Kênh dành cho phái đẹp!

Top 5 xưởng may túi xách du lịch uy tín chất lượng tốt nhất

CONG TY TNHH BALO TUI XACH

Top 5 xưởng may túi xách du lịch uy tín chất lượng tốt nhất

Ngày nay, một trong những sở thích thường gặp ở nhiều người là thích đi du lịch. Nhưng trong những chuyến đi xa mất vài ngày đó, bạn cần phải có một chiếc balo, vali hay túi xách du lịch có kích thước lớn để đựng quần áo và các vật dụng cần thiết. Bởi lẽ, một chiếc túi xách hay một chiếc balo du lịch đã trở thành những vật dụng quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người từ học sinh đến người đi làm, trẻ em, người lớn tuổi…. Nhưng để mua được một chiếc túi xách du lịch đảm bảo chất lượng thì nhiều người vẫn còn phân vân vì chưa biết địa chỉ may ba lô, túi xách nào đủ uy tín và giá thành hợp lí. Để giải quyết tình trạng khó khăn này, các bạn có thể tham khảo qua bài viết Top 5 xưởng may túi xách du lịch uy tín chất lượng tốt nhất của cachbanhangonline.com.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

01

1. CÔNG TY MAY TÚI XÁCH DU LỊCH BALO TÚI XÁCH VIỆT

XƯỞNG MAY BALO TÚI XÁCH VIỆT
Trong ngành may balo, túi xách, Xưởng Balo Túi Xách Việt đã có gần 8 năm kinh nghiệm tay nghề. Tại TP Hồ Chí Minh – một thị trường to lớn và năng động bậc nhất cả nước, xưởng có quy mô sản xuất lớn và mẫu sản phẩm chất lượng tuyệt vời. Với mức giá cạnh tranh đối đầu, Balo Túi Xách Việt cung ứng mẫu sản phẩm ở mức giá không thay đổi, tương thích với cơ chế thị trường, tối ưu ngân sách cho người mua nhờ vào kinh nghiệm tay nghề lâu năm trong nghề .

  • Đọc thêm tại đâytop 5 xưởng may túi tote uy tín chất lượng nhất lúc bấy giờ

Ưu điểm mà xưởng này mang lại là luôn sử dụng những chất liệu, mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, kích thước đa dạng để tạo nên những sản phẩm chất lượng, bền đẹp đáp ứng yêu cầu đặt của khách hàng. Đặc biệt, xưởng thiết kế các sản phẩm rất hiện đại, không ngừng đổi mới tạo ra những mặt hàng có tính thẩm mĩ, thời thượng:

– CHẤT LIỆU : với những chất vải tốt, bền và không phai màu như 1680, 1100, 900, 600 hay 300 với những loại sợi poly ester, canvas, dù xốp, simili và phụ liệu như lót 420, 210, nỉ, mút PE, mút eva, mút PU hay những phụ kiện khác như YKK, HKK, Axetas, người mua được tự do lựa chọn tương thích với sở trường thích nghi và mục tiêu sử dụng của mình .
– LOGO : xưởng có nhận in hoặc thêu logo theo nhu yếu của người mua ( in lụa, thêu, in decal, in ảnh chuyển nhiệt, mạc sắt kẽm kim loại, mạc cao su đặc, v.v … ) .
– KỸ THUẬT MAY : với 2 kỹ thuật may là “ may đua hàng ” cho số lượng nhanh gọn và “ may sắc xảo ” cho chất lượng tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể tùy chọn dựa vào mức giá và thời hạn triển khai xong mẫu sản phẩm mà bản thân mong ước .
Đến với xưởng Balo Túi Xách Việt, người mua được ship hàng phong phú những loại loại sản phẩm với nhiều mẫu mã, tính năng, mẫu mã, phong cách thiết kế. Trong đó, những mẫu sản phẩm sản xuất nòng cốt của Balo Túi Xách Việt gồm :
– Balo máy tính, balo du lịch, balo học viên, balo quảng cáo, balo dây rút, …
– Túi xách du lịch, túi xách xếp gọn, túi xách đeo chéo, túi thể thao, …
– Túi mỹ phẩm, túi giữ nhiệt, túi dây rút, túi bao tử, …
– Túi vải bạt giao hàng, túi giữ nhiệt giao hàng, …
– Vali, túi cần kéo, túi vải canvas, …

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BALO TÚI XÁCH VIỆT
Địa chỉ : 28/11 Đoàn Giỏi, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Showroom : Tầng 4, 5/8 Tống Văn Hên, P. 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
đường dây nóng : 0909 924 075
Zalo : 0909 924 075
E-Mail : [email protected]
Website : https://Balotuixachviet.vn

2. XƯỞNG MAY TÚI XÁCH DU LỊCH BIZGIFT

XƯỞNG MAY TÚI XÁCH DU LỊCH BIZGIFT
Công ty may túi balo túi xách Bizgift là một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn và uy tín cao trên thị trường sản xuất túi balo, túi xách ship hàng nhu yếu trong nước và xuất khẩu. Cho đến nay, xưởng này đã có trên 10 năm kinh nghiệm tay nghề và trở thành đối tác chiến lược của nhiều đơn vị chức năng vị, doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước .
Bizgift được nhiều người mua tin cậy lựa chọn là vì xưởng đem đến nhiều chủ trương tối ưu cho người mua :
– Dịch Vụ Thương Mại phong phú : người mua hoàn toàn có thể tùy chọn hình thức may hoàn thành xong mẫu sản phẩm hoặc chỉ ở khâu gia công. Sản phẩm hạng sang được sản xuất theo nhu yếu của đơn vị chức năng đối tác chiến lược của Bizgift .
– Chất lượng đồng đều : Mỗi mẫu sản phẩm của Bizgift đều có tính thời trang update và bảo vệ vật liệu lẫn đường kim mũi chỉ sắc nét, chắc như đinh, đường khóa bền chắc, trơn tru. Ngoài ra, người mua còn đặt được cả những mẫu balo giá rẻ để làm quà tặng Tặng theo nhu yếu chạy sự kiện / sự kiện của doanh nghiệp
– Mức giá tối ưu : xưởng đưa ra mức giá tối ưu nhất tương ứng với chất lượng loại sản phẩm, đủ sức cạnh tranh đối đầu trên thị trường không dễ chiều .
– Dịch Vụ Thương Mại chu đáo và chuyên nghiệp : tại Bizgift, bạn sẽ được vận dụng chủ trương hoàn tiền 100 % khi không đúng chất lượng, mẫu mã, cam kết giao hàng đúng hẹn hợp đồng và chủ trương Bảo hành nhiều ưu tiên cho người mua thân thiện .
Hiện nay, công ty Bizgift phân phối những loại sản phẩm may và gia công gồm :
– Các loại balo như : balo máy tính, túi balo quảng cáo, túi balo thời trang, túi balo mẫu giáo, túi balo làm quà tặng Tặng .
– Các loại cặp làm quà tặng Tặng, cặp cho học viên, cặp cho cán bộ công chức .
– Các loại túi xách du lịch, túi xách quảng cáo và túi xách quà Tặng Ngay, túi Ipad, túi đeo chéo, túi dây rút, túi học viên .
– Ngoài ra còn nhận may hoặc gia công túi balo túi xách theo nhu yếu của người mua .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : 54 Trương Quốc Dung, P10, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh ( Tầng 7, Tòa Nhà Hồ Chí Minh Bảo Tín, )
hotline : 0377 563 102
Website : https://bizgift.vn/
Facebook : https://www.facebook.com/bizgiftvn/
Google Maps : https://g.page/bizgift-vn?share
Zalo order acc : 0377 563 102 – bizgift.vn

3. XƯỞNG MAY BALO TÚI XÁCH BALOVINA

XƯỞNG MAY BALO TÚI XÁCH BALOVINA
Các công ty, tổ chức triển khai có nhu yếu may balo túi xách để làm đồng phục tiếp thị hình ảnh của mình thoáng đãng hơn đến với mọi người trên mọi miền quốc gia một cách chuyên nghiệp thì Balovina là một lựa chọn tuyệt vời. Xưởng May Balo Túi Xách Balovina được xây dựng từ năm năm trước. Xưởng chuyên nhận sản xuất balo túi xách và nhận may balo quà Tặng Ngay, may balo quảng cáo, balo túi xách tặng thêm, in thêu logo lên balo, … rất nổi tiếng tại TP.HCM.

Lý do mà cá thể hoặc những doanh nghiệp nên chọn đặt may balo, túi xách cái loại nói chung hay túi xách du lịch nói riêng để làm quà tặng khuyến mãi ngay, quà lưu niệm tại Balovina là vì xưởng có những mẫu balo túi xách phong phú, mẫu mã thời trang, giá thành cạnh tranh đối đầu khiến cho người mua không khỏi hài lòng. Đến với Balovina, bạn sẽ được Giao hàng những mẫu sản phẩm chất lượng, uy tín với ngân sách thấp nhất, thời hạn giao hàng nhanh nhất .
Ngoài túi xách du lịch, đến đây bạn hoàn toàn có thể tìm mua những mẫu sản phẩm kinh doanh thương mại như :
– Balo quảng cáo, balo quà khuyến mãi

– Balo laptop, cặp đựng laptop

– Balo học viên, cặp học viên
– Túi xách du lịch, balo du lịch
– Túi xách thời trang, túi xách nữ, …

  • Xem ngay top 5 xưởng may túi vải canvas

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : 178 / 11/7 Phan Đăng Lưu, phường 3, Phú Nhuận, TP.HCM.
Di động : 0909 666 554 ( Ms Linh )
Website : balovina.com

4. CÔNG TY TNHH MITA VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH MITA VIỆT NAM
Doanh Nghiệp TNHH Mita Nước Ta rất nổi tiếng so với những công ty, doanh nghiệp, trường học vì nơi đây chuyên nhận hợp đồng sản xuất và may balo học viên, balo quảng cáo sự kiện, cặp máy tính theo nhu yếu trên toàn nước cho những doanh nghiệp, tổ chức triển khai sự kiện, công ty, ngân hàng nhà nước, trường học, … Họ không chỉ phân phối mẫu sản phẩm trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường quốc tế như những nước ở Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương. Để làm được như vậy, công ty cam kết chất lượng mẫu sản phẩm luôn được bảo vệ tốt nhất và mẫu mã cực kỳ phong phú .
Lợi thế của Mita là có một đội ngũ phong cách thiết kế tươi tắn, phát minh sáng tạo cùng đội ngũ kinh doanh thương mại năng động. Do đó, cơ sở này luôn tạo ra những mẫu balo đồng phục, balo quà Tặng Ngay, quảng cáo đẹp, mới mẻ và lạ mắt với Chi tiêu cực kỳ tốt .
Những loại sản phẩm được yêu thích ở Mita bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm, lựa chọn :
– Balo cần kéo, balo quảng cáo
– Balo học viên, balo sinh viên cấp 1, cấp 2, cấp 3, balo mần nin thiếu nhi
– Cặp đại hội, cặp hội nghị, cặp da đại hội
– Túi trống cần kéo, túi trống xách tay
– Túi xách du lịch, túi vải canvas, túi xách những loại

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : C3 / 22 Đường Phạm Hùng, Bình Chánh, TP TP HCM .
Người đại diện thay mặt : Doãn Văn Sỹ
đường dây nóng : 0902 457 986
Website : mitavietnam.com

5. CÔNG TY Trách Nhiệm Hữu Hạn BALO TÚI XÁCH

CÔNG TY TNHH BALO TÚI XÁCH
Là một xưởng sản xuất balo túi xách có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, được hình thành từ năm 2005 với quy mô xưởng sản xuất, chỉ sau 8 năm tức năm 2013, Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Balo Túi Xách chính thức sinh ra. Công ty này ngày một vững mạnh hơn, lan rộng ra mạng lưới sản xuất kinh doanh thương mại trở thành doanh nghiệp số 1 tại TP. TP HCM và trong ngành thời trang túi xách .
Điều khiến cho tên tuổi Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Balo Túi Xách lan rộng đến như thế là do họ có sự góp vốn đầu tư chuyên nghiệp về công nghệ tiên tiến. Quan trọng hơn, họ đã tạo được một kênh bán hàng qua mạng có tên thương hiệu, uy tín với những loại sản phẩm phong phú, đa dạng và phong phú chủng loại và mẫu mã tương thích với từng nhu yếu để người mua thuận tiện lựa chọn. Mục tiêu cao nhất mà hãng này mong ước đạt được là mang đến cho người mua những mẫu sản phẩm thời trang mới nhất, đẹp nhất, sành điệu nhất và tốt nhất .
Không chỉ mang đến những loại sản phẩm thời trang làm đẹp cho người dùng như : túi xách tay, ví nam, ví nữ, dây nịt, cặp máy tính, túi ipad, hàng độc, … hãng còn sát cánh cùng người mua trong những chuyến phượt, đi du lịch với những mẫu sản phẩm như balo du lịch, túi xách du lịch, vali kéo, …

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Như vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ đặt hàng may balo, túi xách du lịch chất lượng uy tín để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường hoặc làm quà tặng ý nghĩa dành cho nhân viên hay tri ân những người khách hàng lâu năm thì Top 5 xưởng may túi xách du lịch uy tín chất lượng tốt nhất trên đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm đấy. Hãy thử đặt hàng và trải nghiệm các chính sách phục vụ, ưu đãi và giá trị sản phẩm mà các cơ sở sản xuất, xưởng may túi xách, balo này mang lại nhé!

  • Xem thêm: 7 xưởng túi xách giá sỉ uy tín giá rẻ nhất tphcm 

“Nguồn: balotuixach”

Source: https://ladyfirst.vn
Category: DU LỊCH

Related posts

Vui chơi thỏa thích tại các khu du lịch sinh thái Bình Dương

ladybaby

Tổng hợp những hình ảnh, STT đi du lịch đẹp nhất và hay nhất

ladybaby

Những điểm du lịch hấp dẫn ở Ba Vì

ladybaby