Kênh dành cho phái đẹp!

Lò nướng khoai lang mật công nghiệp điện gas

Lò nướng khoai lang mật – bí quyết giúp bạn kiếm hàng chục triệu mỗi tháng

Hẳn không ai còn xa lạ với những củ khoai mật nướng nóng hổi, thơm phúc vô cùng hấp dẫn đặc biệt là vào những ngày mùa đông lạnh buốt. Đây chính là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người bởi khoai mật không chỉ có vị ngọt tự nhiên, thơm bùi mà còn rất tốt cho sức khử và hỗ trợ tiêu hóa cực tốt. Muốn nướng khoai ngon, chảy mật và kiếm lời cực nhanh từ món ăn này bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc lò nướng khoai lang mật.

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

khoai lang mật

Kinh doanh khoai lang mật – đơn giản, chi phí thấp mà lợi nhuận cực lớn

Khoai lang mật là món ăn dân dã rất được lòng thực khách ở mọi những tầng lớp, lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt là vào mùa đông, không khó để tất cả chúng ta tìm được một quá bán khoai lang nướng ở khắp những con phố, chỉ ngửi mùi mật khoai được tiết ra đã thấy thèm .

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

khoai lang sống

Để kinh doanh thương mại khoai lang mật bạn sẽ không cần bỏ ra quá nhiều ngân sách như khi kinh doanh thương mại những mẫu sản phẩm khác. Chỉ với số vốn góp vốn đầu tư là vài triệu đồng là bạn đã hoàn toàn có thể bán khoai lang nướng và thu được doanh thu không hề nhỏ. Đây còn là nghành nghề dịch vụ góp vốn đầu tư ít rủi ro đáng tiếc nên chẳng có nguyên do gì mà nhiều người không ngần ngại gì mà bắt tay vào kinh doanh thương mại cho nên vì thế thời cơ cạnh tranh đối đầu cũng khá nóng bức .

khoai lang mật nướng

Tham khảo ngay mô hình kinh doanh khoai lang mật Đà Lạt tại: https://www.facebook.com/khoailangmatdalattaihanoi/

Để thành công xuất sắc bạn nên thiết kế xây dựng cho mình một kế hoạch kinh doanh thương mại riêng. Thứ nhất là bảo vệ vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm. Thứ hai là khoai thơm ngon mê hoặc và đặc biệt quan trọng là giá tiền phải rẻ. Để phân phối được những yếu tố trên không hề đơn thuần. Làm thế nào để nướng khoai ngon sạch hơn với những giải pháp nướng khoai bằng tay thủ công như nướng bằng than, rơm, rạ ?

Tại sao nên sử dụng lò nướng khoai công nghiệp

Hẳn nhiều người vẫn vướng mắc không biết làm thế nào để nướng khoai mật ngon nhất. Trước đây khi chưa có lò nướng khoai người ta thường sử dụng than hoa, vừa nướng khoai vừa quây quần bên nhà bếp lửa sưởi ấm. Thế nhưng điều này gặp phải sự phản đối của những bác sĩ và chuyên viên dinh dưỡng bởi những điểm yếu kém sau đây :

lò nướng khoai lang mật 1 tầng 2 khay

  • Thứ nhất: Nướng khoai bằng than hoa sẽ khiến muội than bám vào vỏ khoai và tạo ra những chất có hại cho sức khỏe con người như CO thoát ra từ than. Ăn những món ăn được nướng trực tiếp từ than sẽ làm tăng nguy cơ ung thư. Hơn nữa người nướng khi phải ngồi cạnh bếp than quá lâu cũng không tốt cho sức khỏe.

  • Thứ hai: Nướng bằng than rất mất thời gian. Để một củ khoai mật chín được sẽ mất khoảng nửa tiếng cho đến 45 phút tùy vào độ to nhỏ của từng củ khoai. Nếu nướng nhanh hơn sẽ dễ làm khoai bị sượng, không chín ở bên trong.

  • Thứ ba: Nướng khoai bằng bếp than không cho hương vị ngon nhất, đặc biệt là đối với những ai chưa có kinh nghiệm. Khoai không thể chảy được mật làm giảm đi độ hấp dẫn.

Muốn tự mình tạo ra món khoai mật nướng thơm ngon đúng chuẩn và chảy mật thì chắc như đinh không hề bỏ lỡ chiếc lò nướng khoai lang mật. Thiết kế lò đặc biệt quan trọng sẽ giúp khoai nướng đúng nhiệt độ và ra mật cực nhanh. So sánh khoai được nướng khoai bằng than hoa và khoai được nướng bằng lò cho thấy sự độc lạ rõ ràng .

Cấu tạo của lò cho chất lượng khoai lang mật nướng đỉnh nhất

Một chiếc lò nướng sinh ra là dành cho món khoai nướng. Giờ đây với thiết bị này bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể nướng khoai nhanh, ngon mà không hề tốn chút sức lực lao động nào .

Cấu tạo của một chiếc lò nướng khoai lang mật đơn giản. Bên cạnh việc nướng khoai thì bạn còn có thể tận dụng lò để nướng bánh mỳ, bánh bông lan hay các loại ngô, sắn và thịt cực kỳ đơn giản và tiện lợi.

Phần thân lò được làm từ vật liệu hạng sang và cách nhiệt tốt, bảo vệ nhiệt không bị thất thoát ra ngoài trong quy trình nướng khoai .

Lò nướng khoai có dung tích lớn, khoang nướng rộng giúp nướng được số lượng khoai lớn mỗi mẻ. Bạn có thể chọn lựa lò nướng 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng. Mỗi tầng sẽ có 2 khay riêng biệt cùng bộ điều khiển hoạt động độc lập giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phù hợp. Nướng được số lượng khoai lớn sẽ giúp tiết kiệm thời gian và đặc biệt là tiết kiệm nhân công.

Nhiệt lò dao động ở mức 0 – 300 độ C, nhiệt lên nhanh và đều ở tất cả vị trí trong khoang nướng giúp khoai chín đều mở mỗi mẻ.

Sử dụng lò cực kỳ đơn giản, chỉ cần cài đặt các thông số về thời gian, nhiệt độ sau đó chờ nhiệt lên đủ để cho khay khoai nướng vào là xong. Sau khi hết thời gian cài đặt lò sẽ tự động ngắt để lấy khoai ra. Quá trình này diễn ra hoàn toàn tự động. Mỗi tầng có gia nhiệt trên và gia nhiệt dưới nên không lo hiện tượng khoai bị sống.

Với nhiệt trên và nhiệt dưới kiểm soát và điều chỉnh độc lập, bạn muốn phần trên chín cháy xém cạnh hoặc phần dưới cháy chín xém cạnh trọn vẹn hoàn toàn có thể được. Điều này sẽ khiến khoai thuận tiện chảy mật vô cùng mê hoặc. Sử dụng lò nướng khoai lang mật đã giúp tăng hiệu suất kinh doanh thương mại tối đa .

Nướng khoai bằng lò nướng bao nhiêu độ?

Đối với khoai lang mật, nhiệt độ thích hợp nhất để nướng là từ 200 – 220 độ cả nhiệt trên và nhiệt dưới. Với lò nướng TRƯỜNG PHÁT, bạn không cần lo lắng hiện tượng chênh nhiệt. Nhiệt độ hiển thị trên thân lò là nhiệt thực trong lò.

nhiệt độ nướng khoai lang

Để chất lượng khoai ngon, chín đều nên nướng khoai trong thời hạn từ 30 – 40 phút là hài hòa và hợp lý. Không nên để khoai chín quá nhanh bởi như vậy sẽ khiến khoai khó ra mật .

Cách nướng khoai lang mật ngon đúng chuẩn

Sau khi đã góp vốn đầu tư cho mình một thiết bị tốt nhất thì hãy bắt tay ngay vào kinh doanh thương mại. Trước hết bạn cần biết nướng khoai mật như thế nào là ngon nhất .

Video lò nướng khoai lang mật TRƯỜNG PHÁT

TRƯỜNG PHÁT sẽ mách bạn cách nướng khoai thơm ngon và đặc biệt là ra mật óng ánh mùi cực kỳ quyến rũ. 

Trước hết là quy trình tuyển chọn khoai. Để nướng khoai ngon nhất bạn cần chọn những củ khoai mật chắc, đầy tay và đều. Không nên chọn những củ quá nhỏ, dài sẽ có nhiều xơ ít mật. Cũng không nên chọn củ quá to nướng lâu tốn điện .

chọn khoai lang để nướng

Sau khi đã chọn được khoai vừa lòng thì bạn hãy rửa khoai thật sạch để lấy đi hàng loạt đất, cát còn sót lại trong những hốc mắt và để ráo nước. Trong thời hạn chờ khoai ráo thì bật lò, kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ hài hòa và hợp lý và đừng quên setup thời hạn bạn nhé .

đặt khoai vào trong lò

Sắp khoai vào trong từng khay. Có thể lót bên dưới một tấm giấy nến để khi khoai ra mật không bị két vào khay. Đẩy khay khoai vào sâu trong lòng lò .

Trong thời hạn nướng khoai bạn nên tiếp tục quan sát xem khoai chín chưa. Thiết kế của lò nướng có cửa kính cường lực chống va đập chịu nhiệt tốt nên thuận tiện quan sát khoai bên trong. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dòng lò nướng có đèn bên trong ( hoàn toàn có thể bật hoặc tắt với công tắc nguồn trên bảng tinh chỉnh và điều khiển ) .

nướng khoai lang

Hết thời hạn nướng bạn nên để khoai trong lò thêm một lát để mật khoai được chảy ra mê hoặc hơn. Khoai khi chín dóc vỏ cực dễ bóc không giống như khoai nướng truyền thống cuội nguồn .

Mua lò nướng khoai lang mật giá bao nhiêu?

Tùy vào điều kiện kèm theo của mỗi người mà bạn nên lựa chọn một chiếc lò nướng có giá tiền tương thích. Nếu chỉ kinh doanh thương mại nhỏ thì nên mua chiếc lò nướng 1 tầng để tiết kiệm chi phí ngân sách nhất .

lò 1 tầng 2 khay

Lò nướng khoai có rất nhiều loại. Tuy nhiên lời khuyên dành cho những ai đang muốn mua lò là đừng quá chú trọng vào giá bởi chất lượng mẫu sản phẩm mới chính là điều quan trọng nhất .

khoai lang mật

TRƯỜNG PHÁT tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các loại lò nướng khoai lang mật công nghiệp giá tốt nhất thị trường hiện nay cùng những dịch vụ chất lượng hàng đầu chắc chắn sẽ làm khách hàng vô cùng hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về các sản phẩm phù hợp nhất.

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIA ĐÌNH

Related posts

Máy lọc nước RO Karofi S-s217 7 lõi

ladybaby

Máy xay thịt chính hãng HV-237

ladybaby

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) (Đen)

ladybaby