Kênh dành cho phái đẹp!

3 Lợi ích của nước ion kiềm điện giải với các vấn đề về tiêu hóa

nuoc kiem dien giai 1

3 Lợi ích của nước ion kiềm điện giải với các vấn đề về tiêu hóa

20/10/2020

Bạn hoàn toàn có thể đã nghe câu nói “ bạn là những gì bạn ăn ”, nhưng với hơn 2/3 khung hình người trưởng thành là nước, những gì tất cả chúng ta uống cũng là một phần quan trọng so với sức khỏe thể chất mỗi người. Máu của con người có tính kiềm ở mức 7,35 đến 7,45 trên thang độ pH ( trong đó 0 là mức axit cao nhất, 7 là trung tính và 14 là kiềm nhất ). Tính axit trong máu hoàn toàn có thể có ảnh hưởng tác động xấu đi đến nhiều góc nhìn sức khỏe thể chất của bạn, vì axit về cơ bản là những chất thải sinh hóa có hại, được tích tụ hàng ngày, mà khung hình bạn phải thải ra ngoài để hoạt động giải trí thông thường. Một số yếu tố gồm có lão hóa, suy giảm công dụng của những cơ quan chính và những yếu tố về tiêu hóa. Nhưng loại nước nào hoàn toàn có thể giúp tất cả chúng ta duy trì cân đối độ kiềm trong máu tốt ?

Phạm vi pH trung bình của nước máy hoặc nước đóng chai chỉ nằm trong khoảng từ 6,7 đến 7,4 pH. Uống nước có tính kiềm với độ pH trong nước = 8.3, giúp cân bằng độ kiềm trong máu, cũng như giúp trung hòa axit dư thừa có thể được tạo ra trong dạ dày do các yếu tố như căng thẳng và chế độ ăn uống.

nuoc-kiem-dien-giai
Nước kiềm điện giải không chỉ có độ pH trong nước cao mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu khoáng chất quan trọng giúp thôi thúc sự cân đối trong khung hình, từ máu đến hệ tiêu hóa của tất cả chúng ta .

3 Lợi ích chính của nước kiềm điện giải với hệ tiêu hóa

Tăng cường sức khỏe tiêu hóa thông qua chất chống oxy hóa

Uống sữa chua và thực phẩm chứa probiotic là một cách phổ biến để tăng vi khuẩn “tốt” trong cơ thể, uống nước kiềm điện giải cũng giúp cân bằng vi khuẩn “tốt” và “xấu” trong hệ tiêu hóa. Điều này là do nước kiềm kangen được biết đến là một nguồn giàu chất chống oxy hóa và giúp bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi các gốc tự do và tác động tiêu cực của chúng. Các gốc tự do được hình thành khi thức ăn không tiêu hóa được để lên men bên trong ruột của chúng ta, cũng như từ các chất độc như ô nhiễm và khói thuốc lá. Các chất chống oxy hóa có trong nước ion kiềm sẽ hỗ trợ trung hòa các gốc tự do.

Sự dư thừa những gốc tự do trong máu của tất cả chúng ta hoàn toàn có thể gây ra stress oxy hóa, dẫn đến những yếu tố sức khỏe thể chất tiêu hóa như bệnh tiểu đường. Do đó, môi trường tự nhiên kiềm trong khung hình có lợi cho công dụng tuyến tụy tốt, và từ đó tạo ra những enzym để kiểm soát và điều chỉnh lượng đường trong máu .
nuoc-kiem-dien-giai-1

Ngăn ngừa & giảm táo bón, tiêu chảy

Có nhiều nguyên do khác nhau gây ra táo bón và tiêu chảy, ví dụ điển hình như mất nước, chính sách nhà hàng siêu thị, stress và lo ngại, rối loạn nội tiết tố hoặc công dụng phụ trogn điều trị y tế. Uống nước kiềm kangen giàu hydro hoàn toàn có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc thôi thúc quy trình bù nước, vì những phân tử nước nhỏ hơn, giúp khung hình hấp thụ thuận tiện và nhanh hơn .
Ngoài việc giúp ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy trải qua việc tương hỗ cân đối độ pH của khung hình, nước ion kiềm giúp bổ trợ chất điện giải bị mất trong trường hợp bị tiêu chảy. Nước kiềm điện giải rất giàu những khoáng chất ion hóa tự nhiên như canxi, magiê, kali và natri, tạo nên những chất điện giải quan trọng thiết yếu cho khung hình hoạt động giải trí tối ưu. Mặc dù uống đồ uống thể thao là một cách phổ cập để thay thế sửa chữa chất điện giải, nhưng những loại đồ uống này có chứa hương liệu và đường tự tạo về lâu bền hơn hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thể chất .
nuoc-kiem-dien-giai-2

Ngăn ngừa trào ngược axit

Dạ dày của chúng ta tạo ra axit, cần thiết cho hệ tiêu hóa, nhưng quá nhiều axit gây ra bởi căng thẳng hoặc các chất kích thích như cà phê, thức ăn cay, hút thuốc và thực phẩm chứa nhiều chất bảo quản hoặc hương liệu tổng hợp, có thể gây ra sản xuất quá mức axit và nồng độ pH thấp (có tính axit) trong cơ thể.

Mức độ axit cao này hoàn toàn có thể dẫn đến trào ngược dạ dày hoặc chứng ợ nóng, nơi axit trong dạ dày trào ngược lên thực quản và hoàn toàn có thể dẫn đến loét dạ dày. Như đã đề cập, giảm axit là một trong những quyền lợi sức khỏe thể chất quan trọng của nước kiềm, với độ pH cao giúp cân đối axit trong khung hình. Một số nghiên cứu và điều tra đã chỉ ra rằng uống nước kiềm giàu hydrogen ở độ pH 8,8 giúp giảm nhanh những triệu chứng ợ chua .
Nước kiềm hoàn toàn có thể giúp tương hỗ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cũng như ngăn ngừa thực trạng sản xuất quá mức axit là yếu tố thường gặp của lối sống đô thị tân tiến. Để bảo vệ hệ tiêu hóa của bạn, hãy khởi đầu sử dụng những thiết bị giúp bạn tạo nguồn nước kiềm điện giải ngay tại nhà như máy lọc nước điện giải ion kiềm, máy lọc nước hydrogen, máy tạo nước kangen water. Đây là những mẫu sản phẩm bộ lọc nước mái ấm gia đình tích hợp năng lực lọc của màng RO đồng thời bổ trợ thêm những khoáng chất có lợi cho sức khỏe thể chất và kiềm hóa nước. Nếu bạn cần được tư vấn lựa chọn máy lọc nước tốt nhất lúc bấy giờ, sung sướng gọi ngay đường dây nóng 1900 6418 để được tương hỗ ngay .
Nguồn : https://ladyfirst.vn

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIA ĐÌNH

Related posts

Lò nướng bánh mì bánh ngọt 3 tầng 9 khay điện YXD-90C

ladybaby

Máy lọc không khí mini Michelin AQ-ML-19 – Aquality

ladybaby

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 lít

ladybaby