Kênh dành cho phái đẹp!

Review Mặt Nạ Ngủ Cho Môi: Tạm Biệt Môi Khô Nứt Với TOP 5 Sản Phẩm

tay trang moi
Môi khô nứt nẻ khiến nhiều bạn gái trở nên thiếu tự tin, gây không dễ chịu và cả đau đớn, nhất là vào mùa đông. Mặt nạ ngủ cho môi sinh ra, như một loại sản phẩm ” cứu cánh ” cho đôi môi ” khô hạn ” của nhiều bạn. Bạn đã biết gì về mặt nạ ngủ cho môi ? Nếu chưa, cùng Lozimom review mặt nạ ngủ cho môi cụ thể, để biết được vì sao mỗi bạn gái chúng mình đều cần một mặt nạ ngủ cho môi bên người nhé !review mặt nạ ngủ cho môi, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi

I. Mặt nạ ngủ cho môi là gì?

Khi cơn sốt mặt nạ ngủ cho mặt trở nên rầm rộ rộng khắp từ Á sang Âu thì ngay lập tức, mặt nạ ngủ cho môi sinh ra liên tục khuấy đảo giới làm đẹp. Tương tự như mặt nạ ngủ cho mặt, mặt nạ ngủ cho môi giúp cung cấp dưỡng chất sâu, nuôi dưỡng đôi môi mềm mượt, hồng hào. Không chỉ năng lực dưỡng ẩm như son dưỡng truyền thống cuội nguồn, mặt nạ ngủ cho môi còn có tính năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, giúp vô hiệu lớp da môi sần sùi, giúp môi luôn quyến rũ, không vẩy môi .
review mặt nạ ngủ cho môi, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mặt nạ ngủ cho môi là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng môi khô, có vẩy môi, đặc biệt quan trọng cực hữu ích vào mùa đông đấy nhé ! Nếu như những mẫu sản phẩm son dưỡng môi bạn sử dụng không hề làm mềm, mịn cho đôi môi thì hãy nghĩ đến mặt nạ ngủ cho môi, loại sản phẩm này sẽ giúp phân phối ẩm tuyệt vời. Sử dụng mặt nạ ngủ cho môi đều đặn, thực trạng môi khô của tất cả chúng ta sẽ được cải tổ đáng kể .
review mặt nạ ngủ cho môi, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi

Nhắc đến mặt nạ ngủ cho môi, Laneige là thương hiệu đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến vì đây là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt mặt nạ ngủ và nhanh chóng trở thành xu hướng trong giới làm đẹp. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cho ra mắt mặt nạ ngủ cho môi với đa dạng phân khúc giá, thành phần…

II. Cách dùng mặt nạ ngủ cho môi

Mặt nạ ngủ cho môi có cách dùng khá đơn thuần, mình nghĩ rằng bất kỳ ai cũng hoàn toàn có thể sử dụng mặt nạ ngủ cho môi mà không cần quá cầu kỳ thực thi hoặc sợ sai cách sẽ gây kích ứng như những loại sản phẩm sử dụng cho mặt. Tuy nhiên, nếu thực thi chuyên nghiệp và bài bản, bạn hoàn toàn có thể dùng mặt nạ ngủ cho môi theo những bước sau :

  • Bước 1: Thực hiện xong các bước chăm sóc da buổi tối cho da mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng mặt nạ ngủ cho môi vừa đủ và tán đều lên môi.
  • Bước 3: Sau khi thức dậy, bạn sử dụng khăn lông mềm, ấm hoặc đơn giản hơn là sử dụng khăn giấy để lau để lớp mặt nạ ngủ còn thừa cũng như sẽ lấy đi lớp da chết của môi.
  • Bước 4: Rửa lại với nước.

Một số lưu ý về cách dùng mặt nạ ngủ cho môi để đạt hiệu quả tối ưu:

  • Hãy sử dụng mặt nạ ngủ cho môi khi đôi môi đã được tẩy trang sạch. Bạn đừng bao giờ cho rằng, vào cuối ngày, khi mà son đã trôi, bạn không còn nhìn thấy màu son trên môi thì không cần tẩy trang nhé! Một ít son vẫn sẽ còn bám chặt vào môi mà nếu không tẩy trang thì sẽ không hoàn toàn loại bỏ được. Do đó, khi môi chưa sạch, bôi mặt nạ ngủ sẽ làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Với đa số các sản phẩm mặt nạ ngủ cho môi hiện nay, bạn có thể sử dụng mặt nạ ngủ cho môi thay cho son dưỡng vào mỗi đêm để mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho đôi môi. Tuy nhiên, mặt nạ ngủ cho môi sẽ không thích hợp dùng ban ngày cũng như trước khi đánh son màu vì các loại mặt nạ ngủ cho môi đều giàu ẩm, sẽ làm bóng môi nhé!

review mặt nạ ngủ cho môi, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Cuối cùng, dưới đây sẽ là review mặt nạ ngủ cho môi với TOP 5 loại sản phẩm chất lượng, cực kỳ đáng để thử nhé !

III. Review mặt nạ ngủ cho môi: TOP 5 sản phẩm chất lượng, dưỡng môi mịn màng

1. Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask

Cái tên không hề quen thuộc hơn khi nhắc đến mặt nạ ngủ chính là Laniege Lip Sleeping Mask. Hiện nay mặt nạ ngủ cho môi Laneige có 4 bốn mùi với 4 sắc tố khác nhau để mọi người lựa chọn như berry, táo, nho và vanila. Tuy có 4 loại nhưng hiệu suất cao tựa như nhau, chỉ khác ở mùi hương nhé ! Tuy nhiên, mùi của mặt nạ ngủ cho môi Laneige ngọt, nhưng là mùi hóa học và mùi khá nồng nên sẽ gây không dễ chịu với những bạn không dễ chiều với mùi hương .
review mặt nạ ngủ cho môi laneige, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mặt nạ ngủ cho môi Laneige có 2 phiên bản full size với khối lượng 20 g và mini size với khối lượng 5 g. Phiên bản full size có phong cách thiết kế dạng hủ nhựa nhám, nhìn sang trọng và quý phái và tinh xảo. Thiết kế full size có thìa silicon kèm theo nên rất thuận tiện khi sử dụng, bảo vệ vệ sinh. Thiết kế mini size thì nhỏ gọn, hủ nhựa trưởng thành. Mỗi lần xài một lượng ít, nên với hủ full size, bạn hoàn toàn có thể dùng được trong khoảng chừng 1-2 tháng đấy nhé !
review mặt nạ ngủ cho môi laneige về thiết kế, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mặt nạ ngủ cho môi Laneige có thành phần giàu dưỡng chất từ bơ hạt mỡ, bơ hạt Marumaru, những loại quả họ bery như dâu tây, mâm xôi, việt quất, hạt cafe … sẽ giúp cung ứng độ ẩm cho đôi môi, đồng thời vô hiệu những lớp tế bào chết, giúp môi mịn màng, tươi tắn .
review mặt nạ ngủ cho môi laneige về thành phần, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mặt nạ ngủ cho môi Laneige dưỡng ẩm vô cùng tốt, môi mềm mịn và mượt mà, căng mướt ngay sáng hôm sau. Sau một thời hạn sử dụng, thực trạng môi khô của mình đã được cải tổ rõ ràng. Độ đàn hồi của môi cũng được cải tổ đáng kể, môi không còn có nhiều vân, nếp nhăn như trước. Bên cạnh đó, mặt nạ ngủ cho môi Laneige còn dưỡng môi hồng hào, tươi tắn hơn. Với những bạn môi tối màu do tẩy trang môi không đúng cách ( không phải là môi thâm bẩm sinh nhé ) thì sẽ cảm nhận môi hồng hào, sáng màu hơn .
review mặt nạ ngủ cho môi laneige về hiệu quả sử dụng, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Tuy nhiên, lúc bấy giờ trên thị trường, mặt nạ ngủ cho môi Laneige bị làm fake rất nhiều. Chính cho nên vì thế, những bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng nhé ! Đặc biệt, Laneige đã được phân phối chính hãng tại Nước Ta nên những bạn cũng thuận tiện tìm mua mẫu sản phẩm chất lượng hơn nhé !

Giá bán: khoảng 80.000 VNĐ/ hủ mini size, 300.000 VNĐ/ hủ full size

  • Xem sản phẩm trên Shopee => TẠI ĐÂY
  • Xem sản phẩm trên Lazada => TẠI ĐÂY
  • Xem sản phẩm trên Tiki => TẠI ĐÂY

Tham khảo bài review chi tiết cụ thể : [ UPDATE 2019 ] Review Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige Lip Sleeping Mask

2. Mặt nạ ngủ cho môi Innisfree Lip Sleeping Mask

Một tên thương hiệu mỹ phẩm Hàn khá quen thuộc với phong phú sản phẩm giá tầm trung chính là Innisfree. Mặt nạ ngủ cho môi Innisfree lúc bấy giờ có 2 loại chiết xuất từ trà xanh và mật ong. Cả 2 thành phần này đều có tính năng cung ứng độ ẩm sâu cho đôi môi, đồng thời chống lão hóa, dưỡng môi mềm mịn và mượt mà, có độ đàn hồi và căng mướt. Ngoài ra, mặt nạ ngủ cho môi Innisfree còn chứa thành phần từ những loại dầu như dầu hạt cải, dầu hướng dương, dầu hoa hồng, dầu hoa oải hương …
review mặt nạ ngủ cho môi innisfree về thành phần, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mặt nạ ngủ cho môi Innisfree có phong cách thiết kế nhỏ xíu, đáng yêu, với khối lượng 17 g cùng tông màu xanh lá ( của dòng trà xanh ) và màu vàng ( của dòng mật ong ) nhã nhặn. Thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn cực thuận tiện mang theo bên người mà không tốn nhiều diện tích quy hoạnh. Tuy nhiên, mặt nạ ngủ cho môi Innisfree này lại không có thìa lấy mẫu sản phẩm nên khá phiền phức .
review mặt nạ ngủ cho môi innisfree về thiết kế, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mặt nạ ngủ cho môi có dạng sáp mịn, dễ tán mỏng mảnh và tạo một lớp màng cấp ẩm, giữ cho môi mềm mịn và mượt mà suốt cả đêm. Sau một thời hạn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được đôi môi luôn căng mọng, mịn màng, không bị khô tróc vẩy. Vì thế, việc thoa son màu cũng đẹp hơn. Tuy nhiên, mặt nạ ngủ cho môi Innisfree này không có công dụng dưỡng môi hồng hay làm giảm thâm môi. Chính cho nên vì thế, nếu bạn đang tìm mặt nạ ngủ cho môi trị thì thì Innisfree Lip Sleeping Mask không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé !
review mặt nạ ngủ cho môi innisfree về hiệu quả sử dụng, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi

Giá bán: khoảng 200.000 VNĐ/ hủ 17g

  • Xem sản phẩm trên Shopee => TẠI ĐÂY
  • Xem sản phẩm trên Sendo => TẠI ĐÂY

3. Mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask

Thêm một cái tên quen thuộc với những bạn mê son tại Nước Ta, đó chính là LipIce – tên thương hiệu son môi và son dưỡng của nhà Rohto. Sau khi cơn sốt mặt nạ ngủ cho môi Viral đến Nước Ta thì LipIce cũng nhanh gọn cho ra đời mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask với thành phần chính từ tinh dầu chùm ngây, Super Hyaluronic Acid và Vitamin E sẽ giúp cung ứng nhiệt độ tuyệt vời cho đôi môi, dưỡng môi luôn thướt tha .
review mặt nạ ngủ cho môi lipice về thành phần, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mặt nạ ngủ cho môi LipIce có phong cách thiết kế nhỏ xinh, đơn thuần mà tinh xảo với hình đôi môi cách điệu trên nắp hủ. Mỗi hủ có khối lượng chỉ 6 g nên cực kỳ nhỏ gọn, tiện nghi mang theo khi đi du lịch. Bên cạnh đó, mặt nạ này cũng có kèm thìa lấy loại sản phẩm nên khá thuận tiện, vệ sinh khi sử dụng .
review mặt nạ ngủ cho môi lipice về thiết kế, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mùi hương hóa học của mặt nạ ngủ LipIce này sẽ khiến nhiều bạn không dễ chịu. Tuy nhiên, nếu bỏ lỡ mùi hương thì mặt nạ ngủ này dưỡng ẩm cho môi khá tốt. Chất mặt nạ ngủ dày, giúp da luôn mềm mịn suốt cả đêm. Sáng hôm sau, bạn thuận tiện lau sạch lớp da môi chết. Tuy nhiên, mặt nạ ngủ này ngoài trừ hiệu quả dưỡng ẩm thì cũng không có gì quá rực rỡ nhưng lại là sự lựa chọn đáng xem xét với những cô nàng không quá không dễ chiều .
review mặt nạ ngủ cho môi lipice về hiệu quả sử dụng, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi

Giá bán: khoảng 80.000 VNĐ/ hủ 6g

  • Xem sản phẩm trên Shopee => TẠI ĐÂY
  • Xem sản phẩm trên Lazada => TẠI ĐÂY

Tham khảo bài review cụ thể : REVIEW | Mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask

4. Mặt nạ ngủ cho môi Mamonde Aqua Peel Lip Mask Plum Blossom

Mặt nạ ngủ cho môi dòng Aqua Peel của Mamonde sẽ giúp đôi môi của bạn như được “ cấp nước ”, luôn căng mướt mịn màng, dù là trong mùa đông khô khô cứng. Mặt nạ ngủ cho môi Mamonde này có chiết xuất từ bơ hạt Marumaru, bơ hạt mỡ, chiết xuất hoa và quả mận sẽ giúp giữ cho đôi môi luôn căng mọng, đàn hồi, không còn vẩy môi thô ráp .
review mặt nạ ngủ cho môi mamonde về thành phần, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mình cực kỳ thích phong cách thiết kế của mặt nạ ngủ cho môi Mamonde này. Tông màu xanh ngọc ngọt ngào, nhẹ nhàng, phong cách thiết kế hủ nhựa nhỏ xinh với chất mặt nạ ngủ dạng sáp thạch nhìn đẹp mắt. Mặt nạ ngủ cho môi của Mamonde của mùi hương hóa học nhưng nhẹ nhàng, thoang thoảng nên cũng không gây không dễ chịu cho người dùng .
review mặt nạ ngủ cho môi mamonde về thiết kế, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Hiệu quả rõ ràng nhất khi sử dụng mặt nạ ngủ cho môi Mamonde cũng tựa như như những loại mặt nạ ngủ cho môi khác. Đó chính là cung ứng độ ẩm cho môi, dưỡng cho môi mềm mịn và mượt mà, tươi tắn hơn. Khi có mặt nạ ngủ cho môi Mamonde bạn sẽ không còn nỗi lo môi bị khô nẻ. Mặt nạ ngủ cho môi này cũng không trị được thâm môi, nhưng nhờ được cấp đủ ẩm nên môi bạn nhìn sẽ hồng hào, có sức sống hơn nhé !
review mặt nạ ngủ cho môi mamonde về hiệu quả sử dụng, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mặt nạ ngủ cho môi Mamonde có giá khá rẻ, tuy nhiên lại chưa được bán phổ cập tại Nước Ta nên những bạn hãy liên hệ với những shop mỹ phẩm xách tay Nước Hàn để tìm mua loại sản phẩm nhé !

Giá bán: khoảng 200.000 VNĐ/ hủ 20g

  • Xem sản phẩm trên Shopee => TẠI ĐÂY
  • Xem sản phẩm trên Sendo => TẠI ĐÂY

5. Mặt nạ ngủ cho môi Kiehl’s Buttermask For Lips

Sau 4 cái tên đến từ những nước châu Á thì mặt nạ ngủ cho môi ở đầu cuối mà mình trình làng sẽ đến từ nhà Kiehl’s – một tên thương hiệu mỹ phẩm vạn vật thiên nhiên hạng sang của nước Mỹ. Mặt nạ ngủ Kiehl’s Buttermask For Lips có thành phần chính từ dầu dừa và bơ xoài vô cùng bảo đảm an toàn, lành tính, giúp cung ứng nhiệt độ, nuôi dưỡng đôi môi suốt cả đêm. Bên cạnh đó, dầu dừa và bơ xoài cũng tạo mùi hương cực kỳ tự nhiên cho mặt nạ ngủ môi này của Kiehl’s. Mùi hương mà mỗi lần sử dụng, mình như muốn ăn mẫu sản phẩm luôn vậy đó .
review mặt nạ ngủ cho môi kiehl's về thành phần, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mặt nạ ngủ cho môi Kiehl’s sẽ giúp dưỡng môi mềm mịn, căng mướt, môi lúc nào cũng đủ ẩm, không bị lộ rảnh môi. Môi sẽ được giữ ẩm suốt cả ngày, bạn tự do sử dụng son lì mà không sợ làm khô môi. Sau một thời hạn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được môi hồng hào, có độ đàn hồi hơn. Bên cạnh sử dụng làm mặt nạ ngủ vào đêm hôm, trước khi đánh son, bạn hoàn toàn có thể thoa một lớp Kiehl’s Buttermask For Lips và để khoảng chừng 15 phút, sau đó rửa sạch. Bạn sẽ cảm nhận được ngay đôi môi thướt tha, màu son bám lâu, không không dễ chịu khi dùng son nhé !
review mặt nạ ngủ cho môi kiehl's về hiệu quả sử dụng, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi
Mặt nạ ngủ cho môi Keihl’s có nhiều dung tích khác như từ 2 ml, 8 ml và 14 ml nên bạn hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn cho mình dung tích tương thích. Hủ full size 14 ml là hủ thủy tinh nhám nhìn rất sang chảnh, đẳng cấp và sang trọng. Chính do đó, mà giá của loại sản phẩm này cũng cao hơn nhiều so với những loại mặt nạ ngủ cho môi mà mình ra mắt ở trên. Tuy nhiên với thành phần lành tính, hiệu suất cao mà mẫu sản phẩm mang lại, nếu có điều kiện kèm theo, bạn hãy góp vốn đầu tư cho mình một em mặt nạ môi Kiehl’s Buttermask For Lips nhé !
review mặt nạ ngủ cho môi kiehl's về thiết kế, cách dùng mặt nạ ngủ cho môi

Giá bán: khoảng 800.000 VNĐ/ hủ 14ml, 500.000 VNĐ/ hủ 8ml và 150.000 VNĐ/ hủ 2ml

  • Xem sản phẩm trên Shopee => TẠI ĐÂY

Vậy là mình đã ra mắt đến những bạn 5 mặt nạ ngủ cho môi chất lượng, cực kỳ đáng để thử. Mình tin rằng, nếu chăm nom môi đúng cách với mặt nạ ngủ cho môi thì nỗi lo môi khô nứt nẻ đã không còn là yếu tố so với tổng thể tất cả chúng ta. Hy vọng qua bài review mặt nạ ngủ cho môi cụ thể với 5 mẫu sản phẩm chất lượng này, những bạn gái xinh đẹp của Lozimom đã tự tin diện son với đôi môi căng mọng nhé !
? BẢN QUYỀN LOZIMOM: Bài viết và hình ảnh thuộc bản quyền của Lozimom, tác giả đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức cho bài viết này với mong muốn cung cấp thông tin hữu ích nhất cho người đọc. Nếu có sao chép hoặc copy một phần, xin vui lòng ghi rõ nguồn tham khảo về bài viết này (có đặt link). Xin cảm ơn!!!Bài viết và hình ảnh thuộc bản quyền của Lozimom, tác giả đã dành rất nhiều thời hạn và tâm sức cho bài viết này với mong ước phân phối thông tin hữu dụng nhất cho người đọc. Nếu có sao chép hoặc copy một phần, xin sung sướng ghi rõ nguồn tìm hiểu thêm về bài viết này ( có đặt link ). Xin cảm ơn ! ! !

Related posts

Hướng Dẫn Dưỡng Da Bằng Bột Yến Mạch An Toàn Hiệu Quả

ladybaby

5 mẹo làm đẹp từ thiên nhiên bạn cần biết ngay

ladybaby

[Review] TOP 5 Mặt nạ đất sét nào tốt được yêu thích nhất hiện nay

ladybaby