Kênh dành cho phái đẹp!

Nơi tinh hoa ẩm thực hội tụ

chung cu sky oasis ecopark
Một phố ẩm thực sẽ Open tại Ecopark với hàng chục nhà hàng quán ăn tới từ nhiều khu vực trên quốc tế và Nước Ta ngay tại khu vực hiên chạy dọc phía Tây khu đô thị triệu cây xanh .

Vị trí phố ẩm thực Ecopark

Phố ẩm thực Ecopark thuộc Korea Belt – Tuyến phố shopping, ẩm thực, vui chơi, check-in dài 2.5 km nằm ở phía Tây của Ecopark, dưới chân tòa tháp đôi 41 tầng Sky Oasis vừa được chủ góp vốn đầu tư công bố ra thị trường đầu tháng 4 .
Tuyến phố ẩm thực tại Korea Belt Ecopark được tăng trưởng theo quy mô “ khu vui chơi giải trí công viên ẩm thực chủ đề ” với những phân khu : ẩm thực TP.HN, ẩm thực 3 miền, ẩm thực Đông Á, ẩm thực Trung Quốc, ẩm thực Châu Âu, chuỗi cafe – trà sữa – bánh ngọt. Khu phố ẩm thực này quy tụ đủ những nhà hàng quán ăn từ tầm trung đến hạng sang .

ban do vi tri du an chung cu sky oasis ecopark the island bayĐiểm nhấn của con phố ẩm thực Ecopark

Điểm nhấn của con phố ẩm thực Ecopark là trung tâm ẩm thực Hàn Quốc và Nhật Bản. Theo chia sẻ của chủ đầu tư, sát The Island Bay District (quận đảo) là Innovation District – thiên đường của những thung lũng phần mềm, tòa tháp tài chính, định chế thương mại, công ty chứng khoán và những tập đoàn hàng đầu thế giới.

pho am thuc ecopark
Ecopark kỳ vọng biến Innovation District thành một phố Wall, một thung lũng công nghệ tiên tiến ở phía Đông Thành Phố Hà Nội. Nơi đây sẽ là khu vực thao tác của hàng chục nghìn chuyên viên quốc tế đến từ Nước Hàn, Nhật Bản, Châu Âu …
Tại khu Q. hòn đảo, trên trục phố đi bộ mà Sky Oasis toạ lạc, chủ góp vốn đầu tư Ecopark sẽ tăng trưởng một mạng lưới hệ thống những làng quốc tế, ship hàng cho nhu yếu lưu trú của những chuyên viên hạng sang thao tác tại Innovation District. Vì vậy, chuỗi nhà hàng quán ăn Hàn – Nhật được chú trọng đặc biệt quan trọng tại đây .

pho am thuc ecopark

Những món ẩm thực Việt nổi tiếng

Bên cạnh tuyến phố Hàn – Nhật, những shop bán những món ăn nổi tiếng của khu vực phố cổ là điểm nhấn của thiên đường ẩm thực Ecopark với những shop : bún thang, bún ốc, phở, phở cuốn, bánh cuốn Thanh Trì, bánh tôm Hồ Tây …
Theo đại diện thay mặt chủ góp vốn đầu tư Ecopark : “ Những món ăn, thức uống nổi tiếng của Thành Phố Hà Nội bộc lộ nét tài hoa tinh xảo của người dân Thành Phố Hà Nội, trở thành tên thương hiệu nổi tiếng của những thành phố và đã để lại ấn tượng tốt cho bè bạn trong và ngoài nước. Ngoài trách nhiệm kiến thiết xây dựng cho hội đồng một thành phố xanh tươi, toàn vẹn, Ecopark cũng góp thêm phần bảo tồn văn hoá, đưa ẩm thực của TP. Hà Nội, Nước Ta tới tới bè bạn quốc tế ” .

pho am thuc ecopark

Sự đa dạng, cho du khách nhiều lựa chọn trên con phố ẩm thực Ecopark

Ngoài những nhà hàng quán ăn ẩm thực ăn uống, thành phố ẩm thực còn chiếm hữu những chuỗi shop cafe, trà sữa nổi tiếng quốc tế và những quán cafe truyền thống lịch sử của Thành Phố Hà Nội … Về đêm, con phố ẩm thực thêm sinh động khi khách ngồi chiêm ngưỡng và thưởng thức ẩm thực ngoài trời, nghe nhạc, và chiêm ngưỡng và thưởng thức nhạc nước cùng những show diễn thực cảnh bên khu vịnh biệt thự cao cấp hòn đảo quý phái .
Một loạt những nhà hàng quán ăn fantasy cũng sẽ được tiến hành ở thành phố ẩm thực. Đây là những nhà hàng quán ăn dành riêng cho trẻ nhỏ, được lấy cảm hứng từ những câu truyện cổ tích như Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, Nàng tiên cá, Aladin và cây đèn thần, Tấm Cám … .

pho am thuc ecoparkVới kinh nghiệm triển khai thành công khu phố ẩm thực tại phố Trúc cùng các phiên chợ quốc tế Ecosunday thu hút hàng vạn lượt du khách tham gia mỗi tuần, chủ đầu tư Ecopark tự tin sẽ tổ chức, triển khai thành công tuyến phố đi bộ ẩm thực Korea Belt.

Bên cạnh tuyến phố ẩm thực, chủ góp vốn đầu tư sẽ song song góp vốn đầu tư tuyến phố shopping – phố vui chơi – phố fantasy phố bích họa và check-in, những vườn tượng, trung tâm vui chơi quảng trường nhạc nước … tạo thành tuyến phố đi bộ phong thái Nước Hàn – Korea Belt tiên phong tại khu đô thị sinh thái xanh lớn bậc nhất miền Bắc .

chung cu sky oasis ecopark

Korea Belt có chiều dài 2,5km, rộng từ 22- 45m, được lấy cảm hứng từ những con phố thương mại sầm uất nổi tiếng của Hàn Quốc. Khác với tất cả các tuyến phố đi bộ hiện hữu, con phố shopping – ẩm thực – giải trí phong cách Hàn Quốc này tại Ecopark sẽ được thiết kế theo mô hình “shopping in the park – mua sắm trong công viên” nổi tiếng tại các đô thị lớn trên thế giới.

Bố trí xen kẽ giữa phố đi bộ là những khoảng chừng khoảng trống công cộng Giao hàng cho những hoạt động giải trí thư giãn giải trí cho dân cư và khách du lịch. Tại đây, chủ góp vốn đầu tư sẽ liên tục phối hợp tổ chức triển khai những hoạt động giải trí tiệc tùng đường phố và sự kiện văn hoá ngoài trời đầy sắc tố .

pho am thuc ecopark

Bên cạnh màn trình diễn nhạc nước thường kỳ đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ, những hoạt động giải trí trang trí đường phố vào những đợt nghỉ lễ đặc biệt quan trọng thì những sự kiện liên kết hội đồng được tổ chức triển khai liên tục chính là tiền đề cho dân cư giao lưu văn hoá, kết nối niềm tin, thôi thúc giao thương mua bán cho khu vực .
Tuyến phố đi bộ là điểm nhấn ấn tượng nhất cho toà tháp đôi Sky Oasis cao 41 tầng, vừa được chủ góp vốn đầu tư công bố ra thị trường .

pho am thuc ecopark

Được biết, Sky Oasis là toà tháp đôi hạng sang nhất Ecopark. Dự án này nằm bên bờ vịnh hòn đảo, chiếm hữu khoảng trống mặt nước 350.000 mét vuông, 100 % nhà ở view biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang hòn đảo, hồ Thiên Nga hoặc sông Hồng. Dự án này được góp vốn đầu tư nhiều tiện ích mà chưa khu căn hộ cao cấp nào tại Ecopark có được như : hồ bơi chân mây nối 2 tòa tháp và đường dạo bộ vô cực trên độ cao gần 200 m ; Sky Garden trên tầng 21 ; Hồ bơi resort nhiệt đới gió mùa trên tầng 3 …
Các căn hộ cao cấp tại Sky Oasis có giá từ 860 triệu / căn. Trong tiến trình đầu, chủ góp vốn đầu tư đưa ra nhiều chủ trương khuyến mại để người mua hoàn toàn có thể “ trả góp chỉ bằng tiền thuê nhà mỗi tháng ”. Cụ thể, từ khi xuống tiền tới khi nhận nhà, người mua chỉ phải đóng từ 240 triệu, nhờ chủ trương 0 % lãi suất vay và ân hạn nợ gốc tới 4 tháng sau khi nhận nhà. Số tiền còn lại, được ngân hàng nhà nước cho vay tới 35 năm, và người mua chỉ phải trả từ 5 triệu mỗi tháng sau khi nhận nhà, sửa chữa thay thế và đưa vào khai thác .

Đọc thêm: Căn hộ Haven Park Ecopark

Tìm hiểu về dự án sắp tới: Swan Park Onsen Ecopark

Phố ẩm thực Ecopark – Nơi tinh hoa hội tụ

5 (100%) 1 vote

Source: https://ladyfirst.vn
Category: ẨM THỰC

Related posts

Ẩm thực miền Trung là một nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của nước ta

ladybaby

Mách Bạn 10 Món Ăn Đường Phố Nhật Bản “Vừa Nghe Tên Đã Thèm”

ladybaby

Hưởng ứng văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc tại Korean Gastronomy Week 2021

ladybaby