Kênh dành cho phái đẹp!

Hướng dẫn ăn uống cho các nhà hàng được trao sao Michelin năm 2021 ở Washington, DC

articlewriting1
Đối với những Fan Hâm mộ ẩm thực lưu động và những hành khách thích thưởng thức tập trung chuyên sâu vào ẩm thực, đã đến lúc đặt bàn tại thủ đô hà nội của vương quốc này. Năm 2021 Washington, DC Hướng dẫn Michelin ra ngoài, và nơi đây tràn ngập những nhà hàng được trao sao Michelin, những điểm siêu thị nhà hàng mê hoặc với Chi tiêu phải chăng và thông tin cụ thể về ẩm thực ăn uống thiết yếu gồm có gần 130 nhà hàng trong và xung quanh Quận .
Các lựa chọn của Michelin đều có, và Cảnh nhà hàng của DC là nóng như nó đã từng xảy ra. Vì vậy, tại sao tổng thể những buzz ? Quận là nơi có cảnh sắc riêng không liên quan gì đến nhau của những nền ẩm thực phong phú và những món ăn nấu chín tuyệt đối, toàn bộ đều đang chờ được nuốt chửng. Đừng chỉ lấy lời của chúng tôi cho nó. Kiểm tra những Hướng dẫn Michelin điển hình nổi bật và bảo vệ đặt bàn sớm .

 

Nhà hàng đạt Sao Michelin

Có 23 nhà hàng ở Washington, DC đã giành được sao Michelin rất được yêu quý. Hệ thống ba sao được bộc lộ như sau : một sao : ” một nhà hàng rất tốt trong khuôn khổ của nó ; ” hai sao : ” ẩm thực tuyệt vời, đáng để đi đường vòng ; ” và ba sao : ” nấu ăn xứng danh cho một hành trình dài đặc biệt quan trọng. ” Đầu bếp Patrick O’Connell ‘ s The Inn at Little Washington ở Virginia vẫn là nhà hàng ba sao duy nhất của khu vực .
Bốn người mới nhận một sao Michelin năm nay : Pepe Moncayo’s Cần cẩu, Danny Lledó’s Xiquet DL, Juan Manuel’s El Cielo Washington và Yuan và Carey Tang’s Gà trống và Cú. Ngoài ra, Ryan Ratino’s Jônt tham gia cùng hai nhà hàng khác được vinh danh với hai sao Michelin, José Andrés ‘ minibar và Aaron Silverman’s Dứa và ngọc trai. Các nhà hàng một sao nổi tiếng khác gồm có Kinship từ đầu bếp Eric Ziebold, Lông chim in TT thành phố DC và Masseria bởi Nicholas Stefanelli trong Khu phố NoMa .

Nhà hàng đạt ba sao Michelin

 

The Inn at Little Washington

Người dân địa phương cần một nơi nghỉ ngơi xa hoa hãy đặt một phòng tại Inn tại Little Washington in Virginia – nếu không có gì ngoài việc tận thưởng một trong những thưởng thức siêu thị nhà hàng lịch sự nhất trong khu vực từ đầu bếp Patrick O’Connell. Nhà hàng ba sao tiên phong của khu vực được biết đến với thực đơn nếm thử phong phú gồm những phát minh sáng tạo ẩm thực mê hoặc của O’Connell .

Nhà hàng đạt XNUMX sao Michelin

 

Jônt

Đầu bếp Ryan Ratino, nhà bếp trưởng của nhà hàng đồng Michelin Bresca, đã tập hợp một đội ngũ những đầu bếp và nhà phát minh sáng tạo được truyền cảm hứng để mang đến Jônt đến DC. Nhà hàng, tích hợp với Pineapple and Pearls và minibar là nhà hàng hai sao duy nhất trong số lượng giới hạn thành phố, cung ứng thực đơn nếm thử là một chuyến du hành qua những mùi vị năng động, bộc lộ một kỹ thuật vui nhộn dẫn đến những món ăn mà bạn khó hoàn toàn có thể tìm thấy ở bất kể nơi nào khác. Hãy nghĩ đến cua Dungeness với cơm donabe, nấm cục và bánh maitake, hoặc nhím biển với mãng cầu và đậu Hà Lan. Thực đơn đồ uống đa dạng và phong phú có nghĩa là bạn cũng hoàn toàn có thể tìm thấy đồ uống hoàn hảo nhất để phối hợp với bữa ăn của mình .

 

minibar của José Andrés

Hãy tham gia một cuộc hành trình nhiều món trong thế giới ẩm thực phân tử từ đầu bếp lừng danh José Andrés. Nằm ở Penn Quarter, điều này nhà hàng thường xuyên được đặt trước hàng tháng. Điều cần biết: Bốn nhà hàng khác trong khu vực của José đều là Lựa chọn Bib Gourmand.

 

Dứa và ngọc trai

Lưu ý: Dứa và Ngọc trai tạm thời đóng cửa. Nhà hàng chị em Hoa hồng ở nhà cung cấp bữa tối ba món do đầu bếp chế biến để giao hàng tận nơi.
Chef Aaron Silverman’s Nếm thực đơn là công cụ của sự hoàn hảo. Mạo hiểm vào doanh trại Row on Capitol Hill cho một đêm ngập tràn các khóa học được làm thủ công tỉ mỉ – mỗi khóa học được kết hợp với đồ uống. Mẹo: Bạn có thể đến quầy bar để thưởng thức cùng một thực đơn nếm thử và tiết kiệm 100 đô la.

Nhà hàng đạt XNUMX sao Michelin

 

Cần cẩu

Ẩm thực Tây Ban Nha và Nhật Bản xung đột tại đây nhà hàng và phòng chờ rượu sake mà giờ đây đã có một sao Michelin cho tên của nó. Thực đơn của đầu bếp Pepe Moncayo mang đến sự mê hoặc với từng món ăn, tích hợp những món tapas theo mùa và món tráng miệng với cơm bento omakase để tạo ra một thưởng thức mà ông gọi là “ Spanish Kaiseki ”. Một list rượu vang và rượu sake nhiều mẫu mã làm tròn chuyến du ngoạn ẩm thực vô tận này .

Elcielo DC

Đi sâu vào mùi vị của Colombia tại Elcielo DC, nằm bên trong La Cosecha ở NOMA và được dẫn dắt bởi đầu bếp Juan Manuel Barrientos, người đã phối hợp sự tiên phong với ẩm thực Colombia truyền thống cuội nguồn để tạo ra một cuộc phiêu lưu đầy mùi vị phối hợp cả năm giác quan. Hai thực đơn nếm thử, Trải nghiệm và Hành trình, hoàn toàn có thể được chiêm ngưỡng và thưởng thức trong một phòng dành riêng bên cạnh nhà bếp mở. Thực đơn gọi món, được Giao hàng trong sảnh lớn, có những món ăn đặc trưng như The Tree of Life, nơi phân phối bánh mì Yucca nướng bằng lò nướng trên một cây bonsai, đại diện thay mặt cho rừng nhiệt đới gió mùa Amazon .

Xiquet

Đầu bếp Danny Lledó đã kiến thiết xây dựng một thực đơn phản ánh khí hậu, nông nghiệp và tiền thưởng từ biển của Valencia tại Xiquet. Đặc trưng với một phòng bếp bằng gỗ tuyệt đẹp được bảo phủ trong kính, nhà hàng Ambassador Row cung ứng cả thưởng thức nếm thử và gọi món chắc như đinh sẽ khiến bạn khó thở. Các món ăn điển hình nổi bật gồm có Red Prawn of Denia và một trong hai món paellas, gồm có phiên bản chay với atisô, măng tây, đậu lima và cà tím, hoặc phiên bản món ăn hải sản với tôm hùm, tôm đỏ, sò điệp và mực nang ( tùy chọn trứng cá muối USD 40 ) .

Gà trống & Cú

Sau khi trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình tại những phòng bếp được trao sao Michelin quanh thành phố Thành Phố New York, đầu bếp Yuan Tang đã hợp tác với vợ Carey Tang để mở Gà trống và Cú ở DC. Nhà hàng 14 Street NW của hai bạn trẻ này Giao hàng những món ăn Mỹ đương đại, mang đến cho thực khách thực đơn bốn món gồm những món ăn chay và nguyên vật liệu theo mùa. Thực khách hoàn toàn có thể mong đợi một điều gì đó độc lạ từ bước nhảy với những món ăn như cà rốt nướng kiểu Carolina với kem bánh ngô, ấu trùng không thịt làm từ nấm đông cô chấm chanh và cá bớp nướng ăn kèm với nốt ruồi bông cải xanh và củ cải trộn dầu giấm. Nhà hàng đang đón rước thực khách tận nơi ( đặt trước ), nhưng nó cũng có tính năng menu to-go nơi bạn hoàn toàn có thể gọi món, gồm có rượu vang và cocktail .

 

Gravitas

Đầu bếp Matt Baker đã biến một xưởng đóng hộp cà chua trước đây ở Ivy City thành Gravitas, một nhà hàng từ trang trại đến bàn ăn nêu bật món tiền thưởng ngon tuyệt của Chesapeake trong một khoảng trống tân tiến với nhiều gạch lộ thiên. Bạn hoàn toàn có thể chọn cuộc phiêu lưu ẩm thực của riêng mình với những tùy chọn thực đơn nếm thử năm hoặc bảy món linh động, được cho phép bạn nếm thử một loạt những món ăn phổ cập của Baker ( hãy nghĩ đến món sashimi vây vàng và một loại ganache sô cô la đặc biệt quan trọng nằm gọn trên đĩa của bạn ). Những ngón tay cái màu xanh lá cây hoàn toàn có thể được tung tăng khi nhấm nháp ly cocktail trên lầu tại Conservatory, nơi có nhà kính và khu vườn sôi động với hoa, trái cây và rau củ .

 

Sushi Nakazawa

Nếu thưởng thức nhà hàng siêu thị với thực đơn ít hơn 20 món tương thích với sở trường thích nghi của bạn, thì không đâu xa hơn Sushi Nakazawa. Món ăn nhập khẩu ở New York biến việc siêu thị nhà hàng thành một cuộc phiêu lưu này đến từ đầu bếp Daisuke Nakazawa. Nhà hàng Giao hàng trái cây tươi đánh bắt cá của biển theo phong thái omakase, một cụm từ tiếng Nhật có nghĩa là “ Tôi sẽ giao nó cho bạn ”. Sự mê hoặc và mê hoặc của Sushi Nakazawa hoàn toàn có thể được tìm thấy bên trong trang trí công phu Khách sạn Trump International .

 

Maydan

At Rose Previte’s Maydan, tổng thể mọi thứ, từ mùi vị bốc lửa đến lối trang trí chiết trung kể câu truyện về chuyến đi của nhóm nhà hàng qua Trung Đông và Bắc Phi. Nằm trong con hẻm sau của một tòa nhà gạch thế kỷ 19, ngay gần Đường 14 và chỉ được lưu lại bằng một cánh cửa gỗ nặng, thực khách được nghênh đón bởi tiếng xèo xèo của gà nguyên con tẩm nghệ, vai cừu tẩm bảy loại gia vị Syria và cá mòi ướp sốt chermoula nướng trên lò sưởi đốt bằng gỗ sồi nổ lách tách. Maydan hai tầng, có nghĩa là “ trung tâm vui chơi quảng trường thành phố ”, mang đến thưởng thức nhà hàng chung độc lạ, với một số ít bàn được san sẻ giữa nhiều bên. Ngoài một sao Michelin, đứa con cưng của nhà hàng DC này còn được vinh danh là nhà hàng mới tốt thứ hai ở Mỹ năm 2018 bởi Chúc ngon miệng .

 

Ngọc trai nhỏ

Ngọc trai nhỏ cho phép bạn thưởng thức các sáng tạo ẩm thực từng đoạt giải thưởng của Aaron Silverman mà không cần xếp hàng chờ đợi tại Rose’s Luxury hoặc mua Dứa và Ngọc trai. Quán cà phê Capitol Hill phục vụ hàng ngày và quán bar phục vụ rượu mỗi đêm này đã trở thành địa điểm bình thường trong đế chế ăn uống của Silverman. Chọn từ java cho người sành ăn, bánh rán khoai tây và bánh sandwich gà rán giòn thú vị (phục vụ chiên hoặc kiểu Nhật) trong chuyến tham quan vào ban ngày. Bạn cũng có thể thưởng thức một trong những món ăn nhẹ sáng tạo với một ly vino từ danh sách phong phú hoặc chọn thực đơn bữa tối prix-fixe giá cả phải chăng.

 

Bresca

Tại đầu bếp Ryan Ratino’s Bresca, một thực đơn phát minh sáng tạo tích hợp mùi vị mê hoặc và tầm nhìn có 1 không 2 của đầu bếp : củ cải pastrami được ship hàng với feta đánh bông và thì là trên lúa mạch đen, gan ngỗng được chế biến thành món “ PB&J ” và linguini nhím biển với nấm cục và ớt mang đến một món ăn bom umami thơm ngon đậm đà. Ngoài ra, nhiều loại thảo mộc và hoa trang trí cho những món ăn được trồng trên khu vườn trên sân thượng của nhà hàng .

 

Kinship

Sau khi cắt răng tại The French Laundry, một nhà hàng ba sao Michelin, đầu bếp Eric Ziebold chuyển đến DC và tự lập khi ông mở Kinship để tán thành các bài đánh giá. Thực đơn bao gồm các món ăn tập trung vào kỹ thuật, lịch sử, thành phần hoặc các chế biến chung. Đó là một nơi đặc biệt và hoàn hảo cho một bữa ăn kỷ niệm.

 

nghề nghiệp

Nằm bên dưới Kinship, một thưởng thức mê hoặc hơn nữa đang chờ đón tại nghề nghiệp, nhà hàng 36 chỗ đầy tham vọng của đầu bếp Eric Ziebold với thực đơn nếm thử bảy món trị giá 200 đô la. Nhà hàng theo chủ đề Pháp đã trở thành một khu vực thương mến của thành phố, và thực khách quan tâm : nên đặt chỗ trước và cần có áo khoác cho quý ông .

 

Masseria

Nằm gần xứ sở thần tiên của ẩm thực Chợ Union, Nicholas Stefanelli’s nhà hàng trở lại nguồn gốc Ý mộc mạc của mình. Thưởng thức ẩm thực miền biển được chế biến đến mức hoàn hảo, được hỗ trợ bởi danh sách rượu vang được chăm chút cẩn thận.

 

Lông chim

Lưu ý: Plume tạm thời đóng cửa.  

Plume’s Ralf Schlegel sinh ra ở Đức, không phải là đầu bếp bậc thầy tiên phong trong mái ấm gia đình anh giành được sao Michelin, nhưng anh là người tiên phong làm như vậy trên đất Mỹ. Schlegel được đào tạo và giảng dạy theo chiêu thức cổ xưa sẽ thực thi những món ăn lấy cảm hứng từ châu Âu của mình một cách hoàn hảo nhất, điều mà bạn hoàn toàn có thể thưởng thức tốt nhất trong thực đơn prix-fixe. Nhà hàng nằm bên trong Khách sạn Jefferson .

 

Komi

Đầu bếp Johnny Monis ‘ mê tiếng Hy Lạp Komi Giao hàng thực đơn nếm thử điển hình nổi bật với món ăn hải sản Địa Trung Hải bên trong khoảng trống thân thiện và giản dị và đơn giản. Một chuyến thăm này Vòng tròn Dupont yêu thích là USD 150 mỗi người .

 

Dabney

Đầu bếp Jeremiah Langhorne đã thêm vào Khu phố Shaw’s quy đổi thành một trong những thành phố ẩm thực ăn uống nóng nhất của thành phố với liên kết kinh doanh Blagden Alley của anh ấy. Hãy đến đây để mày mò xem giá vé Trung Đại Tây Dương đặc trưng của anh ấy là gì .

Fiola

Chef Fabio Trabocchi’s Tiền đồn Penn Quarter Những người yêu thích rượu sates và rượu Negroni, cũng như những người sành ăn mì ống tự làm và món ăn hải sản lấy cảm hứng từ Ý. Đi đến những khu vực khác của anh ấy, gồm có cả ngôi nhà mì ống ở TT thành phố DC Sfoglina, cho một loạt những thưởng thức siêu thị nhà hàng ngon .

 

Rose’s Luxury

Ăn uống trong khu vực lân cận không tốt hơn xây dựng Hàng doanh trại này, được vinh danh là nhà hàng mới tốt nhất ở Mỹ năm năm trước bởi Chúc ngon miệng. Người ăn xếp hàng trước hàng giờ để có bàn, nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể ghi bàn đặt chỗ trong ngày là tốt .

 

Sushi khoai môn

Thường xuyên được coi là tốt nhất của thành phố nhà hàng sushi, điều này Vòng tròn Dupont điểm trung tâm chuyên về nhà hàng siêu thị theo phong thái omakase – trong đó bữa ăn của bạn được quyết định hành động bởi đầu bếp Nobu Yamazaki .

 

Đuôi dê

Hương vị Địa Trung Hải tràn ngập thực đơn tại Đuôi dê, An Adams Morgan em yêu kể từ khi Open vào năm năm nay. Hãy chiêm ngưỡng và thưởng thức mọi thứ, từ món lasagna dê và bánh mỳ nướng tại nhà đến những món ăn thịnh soạn thân thiện với rau .

Bib Gourmand, dưới $ 25 & những người khác

Có nhiều thứ để ẩm thực ăn uống đáng kinh ngạc hơn những ngôi sao 5 cánh, đó là nơi Open thương hiệu Bib Gourmand. Được đặt tên cho Người đàn ông Michelin thướt tha ( Bibendum ), những nhà hàng Bib Gourmand phải cung ứng hai món và một món tráng miệng hoặc ly rượu với giá 40 đô la trở xuống. Tổng cộng, 44 nhà hàng DC đã nhận được vinh dự và chúng tôi đã chọn ra Bib Gourmand nhà hàng bạn nên đến .

Toàn bộ hướng dẫn có đầy đủ hơn 30 loại ẩm thực khác nhau, thể hiện rõ trong nhiều Dưới $ 25 sự lựa chọn. Trong số những người được giới thiệu trong sách hướng dẫn: cửa hàng ramen của đầu bếp Katsuya Fukushima Daikaya, Nhà hàng Ethiopia Tìm kiếm, chế độ chờ đêm khuya Mô hình Dự tiệc và nhà hàng Philippines Bản vá màu tím. Làm tròn các đánh giá là hàng chục quán ăn đáng chú ý khác, bao gồm Marcel’s (hãy nhớ thử boudin blanc), người cung cấp bánh pizza Petworth Công ty Timber Pizza và Lapis cho ẩm thực Afghanistan.

 

Làm thế nào một công ty lốp xe trở thành một cơ quan về ăn uống cao cấp

Được xây dựng tại Pháp bởi hai bạn bè vào năm 1888, công ty lốp xe Michelin đã xuất bản hướng dẫn tiên phong của mình vào năm 1900 với mục tiêu truyền cảm hứng cho chủ sở hữu xe hơi để quay bánh xe của họ. Ngoài việc đề cập đến chỗ ở, hướng dẫn màu đỏ cũng nhìn nhận những nhà hàng có lựa chọn Ngân sách chi tiêu phải chăng và mạng lưới hệ thống ba sao nổi tiếng lúc bấy giờ. Theo thời hạn, hướng dẫn đã tăng trưởng gồm có những thành phố trên khắp Tây Âu và sau cuối là trên toàn thế giới, và khét tiếng được chọn là nhà hàng được lưu lại sao đã trở thành tiềm năng theo đuổi cuộc sống của những đầu bếp .

Người kiểm tra và quá trình tuyển chọn

Bao gồm các chuyên gia ẩm thực, cựu sinh viên ngành khách sạn và cựu đầu bếp, các thanh tra viên của Michelin là những trọng tài cuối cùng về sự xuất sắc của ẩm thực. Các thanh tra không bao giờ mách nước cho các nhà hàng về danh tính của họ. Họ dùng bữa ẩn danh, thanh toán đầy đủ hóa đơn như bất kỳ khách hàng quen không nghi ngờ nào khác. Cũng giống như người dân địa phương, họ quay lại thăm để tiếp tục quá trình kiểm tra.

Các thanh tra nhìn nhận mỗi nhà hàng dựa trên năm tiêu chuẩn : chất lượng loại sản phẩm, cách chế biến và mùi vị, tính cách của đầu bếp được biểu lộ qua ẩm thực của họ, giá trị đồng xu tiền và tính đồng điệu theo thời hạn và trên hàng loạt thực đơn .
Bây giờ những nhà hàng đang hoạt động giải trí trong một Hướng dẫn Michelin thành phố, những đầu bếp trên khắp khu vực tàu điện ngầm DC phải luôn nỗ lực – chính do để được khen ngợi cao nhất, những phòng bếp phải cung ứng một món ăn thắng lợi với mỗi đơn đặt hàng .

Source: https://ladyfirst.vn
Category: ẨM THỰC

Related posts

Hiến kế ‘TP.HCM nâng tầm quốc tế’: Nâng tầm ẩm thực Sài Gòn

ladybaby

15 đặc sản Sài Gòn chợ Bến Thành ngon xuất sắc, đến là phải thử

ladybaby

4+ cách đặt tên gian gian hàng ẩm thực độc lạ nhất

ladybaby