Kênh dành cho phái đẹp!

Em là niềm kiêu hãnh của anh: 26/7 lên sóng, Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba hôn 20 lần, cảnh ngồi trên đùi nhạy cảm bị đào lại

articlewriting1

Sáng 20/7, ekip sản xuất Em là niềm kiêu hãnh của anh đã công bố thông tin sẽ chính thức lên sóng bộ phim từ ngày 26/7 trên Tencent Video. Lịch chiếu được ấn định là thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư mỗi ngày phát 2 tập. Tài khoản VIP sẽ được xem trước một số tập, còn tài khoản thường thì phát theo lịch đã công bố này.

Em là niềm kiêu hãnh của anh: 26/7 lên sóng, Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba hôn 20 lần, cảnh ngồi trên đùi nhạy cảm bị đào lại  - Ảnh 1.Em là niềm kiêu hãnh của anh: 26/7 lên sóng, Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba hôn 20 lần, cảnh ngồi trên đùi nhạy cảm bị đào lại  - Ảnh 2.Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba .

Một số hình ảnh rò rỉ từ buổi chiêu thương diễn ra hồi tháng trước cho thấy Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba có rất nhiều cảnh hôn. Các blogger còn tung tin rằng Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương đã hôn nhau trên 20 lần nhưng đến lúc cắt dựng, ekip sản xuất đã cắt đi 10 cảnh, chỉ còn để lại khoảng hơn 10 cảnh.

Em là niềm kiêu hãnh của anh: 26/7 lên sóng, Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba hôn 20 lần, cảnh ngồi trên đùi nhạy cảm bị đào lại  - Ảnh 3.Em là niềm kiêu hãnh của anh dự kiến lên sóng từ 26/7 .Lý do là bởi đoàn đội của Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba sợ cả 2 bị ” trói đôi bạn trẻ ” rồi làm tác động ảnh hưởng đến những dự án Bất Động Sản khác. Thêm nữa, cả Dương Dương lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba đều không mong ước vướng lời đồn thổi tình cảm .Ở 1 diễn biến khác, Địch Lệ Nhiệt Ba có cảnh ngồi trên đùi Dương Dương cực nhạy cảm. Sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba hỏi Dương Dương rằng có được bạn gái xinh đẹp, đáng yêu như cô thì chàng trai có thích không. Dương Dương chứng tỏ bằng cách bế bổng Địch Lê Nhiệt Ba đi rồi còn nói : ” Có cần anh chứng tỏ không ” .Em là niềm kiêu hãnh của anh: 26/7 lên sóng, Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba hôn 20 lần, cảnh ngồi trên đùi nhạy cảm bị đào lại  - Ảnh 4.Em là niềm kiêu hãnh của anh: 26/7 lên sóng, Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba hôn 20 lần, cảnh ngồi trên đùi nhạy cảm bị đào lại  - Ảnh 5.Cảnh tình cảm của Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba .Em là niềm kiêu hãnh của anh có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kiều Tinh Tinh, đại minh tinh nhà nhà đều biết, người người đều yêu, làm đại diện thay mặt cho một game cực hot .Trước khi đóng Em là niềm kiêu hãnh của anh, Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba vướng vào không ít rắc rối bởi lời chê bai diễn kém. Dương Dương bị nhìn nhận là chỉ có khuôn mặt đẹp, còn lại thì bất tài vô dụng. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chẳng khá khẩm là bao khi phim nào nữ diễn viên tham gia đều bị chê thậm tệ .Netizen kỳ vọng rằng với Em là niềm kiêu hãnh của anh, Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ gỡ gạc phần nào hình ảnh xấu trước đó .

Em là niềm kiêu hãnh của anh

  • Tình cảm, đô thị
  • 45 phút

Em là niềm kiêu hãnh của anh có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kiều Tinh Tinh, đại minh tinh nhà nhà đều biết, người người đều yêu, làm đại diện thay mặt cho một game cực hot .

Đạo diễn :Vương Chi

Diễn viên :Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương

Source: https://ladyfirst.vn
Category: PHIM ẢNH

Related posts

#1 [VIETSUB] Nhất Kiến Khuynh Tâm | Tập 22 | Phim Ngôn Tình | Trần Tinh Húc/Trương Tịnh Nghi | YOUKU

ladybaby

20 phim ma cà rồng hay nhất mọi thời đại, hội fan khát máu đừng bỏ qua – BlogAnChoi

ladybaby

Chú hề ma quái – Wikipedia tiếng Việt

ladybaby