Kênh dành cho phái đẹp!

11 loại mặt nạ dán tiện dụng cho mắt, đánh bay quầng thâm và nếp nhăn nhanh chóng

Đôi mắt stress và vùng da cổ nhăn nheo sẽ tố cáo tuổi thật của bạn. ‘ Đôi mắt là hành lang cửa số tâm hồn ’, đây là câu nói vô cùng quen thuộc nhưng tất cả chúng ta lại liên tục quên không chăm nom cho vùng da xung quanh mắt. Nếu bạn không muốn dùng kem dưỡng vì sợ ngón tay chấm kem sẽ để lại vi trùng, thì hãy dùng những loại mặt nạ tiện lợi dưới đây .1. The Eye Mask MDNA SKIN ( USD 50 )

Các axit hyaluronic và tinh chất cam trong mặt nạ sẽ giúp phục hồi độ sáng, làm săn chắc vùng mắt và xóa tan các dấu hiệu căng thẳng. Bạn nên bảo quản mặt nạ trong tủ lạnh để làm giảm sưng phần bọng mắt.

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

2. Bright Eye Firming Mask Joanna Vargas ( USD 60 )Được làm bằng peptide có công dụng làm đầy da, loại mặt nạ này vừa có tính năng làm sáng, vừa có năng lực cấp nước và giữ độ đàn hồi cho da .3. Intensive Eye Treatment Masque ( USD 49 )Nếu bạn đang đau đầu vì sự Open dồn dập của những nếp nhăn quanh vùng mắt, hãy để Intensive Eye Treatment Masque về đội của bạn. Thành phần của loại mặt nạ này hầu hết là axit lactobionic, giúp hydrat hóa và tương hỗ tái tạo tế bào. Sau 1 lần đắp, bạn sẽ thấy vùng da mắt săn chắc ngay lập tức .4. St. Ives Hydrating Cactus Water And Hibiscus Hydrogel Eye Mask ( USD 2.49 )Chẳng có nguyên do gì để phủ nhận miếng mặt nạ có giá 50.000 VNĐ mà lại chứa 100 % thành phần hydrat hóa tự nhiên .5. Baggage Claim Rose Gold Eye Masks Wander Beauty ( USD 25 )Không chỉ có vỏ hộp sang chảnh mà những miếng mặt nạ của Wander cũng có tác dụng cực ‘ đắt ’. Mỗi lớp mặt nạ đều được thấm ba lớp huyết thanh giúp làm sáng, cấp nước và giảm sự Open của nếp nhăn .

6. Wake Me Up Collagen Eye Patches Set MagicStripes ($45)

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

Sau một đêm dài, đôi mắt của bạn sưng phồng và đờ đẫn. Hãy dùng Wake Me Up Collagen Eye Patches Set Magic Stripes để thẩm thấu nhanh nguồn năng lượng axit hyaluronic và collagen .7. PolyPeptide Collagel + ( USD 48 )Có thể nói đây là dòng mặt nạ tốt nhất nếu bạn muốn tập trung chuyên sâu vào nhu yếu xóa nếp nhăn. Thành phần của mặt nạ chứa đầy collagen, lô hội, axit hyaluronic, chiết xuất trứng cá giúp thôi thúc tế bào sản xuất collagen .8. Hydro Cool Firming Eye Gels ( USD 32 )Miếng dán gel làm mát này sử dụng nước sông băng Iceland có công dụng làm dịu và giảm sự Open của nếp nhăn trên da. Nó cũng chứa peptide và thực vật giúp cải tổ lưu lượng máu, cùng chất chống oxy hóa bảo vệ mắt khỏi lão hóa .9. EYEBOOST ™ Glamglow ( USD 8 )Quả thực, phong cách thiết kế như vũ hội hóa trang khiến mọi người không tin cậy của EYEBOOST trọn vẹn trái ngược với tác dụng giảm stress thần kỳ nhờ chiết xuất axit hyaluronic, tảo và nấm .10. Cooling Water Eye Patches Milk Makeup ( USD 22 )Những miếng dán mắt làm mát này được đóng gói với chiết xuất từ caffeine, hoa oải hương và lá lô hội có tính năng làm dịu, giảm viêm và làm sáng vùng mắt .

11. Hydrogel Under Eye Mask ($8)

Bạn chỉ cần dán mặt nạ khoảng chừng 10-15 phút trước khi trang điểm là hoàn toàn có thể bảo vệ một đôi mắt mềm mượt, không lo đóng phấn .

Related posts

Hộp 60 Miếng Mặt Nạ giảm Quầng Thâm Và Bọng Mắt BIOAQUA

ladybaby

Mặt Nạ Nhau Thai Cuống Rốn [DATE 2024] Mặt Nạ Tế Bào Gốc – Mask nhau thai cừu Rwine Beauty (ảnh+video thật) – Mặt nạ

ladybaby

7 Cách chăm sóc da cấp tốc cho mùa Tết đẹp lung linh

ladybaby