Kênh dành cho phái đẹp!

Văn hóa ẩm thực chay tốt cho sức khỏe

articlewriting1
Ăn chay, ngoài yếu tố về truyền thống lịch sử văn hóa tín ngưỡng, thì thời nay ăn chay trở thành xu thế của những con người tim đến sự bình yên về thân thể lẫn tâm hồn .
Với những tân tiến khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến trong nuôi trồng, chế biến, và giao lưu văn hóa, thương mại lúc bấy giờ, văn hóa ăn chay vẫn thuận tiện bảo vệ đạt được tổng thể những yếu tố : vị ngon, đủ dưỡng chất, mang lại sức khỏe thể chất, sảng khoái niềm tin …

Nguồn dinh dưỡng tạo nên đẳng cấp ẩm thực chay

Chúng ta biết rõ những thực phẩm thường thì để chế biến món chay từ tinh bột như gạo, ngũ cốc, khoai, mì, … những chất xơ hầu hết từ rau của quả … Thì trong quốc tế thực vật, có những nguyên vật liệu đứng đầu bảng về giá trị dinh dưỡng, phân phối cho con người những khoáng chất, đạm hữu cơ, acid amin, vitamin, … đứng đầu đó là nhân sâm, kế đó là linh chi, rong biển, tảo biển, và lúc bấy giờ không khó để có được loại sản phẩm đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trong phòng thì nghiệm, có mức giá giảm hàng chục, lần so với thu hái được ngoài tự nhiên … Hay là những nhóm nấm như bào ngư, kim châm, kim chi … và đặc biệt quan trọng gần đây Open nuôi trồng trong nhà kính nấm mối đen .

nhung cong dung tuyet voi cua nam linh chi

Công dụng của Nấm linh chi
Ngoài những bữa ăn chay, những dinh dưỡng đến từ nước uống hàng ngày rất quan trọng, để bảo vệ đủ dưỡng chất cho khung hình khỏe mạnh, dáng đẹp, cân đối, chống lão hóa .
Nước ép trái cây, không sử dụng chất dữ gìn và bảo vệ, uống tươi nguyên chất hoặc dùng nước cốt chanh, hoàn toàn có thể dữ gìn và bảo vệ trong ngăn mát được cả tuần, cả tháng. Nước uống từ sữa những loại hạt ngũ cốc, như sữa bắp, sữa đậu nành. Và nếu khung hình được cho phép thì rượu vang cũng tuyệt vời cho sức khỏe thể chất, và gần đây nhóm tiến sỹ học ở Mỹ về đã điều tra và nghiên cứu thành công xuất sắc và cho sinh ra loại sản phẩm rượu cao lương không thua gì rượu Kaoling nổi tiếng của Đài loan, nhưng giá đến tay người tiêu dùng đà giảm 5-10 lần so với nhập về từ Đài loan. Nước uống trầm hương, cũng là một lựa chọn tốt cho sức khỏe thể chất, và lúc bấy giờ công nghệ tiên tiến cấy trầm bằng enzym của kiến đen đã giúp làm ra trầm hương với giá rất hài hòa và hợp lý .

 

cafe linh chi do

Uống Cà phê linh chi hàng ngày, bổ trợ dưỡng chất cho khung hình
Uống cafe linh chi hòa tan 4 trong 1 hàng ngày, bổ trợ dưỡng chất cho khung hình và mang lại niềm tin sảng khoái, sức khỏe thể chất tốt và phòng ngừa bệnh hiệu suất cao. Cà phê linh chi dùng sữa không béo và cỏ ngọt, bảo vệ không thay đổi đường huyết, vô hiệu mỡ máu, phòng ngừa bệnh gout, tiểu đường …

Source: https://ladyfirst.vn
Category: ẨM THỰC

Related posts

Góc ẩm thực thú vị của người Hải Phòng

ladybaby

Check List Các Món Ăn Truyền Thống Giáng Sinh Không Thể Thiếu

ladybaby

Ẩm thực Đài Loan – Wikipedia tiếng Việt

ladybaby