Kênh dành cho phái đẹp!

[SO SÁNH] Xịt khoáng AVÈNE, VICHY & LA ROCHE POSAY của Pháp

SO SÁNH | Xịt khoáng AVÈNE, VICHY & LA ROCHE POSAY

Xịt khoáng nào tốt hiện nay

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

(Xịt khoáng Avene, Vichy và La Roche Posay)

Hi mọi người,
– Các bạn thân mến! Mình tin rằng đa số các bạn không còn xa lạ gì với việc sử dụng xịt khoáng để cấp ẩm và làm dịu da. Có một điểm đặc biệt là gần như các loại xịt khoáng phổ biến đều xuất phát từ các thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp.
– Một số bạn không biết nên chọn dùng thương hiệu nào, trong khi một số bạn khác thì cho rằng, chỉ là nước khoáng thôi thì cái nào chẳng giống nhau.
– Bản thân mình cũng đã có cơ hội trải nghiệm qua xịt khoáng của 3 thương hiệu Avène, Vichy và La Roche Posay.
– Mình sẽ viết một bài review so sánh 3 loại xịt khoáng Avène, Vichy và La Roche Posay dựa trên cảm nhận sau một thời gian đã sử dụng.
– Mời mọi người cùng xem, xịt khoáng đến từ các thương hiệu khác nhau thì có sự khác biệt gì không nhé.

1. Xịt khoáng là gì?

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

– Nước khoáng là dạng nước có chứa một số thành phần muối và chất khoáng thường được tìm thấy ở suối, hồ và một số khu vực sông. Có nhiều cuộc nghiên cứu đã chứng minh khả năng làm dịu và hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da.
– Chính vì thế, nước khoáng thường được sử dụng cho da khô, nhạy cảm, da bị chàm, mụn, cháy nắng…
– Nước khoáng thường được chia làm 3 loại dựa vào hàm lượng muối khoáng có trong nước:

  • Hypertonic (hàm lượng muối khoáng cao)
  • Hypotonic (hàm lượng muối khoáng thấp)
  • Isotonic (hàm lượng muối khoáng tương tự như trong máu và tế bào)

– Cả 3 loại xịt khoáng Avène, Vichy và La Roche Posay đều là Hypotonic được bảo quản trong chai nén khí.

2. Thông tin sản phẩm 3 hãng xịt khoáng:

2.1 Xịt khoáng Avène:

– Được lấy từ nguồn nước tại vùng Avène, tây nam của nước Pháp. Trải qua một lộ trình kéo dài hơn 40 năm, nước khoáng Avène thanh khiết và trong lành được dẫn trực tiếp tới địa điểm sản xuất, nơi các sản phẩm của Avène Dermatological Laboratories, trực thuộc tập đoàn Pierre Fabre.
Xịt khoáng của Avène có hàm lượng khoáng thấp với các thành phần silicat, các nguyên tốt vi lượng và sự kết hợp của Canxi và magnesium với tỷ lệ 1:2 để đảm bảo các làn da nhạy cảm nhất và không có khả năng dung nạp cũng có thể sử dụng.
– Nước khoáng cũng được dẫn tới trung tâm thuỷ liệu pháp để điều trị cho những làn da nhạy cảm, kém dung nạp, bị viêm da thể trạng và vảy nến.

2.2 Xịt khoáng Vichy:

– Vào năm 1931, nhãn hàng dược mỹ phẩm Vichy được thành lập dưới sự hợp tác của Bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Nguồn nước khoáng được lấy từ nơi có nguồn suối khoáng nóng tại vùng Auvergne Volcanoes thuộc miền trung nước Pháp. Với thành phần chứa hơn 17 loại muối khoáng và 13 nguyên tố vi lượng, xịt khoáng Vichy được hãng cam kết đem lại các tác dụng:

  • Làm dịu da: kháng viêm, chống kích ứng, làm dịu da, bảo vệ da trước tác hại ô nhiễm môi trường và giúp cân bằng da
  • Củng cố: tăng cường khả năng phòng vệ của da và khả năng tái tạo da
  • Tăng cường sức đề kháng: kích thích sự trao đổi giữa các tế bào và tăng khả năng tái sinh cho làn da

2.3 Xịt khoáng La Roche Posay:

– Nguồn nước khoáng được lấy từ nguồn khoáng tự nhiên của làng La Roche-Posay tại Pháp và được sử dụng lần đầu tiên trong các sản phẩm chăm sóc da vào năm 1928.
– Với hàm lượng selenium cao, xịt khoáng La Roche Posay được biết đến với khả năng:

  • Làm dịu viêm da, mẩn đỏ
  • Làm dịu làn da bị tổn thương do điều trị ung thư
  • Giảm bớt các triệu chứng của các bệnh nhân viêm da cơ địa và vẩy nến
  • Làm dịu các vết sẹo và bỏng
  • chống oxi hoá và bảo vệ da khỏi các gốc tự do

3. So sánh 3 loại xịt khoáng:

3.1 Thành phần xịt khoáng:

– Đây là bản so sánh các thành phần muối khoáng và độ PH của 3 loại xịt khoáng

Composition (mg/L or ppm) Avène La Roche-Posay Vichy
Total dry residue 207 444 5120
Sodium 4.8 10 1860
Potassium 0.7 2.2 99.6
Calcium 42.7 140 150.6
Magnesium 21.2 4.9 12.3
Chlorides 5.4 25 357
Bicarbonates 226.7 396 4776.3
Sulfates 14 30 Trace
Nitrates 1.4 Trace Trace
Silica (SiO2) 10.6 30
Selenium 0.06
Strontium 0.26
Zinc 0.022
Copper 0.005
Manganese
Iron
pH 7.4 6.9 7

3.2 Bao bì sản phẩm xịt khoáng:

Cả 3 loại xịt khoáng đều được bảo quả trong bình nén khí để đảm bảo thời hạn sử dụng lâu và chống nhiễm khuẩn.
Cả 3 thương hiệu xịt khoáng đều cung cấp 3 size 50ml, 150ml và 300ml.

3.3 Cảm nhận khi sử dụng xịt khoáng:

3.3.1 Avène:

– Trong cả 3 loại thì đây là loại xịt khoáng làm da mình cảm thấy ẩm và dịu da nhất. Độ ẩm và cảm giác mát lưu lại trên da cũng lâu hơn 2 loại còn lại. Không chỉ là cảm nhận trên da, mình nghĩ có thể giải thích cho việc cấp ẩm và giữ ẩm của xịt khoáng Avène tốt hơn VichyLa Roche Posay là do hàm lượng muối khoáng có trong nước khoáng của Avène là thấp nhất. Chính vì vậy, xịt khoáng của Avène là sự lựa chọn phù hợp nhất cho làn da bị kích ứng, khô và nhạy cảm.
– Với các tia nước nhẹ như sương, nước khoáng Avène dễ dàng ngấm vào da, giúp da bạn căng mịn như được ngậm nước, cho cảm giác trong lành, mát lạnh vô cùng sảng khoái ngay tức thì.
– Có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng hiệu quả nhờ thành phần khoáng chất độc đáo và ổn định được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm và được được đóng chai trong điều kiện vô trùng, sản xuất theo công nghệ cao và cực kỳ hiện đại.
– Phù hợp cho mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm hay da mụn. Sản phẩm có nhiều size nhỏ tiện bỏ túi travel lẫn size lớn tiết kiệm dành ở nhà hay văn phòng.

3.3.2 Vichy:

Xịt khoáng Vichy cũng được cam kết là đem lại khá năng làm dịu da và cấp ẩm cho da. Tuy nhiên, khi sử dụng, độ ẩm được duy trì trên da sau khi xịt không được như mình mong đợi. Phần nước khoáng được xịt lên mặt khô khá nhanh.
– Thông thường, sau khi dùng xịt khoáng Vichy, mình sẽ dùng khăn giấy thấm khô phần nước khoáng trên da vì nếu để nước tự bốc hơi, da mình có cảm giác hơi căng.
– Đặc biệt, vào những lúc da mình hơi kích ứng, nổi nhiều mụn hay đang trong giai đoạn nhạy cảm, dùng xịt khoáng Vichy làm da mình có cảm giác hơi ngứa.
– Nếu có thể nếm thử, bạn sẽ thấy đây là loại xịt khoáng có vị mặn nhất trong cả 3 loại, đó là do hàm lượng muối khoáng trong xịt khoáng Vichy là cao nhất. Đây cũng là lý do tại sao xịt khoáng Vichy không tạo cảm giác ẩm da như sản phẩm của Avene.
– Nguồn nước khoáng thiên nhiên “giải khát” cho da tức thì.
– 15 khoáng chất tự nhiên có lợi cho da đã được chứng minh qua các thí nghiệm có tác dụng làm dịu da.
– Cải thiện tình trạng da mệt mỏi, tăng cường khả năng chống lại các tác nhân có hại từ môi trường.


3.3.3 La Roche Posay:

– Đây là chai xịt khoáng có vòi xịt phun sương mịn nhất trong cả 3 loại. Nhìn vào bảng so sánh thành phần, các bạn có thể thấy xịt khoáng La Roche Posay chứa nhiều thành phần muối khoáng hơn 2 loại còn lại, đặc biệt là có kẽm (Zinc) giúp kháng viêm. Mình không chắc lắm về việc kẽm có trong xịt khoáng sẽ hỗ trợ trị mụn vì trong thời gian sử dụng, mình để ý thấy mụn không giảm đi nhưng cũng không hề nặng hơn.
– Về độ cấp ẩm, giữ ẩm lâu và cảm giác dịu mát trên da thì mình thấy vẫn không bằng Avene, tuy nhiên, sử dụng sau khi đi ngoài nắng thì mình thấy da mình giảm ửng đỏ do nắng khá tốt.
– Được làm từ nguồn nước khoáng trị liệu, giúp làm dịu da, giảm kích ứng, chống oxi hóa.
– Giúp thư giãn làn da, đem đến sự tươi tắn cho da, có thể dùng vào mọi thời điểm trong năm.
– Sản phẩm có chai dung tích nhỏ, dễ dàng bỏ túi mang đi làm, đi chơi.

4. Kết luận:

– Sau một thời gian sử dụng cả 3 loại xịt khoáng Avène, La Roche Posay và Vichy thì theo mình, Avène là xịt khoáng lý tưởng nhất làm dịu làn da khô, nhạy cảm và đang trong tình trang kích ứng.
La Roche Posay thích hợp sử dụng cho da bị ửng đỏ do cháy nắng hay da đang bị mụn viêm. Cuối cùng là xịt khoáng Vichy, tuy không đem lại cảm giác dịu mát như 2 loại kia, do đặc tính hơi khô hơn, mình nghĩ xịt khoáng này sẽ phù hợp với làn da dầu không có vấn đề về nhạy cảm.
– Hi vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn xịt khoáng phù hợp cho từng loại da của riêng mình sau khi đọc bài review này nhé.
Love,
Cowslip

Hi mọi người, – Các bạn thân mến ! Mình tin rằng đa phần những bạn không còn lạ lẫm gì với việcvà làm dịu da. Có một điểm đặc biệt quan trọng là gần nhưđều xuất phát từ những – Một số bạn không biết nên chọn dùng tên thương hiệu nào, trong khi 1 số ít bạn khác thì cho rằng, chỉ là nước khoáng thôi thì cái nào chẳng giống nhau. – Bản thân mình cũng đã có thời cơ thưởng thức qua – Mình sẽ viết một bàidựa trên cảm nhận sau một thời hạn đã sử dụng. – Mời mọi người cùng xem, xịt khoáng đến từ những tên thương hiệu khác nhau thì có sự độc lạ gì không nhé. – Nước khoáng là dạng nước có chứa 1 số ít thành phần muối và chất khoáng thường được tìm thấy ở suối, hồ và một số ít khu vực sông. Có nhiều cuộc điều tra và nghiên cứu đã chứng tỏ năng lực làm dịu và tương hỗ làm lành những tổn thương trên da. – Chính do đó, nước khoáng thường được sử dụng cho da khô, nhạy cảm, da bị chàm, mụn, cháy nắng … – Nước khoáng thường được chia làm 3 loại dựa vào hàm lượng muối khoáng có trong nước : – Cả 3 loại xịt khoáng Avène, Vichy và La Roche Posay đều là Hypotonic được dữ gìn và bảo vệ trong chai nén khí. – Được lấy từ nguồn nước tại vùng Avène, tây-nam của nước Pháp. Trải qua một lộ trình lê dài hơn 40 năm, thanh khiết và trong lành được dẫn trực tiếp tới khu vực sản xuất, nơi những mẫu sản phẩm của Avène Dermatological Laboratories, thường trực tập đoàn lớn Pierre Fabre. có hàm lượng khoáng thấp với những thành phần silicat, những nguyên tốt vi lượng và sự tích hợp của Canxi và magnesium với tỷ suất 1 : 2 để bảo vệ những làn da nhạy cảm nhất và không có năng lực dung nạp cũng hoàn toàn có thể sử dụng. – Nước khoáng cũng được dẫn tới TT thuỷ liệu pháp để điều trị cho những, kém dung nạp, bị viêm da thể trạng và vảy nến. – Vào năm 1931, nhãn hàngđược xây dựng dưới sự hợp tác của Bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Nguồn nước khoáng được lấy từ nơi có nguồn suối khoáng nóng tại vùng Auvergne Volcanoes thuộc miền trung nước Pháp. Với thành phần chứa hơn 17 loại muối khoáng và 13 nguyên tố vi lượng, được hãng cam kết đem lại những công dụng : – Nguồn nước khoáng được lấy từ nguồn khoáng tự nhiên của làngvà được sử dụng lần tiên phong trong những loại sản phẩm chăm nom da vào năm 1928. – Với hàm lượng selenium cao, được biết đến với năng lực : – Đây là bản so sánh những thành phần muối khoáng và độ PH củaCả 3 loại xịt khoáng đều được bảo quả trong bình nén khí để bảo vệ thời hạn sử dụng lâu và chống nhiễm khuẩn. Cả 3 tên thương hiệu xịt khoáng đều cung ứng 3 size 50 ml, 150 ml và 300 ml. – Trong cả 3 loại thì đây là loạilàm da mình cảm thấy ẩm và dịu da nhất. Độ ẩm và cảm xúc mát lưu lại trên da cũng lâu hơn 2 loại còn lại. Không chỉ là cảm nhận trên da, mình nghĩ hoàn toàn có thể lý giải cho việc cấp ẩm và giữ ẩm củatốt hơnvàlà do hàm lượng muối khoáng có tronglà thấp nhất. Chính thế cho nên, là sự lựa chọn tương thích nhất – Với những tia nước nhẹ như sương, thuận tiện ngấm vào da, giúp da bạn căng mịn như được ngậm nước, cho cảm xúc trong lành, mát lạnh vô cùng sảng khoái ngay tức thì. – Có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng hiệu suất cao nhờ thành phần khoáng chất độc lạ và không thay đổi được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm và được được đóng chai trong điều kiện kèm theo vô trùng, sản xuất theo công nghệ cao và cực kỳ tân tiến. – Phù hợp cho mọi loại da, ngay cả với lànhay. Sản phẩm có nhiều size nhỏ tiện bỏ túi travel lẫn size lớn tiết kiệm chi phí dành ở nhà hay văn phòng. cũng được cam kết là đem lại khá năng làm dịu da và cấp ẩm cho da. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiệt độ được duy trì trên da sau khi xịt không được như mình mong đợi. Phần nước khoáng được xịt lên mặt khô khá nhanh. – Thông thường, sau khi dùng, mình sẽ dùng khăn giấy thấm khô phần nước khoáng trên da vì nếu để nước tự bốc hơi, da mình có cảm xúc hơi căng. – Đặc biệt, vào những lúc da mình hơi kích ứng, nổi nhiều mụn hay đang trong tiến trình nhạy cảm, dùnglàm da mình có cảm xúc hơi ngứa. – Nếu hoàn toàn có thể nếm thử, bạn sẽ thấy đây là loại xịt khoáng có vị mặn nhất trong cả 3 loại, đó là do hàm lượng muối khoáng tronglà cao nhất. Đây cũng là nguyên do tại saokhông tạo cảm xúc ẩm da như mẫu sản phẩm của – Nguồn nước khoáng vạn vật thiên nhiên ” giải khát ” cho da tức thì. – 15 khoáng chất tự nhiên có lợi cho da đã được chứng tỏ qua những thí nghiệm có tính năng làm dịu da. – Cải thiện thực trạng da căng thẳng mệt mỏi, tăng cường năng lực chống lại những tác nhân có hại từ thiên nhiên và môi trường. – Đây là chaicó vòi xịt phun sương mịn nhất trong cả 3 loại. Nhìn vào bảng so sánh thành phần, những bạn hoàn toàn có thể thấychứa nhiều thành phần muối khoáng hơn 2 loại còn lại, đặc biệt quan trọng là có kẽm ( Zinc ) giúp kháng viêm. Mình không chắc lắm về việc kẽm có trong xịt khoáng sẽ tương hỗ trị mụn vì trong thời hạn sử dụng, mình chú ý thấy mụn không giảm đi nhưng cũng không hề nặng hơn. – Về độ cấp ẩm, giữ ẩm lâu và cảm xúc dịu mát trên da thì mình thấy vẫn không bằng, tuy nhiên, sử dụng sau khi đi ngoài nắng thì mình thấy da mình giảm ửng đỏ do nắng khá tốt. – Được làm từ nguồn nước khoáng trị liệu, giúp làm dịu da, giảm kích ứng, chống oxi hóa. – Giúp thư giãn giải trí làn da, đem đến sự tươi tắn cho da, hoàn toàn có thể dùng vào mọi thời gian trong năm. – Sản phẩm có chai dung tích nhỏ, thuận tiện bỏ túi mang đi làm, đi chơi. – Sau một thời gianthì theo mình, là xịt khoáng lý tưởng nhất làm dịu lànthích hợp sử dụng chodo cháy nắng hay. Cuối cùng là, tuy không đem lại cảm xúc dịu mát như 2 loại kia, do đặc tính hơi khô hơn, mình nghĩ xịt khoáng này sẽ tương thích với lànkhông có yếu tố về nhạy cảm. – Hi vọng những bạn sẽ có sựcủa riêng mình sau khi đọc bài review này nhé. Love, Cowslip

Source: https://ladyfirst.vn
Category : TRANG ĐIỂM

Related posts

Kem Dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Hỗ Trợ Phục Hồi Da

ladybaby

Kem Nền Maybelline Kiềm Dầu Chống Nắng Fit Me Matte + Poreless Foundation SPF22

ladybaby

REVIEW XỊT KHOÁNG LA ROCHE-POSAY | BETOREVIEW

ladybaby