Kênh dành cho phái đẹp!

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem – Bảng Xếp Hạng

biet doi san cuong thi vampire cleanup department 2017 031412163

Phim ma cương thi có lẽ là tiền đề cho những bộ phim về zombie vào thời điểm hiện tại. Không có nhiều yếu tố kinh dị máu me nhưng những bộ phim về cương thi cũng khiến người xem có một tí rùng rợn và ham thích. Cùng bangxephang.com điểm qua Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem nhé!

Đạo diễn phim : Lưu Quan VĩSự góp mặt diễn viên : Lâm Chánh Anh, Ngô Diệu Hán, Lã Phương, …

Nội dung bộ phim kể về Minh thúc và hai con ma có tên gọi là Đại Bảo và Tiểu Bảo. Hai con ma này đã đi khắp thiên hạ để lừa gạt toàn dân khắp mọi nơi. Chỉ vì chung tay giúp một phú hào đuổi ma mà đã “quàng” phải con quỷ. Đó là lý do phải chạy trốn khắp mọi nơi. Cả 3 đã phải cùng nhau lưu lạc khắp mọi nơi để chạy trốn. Và cuối cùng 3 người họ đã lưu lạc đến một thôn vắng, họ đã bị mọi người hiểu nhầm là mã tặc.

Các diễn biến bắt ma ngày càng trở nên dở khóc dở cười hơn khi chính người pháp sư trong thôn phát hiện ra hay con ma và bắt mất chúng .Việc tạo hình nhân việt thuật sự xảy ra từ khi Minh thúc lưu lạc đến vùng thôn vắng. Nơi đây không có nổi một bóng người càng mang đến cảm hứng ghê rợn cho người xem .Tác phẩm được tạo ra nội dung đan vui nhộn, thu vị, ma quái đan xen lẫn nhau. Càng xem càng hấp dẫn .Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Đạo diễn phim : Lưu Quan Vĩ
Sự góp mặt diễn viên : Ngọ Mã, Tiền Gia Lạc, Lý Lệ Trân, …
Mặc dù không có sự Open thầy pháp đình đám Lâm Chánh Anh. Tuy nhiên bộ phim vẫn có được những thành công xuất sắc, chỗ đứng đơn cử trong lòng người theo dõi. Những tràng cười bể bụng, thỏa mái hay những phút giây vui chơi, thỏa mái. Chưa cần đề cập đến Cương thi, việc tạo hình những nhân vật khác đã mang lại cho người xem những phút giây vô cùng mê hoặc .
Cuộc hành trình dài dã ngoại với mục tiêu bắt được cương thi của một thầy pháp .
Mọt người hoàng gia đã bị tử trận vì độc, thi thể họ đã được mang về để mai táng. Trên đường đưa tro cốt trở về nơi mai táng, đã bị sét đánh bung nắp quan tài. Xác chết đùng một cái vùng dậy và trở thành cương thi. Cương thi đã giết chết những người luân chuyển. Một điều suôn sẻ hơn là trong đoàn một người hầu cùng với hoàng tử đã chạy trốn thoát. tuy nhiên chính cậu bé lại là người bị cương thi cắn. Vậy chuyện gì sẽ Open tiếp nối ?

3. Spooky Encounters – Cương Thi Vật Cương Thi (1980)

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Bộ phim kể về chàng trai tên Trương bị người vợ của mình lừa gạt đi theo 1 tên bá hộ giàu sang. Một ngày nọ cô vợ bị giết và Trương đã bị người khác vu oan là chính anh đã giết vợ mình. Lâm vào tình thế khốn cùng, anh phải bỏ trốn khỏi quan phủ và nhận 1 pháp sư làm sư phụ .

4. Hocus Pocus – Ma Lang Thang (1984)

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Bộ phim lấy cảm hứng từ những câu truyện huyền bí của cựu chiến binh opera Sheng, một đoàn kịch, gồm có nam diễn viên táo bạo Kuei, lừa nhau bằng những câu truyện ma quái và những trò lừa bịp kinh dị. Đoàn kịch bị thụt lùi bởi diễn viên opera quá tự tin Chia làm vô tình làm chia rẽ mọi người. Vì vậy, họ chơi trò lừa ma so với anh ta. Khi Chia phát hiện thấy anh ta đang phải cạnh tranh đối đầu với đoàn kịch, khiến những mối quan hệ của anh với họ xa lánh hơn. Tuy nhiên, những rắc rối của đoàn kịch trở nên tồi tệ hơn khi sân khấu opera của họ bị ám bởi một con ma tinh nghịch và nguy hại .

5. Mr Vampire – Cương Thi Tiên Sinh (1985)

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Bộ phim có liên quan cuộc sống của vị sư phụ Kau là một thầy pháp trừ tà sống cùng với hai đệ tử là Ho và Dan. Ho với ngoại hình đẹp trai tuy nhiên rất nghịch ngợm, còn Dan tuy nghô nghê, dụt dè tuy nhiên vô cùng tốt bụng. Một lần Sư phụ Kau đã chấp nhận thực hiện mai táng cho cha của Yam lão gia-một thương nhân giàu có. Ông đã cùng với Ho và Dan đến mộ làm pháp sư nhưng sư phụ Kau cũng đã phát hiện xác chết hầu như nguyên vẹn và trông có vẻ còn sống. Sư phụ Kau mong muốn thiêu xác nhưng ông Yam không đồng ý, bởi vậy ông mới đem cái xác về nhà mình và tiến hành nghi lễ để ngăn chặn xác chết sống dậy nhưng đã thất bại. Xác chết đấy thành cương thi và giết ông Yam. Còn sư phụ Kau bị hiểu lầm đã giết ông Yam nên ông bị quan huyện bắt giam cùng với xác Yam lão gia, đêm đấy Yam lão gia thành cương thi nhưng nhờ có sự phối hợp giữa Ho va sư phụ Kau, Yam cương thi bị thiêu.

6. Đồn Cảnh Sát Ma Ám (1987)

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Phim lấy toàn cảnh tại đồn công an ở Hồng Kông – nơi mà trước đây từng xảy ra hàng loạt vụ tự sát của lính Nhật khi nhật Hoàng thất bại. Ở thời hiện tại, sau khi tên cướp tên Minh bị bắt và giam trong đồn công an đó, anh ta bị những linh hồn còn lẩn khuất trong toà nhà đấy dụ dỗ và lừa giải thoát một người tên General Issei sống lại và trở thành ma cà rồng. Để chống lại với ma cà rồng, hai sĩ quan công an là Kam và Man phải cùng nhau đứng lên và hành vi .

7. Vampire vs Vampire – Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng (1989)

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Trong phim, Lâm Chấn Anh vào vai người đi bắt cương thi. Ông phát hiện ra nguồn nước trong làng mình đã bị dơi làm ô nhiễm. Trong quy trình đào giếng để tìm nguồn nước mới, ông vô tình khai thác được một thây ma của một giáo sĩ tà ác. Trong khi đối phó với một đám nào là cương thi của đứa trẻ nghịch ngợm, ma nữ đầy khí lực và linh hồn của một kỹ nữ bị sát hại, thì thây ma đã hồi sinh thành một cương thi .

8. Chung cư quỷ ám – Rigor Mortis (2013)

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Phim kể về Tiền Tiểu Hào, một diễn viên hết thời đang lâm vào cảnh túng quẫn lại thêm mái ấm gia đình không hòa hợp, vợ còn bỏ đi. Tiền Tiểu Hào quyết định hành động chuyển định vào một căn hộ chung cư cao cấp căn hộ chung cư cao cấp cũ nát. Tại đây, anh đã gặp được chú Dương, người giám sát của tòa nhà đồng thời là người đã nghênh đón anh bằng một nghi lễ cúng bái quái đản. Khi nhận được tin nhắn được biết đến từ con trai của mình, anh đã quyết định hành động treo cổ tự tử với mong ước kết thúc cuộc sống của mình tại đây. tuy nhiên, hành vi ngu ngốc của anh đã mê hoặc những con người quái gở cùng cặp ma sinh đôi đang ám nhà ở .

9. Ông tôi là cương thi – Sifu vs Vampire (2014)

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Đây chính là một bộ phim cương thi thuộc thể loại vui nhộn kinh dị mà bạn không hề bỏ lỡ. Phim kể về Nicky và Boo – người nhận lệnh của ông chủ đi tìm sư phụ để khai thác ngôi mộ đã bị phong ấn nhiều năm. Tuy nhiên, sư phụ đã phản đối nóng bức còn khuyên ngăn cả hai không nên động đến ngôi mộ vì sẽ phát sinh những yếu tố tương quan đến tâm linh. Bất chấp lời khuyên ngăn của sư phụ, Nicky và Boo vẫn cho khai thác ngôi mộ, từ đó thức tỉnh thế lực ma quỷ, làm hồi sinh hàng loạt cương thi. Mọi thứ khởi đầu trở lên rắc rối khi đoàn cương thi này tiến vào phim trường một bộ phim làm về sự xâm lăng của cương thi .

10. Biệt đội săn cương thi – Vampire CleanUp Department (2017)

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Đằng sau một Hồng Kông phồn hoa, tăng trưởng là sự sống dậy của những loài cương thi gian ác, trở thành nỗi lo âu của những con người nơi đây. Để vô hiệu những con ma hút máu này, một tổ chức triển khai chuyên săn lùng và tàn phá chúng được xây dựng với cái tên VDC. Trương Xuân Thiện, một chàng trai từng được VDC tương hỗ, chiếm hữu loại máu hiếm có năng lực chống lại độc của cương thi dưới sự trợ giúp của những tiền bối đã trở thành người thừa kế sứ mạng. Trong một lần hành vi, Thiên đã vướng phải chuyện tình cảm với một nữ cương thi xinh xắn, đi ngược lại với tiềm năng của doanh nghiệp. Mọi chuyện rồi sẽ ra làm sao ?

11. Nhất my đạo nhân – Mr Vampire 5 (1989)

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Phim kể về một vị pháp sư với phép thuật cao nghều chuyên bắt cương thi. Hỗ trợ cho ông là một đồ đệ tên A Hào cùng một tiểu cương thi để sai vặt. Cuộc sống êm đềm cứ thế trôi qua cho đến khi dịch bệnh hoành hành, cương thi Open ở làng kế bên, ông được mời sang để hủy hoại những thứ không tốt đẹp đấy. Trong quy trình tìm hiểu, ông đã phát hiện ra nguyên do dịch bệnh hoành hành là do nguồn nước bị ô nhiễm, đầu nguồn là nơi ở của cương thi. Để giải quyết và xử lý yếu tố nguồn nước, ông quyết định hành động đào một cái giếng mới. Khi đào giếng, ông đã khai thác một thây ma của một giáo sĩ gian ác và làm hắn sống dậy. Liệu vị đạo sĩ sẽ giải quyết và xử lý thế nào ?

12. Cương thi diệt tà – The Musical Vampire (1992)

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Câu chuyện kể về một nhà khoa học điên rồ với tham vọng làm sống dậy những xác chết bằng một loại hóa chất đáng quan tâm. Khi sử dụng hóa chất này nên những xác chết sẽ tạo ra những xác chất siêu nhảy. thế nhưng, chúng hoàn toàn có thể bị làm chủ bởi âm nhạc. Việc những xác chết sống dậy chiếm hữu sức mạnh đáng gờm, đáng chú ý quan tâm chúng hoàn toàn có thể bị trấn áp là một mối nguy cơ tiềm ẩn cần phải ngăn ngừa. Nhận thức được nguy hại, linh mục Đạo giáo và hai trợ lý của ông lên đường ngăn ngừa trước khi nó tàn phá vùng nông thôn .

13. Khử ma đạo trưởng – Exorcist master 1993

Top 13 phim ma cương thi hay nhất mà bạn nên xem

Cách đây 20 năm, một vị linh mục đã chết ngay tại nhà thờ, buộc nhà thờ phải đóng cửa. Linh mục Wu quyết định sẽ mở lại nhà thờ đó bất chấp lời khuyên ngăn của đạo trưởng Nine. Thế nhưng, có một điều không ngờ được, đạo trưởng kia khi chết đi đã trở thành cương đi với tham vọng biến toàn bộ mọi người trở thành đồng loại của hắn. Liệu linh mục Wu sẽ làm gì để chống lại con mà này cũng giống như mang lại sự yên bình cho người dân nơi đây.

Tổng kết

Hi vọng qua bài viết này, những bạn đã hoàn toàn có thể chọn một bộ phim ma cương thi để thư giãn giải trí cuối tuần. Ngoài ra, bangxephang.com đã update Top 10 phim ma hài hay nhất mà bạn không hề bỏ lỡ, nếu ai cần hãy để lại comment mình sẽ gửi cho nha ! !
Nguồn : Tổng hợp

Source: https://ladyfirst.vn
Category: PHIM ẢNH

Related posts

Lâm Ngạn Tuấn – Wikipedia tiếng Việt

ladybaby

Top 5 Bộ Phim Ma Thái Lan Kinh Dị, Bùa Ngải Hay nhất 2021

ladybaby

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Tập cuối bỏ một chi tiết nguyên tác

ladybaby