Kênh dành cho phái đẹp!

Tư vấn mua nồi cơm điện nào tốt nhất Sharp, Cuckoo hay Tiger

15709484175626 9f1869bea6eb5391b71a5feef60721f2

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành đồ vật thiết yếu và không hề thiếu với mỗi mái ấm gia đình tất cả chúng ta. Tuy nhiên vì sự phong phú về mẫu mã cũng như nhiều mẫu mã về chủng loại khiến cho những người tiêu dùng như bạn cảm thấy phân vân khi không biết mua nồi cơm điện nào tốt để giúp nấu cơm ngon hơn .Do đó, trong khuôn khổ bài viết ngày thời điểm ngày hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua được một chiếc nồi cơm điện tốt nhất để phụ vụ mái ấm gia đình mình .Đầu tiên hãy cùng chúng tôi lướt qua những loại sản phẩm HOT được nhiều người tiêu dùng chăm sóc nhất ở thời gian hiện tại, vì biết đâu bạn sẽ tìm được một mẫu sản phẩm tương thích .

Top 10 Nồi cơm điện tốt và bán chạy nhất hiện nay

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V-G – Khuyên dùng

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V-G - Khuyên dùng Nếu bạn đang tìm kiếm cho căn nhà bếp của mái ấm gia đình mình một chiếc nồi cơm điện chất lượng thì chắc như đinh Sharp KS-COM19V-G là một lựa chọn không hề tuyệt vời hơn .
Nổi bật với mẫu mã bắt mắt, phong cách thiết kế quai xách tiện nghi hơn khi muốn chuyển dời từ vị trí này sang vị trí khác. Sở hữu dung tích tương đối lớn khoảng chừng 1,8 lít nên mẫu sản phẩm sẽ tương thích với những mái ấm gia đình có từ 4-6 người .
Sử dụng vật liệu hạng sang, với lòng nồi được làm từ kim loại tổng hợp nhôm tráng men chống dính cho độ bền cao, cũng như thuận tiện cho việc chùi rửa với lớp chống dính Poly-Flon. Ngoài ra với vỏ nồi được làm từ nhựa hạng sang giúp giữ được nhiệt lâu hơn .
Nồi cơm điện này có 3 mâm nhiệt, nhiệt được phát đều từ dưới đáy nồi, phát từ trên xuống và xung quanh thân nồi giúp cơm được chín đều và thơm ngon hơn .
Đa dạng với 6 chính sách nấu tự động hóa nấu cơm với gạo thường, gạo lức, nấu cháo, làm bánh, cơm trộn, nấu chậm. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để nấu những món ngon chiêu đãi mái ấm gia đình và bè bạn .
Với van thoát hơi mưu trí, giúp bạn hoàn toàn có thể trấn áp hơi để từ đó cơm sẽ chín đều và ngon hơn. Cùng với đó là tính năng hẹn giờ nấu lên đến 12 tiếng nên tương thích với người bận rộn, không có nhiều thời hạn cho việc nấu nướng. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện tử Philips HD3060 – Thiết kế độc đáo

Nồi cơm điện tử Philips HD3060 -  Thiết kế độc đáo Philips HD3060 là loại cơm điện tử có lòng nồi được làm từ vật liệu kim loại tổng hợp trưởng thành và được phủ một lớp chống dính hạng sang giúp cơm chín nhanh, nở đều hơn. Bên cạnh đó còn bảo vệ cơm không bị dính vào đáy nồi nên rất tiện lợi và thuận tiện chùi rửa .

Được trang bị 5 công dụng như hâm sôi, nấu chín … để bạn hoàn toàn có thể hơn trong việc chế biến thức ăn cho mái ấm gia đình mình. Bên cạnh sử dụng nồi để nấu cơm thì những mẹ hoàn toàn có thể dùng nó để nấu cháo, chế biến súp hay hầm xương đều rất tốt .

Nhờ có phong cách thiết kế van áp suất tương đối nhỏ hoàn toàn có thể vừa duy trì nhiệt độ để giữ ấm lâu hơn. Ngoài ra, với tông màu đen sang trọng và quý phái, tinh xảo cùng với bảng điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng smart hiển thị thông số kỹ thuật rõ ràng để những mẹ có thể thao tác đơn thuần hơn. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện tử Bluestone RCB-5908 – Giá rẻ dưới 1 triệu

Nồi cơm điện tử Bluestone RCB-5908 -  Giá rẻ dưới 1 triệu Các loại sản phẩm nồi cơm điện cơ không được trang bị nhiều tính năng, do đó bạn đang xem xét chọn mua nồi cơm điện tử để sửa chữa thay thế nhưng với mức giá vừa phải thì Bluestone RCB-5908 là một sự lựa chọn tương thích với bạn .
Những đặc thù sau đây của Bluestone RCB-5908 phần nào đó sẽ làm cho bạn hài lòng .
Sản phẩm sử dụng tông màu trắng làm chủ yếu để làm điển hình nổi bật lên vẻ đẹp trang nhả và sang trọng và quý phái cho căn nhà bếp mái ấm gia đình nhà bạn. Lòng nồi sử dụng vật liệu kim loại tổng hợp nhôm dày 1,7 mm được phủ lớp chống dính bảo đảm an toàn với sức khỏe thể chất và dễ vệ sinh, chùi rửa sau khi dùng xong .
Được trang bị dung tích 1.2 lít tích hợp với hiệu suất 650W mang đến năng lực nấu chính cơm nhanh gọn và giúp cơm được chín đều hơn nhờ sức nóng đối lưu đến từ mạng lưới hệ thống mâm nhiệt phẳng. Một sự lựa chọn mưu trí cho những mái ấm gia đình 3-4 người .
Bên cạnh năng lực nấu cơm thì Bluestone RCB-5908 còn được sử dụng để nấu súp, nấu cháo hay làm bánh bông lan, làm bánh Gato, làm bánh Flan … rất thuận tiện và nhanh gọn. Hệ thống van thoát hơi nước sẽ giữ nguyên vitamin và những chất dinh dưỡng có trong gạo .
Không chỉ có bảng tinh chỉnh và điều khiển bằng tiếng Việt dễ quan sát và thao tác mà người dùng còn hoàn toàn có thể điều khiển và tinh chỉnh, chọn những tính năng nấu và hẹn giờ mưu trí cho món ăn. Quai xách sẽ tương hỗ bạn khi chuyển dời hay cất giữ mẫu sản phẩm nếu không dùng đến. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) – Dòng cao cấp

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMFVN(WT) – Dòng cao cấp Lòng nồi hạng sang vì được làm từ vật liệu nhôm dập dày khoảng chừng 4 mm tích hợp với lớp phủ lớp chống dính bên ngoài giúp bạn nấu mà không sợ bị cháy, dính nồi và việc vệ sinh, chùi rửa cũng tương đối thuận tiện hơn .
Với dung tích 1,8 lít giúp nồi hoàn toàn có thể nấu được khoảng chừng 1,5 kg gạo, tương thích với mái ấm gia đình có số lượng từ 4-6 người. Nồi sử dụng 3 mâm nhiệt để làm nóng cùng với công nghệ tiên tiến 3D. Van thoát hơi mưu trí giúp giữ được vừa đủ dinh dưỡng trong nồi .
Đa năng với 9 chính sách nấu gồm : Chế độ nấu cơm trắng, cơm nhanh, gạo hỗn hợp, nấu cháo, lên men, hầm, làm bánh, súp, luộc trứng cùng với 2 chính sách giữ ấm cơm và súp .
Có chính sách hẹn giờ lên đến 12 tiếng, bạn hoàn toàn có thể dùng cơm bất kể khi nào đồng thời tiết kiệm chi phí được khá nhiều thời hạn so với những người bận rộn. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện nắp gài Cuckoo CR-1055 – Giá rẻ

Nồi cơm điện nắp gài Cuckoo CR-1055 - Giá rẻ Có phong cách thiết kế đẹp mắt, điển hình nổi bật với 2 tông màu đỏ, trắng mang lại vẻ tươi mới cho căn nhà bếp nhà bạn. Tiện lợi khi chuyển dời với vai xách cùng van thoát hơi mưu trí giúp hơi nước trong nồi được giữ ở mức không thay đổi nhất .
Dung tích 1,8 lít nên nồi cơm này sẽ tương thích với những mái ấm gia đình có từ 4-6 người, tiết kiệm chi phí được thời hạn nấu vì cùng lúc hoàn toàn có thể nấu được 1 số lượng gạo lớn .
Lòng nồi được làm từ kim loại tổng hợp nhôm chống dính hạng sang cực bền giúp giữ ấm được lâu hơn và bảo vệ bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất người tiêu dùng. Ngoài ra vỏ nồi được làm từ nhựa có độ bền cao, chịu lực và rất sáng bóng .
Cuckoo CR-1055 được trang bị mạng lưới hệ thống 2 mâm nhiệt cùng với đó là hiệu suất hoạt động giải trí lên đến 650W sẽ đẩy nhanh vận tốc và giúp cơm được chín đều hơn .
Một số tiêu chuẩn quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn thuận tiện chọn được một chiếc nồi cơm điện tốt và tương thích với mái ấm gia đình mình. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Để chọn mua nồi cơm điện nào tốt cần những tiêu chí gì

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng nồi cơm điện của gia đình

Trong quy trình chọn mua để tránh hoảng sợ cũng như giảm thiểu được rủi ro đáng tiếc, thì tốt nhất bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mình một list những tiếu chí đơn cử .
Các tiêu chuẩn bạn liệt kê phải tương thích với điều kiện kèm theo của mái ấm gia đình như : khoảng trống căn phòng nhà bếp bạn rộng hay hẹp, to hay nhỏ, ngân sách cần chuẩn bị sẵn sàng là thế nào, số lượng người trong mái ấm gia đình là bao nhiêu, bạn muốn một chiếc nồi cơm điện có kích cỡ lớn hay nhỏ, phong cách thiết kế như thế nào, của hãng nào sản xuất …

Các loại nồi cơm điện

Các mẫu sản phẩm nồi cơm điện lúc bấy giờ trên thị trường rất phong phú về mẫu mã, chủng loại từ nồi cơm điện mini giá rẻ 200K cho đến nồi cơm điện từ hạng sang … nhưng về cơ bản chúng được chia làm 3 loại phổ cập là nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần .
Với mỗi loại sẽ có những ưu, điểm yếu kém riêng khác nhau, tùy vào nhu yếu sử dụng của mái ấm gia đình mà bạn lựa chọn sao cho tương thích.

Nồi cơm điện cơ là gì

Bạn hoàn toàn có thể hiểu nồi cơm điện cơ là loại nồi hoạt động giải trí dựa vào rơ-le cơ học, có năng lực ngắt điện và tự động hóa chuyển sang chính sách giữ ấm khi đã đạt đến một nhiệt độ nhất định nào đó .
Nồi cơm điện cơ đã có từ truyền kiếp nên rất thân thiện và được nhiều người Việt tin dùng, nó được chia ra làm hai loại gồm nồi cơm điện nắp gài và nồi cơm điện nắp rời .

  • Ưu điểm:

Đa dạng, đa dạng chủng loại về mẫu mã cũng như chủng loại .
Phù hợp với mọi nhu yếu sử dụng của hầu hết mọi mái ấm gia đình .
Có giá tiền rẻ hơn nhiều so với nồi cơm điện tử, với mức giá chỉ dưới 1 triệu .
Đơn giản, dễ sử dụng .
Vệ sinh, vệ sinh khá thuận tiện .

  • Nhược điểm:

Hạn chế về công dụng .
Không có tính năng hẹn giờ .
Khó kiểm soát và điều chỉnh lượng nước.

Nồi cơm điện cao tần là gì

Nồi cơm điện cao tần là gì Ở bài viết chọn mua nồi cơm điện cao tần tốt nhất chúng tôi đã nói rất rõ, bạn hoàn toàn có thể xem lại nhé. Chúng tôi chỉ nhắc lại một số ít ưu điểm yếu kém chính về nồi cơm điện cao tần như sau .

  • Ưu điểm:

Sử dụng công nghệ tiên tiến cảm ứng từ Fuzzy Logic để giúp cơm đều và thơm ngon hơn .
Thiết kế văn minh, mẫu mã sang chảnh .
Được trang bị nhiều chính sách nấu tự động hóa ship hàng hầu hết những nhu yếu chế biến thực phẩm cho mái ấm gia đình .
Lòng nồi dày mang đến năng lực giữ ấm thức ăn trong thời hạn dài tối đa lên đến 5 tiếng .

  • Nhược điểm:

Mức giá rất cao, thường thì trên 5 triệu đồng / loại sản phẩm .
Sử dụng bảng tinh chỉnh và điều khiển bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh nên khó khăn vất vả khi sử dụng .
Sửa chữa bảo dưỡng khó khăn vất vả vì không có linh phụ kiện sửa chữa thay thế.

Nên mua nồi cơm điện cơ hay điện tử

Nên mua nồi cơm điện cơ hay điện tử Mua nồi cơm điện cơ khi : Nhu cầu nấu cơm và chế biến thực phẩm đơn thuần cũng như ngân sách hạn chế .
Mua nồi cơm điện tử khi : Nhu cầu nấu, chế biến thực phẩm phong phú yên cầu nhiều tính năng.

Nồi cơm điện có giá bán bao nhiêu

Nồi cơm điện có giá bán bao nhiêu Đây là yếu tố gây nhức nhối cho người tiêu dùng khi lựa chọn, trước khi chọn mua bạn cần phải xem xét nhiều đến tình hình kinh tế tài chính của mái ấm gia đình. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê ra 3 mức giá tương thích.

Nồi cơm điện giá rẻ có mức giá dao động dưới 500K

Loại này tương thích với điều kiện kèm theo kinh tế tài chính của hầu hết mọi mái ấm gia đình, đi cùng với mức giá thấp thì đồng nghĩa tương quan loại sản phẩm cũng khá hạn chế về mặt tính năng.

Nồi cơm điện tầm trung có mức giá dao động từ 500K cho đến 1,2 triệu đồng

Các loại sản phẩm ở tầm giá này thì khá khá đầy đủ về mặt công dụng, có phong cách thiết kế khá đẹp mắt.

Nồi cơm điện cao cấp có mức giá dao động trên 1,2 triệu đồng

Nồi cơm điện cao cấp có mức giá dao động trên 1,2 triệu đồng Đây là dòng hạng sang về mặt vật liệu, cũng như phong cách thiết kế. Tuy vậy để sở hữu sản phẩm dòng này thì mức giá bỏ ra rất chát, không tương thích với những mái ấm gia đình không có điều kiện kèm theo về kinh tế tài chính.

Dung tích nồi cơm điện

Dung tích nồi to, nhỏ thế nào thì tùy thuộc vào số lượng người trong mái ấm gia đình của bạn. Tuy vậy, bạn cũng nên mua một chiếc nồi có dung tích nồi lớn hơn so với thực tiễn sử dụng của mái ấm gia đình một tí vì đôi lúc có khách đến nhà chơi, nếu nồi nhỏ mà bạn nấu nhiều gạo là cơm sẽ sống và không ngon .

  • Bạn có thể tham khảo gợi ý sau:

Với những mái ấm gia đình có khoảng chừng 1-2 người : Chọn dung tích 0,6 – 0,8 lít .
Với những mái ấm gia đình có khoảng chừng 2-4 người : Chọn dung tích 1-1, 5 lít .
Với những mái ấm gia đình có khoảng chừng 4-6 người : Chọn dung tích 1,8 – 2 lít .
Với những mái ấm gia đình có khoảng chừng 6-8 người : Chọn dung tích 2,2 – 2,5 lít.

Về chất liệu các bộ phận nồi cơm điện

Chất liệu nồi ảnh hưởng tác động đến chất lượng cơm nói riêng và sức khỏe thể chất của mái ấm gia đình bạn nói chung, do đó bạn đặc biệt quan trọng lưu tâm. Chất lượng nồi tốt hay không phụ thuộc vào vào 3 tiêu chuẩn gồm vật liệu vỏ nồi, lòng nồi và mâm nhiệt.

Chất liệu vỏ nồi

Với những nồi chính hãng thì vỏ ngoài sẽ rất mịn cùng với đó là sự sắc nét cũng như độ trơn bóng cao, có chữ và hoa văn rõ ràng. Bạn phải kiểm tra kỹ càng, chi tiết cụ thể từng con ốc vít, hãy chắc như đinh rằng những con ốc vít sáng bóng loáng và không bị gỉ .

  • Không nên mua:

Những nồi có vỏ ngoài bị trầy xước trong quy trình luân chuyển không cẩn trọng .
Nồi có vỏ với lớp sơn phủ ngoài bị bong tróc, kém chất lượng .

Nồi không kín và không khớp với thân. Những nồi này nấu cơm sẽ không ngon cùng với đó là sự tốn kém về điện năng tiêu thụ.

Chất liệu lòng nồi

Chất liệu lòng nồi Để cơm ngon hơn và bảo vệ bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất thì bạn nên chọn lòng nồi có lớp men chống dính bóng mịn, không bị bong tróc và trầy xước. Để hiểu rõ hơn thì bạn hãy tìm hiểu thêm những loại lòng nồi với những vật liệu sau :

  • Hợp kim nhôm: Đây là loại rất phổ biến và được ưa chộng trên thị trường do có giá thành rẻ với 200k là bạn đã có thể sử dụng được, loại này có trọng lượng nhẹ, dẫn nhiệt nhanh, chống gỉ sét.

Tuy nhiên, vì có giá tiền rất rẻ nên kèm theo đó là điểm yếu kém cũng rất nhiều như : cơm rất dễ bị cháy vì không có lớp chống dính, khó khăn vất vả trong việc vệ sinh, chùi rửa, có độ bền không cao .

  • Hợp kim nhôm có tráng men chống dính: Với 400k là bạn có thể sở hữu sản phẩm loại này, với lớp men chống dính giúp nồi không bị dính cơm khi nấu, cơm được nấu nhanh hơn, ngon hơn và không lo bị cháy.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại vật liệu chống dính khá phổ cập là Whitford và Ceramic. Mỗi loại sẽ có độ bền cũng như giá tiền khác nhau. Lớp chống dính này theo thời hạn sẽ bị bong tróc, vì vậy bạn phải xem xét thật kỹ càng nhé .

  • Gang có tráng men chống dính: Đây là loại được đánh giá rất cao với chất liệu tốt, nhiều tính năng. Nồi có độ bền cao, giữ nhiệt tốt, đặc biệt không bị dính cơm và chùi rửa dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng có nhiều nhược điểm như nồi nặng vì rất dày, thời gian nấu lâu và có giá thành khá đắt trên 2 triệu.
  • Nhôm dập có tráng men chống dính: Có ưu điểm là độ bền cao, giữ nhiệt được lâu và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Tuy nhiên, giá thành cũng rất cao.
  • Nhôm dập có tráng men chống dính kim cương: Loại này là phiên bản nâng cấp của loại nhôm dập có tráng men chống dính. Nổi bật với chất liệu kim cương chống dính cứng cáp, chịu được lực lớn, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
  • Lòng nồi hợp kim nhiều lớp được phủ chống dính như: Kim cương Kamado, Cacbon flo, Whitford. Điểm chung giữa các loại nồi này là độ bền cao và rất dày, có khả năng chống dính khi nấu, chống trầy xước và bong tróc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu mâm nhiệt

Lựa chọn mâm nhiệt với vật liệu sáng bóng loáng, có đáy phẳng phiu, không bị lồi lõm cũng như không bị gỉ sét. Mâm nhiệt phải chắc như đinh không bị lung lay, vì đây là bộ phận ảnh hưởng tác động đến sự truyền nhiệt của nồi .

Có 3 loại mâm nhiệt phổ biến :

  • Loại 1 mâm nhiệt: Loại này chỉ có một mâm nhiệt duy nhất dưới đáy nồi, cơm được nấu chín trong khoảng thời gian từ 20-60 phút với mức công suất cao nhất. Khi nấu ở nồi loại này cơm sẽ bị khô, do nhiệt phân bố không đều vì chỉ tập trung ở đáy nồi. Có giá khá rẻ chỉ từ 200K-600k nên sản phẩm loại này vẫn đáng mua.
  • Loại 2 mâm nhiệt: Loại này sử dụng công nghệ nấu 2D với 1 mâm ở đáy cùng dây điện vây xung quanh thân giúp cơm chín đều và nhanh hơn. Dù vậy, vẫn còn hạn chế khá nhiều là cơm có khả năng bị ướt, bề mặt không khô khi đong không đúng liều lượng nước.

Đây là loại tầm trung, trung hòa được giữa 1 mâm nhiệt và 3 mâm nhiệt, với 900 k đến 2 triệu là bạn đã hoàn toàn có thể chiếm hữu nó .

  • Loại 3 mâm nhiệt: Sản phẩm thuộc loại này cao cấp hơn 1 mâm nhiệt và 2 mâm nhiệt, loại này có 1 mâm nhiệt lớn ở đáy cùng với các dây điện vây xung quanh thân và trên nắp, tuy thời gian nấu có phần lâu hơn 2 loại kia nhưng chất lượng cơm luôn ở mức cao nhất.

Đây là dòng hạng sang do đó để chiếm hữu được nó bạn phải bỏ ra một khoảng chừng khá cao.

Về mục đích, chức năng, công nghệ

Về mục đích, chức năng, công nghệ Với nhu yếu ngày càng cao của người tiêu dùng, một chiếc nồi cơm điện tốt thì ngoài mục tiêu sử dụng thường thì là nấu cơm nó còn hoàn toàn có thể được sử dụng vào nhiều mục tiêu khác như : nấu súp, cháo, hầm gà, làm bánh, … Đồng nghĩa với nhiều mục tiêu sử dụng thì công dụng của nó cũng được lan rộng ra thêm như : nấu nhanh, chậm, đung nóng, hẹn giờ nấu …
Nhiều công nghệ tiên tiến tân tiến đã được tích hợp vào nồi để tương hỗ bạn như : công nghệ tiên tiến nấu Fuzzy Logic, công nghệ tiên tiến nấu 2D, 3D … Ngoài ra khi chọn mua nồi bạn cũng nên quan tâm đến phụ hiện đi kèm.

Thời gian bảo hành của nồi cơm điện

Nồi cơm điện nói riêng và những loại sản phẩm đồ gia dụng nói chung khác như lò nướng, lò vi sóng hay máy xay sinh tố đều có thời hạn Bảo hành trung bình khoảng chừng 12 tháng cho đến 2 năm .
Bạn tuyệt đối đừng nên chọn những loại sản phẩm có thời hạn Bảo hành ngắn dưới 12 tháng nhé.

Nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu nồi cơm điện

Chất lượng nồi cơm điện ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất của mái ấm gia đình bạn, tuy nhiên trên thị trường lúc bấy giờ khó tránh khỏi thực trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán khắp nơi với sắc tố, phong cách thiết kế đẹp mắt .
Để không chọn phải những loại sản phẩm kém chất lượng thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những tên thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường đến từ Nhật Bản hoặc Nước Hàn như Sharp, Cuckoo hay Toshiba …

Mua nồi cơm điện ở đâu giá rẻ, tốt nhất

Hiện nay bạn hoàn toàn có thể thuận tiện đặt mua nồi cơm điện trực tuyến trên những trang thương mại điện tử như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh hay Tiki với giá bán rẻ hơn so với mua tại những nhà hàng điện máy, cạnh bên đó việc mua trực tuyến còn giúp tiết kiệm chi phí khá nhiều thời hạn hơn cho bạn.

Nên mua nồi cơm điện hãng nào tốt nhất

Nồi cơm điện Sharp

Nồi cơm điện Sharp Về tên thương hiệu : Nồi cơm điện Sharp là một tên thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản được xây dựng vào năm 1912, rất nhiều những loại sản phẩm của tên thương hiệu Sharp từ lò nướng Sharp, lò vi sóng Sharp, nồi cơm điện đã xuất hiện ở hầu hết những căn nhà bếp của mọi mái ấm gia đình Việt .
Đánh giá : Nồi cơm điện Sharp có tốt không ?
Hầu hết những loại sản phẩm nồi cơm điện Sharp trên thị trường lúc bấy giờ đều được sản xuất từ Thailand với mẫu mã chủng loại đa dạng chủng loại và giá cả khá phong phú từ những dòng mẫu sản phẩm tầm trung khoảng chừng 400K cho đến những dòng hạng sang có giá bán khoảng chừng 1,5 – 2 triệu đồng .
Không chỉ thế những nồi cơm điện Sharp còn được nhìn nhận là có chất lượng tốt, đặc biệt quan trọng năng lực hoạt động giải trí cực kỳ bền chắc trong thời hạn dài và phần nhiều tốn rất ít ngân sách cho khâu sửa chữa thay thế và dữ gìn và bảo vệ vì những linh phụ kiện ít bị hư hỏng .
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Sharp : Sharp KS 11ETV, Sharp KS 1800T, Sharp KS 18ETV, Sharp KS 19ETV, Sharp KS COM18V, Sharp KS COM19V, Sharp KS ZT18, Sharp KS ZT18V, Sharp KS-11ETV, Sharp KS-181TJV, Sharp KS-18ETV, Sharp KS-18TJV, Sharp KSH-1010V, Sharp KSH-740V, Sharp KSH-N218V, Sharp KS-R191STV, Sharp KS-TH18-RD. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Cuckoo

Về tên thương hiệu : Cuckoo Electronics, một công ty chuyên sản xuất những thiết bị vật dụng gia dụng được xây dựng vào năm 1978 tại Nước Hàn. Trải qua 40 năm hình thành và không ngừng tăng trưởng thì Cuckoo đã thật sự chứng minh và khẳng định được tên tuổi của mình qua những loại sản phẩm như nồi cơm điện hay nồi lẩu điện …
Đánh giá : Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không ?
Cuckoo tăng trưởng rất mạnh ở những loại sản phẩm nồi cơm điện, từ nồi cơm điện mini, nồi cơm điện tử cho đến nồi cơm điện nắp gài với phong cách thiết kế đẹp và mẫu mã đẹp mắt. Tuy nhiên giá cả lại tương đối cao .
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Cuckoo : Cuckoo CR-1055, Cuckoo CRP-G1030MP, Cuckoo CRP-L1052F, Cuckoo CR-0671V, Cuckoo CRP-G1015. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Tiger

Về tên thương hiệu : Cả Sharp và Tiger đều là những tên thương hiệu nổi tiếng đến từ quốc gia xứ sở hoa anh đào, tuy nhiên nếu như nồi cơm điện Sharp được sản xuất từ Xứ sở nụ cười Thái Lan thì đa số những nồi cơm điện Tiger thì lại được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản .
Đánh giá : Nồi cơm điện Tiger có tốt không ?
Cũng vì lý do đó vì vậy những loại sản phẩm nồi cơm điện Tiger dòng trong nước Nhật Bản đều có giá bán trên trời, theo như chúng tôi tích lũy được thì mẫu sản phẩm nồi cơm điện rẻ nhất của Tiger đã có giá bán lên đến gần 3 triệu đồng .
Giá bán quá cao được xem là rào cản lớn nhất khiến những loại sản phẩm nồi cơm điện Tiger chưa thể đến tay người tiêu dùng Việt, phần lớn là những hộ mái ấm gia đình Việt có điều kiện kèm theo kinh tế tài chính còn thấp so với mặt phẳng chung của quốc tế .
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Tiger : Tiger JBV-S18W, Tiger JKWA18W, Tiger JBA-T18W, Tiger JNP1800, Tiger JNP1803. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Panasonic

Nồi cơm điện Panasonic Về tên thương hiệu : Panasonic thì chắc không cần phải trình làng gì thêm, vốn dĩ đây là tên thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt qua những mẫu sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt hay tivi …
Đánh giá : Nồi cơm điện Panasonic có tốt không ?
Ở mảng nồi cơm điện, Panasonic cũng có sự phong phú về mẫu mã chủng loại từ nồi cơm điện cơ nắp gài, nồi cơm điện tử. Nhưng so với Sharp hay Tiger thì Panasonic lại hầu hết tập trung chuyên sâu nhiều vào những loại sản phẩm nồi cơm điện cao tần hạng sang với giá cả trên 10 triệu đồng / Model .
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Panasonic : Panasonic SR-ZG185SRAM, Panasonic SR-MEV18HRA, Panasonic SR-ZE185WRAM, Panasonic SR-MEV18LRA. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Toshiba

Nồi cơm điện Toshiba Về tên thương hiệu : Toshiba, một tập đoàn lớn đa vương quốc được xây dựng vào những năm 1875, tên thương hiệu có bề dày lịch sử dân tộc truyền kiếp của Nhật Bản nói riêng và trên quốc tế nói chung. Rất nổi tiếng với những mẫu sản phẩm như đồ gia dụng, thiết bị điện tử, nghe nhìn …
Đánh giá : Nồi cơm điện Toshiba có tốt không ?
Cùng với Sharp, Toshiba là một trong những tên thương hiệu có số lượng nồi cơm điện bán ra thị trường nhiều nhất tại Nước Ta. Đặc biệt là ở dòng mẫu sản phẩm nồi cơm điện tử, Toshiba bán rất chạy nhờ loại sản phẩm có phong cách thiết kế đẹp, mẫu mã đẹp mắt và nhiều tiện ích sử dụng được tích hợp vào trong loại sản phẩm .
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Toshiba : Toshiba RC-10NMF ( WT ) việt nam, Toshiba RC-18NMFVN ( WT ), Toshiba RC-18NAFVN ( W ). . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Kangaroo

Về tên thương hiệu : Kangaroo, một tên thương hiệu liên kết kinh doanh Việt – Hàn được xây dựng vào năm 2003, chuyên lắp ráp và phân phối những mẫu sản phẩm đồ gia dụng và thiết bị phòng bếp, nổi tiếng nhất chắc như đinh phải kể đến máy lọc nước, máy xay sinh tố hay chảo chống dính .
Đánh giá : Nồi cơm điện Kangaroo có tốt không ?
Nếu xét tổng lực thì thật khó để Kangaroo hoàn toàn có thể cạnh tranh đối đầu lại với những tên thương hiệu khác trên thị trường ở mẫu sản phẩm nồi cơm điện, nhưng ở góc nhìn nào đó Kangaroo vẫn có những Mã Sản Phẩm có sức cạnh tranh đối đầu khá tốt như nồi cơm điện tử Kangaroo KG565 ví dụ điển hình …
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Kangaroo : Kangaroo KG18N, Kangaroo KG14B, Kangaroo KG29, Kangaroo KG376NT, Kangaroo KG377, Kangaroo KG378, Kangaroo KG565, Kangaroo KG566. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Sunhouse

Nồi cơm điện Sunhouse Về tên thương hiệu : Sunhouse là một tên thương hiệu Nước Ta rất được yêu thích trong những năm gần đây. Điểm chung dễ thấy ở hầu hết những loại sản phẩm của tên thương hiệu này chính là mức giá rất rẻ nên rất tương thích với phần đông người tiêu dùng Việt .
Đánh giá : Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không ?
Như đã nói ở trên thì nồi cơm điện Sunhouse có ưu điểm là mức giá rẻ .
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Sunhouse : Sunhouse SHD 8601, Sunhouse SHD8602, Sunhouse SH830, Sunhouse Mama SHD8903. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Supor

Về tên thương hiệu : Supor là một trong những nhà phân phối đồ gia dụng lớn nhất Trung Quốc, từ năm 2007 trở đi Supor đã trở thành một trong những tên thương hiệu thường trực tập đoàn lớn SEB Pháp, đây là tập đoàn lớn có lịch sử vẻ vang truyền kiếp trong nghành nghề dịch vụ đồ gia dụng và thiết bị phòng bếp .
Đánh giá : Nồi cơm điện Supor có tốt không ?
Supor lúc bấy giờ tăng trưởng khá nhiều mẫu sản phẩm từ nồi áp suất điện, chảo chống dính cho đến nồi cơm điện .
Nồi cơm điện Supor không có sự phong phú về mẫu mã, chủng loại để người dùng hoàn toàn có thể tự do lựa chọn. Supor tăng trưởng 2 dòng mẫu sản phẩm chính là nồi cơm điện Supor mini và nồi cơm niêu điện tử với giá cả từ 500K cho đến 1,5 triệu đồng .
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Supor : Supor CFXB40FC33VN-75, Supor CFXB50YB13VN-50, Supor CFXB50FC29VN-75, Supor Golden SRC923, Supor 50YC9. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Happy Cook

Về tên thương hiệu : Happy Cook là tên gọi sau này của công ty Happy Vina được xây dựng vào năm 1997 với vốn đầu từ 100 % đến từ Nước Hàn. Chuyên sản xuất và phân phối những mẫu sản phẩm đồ gia dụng như nồi cơm điện, chảo chống dính lòng sâu hay quạt treo tường …
Đánh giá : Nồi cơm điện Happy Cook có tốt không ?
Mức giá rẻ vẫn là ưu điểm điển hình nổi bật nhất của hầu hết những mẫu sản phẩm có nguồn gốc từ Nước Ta, cạnh bên đó nồi cơm điện Happy Cook cũng có khả nhiều mẫu mã chủng loại từ loại có dung tích chỉ khoảng chừng 0,6 lít cho đến những mẫu sản phẩm có dung tích lên đến 2,2 lít .
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Happy Cook : Happycook 0.6 lít HC-60, Happycook 1.2 lít HC-120, Happycook 1.8 lít HCD-180, Happycook HC-200, Happycook 2.2 lít HCJ-220. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Midea

Về tên thương hiệu : Thương hiệu Trung Quốc khan hiếm được chúng tôi nhắc đến trong bài viết này, Midea được xây dựng vào năm 1980 tại Quảng Châu Trung Quốc. Midea cũng là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu chuỗi dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến tân tiến và tiên tiến và phát triển bậc nhất lúc bấy giờ trên quốc tế .
Đánh giá : Nồi cơm điện Midea có tốt không ?
Nồi cơm điện Midea có nhiều dung tích cho người dùng lựa chọn từ 0,6 lít cho đến 1,8 lít. Bên ngoài là mẫu mã đẹp, văn minh và phong cách thiết kế tiện lợi còn bên trong là lòng nồi chống dính hạng sang cũng như năng lực nấu chín cơm nhanh gọn và hiệu suất cao chỉ trong thời hạn ngắn nhờ vào phong cách thiết kế 1 mâm nhiệt .
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Midea : Midea MR-CM06SA, Midea MR-CM06SB, Midea MR-CM06NB, Midea MR-CM18SQ, Midea MBFS5018. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Nồi cơm điện Zojirushi

Nồi cơm điện Zojirushi Về tên thương hiệu : Zojirushi là tên thương hiệu rất nổi tiếng trong ngành sản xuất và phân phối những thiết bị chân không như bình giữ nhiệt, hộp cơm giữ nhiệt, bình thủy điện hay nồi cơm điện …
Đánh giá : Nồi cơm điện Zojirushi có tốt không ?
Zojirushi nổi tiếng với 2 dòng mẫu sản phẩm là nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần nhờ có phong cách thiết kế thích mắt, mẫu mã văn minh. Tuy nhiên phần lớn những loại sản phẩm nồi cơm điện Zojirushi đều là dòng trong nước nhật nên giá cả sẽ khá cao .
Một số nồi cơm điện tiêu biểu vượt trội của hãng Zojirushi : Zojirushi NP-HBQ18-XA, Zojirushi NP-HRQ18-XT, Zojirushi NS-YSQ18, Zojirushi NP-PA10, Zojirushi NS-TSQ18 …
Một số hãng kinh doanh thương mại nồi cơm điện nổi tiếng khác mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm như : Hitachi, Goldsun, Electrolux, Sanyo, Xiaomi, Comet, Philips, Kim Cương, Bluestone, Cookin, Daewoo, Lock và Lock, Asanzo …

Chúng tôi đã có một bài viết hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện khá chi tiết bạn có thể đọc lại tham khảo nhé.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Kết luận

Chúng tôi tin rằng đến đây thì bạn đã phần nào tự vấn đáp cho câu vấn đáp nên mua nồi cơm điện nào tốt. Suy cho cùng thì một chiếc nồi cơm điện như Sharp KS-COM19V-G hoặc Philips HD3060 dù có giá bán cao nhưng về lâu về dài sẽ tốt hơn cho bạn .

Nếu cảm thấy bài viết có ích đừng quên share hoặc để lại quan điểm góp phần trong phần phản hồi bên dưới nhé. Rất cảm ơn bạn đã chăm sóc theo dõi !

Related posts

TOP 10+ tai nghe chụp tai giá rẻ tốt nhất hiện nay 2021 (over-ear headphones)

ladybaby

Tai nghe Bluetooth True Wireless Soundpeats Q Trắng

ladybaby

Tai nghe Bluetooth True Wireless LG HBS-FN6

ladybaby