Kênh dành cho phái đẹp!

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

10 nha hang trong vincom center o tphcm ngon hut khach nhat 7

Nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất mà mọi người không thể bỏ qua. Vincom Center là địa điểm mua sắm, giải trí, vui chơi được đông đảo mọi người yêu thích, từ giới trẻ đến dân văn phòng hay đến các gia đình có thu nhập khá giả. Khu ăn uống tại Vincom được rất nhiều người ưa chuộng, tại đây có rất nhiều nhà hàng, quán ăn đa dạng như món việt, thái, hàn quốc,…..phục vụ cho nhu cầu ăn uống của mỗi người. Để giúp cho mọi người có thêm nhiều thông tin hữu ích, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ top những nhà hàng trong Vincom TPHCM nổi tiếng dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Hãy cùng gonhub.com mày mò những khu vực nhà hàng quán ăn ở Vincom TPHCM ngon nổi tiếng dưới đây và đến chiêm ngưỡng và thưởng thức nhé .

1. Kichi Kichi

Là khuôn mặt điển hình nổi bật nhất trên thị trường lẩu băng chuyền lúc bấy giờ, Kichi Kichi là điểm đến ưa thích của khá nhiều thực khách đam mê Búp Phê lẩu băng chuyền. Kichi Kichi có nhiều loại nước lẩu cho thực khách lựa chọn như lẩu phở bò, lẩu Thái Tomyum, lẩu bò nhúng dấm, lẩu nấm cùng với nguồn nguyên vật liệu đa dạng và phong phú, tươi ngon chuẩn bị sẵn sàng thỏa mãn nhu cầu bao tử của thực khách .

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

2. Sumo BBQ

SumoBBQ là nhà hàng quán ăn chuyên về Buffet lẩu – nướng Nhật Bản hạng sang đã Open tại Nước Ta vài năm nay nhưng đến nay vẫn giữ được độ “ hot ” trong lòng những thực khách sành ăn Hồ Chí Minh. Với menu đa dạng và phong phú, phong phú những món ăn hảo hạng từ bò, heo và những loại món ăn hải sản khác, SumoBBQ luôn là lựa chọn số 1 của những thực khách yêu quý Búp Phê lẩu – nướng .

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

3. NYDC

NYDC là chuỗi nhà hàng quán ăn – café hạng sang với phong thái ẩm thực Châu Mĩ. Không gian được trang trí theo phong thái tươi tắn, tân tiến rất được những bạn trẻ yêu quý. Không chỉ vậy, món ăn, nước uống và đặc biệt quan trọng là những món bánh ngọt của nhà hàng quán ăn rất được yêu quý bởi những thực khách vì chất lượng và thơm ngon .

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

4. Wrap và Roll

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng quán ăn để chiêm ngưỡng và thưởng thức ẩm thực Nước Ta, thì Wrap và Roll là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhà hàng có cách bài trí lịch sự và trang nhã, lịch sự và trang nhã và cực kỳ thật sạch, ngăn nắp cùng với thái độ Giao hàng rất tốt và chuyên nghiệp của nhân viên cấp dưới nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn đậm chất Nước Ta như gỏi cuốn, bò bía, cơm chiên, gỏi đến những món như bò nhúng dấm cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng .

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

5. Tao Dimsum

Là một nhà hàng quán ăn chuyên về ẩm thực Nước Trung Hoa hạng sang, Tao Dimsum cũng là một lựa chọn khá tốt cho những ai yêu thích món Hoa. Không gian trang trí sặc sỡ đậm nét văn hóa truyền thống Trung Quốc, những món ăn ở đây đa phần được nhìn nhận là ngon và chất lượng xứng tầm với Chi tiêu .

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

6. Long Monaco

Nằm trong một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn nhưng giá cả ở Long Monaco lại có phần dễ chịu. Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng, từ cơm chiên tay cầm, bò lúc lắc đến những món như lẩu 1 người, salad, mì Ý mang lại cho thực khách nhiều lựa chọn.

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

7. Lẩu tươi MK

Là một khuôn mặt khá mới mẻ và lạ mắt trên thị trường ẩm thực với đặc trưng là món Lẩu, nhưng MK đã tạo được ấn tượng tốt với thực khách bằng chất lượng món ăn tươi ngon, nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị .

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

8. Thái Express

Chắc hẳn khi nghe đến tên nhà hàng quán ăn thì thực khách đã hoàn toàn có thể tưởng tượng về văn hóa truyền thống ẩm thực mà nhà hàng quán ăn hướng đến – Ẩm thực Thái theo phong thái văn minh. Không gian sang trọng và quý phái, lịch sự và trang nhã cùng với những món ăn đặc trưng của “ xứ sở Chùa vàng ” được chế biến thơm ngon, hợp khẩu vị. Thái Express là điểm đến ưa thích của khá nhiều thực khách đam mê món ăn Thái .

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

9. Seoul Garden

Không gian to lớn và thoáng đãng, mang phong thái của một châu Á tươi tắn, văn minh, Seoul Garden rất tương thích để tổ chức triển khai những bữa tiệc, liên hoan, sinh nhật, cũng như những buổi họp mặt mái ấm gia đình. Seoul Garden còn có một thực đơn với hơn 200 món ăn phong phú hảo hạng cũng được kiểm soát và điều chỉnh theo ngày, theo mùa của đem tới cho thực khách sự mới lạ, mê hoặc mỗi ngày .

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

10. Tokyo Yukai

Từ Tokyo Yukai (trước đây là Tokyo Yakiniku) đã là một quăn ăn ở Vincom được thực khách vô cùng yêu mến với những món ngon từ thịt bò, thịt nướng mang đậm hương vị xứ sở Hoa Anh Đào. Không chỉ có vậy, đến Tokyo Yukai thực khách còn được thưởng thức những món sashimi và sushi tuyệt ngon do chính những đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm của nhà hàng trực tiếp chế biến.

10 nhà hàng trong Vincom Center ở TPHCM ngon hút khách nhất

Sau khi theo dõi những nhà hàng quán ăn trong Vincom Center ở TP.Hồ Chí Minh ngon nổi tiếng trên đây chắc rằng mọi người đã có thêm nhiều gợi ý khu vực nhà hàng siêu thị đi dạo mê hoặc và đến chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn mê hoặc nhất này khi đi dạo shopping tại Vincom. Mong rằng những san sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích được phần nào cho mọi người và hãy luôn sát cánh cùng gonhub.com để update thêm nhiều thông tin mê hoặc nhé .
Kiến thức – Tags: nhà hàng ngon ở TPHCM, nhà hàng trong vincom tphcm

Gonhub là mạng xã hội thông tin kiến thức về các lĩnh vực như: làm đẹp, sức khoẻ, thời trang, công nghệ… do cộng đồng Gonhub tham gia đóng góp và phát triển.

Source: https://ladyfirst.vn
Category: ẨM THỰC

Related posts

20 Nhà hàng Trung Hoa ngon nổi tiếng giá bình dân ở Sài Gòn TPHCM

ladybaby

Nhà hàng Ebisu Song Hành – Ẩm thực Nhật

ladybaby

Cách trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực đẹp nhất

ladybaby