Kênh dành cho phái đẹp!

Máy lọc nước R.O 7 lõi Sunhouse SHR8527B

may loc nuoc r o 7 loi sunhouse shr8527b 1

Máy lọc nước R.O 7 lõi Sunhouse SHR8527B vỏ inox cho nguồn nước trong lành:

Máy lọc nước R.O 7 lõi Sunhouse SHR8527B được ứng dụng công nghệ tiên tiến văn minh với 7 lõi lọc nước giúp có được nguồn nước trong sáng ngon hơn, chống được một số ít bệnh về đường ruột, bệnh về da, về xương, … sức khỏe thể chất cho mọi nhà .
Máy lọc nước Sunhouse với 7 lõi lọc sạch vi trùng, sắt kẽm kim loại nặng, vô hiệu những chất hữu cơ tốt nhất, … trả lại dòng nước mát, ngọt lịm. Máy lọc nước được phong cách thiết kế với size lớn nhưng hiệu suất hoạt động giải trí chỉ có 24W / h giúp bạn tiết kiệm chi phí được điện năng, tiền điện mỗi ngày và thời hạn, sức lực lao động khi muốn uống nước sạch .

Sunhouse SHR8527B

Máy lọc nước 7 lõi R.O với khả năng lọc trên 10 lít nước/giờ, máy lọc giúp cho người sử dụng luôn có được những cốc nước đảm bảo an toàn nhất để phục vụ sinh hoạt cho cả gia đình. Máy lọc được sản xuất trên công nghệ Nano Silver một công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới cùng một màng R.O Filmtec sản xuất tại Mỹ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của những cốc nước được lọc ra từ máy lọc.

Ngoài ra, với 7 lõi lọc thực thi những công dụng như đã nói ở trên, máy lọc sẽ giúp tạo cho người dùng những cốc nước trọn vẹn tinh khiết không còn vi trùng, siêu vi khuẩn, bùn đất hay hóa chất ô nhiễm ảnh hưởng tác động tới sức khỏe thể chất của người sử dụng .
Cùng với đó, máy còn bổ trợ Akailine giúp vô hiệu trọn vẹn vi trùng trong nước, tăng vị cho nước và tăng lượng oxy, trung hòa axit giúp làm giảm rủi ro tiềm ẩn bệnh ngoài da, ngăn ngừa khô khung hình, chậm lão hóa .

Máy lọc nước Sunhouse

7 lõi lọc của máy lọc nước R.O 7 lõi Sunhouse SHR8527B:

  • Lõi lọc số 1: Loại bỏ bùn đất, gỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng… có kích thước ≥ 5µm

  • Lõi lọc số 2 : Hấp thụ sắt kẽm kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, những loại hóa chất ô nhiễm
  • Lõi lọc số 3 : Loại bỏ bùn đất, gỉ sét, những loại tạp chất thô, sắt kẽm kim loại nặng … có kích cỡ ≥ 1 µm
  • Lõi lọc số 4 ( màng R.O ) : Loại bỏ trọn vẹn chất rắn, những Ion sắt kẽm kim loại nặng, vi sinh vật, vi trùng, siêu vi khuẩn, những chất hữu cơ làm cho nước trở nên trọn vẹn tinh khiết nhưng không làm đổi khác tính lý – hóa của nó. Đây là màng lọc quan trọng nhất của hàng loạt mạng lưới hệ thống, được sản xuất tại Mỹ, cung ứng không thiếu những tiêu chuẩn của quốc tế
  • Lõi lọc số 5: Cân bằng pH, khử mùi hôi, tạo khoáng và vị ngọt của nước, diệt khuẩn và các loại nấm trong nước

  • Lõi lọc số 6 : Bức xạ hồng ngoại, tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy cho nước giúp nước lưu thông thuận tiện trong khung hình, giảm quy trình lão hóa và tránh khô da
  • Lõi lọc số 7 : Tăng chỉ số pH tạo nước kiềm tính ( pH ~ 7,2 ÷ 7,4 ) giúp trung hòa những axít dư thừa trong khung hình

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIA ĐÌNH

Related posts

TẠI SAO MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG TỰ NGẮT MÀ CHẠY LIÊN TỤC ?

ladybaby

Top 10 máy hút chân không gia đình tốt nhất được bà nội trợ tin dùng

ladybaby

Máy lọc nước ion kiềm Lifecore 6000 chính hãng

ladybaby