Kênh dành cho phái đẹp!

Hội thi nấu ăn mừng ngày 8/3 diễn ra trong không khí vui tươi và hào hứng

10 1
Nhân kỷ niệm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Tập đoàn Ecoworld tổ chức triển khai Hội thi nấu ăn với sự góp mặt của 4 đội thi đến từ toàn bộ những phòng ban. Hội thi diễn ra vào sáng 07/3/2020, trong khuôn viên ấm cúng và đầy cây xanh của shop Business Coffee Hoàng Văn Thụ thuộc chuỗi cafe nhượng quyền của Tập đoàn .

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày quốc tế phụ nữ nhận được sự chăm sóc đặc biệt quan trọng từ toàn bộ thành viên của đại gia đình Ecoworld. Điều đặc biệt quan trọng và cũng là điều làm ra ý nghĩa của hoạt động giải trí này chính là thành phần tham gia của những đội. Đầu bếp chính trong cuộc thi là những bạn nam của mỗi phòng ban – những người vốn được biết đến nhiều bởi sự tận tâm và nhiệt huyết trong việc làm nhưng lại rất ít khi nội trợ. Chính vì vậy, những đầu bếp nhận được sự cổ vũ sôi sục và nhiệt tình của đội nữ cổ động viên cuồng nhiệt .

 

Với kinh phí đầu tư cho bữa ăn không quá 500.000 đồng ( do công đoàn công ty tương hỗ ), mỗi đội dự thi sẽ nấu 01 món bún Nước Ta dành cho 10 người ăn, những đội dự thi đã lên thực đơn bảo vệ vừa đủ dinh dưỡng và vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm đồng thời tự chế biến món ăn. Giám khảo của Hội thi lần này là ông Nguyễn Thanh Phương – quản trị Công đoàn, bà Lê Thị Hồng Hà – Giám đốc nhân sự, bà Trần Thị Vy Hà – Trưởng phòng truyền thông online. Ban giám khảo là những người có uy tín, kinh nghiệm tay nghề trong việc nhìn nhận và thẩm định và đánh giá món ăn .

Vào 8 h30 sáng, không khí tại Hội thi đã diễn ra sinh động. Các nguyên vật liệu được sẵn sàng chuẩn bị tươi ngon và đẹp mắt. Sau khi Ban tổ chức triển khai triển khai kiểm tra thực phẩm, nguyên vật liệu của những đội, đúng 9 h00 Hội thi mở màn. Các đội dự thi bước vào cuộc thi với ý thức hào hứng, đầy quyết tâm .

Sau 90 phút sẵn sàng chuẩn bị, chế biến và trổ tài, những đội thi đã lần lượt tọa lạc những món ăn được chế biến công phu, ấn tượng, không thiếu dinh dưỡng. Quá trình chấm thi diễn ra hào hứng với phần thuyết trình sinh động của những đội dự thi. Các món ăn quy tụ vừa đủ nét văn hóa truyền thống rực rỡ vùng miền Bắc – Trung – Nam bộ với cách trình diễn phát minh sáng tạo, thích mắt càng làm cuộc thi trở nên mê hoặc. Kết quả dự thi của những đội đã khiến Ban giám khảo và những người tham gia đặc biệt quan trọng giật mình. Đại diện Ban giám khảo, ông Nguyễn Thanh Phương bày tỏ niềm vui sướng và ngưỡng mộ với tổng thể những đầu bếp nam trong hội thi bởi những bạn nam đã hoàn thành xong xuất sắc phần thi của mình. Ban giám khảo nhìn nhận cao độ tươi, ngon của nguyên vật liệu do những đội chuẩn bị sẵn sàng, kỹ thuật chế biến thuần thục và năng lực trang trí sinh động đẹp mắt. Giải Nhất đã thuộc về Team 2 ( Media và Marketing ) ; Giải Nhì thuộc về Team 3 ( Tech, Thi công ) ; Giải Ba thuộc về Team 4 ( Thu mua, Mr. Eco, BC, Quốc tế ) .

Thay mặt chỉ huy công ty, ông Nguyễn Thanh Phương – quản trị công đoàn Tập đoàn Ecoworld nhìn nhận cao sự tham gia nhiệt tình của những phòng ban, những nhân viên cấp dưới đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. Một phần ý nghĩa của Hội thi là hướng tới và tôn vinh vai trò quan trọng của người phụ nữ trong mái ấm gia đình và xã hội. Qua Hội thi này, Công đoàn Tập đoàn cũng mong ước mang tới một thời cơ giao lưu san sẻ, nhằm mục đích thắt chặt tình đoàn kết của những thành viên trong đại gia đình Ecoworld .

Hội thi nấu ăn chỉ là một trong những hoạt động giải trí ý nghĩa của Tập đoàn Ecoworld trong tháng Ba bên cạnh những ngày sinh hoạt Family Day. Điều làm cho chỉ huy cũng như ban tổ chức triển khai đặc biệt quan trọng vui mừng chính là niềm tin đoàn kết của những phòng ban trong công ty, sự hưởng ứng nhiệt tình tổng thể những hoạt động giải trí do Công đoàn tổ chức triển khai. Đây chính là nguyên do tạo ra sự thành công xuất sắc của toàn bộ những cuộc thi cũng như hội thao chào mừng những ngày lễ lớn trong năm. Hy vọng, những hoạt động giải trí bên lề sẽ góp thêm phần thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa những phòng ban, kiến thiết xây dựng tình đoàn kết và quyết tâm thiết kế xây dựng một đại gia đình Ecoworld ngày một thêm vững mạnh .

Dưới đây là 1 số ít hình ảnh của Hội thi nấu ăn chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của Tập đoàn Ecoworld :

Không khí hào hứng, phấn khởi tại Hội thi
Các đầu bếp nam đang rất chăm chú hoàn thành món ăn ngon của đội mình

 

Tất cả món ăn đều được chăm chút rất kỹ lưỡng

Tất cả món ăn đều được chăm chút rất kỹ lưỡng

Ban giám khảo ăn thử và đánh giá nhận xét phần dự thi của các đội

hội thi nấu ăn

Các món ăn được hoàn thành sau 90 phút chế biến

Các món ăn được hoàn thành sau 90 phút chế biến

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đội tham dự

Ban giám khảo ăn thử và đánh giá nhận xét phần dự thi của các đội

11

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đội tham dự
Team 2 vui mừng vì đạt được giải thưởng cao nhất của Hội thi với danh hiệu Vua Đầu Bếp của Ecoworld
Lẵng hoa tươi thắm Ban lãnh đạo dành tặng chị em phụ nữ của Tập đoàn Ecoworld

Source: https://ladyfirst.vn
Category: ẨM THỰC

Related posts

Top các nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất ở Phố Cổ Hà Nội

ladybaby

Ẩm thực Việt trên phim

ladybaby

Lễ Hội Ẩm Thực Số 2 Hoa Lư, Ngày 1 Và 2

ladybaby