Kênh dành cho phái đẹp!

Mặt nạ chống nhăn vùng mắt giúp cải thiện vùng da dưới mắt hiệu quả

articlewriting1

(H) 1766 – Mặt nạ Retinol chống nhăn vùng mắt Kracie Hadabisei (60 miếng)

  • Mặt nạ chống nhăn vùng mắt Kracie Hadabisei là sản phẩm thuộc thương hiệu bình dân Kracie giúp cải thiện vùng da dưới mắt hiệu quả.
  • Chiết xuất từ retinol-ex, hyaluronic acid, sữa ong chúa và các thảo dược thiên nhiên.
  • Giảm quần thâm, bọng mắt và làm mờ nếp nhăn.
  • Sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi.
  • Có thể sử dụng hằng ngày.
  • Xem thêm: Các sản phẩm dưỡng mắt của Nhật

1. Mô tả Mặt nạ chống nhăn vùng mắt Kracie Hadabisei

Mặt nạ chống nhăn vùng mắt

Mặt nạ chống nhăn vùng mắt Kracie Hadabisei là loại sản phẩm thuộc dòng tên thương hiệu tầm trung Kracie, đươc ưu thích số 1 tại thị trường Nhật Bản trong việc sản xuất ra loại mỹ phẩm chống lão hóa, trị mụn. Gần đây nhãn hàng này còn cho sinh ra dòng mặt nạ dành cho mắt mang tên Hadabisei Intensive Wrinkle Care Eye Mask, loại sản phẩm mặt nạ dành cho 30 ngày, giúp cải tổ vùng da dưới mắt hiệu suất cao .
Sản phẩm mặt nạ chống nhăn vùng mắt với công thức chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, retinol ex và hyaluronic acid, tạo năng lực thấm sâu giúp da được phân phối ẩm, đàn hồi và đánh bay quần thâm, bọng mắt và nhất là nếp nhăn. Trong thành phần không chứa những hương liệu, dầu khoáng hày mùi nên mọi loại da đều dùng được dù là da nhạy cảm nhất .

Các miếng dán tiếp xúc trực tiếp lên từng góc quanh đôi mắt, nhẹ nhàng cấp ẩm sâu. Trong 30 ngày cùng 60 miếng mask với thiết kế vô cùng gọn gàng, sạch sẽ nên cực kỳ tiện lợi khi bạn mang đi bất cứ đâu.

2. Review sử dụng Kracie Hadabisei của khách hàng

  • Review của bạn Koshi (Nguồn tham khảo: Amazon)

Mặt nạ chống nhăn vùng mắt

Với mình làn da mắt luôn được chú trọng nhất trong quy trình tiến độ skin care, vì mình tiếp tục thức khuya nên hay Open những thực trạng như thâm quầng, bọng mắt và vì vậy trông tổng thể và toàn diện khuôn mặt mình khá nhợt nhạt và thiếu sức sống .
Nhưng từ khi mình sử dụng mặt nạ trị thâm quầng mắt của Kracie Hadabisei mình thấy vùng da dưới mắt của mình được cải tổ hơn hẳn. Bọng mắt thì giảm dần và quầng thăm cũng mờ hẵn luôn, nên mình cảm thấy khá vừa lòng. Mỗi tuần, mình đều đặn sử dụng khoảng chừng 2-3 lần vào buổi tối để giúp da có hiệu suất cao nhanh nhất .
Nói về cấu trúc, thì đây là mẫu sản phẩm dạng sheet mask nhỏ gọn nên rất tiện nghi để mình hoàn toàn có thể mang theo bất kể đâu. Thành phần cũng khá tự nhiên nên dù có vô tình rơi vào mắt ít dưỡng chất thì mình cũng không thấy cay mắt, vì vậy mình thấy rất thích và quyết định hành động sử dụng loại sản phẩm này vĩnh viễn hơn .

  • Review của bạn Shim (Nguồn tham khảo: Lipscosme)

mat na tri tham2

Từ khi có và sử dụng loại sản phẩm mặt nạ dưỡng mắt của Kracie được hơn 2 tuần, mình thấy vùng da dưới mí mắt được cải tổ hơn hẳn. Vết thâm, bọng mắt hay nếp nhăn cũng giảm dần và cải tổ rất tốt. Đặc biệt, loại sản phẩm ở dạng sheet mask nên thuận tiện giúp việc hấp thụ dưỡng chất tốt. Hơn hết, loại sản phẩm trọn vẹn không chứa những thành phần như dầu khoáng, paraben nên khá bảo đảm an toàn cho làn da, nhất là những vùng da nhạy cảm như vùng dưới mắt. Khác với những loại mặt nạ dưỡng khác, loại này mình dùng hằng ngày vào mỗi buổi tối khi đã rửa mặt thật sạch, và sau 10 phút thì mình tháo ra sau đó massage là hoàn toàn có thể liên tục dưỡng da. Nói chung, bạn nên thử nó nhé, hiệu suất cao giật mình và đáng trông đợi lắm đó ! .

3. Cách sử dùng Mặt nạ chống nhăn vùng mắt

  • Sau khi làm sạch khuôn mặt với sữa rửa mặt. Để da còn hơi ẩm.
  • Mở nắp túi Hadabisei Intensive Wrinkle Care Eye Mask lấy hai miếng và đắp lên mắt, căn chỉnh sao cho đều và khít quanh đôi mắt của bạn.
  • Nằm thư giãn từ 10 – 15 phút, rồi lấy mặt nạ ra khỏi mắt dùng tay massage phần dưỡng chất còn dư để thấm hết tinh chất.Không cần sửa mặt lại với nước.
  • Sử dụng hằng ngày.

4. Giới thiệu các sản phẩm dưỡng mắt của Nhật

Bút lăn dưỡng mắt của Nhật

  • Bút lăn dưỡng mắtHoney Eye Roll Onlà mẫu sản phẩm tích hợp 2 tính năng trong 1 : Vừa phân phối nhu yếu massage nhẹ nhàng cho mắt và vừa cung ứng những tinh chất vạn vật thiên nhiên giúp xóa mờ những vết thâm quầng mắt, đồng thời cung ứng nhiệt độ, giúp giảm những vết nhăn ở vùng da mắt .

kem mat kumargic xoa tham quang1 1

  • Kem chống quầng thâm mắt Kumargic Eye

    là một sản phẩm chiết xuất từ nhiên thiên, các tinh chất dễ dàng thấm sâu vào các tế bào bên trong da, cùng với các thành phần Acid hyaluronic, glycyrrhizic axit 2K, collagen – đây là những hoạt chất hàng đầu trong việc tái tạo da, phục hồi độ căng và săn chắc của da, giúp đánh tan các hắc tố đã tích lũy trong da của phần dưới mắt do các nguyên nhân về nội tiết tố, thiếu nước, mất ngủ, do stress, do ánh nắng mặt trời, tuổi tác…cung cấp vitamin tối đa, làm da tươi sáng và ngăn ngừa lão hóa. 

Kem dưỡng mắt Meishoku

5. Thành phần Mặt nạ chống nhăn vùng mắt

DPG, glycerin, ethanol, PEG-75, retinol palmitate, chiết xuất sữa ong chúa, natri hyaluronate, chiết xuất chanh, maltitol, dầu hydro hóa PEG-60, polysorbate 20, methyl glutes-20, natri citrat, Xanthan gum, BG, axit citric, dầu ngô, phenoxyethanol, methylparaben .

Like Facebook của Mira Chan’s Merry Shop để cập nhật thông tin sản phẩm và Khuyến mãi nhé !

Related posts

Bỏ túi quy trình chăm sóc da cơ bản chuẩn nhất hiện nay

ladybaby

Set chống lão hóa Lựu Đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing ( 4 sản phẩm )

ladybaby

Dưỡng Da Mềm Mại Cùng Top 15 Sản Phẩm Bộ Dưỡng Da Cho Da Khô

ladybaby