Kênh dành cho phái đẹp!

Gel Rửa Mặt Cấp Ẩm Giúp Da Căng Mọng 9 Wishes Hydra Ampule Cleanser

articlewriting1

Gel rửa mặt cấp ẩm giúp da căng mọng 9 Wishes Hydra Cleansing Ampule Glowing Deep Hydration

o7cP6M5W7SAaTLQ9ydfrGNUpcopRXjpDyaw3GtLHoo4z

Thương hiệu: 9 Wishes 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 200ml

Làm sạch da là bước đầu tiên và cũng là điều kiện tiên quyết để sở hữu một làn da đẹp. Tuy nhiên, các dòng sữa rửa mặt thông thường trong khi làm sạch bụi bẩn, vô hình chung cũng sẽ cuốn đi lớp màng ẩm tự nhiên trên da, gây nên cảm giác khô căng. Gel rửa mặt cấp ẩm giúp da căng mọng 9 Wishes Hydra Cleansing Ampule Glowing Deep Hydration với khả năng làm sạch dịu nhẹ sẽ mang lại làn da sạch sáng nhưng vẫn ẩm mượt.

Câu chuyện thương hiệu:  

9 Wishes là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Cái tên 9 Wishes được lấy cảm hứng từ con số 9 trong văn hóa Hàn Quốc nói chung và văn hóa Á Đông nói riêng, mang nghĩa điềm lành, thể hiện sự bền lâu, vững tin và sự hoàn hảo. Từ đó thương hiệu cũng truyền tải được thông điệp về chất lượng của sản phẩm. 

Các sản phẩm đến từ thương hiệu 9 Wishes đều hướng đến tự nhiên và được sản xuất kết hợp giữa dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại hóa với công thức và nguyên liệu làm đẹp truyền thống của người Hàn Quốc. Các thành phần có trong sản phẩm của 9 Wishes thường được chiết xuất từ những nguyên liệu rất thân thuộc như: đậu xanh, gạo, đậu nành, tre,… rất an toàn, lành tính và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

DEaj G47A6Rny0ond8r

9 Wishes cũng sở hữu dàn máy móc hiện đại và công nghệ sản xuất tân tiến nhất để theo kịp với xu thế của thế giới. Sản phẩm của 9 Wishes không chỉ được đầu tư về chất lượng bên trong mà thiết kế bao bì bên ngoài cũng được đầu tư kĩ lưỡng, không chỉ có chất lượng cực kì ổn áp giúp bảo toàn chất lượng sản phẩm bên trong mà còn rất đẹp mắt, hấp dẫn người tiêu dùng ở mọi độ tuổi.

Sản phẩm của 9 Wishes mặc dù có chất lượng ổn nhưng giá thành lại vô cùng bình dân, thậm chí còn được nhiều người tiêu dùng nhận xét là bản dupe của những thương hiệu nổi tiếng. 

ZT0JdmSDpdWtfwKtqC8OeAYe6CqNzk4MCGjLmK1oNnIQmQaZILyzE Qjv6mib6i PSx7YqcDNQpEW0HGJhS71M10QJGHPyr8SXPQEozlybzMeq Gn2c w2Z2k1bEJd8CDb67BZkz

Gel rửa mặt cấp ẩm giúp da căng mọng 9 Wishes Hydra Cleansing Ampule Glowing Deep Hydration là sản phẩm thuộc dòng Hydra được hãng nghiên cứu và phát triển dành riêng cho da khô, da nhạy cảm và thiếu nước.

Thành phần:

Cocos Nucifera (Coconut) Water (50, 000mg), Sodium Hyaluronate (25, Dipropylene Glycol, Glycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Water, Adansonia Digitata Seed Extract (10, 000ppm), 1,2-Hexanediol, Glycosyl Trehalose, Polyglyceryl-4 Caprate, Phytosqualane (5, Saccharomyces/Viscum Album (Mistletoe) Ferment Extract, Propylene Glycol Dicaprylate, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Pentylene Glycol, Caprylyl Glycol, Betaine, Lactobacillus/Soybean Ferment Extract, Saccharomyces/Imperata Cylindrica Root Ferment Extract, Althaea Rosea Flower Extract, Punica Granatum (Pomegranate) Extract, Ficus Carica (Fig) Fruit Extract, Morus Alba (White Mulberry) Fruit Extract, Ginkgo Biloba (Maidenhair Tree) Nut Extract, Carbomer, Arginine, Xanthan Gum, Sorbitan Sesquioleate, Aloe Barbadensis (Aloe Vera) Leaf Powder (500ppm), Ethylhexylglycerin, Dipotassium Glycyrrhizate, Aspalathus Linearis (Rooibos) Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract

TEnHRa10232mT81Ad3yD2CJt4lNqSNhRNlu7KIfarqNzSFqV5635234KIEikjAoVqJFdU37XnpAgSxzhY0labOpUzHu07LM84N ou0KNuO70bUfgrL4chK VeXr73SaZq9B0U4Zp

Công dụng:

  • Gel rửa mặt cấp ẩm giúp da căng mọng 9 Wishes Hydra Cleansing Ampule Glowing Deep Hydration có kết cấu dạng gel tươi mát và không tạo bọt. Kết cấu này khiến cho sản phẩm có thể nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và độc tố tích tụ trên da mà không lấy mất đi lớp màng ẩm tự nhiên bảo vệ trên da, không gây nên cảm giác khô căng sau khi rửa mặt mà trái lại, làn da vẫn giữ được sự mềm mượt.

dNnqJUr4LEIs KJZZr1mmwGVALVU r8G51QNUbXvrm5 haATHxlGhEOL SLOWdMNKz9UHqZQARfvkuRF6jeKBNzdfcmLJ1 zl2EBVEwOVz HjQqNgXqYipwNvlBYJLks7Gf7PhIh

  • Gel rửa mặt cấp ẩm giúp da căng mọng 9 Wishes Hydra Cleansing Ampule Glowing Deep Hydration chứa tới 51% là chiết xuất nước dừa (50.000mg) giúp làm tăng khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng cho làn da căng bóng, mềm mịn mà không gây kích ứng. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng nền nước mang lại hiệu quả cấp ẩm tối ưu mà vẫn đảm bảo tính dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

fdWOSOb3KVRZgIsKm42q2xy7rz2RNIeZViKYOxte2 TK7xpxmEau0vhtt3veJMYJs

  • Một trong những thành phần nổi trội xuất hiện trong gel rửa mặt cấp ẩm giúp da căng mọng 9 Wishes Hydra Cleansing Ampule Glowing Deep Hydration chính là chiết xuất hạt bao báp với khả năng làm dịu tình trạng mẩn đỏ, kích ứng và chống oxy hóa vô cùng tốt. Bên cạnh đó, thành phần này còn sở hữu đặc tính kháng viêm giúp loại bỏ và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

VXvAxcrqmUWG1K6untNz4XXgcMkoBnepKfih6JgMTbSHxGjmpZ5E4TfMvVh

  • Bảng thành phần của gel rửa mặt cấp ẩm giúp da căng mọng 9 Wishes Hydra Cleansing Ampule Glowing Deep Hydration cũng xuất hiện những cái tên quen thuộc như Glycerin, Sodium Hyaluronate có công dụng dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giúp da luôn mềm mại, mịn màng.

6UnQ W ZOaM49q0Zs4gT8zmOYW7tNHBhOi98JChKeakax 8PulsZuCv2TVnyi3w9fXNZi6bM4MA

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Dùng tay khô lấy một lượng vừa đủ mẫu sản phẩm xoa đều lên mặt khô .
  • Massage nhẹ nhàng để vô hiệu tạp chất và rửa lại bằng nước sạch .

Source: https://ladyfirst.vn
Category: MỸ PHẨM

Related posts

Gel trị mụn Megaduo: Cách dùng và những điều cần lưu ý

ladybaby

Kem Chống Nắng Vật Lý Omi Sun Bears Nhật Nội Địa [Màu Đỏ

ladybaby

Những Sản Phẩm Kem Trị Mụn Ở Nhà Thuốc Tây Chất Lượng Nhất

ladybaby