Kênh dành cho phái đẹp!

Sữa rửa mặt kiềm dầu có tốt không? Công dụng và cách dùng

Sữa rửa mặt kiềm dầu có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Nếu làn da nhờn luôn là nỗi lo lắng của các bạn vì khuôn mặt bóng loáng và rất dễ nổi mụn, thì có lẽ sữa rửa mặt kiềm dầu là loại mỹ phẩm không thể thiếu. Vậy sữa rửa mặt kiềm dầu có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Sữa rửa mặt kiềm dầu là gì?

  • Sữa rửa mặt kiềm dầu là loại mỹ phẩm chuyên dụng dành cho da nhờn và da hỗn hợp thiên dầu. Thành phần chính có chứa axit salicylic – một loại axit có khả năng làm sạch sâu vào bên trong.
  • Axit salicylic là loại hóa chất giúp hòa tan dầu, thấm hút dầu và có tác dụng trị mụn rất tốt. Điểm cộng của axit salicylic là không làm khô da quá mức mà vẫn đem lại hiệu quả kiềm dầu cao.

Sữa rửa mặt Clean & Clear chống nhờn tác động sâu

Sữa rửa mặt kiềm dầu thường có chiết xuất từ trà xanh, đất sét, những loại trái cây có tính axit … và thường có dạng kem hoặc bọt .

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

Công dụng của sữa rửa mặt kiềm dầu

  • Sữa rửa mặt kiềm dầu có tác dụng làm sạch sâu và loại bỏ bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, ngăn ngừa bụi bẩn bám vào da khiến da nổi mụn.

Sữa rửa mặt kiềm dầu giúp loại bỏ bã nhờn hiệu quả

Sữa rửa mặt kiềm dầu thường có dạng bọt giúp lấy đi bã nhờn hiệu suất cao hơn

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

  • Nhờ các thành phần như axit salicylic, sữa rửa mặt kiềm dầu cũng ngăn ngừa việc da tiết ra nhiều dầu nhưng lại không làm khô đi lớp dầu tự nhiên vốn có trên da, vẫn làm sạch da nhưng không khiến da mất đi độ ẩm.
  • Nhờ thành phần axit salicylic thấm hút bã nhờn, sữa rửa mặt kiềm dầu cũng có tác dụng trị mụn hiệu quả.
  • Sữa rửa mặt kiềm dầu còn có tác dụng làm lớp trang điểm bám lâu hơn trên da vì nó ngăn chặn được hiện tượng đổ dầu ở da khiến cho lớp trang điểm mau chóng trôi đi.

Như vậy, nhìn chung, sữa rửa mặt kiềm dầu là một mẫu sản phẩm tốt so với da dầu với những tác dụng nói trên. Nhưng mỹ phầm này cũng chỉ tốt khi bạn sử dụng đúng cách mà thôi .

Cách sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu đúng cách

Không nên lạm dụng sữa rửa mặt kiềm dầu, chỉ nên dùng 2 lần mỗi ngày

Không nên lạm dụng sữa rửa mặt kiềm dầu, chỉ nên dùng 2 lần mỗi ngày

  • Không nên lạm dụng sữa rửa mặt kiềm dầu, chỉ nên dùng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Sử dụng quá nhiều sữa rửa mặt kiềm dầu sẽ loại bỏ lớp dầu tự nhiên mà da tiết ra để bảo vệ các tế bào da, từ đó dẫn đến khô da, dị ứng và dễ nổi mụn, dễ bị nám do tác động của ánh nắng mặt trời.

Sử dụng quá nhiều sữa rửa mặt kiềm dầu làm da khô ráp

Sử dụng quá nhiều sữa rửa mặt kiềm dầu làm da khô ráp

  • Chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu khi da bạn thực sự là da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, nếu không sản phầm này sẽ khiến da bạn khô hơn và dần mất đi độ đàn hồi.

Sữa rửa mặt kiềm dầu có thực sự tốt như bạn nghĩ ? Câu vấn đáp là có, nếu bạn sử dụng đúng cách và đúng mục tiêu của mình. Chúc những bạn lựa chọn được loại sữa rửa mặt yêu dấu nhé !Nguồn tìm hiểu thêm : linkedin.com

Related posts

SỮA RỮA MẶT BƠ WHITENING OIL CONTROL FACIAL FOAM

ladybaby

7 bước chăm sóc da mặt cơ bản dành cho nam giới chuẩn nhất

ladybaby

Khám phá 13 công thức mật ong dưỡng ẩm cho da khô • Hello Bacsi

ladybaby