Kênh dành cho phái đẹp!

15 địa điểm ăn uống Sài Gòn – TP HCM siêu ngon & giá rẻ

Sài Gòn tuy không có đặc sản riêng, nhưng lại là nơi tập trung của đặc sản các vùng lân cận. Hãy ghé qua 5 thiên đường ẩm thực nhất định phải đến khi du lịch Sài Gòn để thưởng thức những món ăn tuyệt vời của đất Sài thành nhé. Chúng tôi xin gợi ý các địa điểm ăn uống khi du lịch Sài Gòn.

15 địa điểm ăn uống ngon rẻ Sài Gòn 2021

Đường Vạn Kiếp – Thiên đường ẩm thực “thập cẩm”

Địa điểm ăn uống Sài Gòn ngon, bổ, rẻ. Khu ăn vặt ở TP HCM. Đường Vạn Kiếp

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

Con đường kéo dài vài trăm mét nối quận Phú Nhuận và quận Bình Thạch này chính là một trong những địa điểm ăn uống ngon rẻ Sài Gòn. Đường Vạn Kiếp chính là nơi tập chung của hàng chục quán hủ tiếu, bánh canh, bánh mì, bánh xèo, bún, nem nướng, chè, ốc, đồ nướng…

Và nếu đã đến con đường này thì hãy ghé qua quán bạch tuộc nướng Út Lang. Đồ ăn không chỉ ngon, đậm mùi vị Sài Gòn mà Chi tiêu rất mềm ( một xiên bạch tuộc nướng có 5.000 VNĐ thôi ) .

Đường Sư Vạn Hạnh – Thiên đường ẩm thực miền Trung

Khu ẩm thực Sài Gòn ngon, nổi tiếng, giá bình dân. Địa điểm ăn chơi Sài Gòn. Đường Sư Vạn Hạnh

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

Thuộc 2 khu chung cư của Quận 10, Nguyễn Chí Thanh và Ngô Gia Tự, đường Sư Vạn Hạnh là khu tập chung của rất nhiều món ăn đặc trưng của miền Nam và miền Trung. Trong đó, bánh xèo miền Trung và bột chiên là 2 món chủ đạo. Bắt đầu từ 17h chiều, các quán ăn trên đường Sư Vạn Hạnh bắt đầu “bắc bếp, lên đèn”, cho nên nếu bạn muốn thưởng thức 2 món “tủ” của khu ẩm thực Sài Gòn này thì hãy đến sớm nhé, nếu không sẽ không có chỗ ngồi đâu.

Sau khi chiêm ngưỡng và thưởng thức xong 2 món ăn tuyệt vời này, bạn hãy vận động và di chuyển ngã tư Sư Vạn Hạnh và Ngô Gia Tự để tráng miệng bằng đĩa bánh bò, bánh da lợn, bánh chuối, … được “ tưới ” một lớp cốt dừa đặc béo ngậy. Hoặc đến Quán chè mâm để chiêm ngưỡng và thưởng thức 16 loại chè khác nhau .

Đường Vĩnh Khánh – Thiên đường ẩm thực của ốc

Địa điểm ăn uống Sài Gòn ngon rẻ. Đi Sài Gòn ăn ở đâu ngon? Đường Vĩnh Khánh

Một thiên đường ẩm thực Sài Gòn tiếp theo chính là đường Vĩnh Khánh Nếu bạn hỏi người dân Sài thành “Ăn ốc ở đâu ngon?”, chắc chắn họ sẽ chỉ bạn đến đường Vĩnh Khánh. Ốc ở đây không chỉ đa dạng, tươi ngon mà giá cả còn khá mềm. Đặc biệt là bạn còn có thể vừa ăn ốc vừa thưởng thức free music của các ca sĩ đường phố biểu diễn tại đây. Quán ốc ngon và nổi tiếng nhất ở đường Vĩnh Khánh là Ốc Oanh (534 Vĩnh Khánh).

Ngoài ốc, bạn cũng hoàn toàn có thể đến 33 Vĩnh Khánh để chiêm ngưỡng và thưởng thức bữa tiệc BBQ tự chọn ngon bá cháy .

Đường Phan Văn Hân – Thiên đường ẩm thực giá rẻ Sài Gòn

Địa điểm ăn uống ngon ở TPHCM. Khu ẩm thực Sài Gòn giá rẻ. Đường Phan Văn Hân
Nằm gần TT Q. Bình Thạch, đường Phan Văn Huân là điểm đến của rất nhiều bạn sinh viên muốn chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn giá rẻ. Trong tổng thể những quan ăn ở đây, quán ốc Sinh Viên ở số 155 Phan Văn Hân và quán bánh bột lọc Buôn Mê số 170 Phan Văn Hân được yêu dấu hơn cả .

Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon tại khu ăn uống ngon bổ rẻ ở Sài Gòn như: bánh canh cá lóc, cháo hàu, cơm tấm, mì trộn, mì Quảng, xiên nướng…

Đường Cô Giang – Thiên đường ẩm thực đường phố

Khu ăn uống ở Sài Gòn ngon, nổi tiếng. Địa điểm ăn uống TP Hồ Chí Minh

Có thể nói, đường Cô Giang là con đường ẩm thực tốt nhất trong top những địa điểm ăn uống ngon ở Sài Gòn. Bởi nó chính là nơi tập chung của ẩm thực đường phố Sài thành. Đến đây, bạn sẽ hiểu rõ ẩm thực đường phố là như thế nào.

Đặc biệt, ở đây có món bò lá lốt siêu ngon mà ai đã ăn một lần là muốn ăn tiếp. Chỉ với 20.000 VNĐ, ở quán Hoàng Yến là bạn đã có ngay một suất ăn bò lá lốt vừa đủ và no căng bụng rồi .

Khu ăn vặt Cao Thắng – Bàn Cờ Sài Gòn

Khu ăn uống ngon rẻ Sài Gòn. Đến Sài Gòn ăn gì, ăn ở đâu ngon? Khu ăn vặt Cao Thắng - Bàn Cơ

Khu ăn vặt Cao Thắng – Bàn Cờ nằm ở quận 3, nơi có vô số quán ăn vặt ngon như bánh tráng nướng, phá lấu, chè, phở chua, bột chiên, nộm bò khô, bánh tráng trộn, hủ tiếu…Nói chung là địa điểm ăn uống Sài Gòn này đảm bảo sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của mình mà giá thì cực sinh viên.

Khu ăn uống chợ Bà Chiểu Sài Gòn

Địa điểm ăn uống TPHCM ngon, giá rẻ. Khu ẩm thực ở Sài Gòn. Chợ Bà Chiểu

địa điểm ăn uống ở TPHCM mà lúc nào cũng tấp nập dân địa phương lẫn khách du lịch đến thưởng thức món ngon. Vì nằm trong chợ nên giá thành của các món ăn thường rẻ hơn so với các quán ăn ngon ở Sài Gòn.

Tuy nhiên vì nằm trong chợ nên điều kiện vệ sinh cũng không được tốt cho lắm, bạn nào mà ngại vấn đề vệ sinh thì không nên tới nhé. Còn về những món ăn trong chợ Bà Chiểu thì khỏi phải nghĩ, cứ đến đó bạn sẽ thấy món ăn đủ vùng miền, kể cả tây, tàu, thái nói chung cái gì cũng có.

Khu ăn vặt Hồ Con Rùa Sài Gòn

Khu ăn uống Sài Gòn ngon rẻ. Địa điểm ăn uống TP Hồ Chí Minh. Hồ Con Rùa
Quanh hồ con rùa có rất nhiều gánh hàng rong lẫn những quán ăn vặt để mọi người vừa tán gẫu vừa tha hồ chiêm ngưỡng và thưởng thức có món ăn mê hoặc giá không hề tầm trung hơn .

Hẻm Ăn Vặt 76 ở Sài Gòn

Khu ăn vặt ngon rẻ Sài Gòn. Địa điểm ăn uống Sài Gòn. Hẻm 76

Nằm ở hẻm 76 đường Hai Bà Trưng, quận 1, đây là khu ẩm thực đường phố ở Sài Gòn có vị trí trung tâm lại nhiều đồ ngon mà giá cả rất hợp lý. Tuy hẻm nhỏ nhưng mà đồ ăn thì nhiều vô kể, đủ các loại ốc, mì xào, bột chiên, bánh tráng trộn, nem cuốn…Tuy nhiên giá gửi xe máy hơi cao chút, khoảng 10k/chiếc xe máy nhưng với vị trí ở quận 1 thì không phải là quá đắt.

Khu ẩm thực chợ Bến Thành

Khu ăn uống Sài Gòn. Ăn ở đâu Sài Gòn? Chợ Bến Thành
Là khu nhà hàng Sài Gòn dành cho khách du lịch với vị trí ngay chợ Bến Thành với vô số đồ ăn ngon còn giá thì tùy từng quán, đắt rẻ đủ cả. Đến đây bạn sẽ hoa cả mắt vì lựa chọn nên ăn gì cho mà xem.

Khu ăn uống chợ Lớn Sài Gòn

Địa điểm ăn uống Sài Gòn. Đến Sài Gòn ăn ở đâu ngon? Phố ẩm thực chợ lớn
Phố ăn Chợ Lớn là khu vực nhà hàng siêu thị Sài Gòn Q. 5 chuyên ship hàng những món ăn trung hoa. Điển hình là những món như bánh trôi tàu, bột chiên, hủ tiếu mì, mì vằn thắn, sủi cảo, há cảo …

Khu ăn uống hẻm 284 Lê Văn Sỹ Sài Gòn

Review ăn uống ở Sài Gòn. Địa điểm ăn uống ở TP Hồ Chí Minh. Hẻm 284 Lê Văn Sỹ
Hẻm 284 Lê Văn Sỹ là khu ẩm thực ăn uống ngon rẻ ở Sài Gòn với độ dài chỉ khoảng chừng vài trăm mét nhưng tá lả đồ ăn. Nào là cơm hến, bánh ướt, bún bò, bún thái, bánh bèo cho tới kem bơ, sinh tố bơ, bánh nậm, bò kho, bánh cuốn nóng …

Phố sủi cảo Hà Tôn Quyền Tp Hồ Chí Minh

Địa điểm ăn uống Sài Gòn. Ăn ở đâu Sài Gòn? Phố sủi cảo Hà Tôn Quyền
Nếu bạn muốn ăn sủi cảo ở Sài Gòn thì không cần phải đi đâu tìm cả, chỉ việc đi đến phố sủi cảo Hà Tôn Quyền thôi. Phố này chuyên những hàng bán sủi cảo, khi nào cũng thơm nức mũi, nóng hôi hổi cho bạn no bụng .

Phố bánh tráng trộn Nguyễn Thượng Hiền TPHCM

Địa điểm ăn uống ở TPHCM. Ăn ở đâu ngon Sài Gòn? Phố bánh tráng trộn Nguyễn Thượng Hiền

Con đường Nguyễn Thượng Hiền là một trong những con đường ăn uống ở Sài Gòn nổi tiếng với món bánh tráng trộn. Ngoài bánh tráng trộn ra thì phố này còn có bún bò huế, gà nướng muối ớt, bánh bèo huế, bò lá lốt, chả tré trộn…Con đường này nằm ở phường 5, quận 3 nha các bạn.

Hẻm 200 xóm Chiếu Sài Gòn

Con đường ăn uống ở Sài Gòn. Khu ẩm thực TP Hồ Chí Minh
Địa điểm ẩm thực ăn uống TP Hồ Chí Minh tiếp theo để những bạn tới nhà hàng đó là hẻm 200 xóm Chiếu. Hẻm này có rất nhiều quán ăn ngon rẻ, nổi bật phải kể tới như súp cua, cơm gà xối mỡ, mì ốc hến, phá lấu, bún riêu …

Xem thêm 15 món ngon đặc sản Sài Gòn

15 địa điểm ăn uống Sài Gòn – TP HCM trên đã thỏa mãn niềm yêu thích ẩm thực Sài Gòn của bạn chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Sài Gòn để biết thêm nhiều món ăn ngon và một số khu ẩm thực ngon, bổ, rẻ khác nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời!

Nguồn: dulich9

Source: https://ladyfirst.vn
Category: ẨM THỰC

Related posts

No Mắt Lẫn No Bụng Với 13 Món Đặc Sản Hội An Trứ Danh

ladybaby

Review Top 6 Con Phố Ẩm Thực Ngon, Rẻ Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

ladybaby

Ghé thăm những quán ăn chuyên ẩm thực Tây bắc ngon nhất Hà Nội

ladybaby