Kênh dành cho phái đẹp!

Thời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh: Dễ thương nhưng không sang

articlewriting1
Thời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh vẫn có sự thua kém nhất định về mặt styling khi so với thời trang phim hiện đại Hàn QuốcThời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh: Dễ thương nhưng không sangBộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh ( You Are My Glory ) có sự tham gia của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức phát sóng. Vì có sự Open của hai ngôi sao 5 cánh số 1 làng vui chơi Hoa ngữ, lượt xem trong chỉ hai ngày đầu trình chiếu đã vượt hơn 100 triệu lần .Người ta mong đợi nhiều thứ ở bộ phim này. Cốt truyện tình cảm tân tiến giữa một cô gái dữ thế chủ động theo đuổi tình yêu và một người đàn ông bỏ lỡ cái tôi của mình để nâng niu cô ấy. Sự bình dị của một minh tinh hạng A. Cái loay hoay tìm lối đi của một người được xem là mưu trí xuất chúng nhưng vẫn bị bủa vây bởi trăn trở của người trẻ trong xã hội tân tiến. Thời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh: Dễ thương nhưng không sang

Tất nhiên, thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh cũng mau chóng được mổ xẻ. Các fan hy vọng thấy nhân vật Kiều Tinh Tinh của cô ăn diện sang đẹp, đúng đẳng cấp với một minh tinh hạng A. Tuy vậy, những tập đầu tiên của serie truyền hình này chưa thực sự tạo được cảm giác ấy.

Thời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh khá casual

Thời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh: Dễ thương nhưng không sangTrong hai ngày tiên phong, Tencent Video đã đăng tải 12 tập phim trong tổng số 32 tập. Đây là tiến trình Kiều Tinh Tinh ( Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai ) đang “ học nghề ” chơi game cùng Vu Đồ ( Dương Dương đóng ). Các cảnh diễn ra hầu hết tại nhà riêng của Kiều Tinh Tinh. Vì lẽ đó, hầu hết những phục trang cô mặc đều thuộc dạng casual. Đồ mặc nhà, loungewear hay athleisure là chủ yếu. Chưa có nhiều cảnh ăn mặc lộng lẫy tại những sự kiện vui chơi lớn, như cách tất cả chúng ta thường nghĩ về thời trang của những minh tinh .Thời trang của Kiều Tinh Tinh trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh được phối hợp giữa những tên thương hiệu trong nước của Trung Quốc, Nước Hàn lẫn những hãng lớn toàn thế giới. Cô hầu hết mặc những loại áo sweatshirt cùng chân váy và quần tự do. Giá trị của những món đồ khá đắt đỏ, đúng với vị thế của một minh tinh hạng A .Thời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh: Dễ thương nhưng không sangem la niem kieu hanh cua anh dich le nhiet ba see by chloeThời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh: Dễ thương nhưng không sangThời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh: Dễ thương nhưng không sangPhong cách chủ yếu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh theo lối dễ thương và đáng yêu, nhí nhảnh. Thực chất, đoạn này thì cô đang giả bộ dễ thương và đáng yêu để mua chuộc sự thương hại từ Vu Đồ. Tạo hình “ thỏ non ” hợp với tính cách của nhân vật .

Nhưng cách phối quần áo vẫn thật sự chưa sang

Có thể thấy, những phục trang của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh ( You are my Glory ) khá đắt đỏ. Tuy nhiên, chúng tạo cảm xúc dễ thương và đáng yêu cho cô hơn là sự sang chảnh tôi đã quen thấy ở những bộ phim nói về giới thượng lưu, thần tượng từ Nước Hàn. Ít nhất là trong 12 tập đầu của serie phim này .

Lý do lớn nhất nằm ở cách phối đồ (style) quần áo.

Trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba khá giản dị và đơn giản. Trong hầu hết những khung cảnh, cô chỉ diện mỗi áo quần. Rất hiếm có phụ kiện đi kèm. Đến nay, chiếc túi đồ hiệu cao cấp duy nhất tôi đếm được là chiếc túi hình con thỏ xù xì bằng lông cừu ( shearling ) từ Loewe .Thời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh: Dễ thương nhưng không sangCó người sẽ phản bác, nói rằng vì nữ minh tinh chỉ ở nhà nên không nhất thiết phải lên đồ lộng lẫy, không cần đeo nhiều trang sức đẹp hay dùng túi đồ hiệu cao cấp. Nhưng, thậm chí còn cả khi ra đường đi làm, Kiều Tinh Tinh cũng hiếm khi sử dụng phụ kiện .Thời trang Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh: Dễ thương nhưng không sangem la niem kieu hanh cua anh dich le nhiet ba dam silverNgoài ra, những người tinh mắt sẽ nhận ra stylist đã xào xáo lại tủ đồ của Địch Lệ Nhiệt Ba qua những tập phim. Các mẫu áo sweatshirt, quần và chân váy được tái sử dụng trong nhiều tập phim. Ví dụ, chân váy bạc xếp pli Open ở hai tập khác nhau. Một lần với áo sweatshirt từ tên thương hiệu Nước Hàn SJYP. Một lần với áo len we11done, một tên thương hiệu Nam Hàn khác .thoi trang dich le nhiet ba phim em la niem kieu hanh cua anh 11 we11donethoi trang dich le nhiet ba phim em la niem kieu hanh cua anh 15 sjypHai tập phim này tiếp nối nhau. Nên nhìn như … Kiều Tinh Tinh đã không giặt đồ giữa những lần Vu Đồ đến nhà dạy kèm !Ngoài ra, nhiều lúc tôi cũng cảm thấy bị rối rắm về mặt thời hạn giữa những tập phim vì Kiều Tinh Tinh bất ngờ đột ngột thay đồ. Có lẽ, ý đồ của nhà làm phim là lý giải thời hạn trôi qua mau, nên cho Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục thay đồ. Nhưng sau đó, do tủ đồ được xào lại nên tạo cảm xúc khó hiểu .

Tất nhiên, vai diễn Kiều Tinh Tinh hoạt bát của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến chúng ta bỏ qua những chi tiết lỏng lẻo này của phim Em là niềm kiêu hãnh của anh. Kỹ thuật diễn xuất của cô thật tự nhiên, nhí nhảnh, không tạo cảm giác gượng gạo. Có thể nói, vai diễn Kiều Tinh Tinh được “đo ni đóng giày” cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

>>> Xem thêm: THỜI TRANG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU TRONG PHIM MINE

Bối cảnh xa hoa là điểm sáng trên phim Em là niềm kiêu hãnh của anh

Đối lập với phục trang có phần kém sang, toàn cảnh của nhà ở Kiều Tinh Tinh lại được phong cách thiết kế vô cùng xa hoa. Căn hộ của nữ minh tinh nằm ở TT Thượng Hải, trên một tòa nhà cao tầng liền kề văn minh. Trong phòng thoáng rộng, cửa kính sáng choang, nội thất bên trong sang chảnh .Tóm lại : Nếu tủ đồ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh khiến tôi cảm thấy Kiều Tinh Tinh chỉ là diễn viên hạng B, thì nhà ở của cô khiến tôi tin yêu rằng cô là khuôn mặt hot nhất làng vui chơi Hoa ngữ !boi canh em la niem kieu hanh cua anh 04boi canh em la niem kieu hanh cua anh 05thoi trang dich le nhiet ba phim em la niem kieu hanh cua anh 8 maison kitsuneboi canh em la niem kieu hanh cua anh 02boi canh em la niem kieu hanh cua anh 01thoi trang dich le nhiet ba phim em la niem kieu hanh cua anh 10boi canh em la niem kieu hanh cua anh 03

>>> Xem thêm: TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT VỀ PHIM EM LÀ NIỀM KIÊU HÃNH CỦA ANH

Ảnh: Tencent Video. Trích dẫn: Min.news
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://ladyfirst.vn
Category: PHIM ẢNH

Related posts

Giải ngố về bàn phím tai tiếng nhất lịch sử Apple: vì sao có tên “cánh bướm”?

ladybaby

Trực tiếp Phố trong làng tập 8 trên VTV1 hôm nay 17/11

ladybaby

Top 20 phim ma cái ghế mới nhất 2021

ladybaby