Kênh dành cho phái đẹp!

Đến hội chợ mua hàng Nhật, chất lượng Nhật

10
1
Từ trái sang: Bà Lương Nguyễn Yên Linh – đại điện Công ty Cổ phần đầu tư Phú Hoàng Gia, Bà Nguyễn Thục Hạnh – Tổng biên tập Báo Phụ nữ Việt Nam, Bà Seika Asahina – Giám đốc Cty Cross Border Strategies, đại diện Ban tổ chức, bà Watanobe Eriko – Giám đốc Công ty Kimono E Japan và ông Furukawa Naomasa – Giám đốc Công ty TNHH Brain Comunication Việt Nam, cắt băng khai mạc hội chợ.

Hội chợ shopping và ẩm thực Nhật Bản năm 2018 ( JPFF 2018 ) diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/7/2018. Đây là hội chợ tiên phong được tổ chức triển khai tại Nước Ta và là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Nước Ta – Nhật Bản .
Bà Seika Asahina – Giám đốc Cty Cross Border Strategies, đại diện thay mặt Ban tổ chức triển khai cho biết : “ Theo tôi biết thì tại Nước Ta đã có nhiều sự kiện giao lưu văn hóa truyền thống Việt – Nhật nhưng sự kiện giao lưu riêng về nghành thương mại thì chưa. Vì vậy tôi muốn kiến thiết xây dựng JPFF như một cầu nối những doanh nghiệp Nhật Bản với người tiêu dùng Nước Ta. Tại hội chợ đang có khoảng chừng 40 % tên thương hiệu đến trực tiếp từ Nhật, còn lại là 60 % tên thương hiệu đã có Trụ sở hoặc đại lý tại Nước Ta. ”
11
Bà Seika Asahina – Giám đốc Cty Cross Border Strategies, đại diện BTC phát biểu khai mạc hội chợ

 

Với qui mô 50 quầy bán hàng, JPFF 2018 sẽ trình làng đến khách du lịch thăm quan những ngành hàng khác nhau như : Thực phẩm, thực phẩm tính năng, mỹ phẩm, thời trang ( mắt kính, trang sức đẹp thể thao ), nhà hàng quán ăn, dịch vụ sức khỏe thể chất, du lịch … Các mẫu sản phẩm tại đây là loại sản phẩm chính gốc Nhật, sản xuất tại Nhật hoặc sản xuất tại quốc tế dưới sự quản trị của Doanh nghiệp Nhật và đại lý chính thức của Nhật .

JPFF  2018 là cơ hội để người tiêu dùng biết đến nhiều sản phẩm Nhật chất lượng cao nhưng chưa phổ biến tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp Nhật tiếp cận được người tiêu dùng Việt Nam.

Anh Inoue Katsuo chủ tên thương hiệu mỹ phẩm Ibiza Beauty san sẻ : “ Đây là lần tiên phong tôi ra mắt mẫu sản phẩm Ibiza Beauty đến thị trường Nước Ta, cũng là lần tiên phong mang loại sản phẩm ra quốc tế. Tôi nhận thấy đây là một thời cơ khá tiềm năng chính bới cách đây 15 năm tôi đã từng du lịch đến Nước Ta, cho đến giờ thì Nước Ta trọn vẹn khác, tân tiến hơn rất nhiều. Vì vậy tôi nghĩ con người Nước Ta cũng sẽ chăm sóc nhiều hơn đến ăn mặc, làm đẹp, mỹ phẩm … Đây sẽ là thời cơ tốt để tôi trình làng loại sản phẩm của mình. ”
4
Tiết mục múa Nhật Bản khai mạc hội chợ 

6
Trải nghiệm và thưởng thức trà đạo, nét đặc trưng văn hóa Nhật

 

9
Gian hàng giới thiệu sản phẩm truyền thông của Báo Phụ nữ Việt Nam tại hội chợ JPFF  2018.
 
5
Các bé thích thú khi mua chọn được món kem Nhật mới lạ

12
Trải nghiệm sản phẩm làm đẹp tại hội chợ
 
7
Một bạn trẻ trong trang phục hóa trang Ninja Nhật
 
8
Anh Inoue Katsuo chủ thương hiệu mỹ phẩm Ibiza Beauty giới thiệu sản phẩm làm đẹp với Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo

3
Cả gia đình chụp ảnh lưu niệm lấy ngay 

10
Cùng thưởng thức món ăn Nhật
 
2
Rút thăm may mắn dành cho khách tham gia hội chợ 

Source: https://ladyfirst.vn
Category: ẨM THỰC

Related posts

[Nằm lòng] Từ vựng các món ăn bằng tiếng anh I Jaxtina

ladybaby

Thuyết trình về văn hóa ẩm thực Nhật Bản – Cầu kỳ và hoa mỹ

ladybaby

Mê mẩn cùng 10 món ăn vặt nức tiếng ở Hội An | VIETRAVEL

ladybaby