Kênh dành cho phái đẹp!

Top 5 Mặt nạ Mediheal nào tốt nhất hiện nay được yêu thích

Top 5 Mặt nạ Mediheal nào tốt nhất hiện nay được yêu thích

Đôi nét về thương hiệu mặt nạ Mediheal

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2008 bởi viện y khoa thẩm mỹ số 1 tại Hàn Quốc. Với nhiều sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng… Đặc biệt mặt nạ Mediheal đang là sản phẩm chủ lực được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

Mặt nạ Mediheal

Với sự phối hợp của những chuyên viên thẩm mỹ và nghệ thuật, gia liễu số 1 quốc tế, Mediheal luôn cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và những giải pháp chăm nom, nuôi dưỡng làn da hiệu suất cao nhất .
Hiện nay, với hơn 800 triệu mặt nạ Mediheal được bán ra mỗi năm, Mediheal đã xuất hiện và phủ sóng ở nhiều vương quốc trên quốc tế như : Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và trong đó có cả Nước Ta. Mediheal tự hào trở thành tên thương hiệu chăm nom da số 1 quốc tế nói chung và tại Nước Ta nói riêng .

Tiêu chí chọn mua mặt nạ Mediheal phù hợp

Từ trước đến nay, mặt nạ luôn là thứ vũ khí hữu hiệu của các chị em phụ nữ trong vấn đề làm đẹp. Tuy nhiên để lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp cho da không phải ai cũng biết. Sau đây là tiêu chí lựa chọn mặt nạ Mediheal phù hợp cho từng loại da mà bạn nên lưu ý như sau:

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHỈ VỚI 500K /NĂM

Đối với da khô

Đây là làn da thiếu nước, da khi nào cũng trong thực trạng căng rít, tróc vẩy rất không dễ chịu. Đối với làn da này bạn nên lựa chọn mặt nạ Mediheal có chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như : Glycerin, Sodium PCA, Hyaluronic Acid, Urea, Ceramide … Ngoài ra, một số ít chiết xuất từ vạn vật thiên nhiên như hoa cúc, lô hội, và rau má cũng rất thích hợp để làm dịu làn da khô .

Đối với da hỗn hợp dầu – khô

Đây là một trong những nền da rất dễ trong việc lựa chọn mặt nạ. Tuy nhiên bạn cần quan tâm đến tần suất cùng như chia đều các tính năng của mặt nạ khi sử dụng. Các dòng mặt nạ Mediheal dạng giấy thiên về dưỡng sáng, phục hồi và cấp nước. Hay những hoạt chất rễ hấp thụ như: Hydrolyzed Collagen và    Hyaluronic Acid sẽ phù hợp nhất với da hỗn hợp.

Mặt nạ Mediheal

Đối với da dầu

Để nhanh gọn làm giảm đi thực trạng đổ dầu thừa, lỗ chân lông to cũng như hạn chế phát sinh mụn viêm. Bạn nên ưu tiên dòng mặt nạ Mediheal được chiết xuất từ những thành phần vạn vật thiên nhiên như : ngọc trai, than hoạt tính, tràm trà, , cây phỉ …

Đối với da mụn

Đối với làn da này bạn nên chọn các dòng mặt nạ giấy có khả năng chính là giúp chống viêm, kháng khuẩn để làm dịu làn da và phục hồi những tổn thương do mụn gây ra như: trà xanh, ốc sên, tràm trà…

Đối với da nhạy cảm

Đây được xem là dòng da rất khó chiều. Đối với làn da này, bạn nên chọn loại mặt nạ có thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da như : Trà xanh, hoa cúc, rau má … .
Như vậy, qua mục này bạn đã chớp lấy được cách lựa chọn mặt nạ Mediheal tương thích với từng loại da rồi. Cùng tìm hiểu thêm phần tiếp theo để biết được top 5 mặt nạ Mediheal tốt nhất lúc bấy giờ nhé !
back to menu ↑

Top 5 Mặt nạ Mediheal tốt nhất hiện nay nên dùng

Mặt nạ Mediheal là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi đem lại nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da. Một trong những cái tên được đánh giá tốt nhất hiện nay phải kể đến như sau:

1. Mặt nạ Mediheal N.M.F AQUARING AMPOULE dành cho da khô

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình loại mặt nạ dành cho da khô với năng lực cấp ẩm và dưỡng da tốt thì Mediheal N.M.F AQUARING AMPOULE là sự lựa chọn tuyệt đối dành cho bạn .
Thành phần chính của dòng mặt nạ này gồm có : NMF, LS8865, chiết xuất từ cây phỉ, Hyaluronic Acid và Ceramic. Trong đó, NMF là thành phần chính giúp ngăn ngừa thực trạng mất nước trên da, cấp ẩm kịp thời cho da, làm dịu và trắng sáng da. Giúp ngăn ngừa chất bã nhờn trên da và làm giảm thiểu thực trạng gây gây mụn .

Mặt nạ Mediheal

LS8865 là thành phần được chiết xuất từ nấm Đông Âu, thành phần này giúp ngăn ngừa quy trình lão hóa da, làm sạch sâu da và làm se khít lỗ chân lông. Chiết xuất từ cây phỉ có công dụng cấp ẩm và ngăn ngừa hình thành mụn trên da. Bên cạnh đó, Hyaluronic Acid và Ceramic là 2 thành phần cấp ẩm siêu xịn sò mà dòng mặt nạ dưỡng da nào cũng có. Hai thành phần này có công dụng chính là cấp nước cho tế bào đa khô, làm tăng độ mịn màng của làn da .
Mediheal N.M.F AQUARING AMPOULE có chất mask màu trắng, vô cùng nhẹ, mịn. Sản phẩm có hương thơm cực dịu nhẹ, không quá nồng và không gây kích ứng, không dễ chịu khi sử dụng .

Giá tham khảo: 30.000 vnđ/ miếng 25ml.

2. ​Mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution cho da mụn

Đây là dòng mặt nạ bên cạnh tính năng cấp ẩm cho da thì còn có công dụng điều trị những yếu tố về mụn trên da mặt như mụn ẩn, mụn bọc hay mụn sưng đỏ vô cùng hiệu suất cao. ​ Mediheal Tea Tree Care Solution hiện đang là loại sản phẩm được yêu dấu và ưu thích trên thị trường lúc bấy giờ .

Mặt nạ Mediheal

Với chiết xuất từ thành phần tự nhiên có chứa rau sam và tinh dầu tràm là những thành phần vô cùng hiệu quả trong việc kháng khuẩn, chống viêm và làm giảm sưng tấy ở các nốt mụn, làm xẹp dần và rồi đánh bay các nốt mụn trên da​. Sản phẩm có tác dụng làm sạch các chất bụi bẩn và bã nhờn bám trên da, Giúp cho lỗ chân lông luôn khô thoáng và hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông hiệu quả.

Ngoài ra, mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution còn giúp trấn áp tốt lượng dầu dư thừa trên da mặt và hấp thụ những chất bã nhờn tích tụ dưới lỗ chân lông và làm giảm thiểu sự Open của những nốt mụn xấu xí .

Giá tham khảo: 28.000 vnđ/ miếng 25ml.

3. Mặt nạ giấy Mediheal Placenta Revital dành cho da nhạy cảm, bị tổn thương

Mediheal là một trong những dòng mặt nạ được nhìn nhận là tốt nhất lúc bấy giờ. Một trong những cái tên không hề nhắc đến chính là Mặt nạ giấy Mediheal Placenta Revital. Đây là loại sản phẩm mặt nạ giấy đặc sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm, bị tổn thương, da yếu và đang mở màn Open những tín hiệu lão hóa .
Mặt nạ giấy Mediheal Placenta Revital có thành phần chính được chiết xuất từ nhau thai cừu. Thành phần này có tính năng nuôi dưỡng và bổ trợ nhiệt độ cho da, giúp da thoát khỏi thực trạng khô ráp và bong tróc. Chitosan và Tocopheryl Acetate giúp tăng cường mức độ đàn hồi cho da, làm mờ những nếp nhăn, tạo ra lớp lá chắn bảo vệ làn da trước những ảnh hưởng tác động của môi trường tự nhiên bên ngoài .

Mặt nạ Mediheal

Bên cạnh đó, chất Placenta có trong thành phần còn giúp tái tạo lại làn da, tăng cường sắc tố cho da và ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố Melanin giúp da trắng sáng, khỏe mạnh hơn .
Sản phẩm có cấu trúc mềm mịn và quyến rũ như bông, được phong cách thiết kế tương thích với những đường cong trên khuôn mặt của bạn. Mặt nạ được làm từ 100 % cotton nên trọn vẹn không gây kích ứng da cho người sử dụng .

Giá tham khảo: 50.000 vnđ/ 1 miếng.

4. Mặt nạ Mediheal Collagen Impact dành cho da khô, da kích ứng

Một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến top 5 dọng mặt nạ Mediheal tốt nên dùng đó là Mediheal Collagen Impact. Sản phẩm nhận được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm cho da, làm trắng sáng da. Được các chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng cho làn da khô, da bị kích ứng.

Thành phần chính của Mediheal Collagen Impact là Collagen được chiết xuất từ nước biển. Đây là một trong những tinh chất dinh dưỡng quan trọng nhất giúp tái tạo da, giúp duy trì độ đàn hồi cho da, làm săn chắc da và ngăn ngừa lão hóa da, chảy xệ một cách hiệu suất cao .

Mặt nạ Mediheal

Tinh chất Elastin có trong mẫu sản phẩm có công dụng dưỡng trắng hồng da, làm mờ những vết thâm mụn, làm mờ nám và tàn nhang hiệu suất cao. Đem lại làn da căng bóng và khỏe mạnh. Ngoài ra, Vitamin C và E còn giúp cấp ẩm, tăng cường mức độ sáng cho làn da, giúp da luôn mịn màng và trắng sáng tự nhiên .
Sản phẩm có chất Mask nhẹ nhàng, siêu thấm, không bị rơi khi vận động và di chuyển. Mediheal Collagen Impact có mùi hương nhẹ nhàng, không nồng hắc như những dòng mặt nạ khác .

Giá tham khảo: 19.000 vnđ/ miếng 25ml.

5. Mặt nạ Mediheal Vita Lightbeam dành cho mọi loại da

Mediheal Vita Lightbeam là dòng mặt nạ được sản xuất trọn vẹn từ vạn vật thiên nhiên vô cùng lành tính nên tương thích sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt quan trọng là da mụn. Sản phẩm hiện đang được yêu quý và ưu thích trên thị trường lúc bấy giờ .
Thành phần chính của Mediheal Vita Lightbeam được chiết xuất trọn vẹn từ tự nhiên. Bao gồm : tinh chất Tocopheryl Acetate có công dụng ngăn cản những ảnh hưởng tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Tăng cường sức đề kháng cho da, ngăn ngừa sự tăng trưởng của sắc tố Melanin làm đen da, giúp làn da trở nên sáng mịn và săn chắc hơn .

Mặt nạ Mediheal

Bên cạnh đó, thành phần Vitamin C có trong mặt nạ còn giúp dưỡng trắng da, cải tổ sắc tố da, giúp làm mờ vết thâm do mụn để lại và cải tổ thực trạng da xỉn màu hiệu suất cao. Chất Oryzanol giúp làn da trắng sáng nhanh gọn, cải tổ tốt những vùng da không đều màu. Cuối cùng là bột giấy được chiết xuất từ tre tự nhiên giúp làm sạch da và tăng cường sức đề kháng cho da .
Sản phẩm có chất Mask mỏng dính nhẹ, ôm khít vào da mặt, thẩm thấu nhanh và đặc biệt quan trọng không gây nhờn rít hoặc khô ráp da sau khi sử dụng .

Giá tham khảo: 16.000 vnđ/ miếng 25ml.

back to menu ↑

Hướng dẫn cách dùng mặt nạ Mediheal hiệu quả nhất

Sử dụng mặt nạ Mediheal đúng cách sẽ giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng của mình. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em phụ nữ chưa biết cách sử dụng mặt nạ Mediheal sao cho đúng cách. Đừng lo nhé, Phong Review sẽ hướng dẫn bạn sử dụng mặt nạ Mediheal hiệu quả nhất với các bước đơn giản sau đây:

Mặt nạ Mediheal

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ da mặt của mình bằng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, tế bào da chết bám trên da.
  • Bước 2: Dùng toner hoặc nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.
  • Bước 3: Tiến hàng đắp mặt nạ. Bạn nên đắp mặt nạ trong khoảng từ 15 – 20 phút. Sau đó dùng tay nhẹ nhàng massage để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.
  • Bước 4: Tháo bỏ mặt nạ rồi rửa sạch da mặt và tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của bạn.

Bài viết trên đây là một số thông tin cơ bản và cần thiết để bạn có thể lựa chọn được một chiếc mặt nạ Mediheal phù hợp với làn da của mình. Hy vọng dựa vào gợi ý top 5 sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay của Phong Reviews chia sẻ, bạn có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn để cải thiện tình trạng da hiệu quả.

“Nguồn: phongreviews”

Related posts

Tư vấn chọn mua các máy chăm sóc da mặt hiệu quả và tốt nhất hiện nay

ladybaby

Những điều quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da tuổi 40

ladybaby

Hướng dẫn cách tháo mặt nạ xe Lead 125 và 110 chỉ với 1 chiếc tô vít

ladybaby