Kênh dành cho phái đẹp!

Chăm sóc da cho bé

articlewriting1
Da trẻ sơ sinh cực kỳ mịn màng và mỏng mảnh, luôn cần được mẹ chăm sóc dịu nhẹ và cẩn trọng. Da trẻ sơ sinh hoàn toàn có thể thuận tiện bị tổn thương chỉ vì vì tiếp xúc quá lâu với ánh sáng mặt trời, hoặc không khí quá khô. Các bà mẹ cần giữ thói quen chăm sóc da em bé hàng ngày, vừa chống nắng cho bé vừa giữ cho làn da bé có nhiệt độ vừa đủ .

Chống khô da và da mẩn đỏ cho bé

Nhiều bé, và cả người lớn, bị khô da và mẩn đỏ trên da. Bạn hoàn toàn có thể trấn áp chứng khô da và mẩn đỏ bằng cách sử dụng những loại sữa tắm tự nhiên, canh nhiệt độ nước tắm và sử dụng mẫu sản phẩm dưỡng ẩm cho da ngay sau khi tắm. Trong bữa ăn, bạn hoàn toàn có thể thêm một số ít loại dầu ăn tốt cho sức khỏe thể chất. Nếu thấy da bé có những biểu lộ không bình thường, bạn nên đưa bé đến bác sĩ hoặc TT y tế ngay để có chẩn đoán đúng cho việc chăm sóc da cho bé .

Tác hại từ ánh nắng mặt trời

Bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi những tia có hại từ mặt trời là bước chăm sóc quan trọng nhất cho làn da của con bạn. Nếu bạn đưa con đi đâu đó giữa trưa nắng, hãy nhớ mặc đồ kín để chống nắng cho bé và đội nón để che nắng.  Dùng kem chống nắng phù hợp với những phần da bé không thể che được bằng quần áo hay vải, như bàn tay của bé và gương mặt.  Bạn có thể đọc qua phần Chống nắng cho trẻ sơ sinh để hiểu thêm cách chăm sóc da cho bé dưới ánh mặt trời.

Hăm tã và những ảnh hưởng đến da

Hăm tã là hiện tượng xảy ra khi da em bé tiếp xúc với tã bị bí hơi, bị rát, tạo thành những mảng đỏ tại nơi miếng tã tiếp xúc với da bé. Trung bình, cứ ba em bé sử dụng tã thì 1 em bị hiện tượng này. Hiện tượng này xảy ra khi da bé bị tiếp xúc với những chất thải bám trên tã và dính vào da bé.

Bạn đang đọc: Chăm sóc da cho bé

Để hiểu kỹ hơn, mời bạn đọc mục Chăm sóc sức khỏe thể chất trẻ sơ sinh hoặc Chăm sóc trẻ sơ sinh

Related posts

Làm cách nào để ngăn ngừa mụn ở tuổi dậy thì?

ladybaby

Máy chăm sóc da mặt Belulu Classy

ladybaby

Công thức làm mặt nạ bột yến mạch mật ong dưỡng da trắng mịn

ladybaby