Kênh dành cho phái đẹp!

Hướng Dẫn #7 Cách Nhận Biết Sữa Rửa Mặt Simple Chính Hãng

phan biet sua rua mat simple that gia thong qua ma vach
Sữa rửa mặt Simple là một trong những dòng mỹ phẩm làm sạch hút khách nhất lúc bấy giờ. Tại thị trường Nước Ta, mẫu sản phẩm này rất được ưu thích nhờ vào giá thành phải chăng, nhưng hiệu quả lại vô cùng tiêu biểu vượt trội, bảo đảm an toàn, lành tính. Tuy nhiên, vì chiếm hữu vô số ưu điểm nên chúng đã bị “ đạo nhái ” rất nhiều. Đừng lo, bài viết sau đây của Fox Cosmetics sẽ hướng dẫn bạn cách nhận ra sữa rửa mặt Simple chính hãng thật chuẩn xác, giúp chọn được mẫu sản phẩm bảo đảm an toàn .

1. Đôi nét về tên thương hiệu Simple

Đôi nét về thương hiệu Simple
Nhắc tới dòng sữa rửa mặt lành tính, dịu nhẹ, dành cho da nhạy cảm thì chắc rằng bạn sẽ nghĩ ngay đến Simple. Đây là tên thương hiệu dược mỹ phẩm được xây dựng từ 1960, thường trực Tập đoàn Unilever .
Đặc biệt, hầu hết những loại sản phẩm chăm nom da của hãng đều được kiểm nghiệm ngặt nghèo về chất lượng, độ bảo đảm an toàn cho da, trước khi đến tay người tiêu dùng .

Hiện tại, Simple chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam. Nhưng bằng nhiều cách khác nhau, Simple là sữa rửa mặt thuộc top nhiều người tin dùng nhất hai năm gần đây.

Với phong cách thiết kế vỏ hộp đơn thuần, mang lại cảm xúc tươi mát, nhẹ nhàng và lành tính, sữa rửa mặt Simple đã gây được ấn tượng mạnh trong tâm lý người mua. Hơn hết đây còn là loại sản phẩm không chứa những thành phần gây kích ứng hay hóa chất mạnh, được những chuyên viên da liễu khuyên dùng .
Bên cạnh ưu điểm về bảng công thức dịu nhẹ, vẻ bên ngoài đẹp mắt, Simple còn có mức giá khá tầm trung, hướng tới đối tượng người dùng người mua tầm trung, đặc biệt quan trọng là học viên, sinh viên .

2. Các tính năng điển hình nổi bật của sữa rửa mặt Simple

Các tính năng nổi bật của sữa rửa mặt Simple

2.1 Dịu nhẹ, bảo đảm an toàn

Cho tới thời gian hiện tại, vẫn chưa có phủ nhận nào về độ lành tính, dịu nhẹ và bảo đảm an toàn mà Simple mang lại. Bởi mọi mẫu sản phẩm của hãng đều được điều tra và nghiên cứu, kiểm duyệt gắt gao trước khi tung ra thị trường. Đồng thời tên thương hiệu còn cam kết không chứa hương liệu, chất tạo màu hay bất kỳ thành phần gây hại nào .
Ngoài việc chú trọng vào độ bảo đảm an toàn, lành tính, sữa rửa mặt Simple còn tập trung chuyên sâu vào năng lực làm sạch sâu trên da. Góp phần cấp ẩm với độ pH tự nhiên là 5.5. Qua đó giúp bạn hoàn toàn có thể duy trì làn da ẩm mịn suốt cả ngày .

2.2 Có chiết xuất 100 % từ vạn vật thiên nhiên

Thêm một ưu điểm nữa của dòng loại sản phẩm này mà bạn hoàn toàn có thể kể đến chính là bảng công thức 100 % chiết xuất từ vạn vật thiên nhiên, bảo vệ tiêu chuẩn lành tính, thân thiện với làn da .
Theo đó, những thành phần điển hình nổi bật có trong mẫu sản phẩm là : Allantoin, chiết xuất từ rễ cây Liên Mộc, dầu hạt Lưu Ly, Bisabolol chiết xuất từ Cúc Chamomile và Cúc La Mã, …

3. Sữa rửa mặt Simple có bao nhiêu loại ?

Trước khi đi vào bật mý cách nhận ra sữa rửa mặt Simple chính hãng, hãy cùng điểm qua những dòng sữa rửa mặt của Simple, cũng như từng tác dụng, đặc thù của chúng nhé .

3.1 Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel
Chỉ nhìn qua tên của “ em ” sữa rửa mặt này “ Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel ” bạn cũng hoàn toàn có thể nhận ra đây là dòng loại sản phẩm thuộc dạng gel, không mùi. Đồng thời, loại sản phẩm không có chất tạo màu hay tạo hương tự tạo. Xứng đáng là “ must have item ” dành cho làn da nhạy cảm .
Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel với những hạt tẩy tế bào chết sẽ giúp bạn vô hiệu những cặn bẩn, bã nhờn và dầu thừa tiết ra một cách nhẹ nhàng, dễ chịu và thoải mái .

3.2 Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash
Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash hoàn toàn có thể nói là mẫu sản phẩm cháy khách nhất trong bộ sưu tập sữa rửa mặt của hãng. Bởi năng lực tích hợp những hiệu quả tiêu biểu vượt trội, đánh bay bụi bẩn nhẹ nhàng còn giúp bổ trợ nhiệt độ, làm săn chắc da, trọn vẹn tương thích với làn da nhạy cảm .

3.3 Sữa rửa mặt Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash

Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash là dòng sữa rửa mặt có độ pH cực chuẩn, đến 6.5. Giúp làn da được sạch sâu nhưng vẫn không làm mất đi nhiệt độ tự nhiên hay tổn thương da. Mang lại cho bạn làn da mướt mịn và thông thoáng .
Nếu bạn là người chiếm hữu làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng, thì cũng không cần lo ngại. Bởi công thức Oil Free không chứa dầu sẽ tương hỗ lấy đi bã nhờn, giảm rủi ro tiềm ẩn gây ra mụn trứng cá, mụn đầu đen và bảo vệ da một cách tổng lực nhất .
Đặc biệt, với những thành phần chính như nước, Propylene Glycol, … Simple Water Boost Micellar Facial Gel Washl tập trung chuyên sâu vào năng lực cung ứng nước cho da và se khít lỗ chân lông nhanh gọn .

3.4 Sữa rửa mặt Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash

Tuy được biết đến là loại sản phẩm có hiệu suất cao dịu nhẹ, nhưng “ em ” này lại hoàn toàn có thể lấy đi được bụi phấn trang điểm còn sót lại trong da, góp thêm phần làm thoáng lỗ chân lông và cho da trắng sáng, thướt tha hơn .
Hơn nữa, sữa rửa mặt Simple Clear Skin Oil Balancing với những hạt tẩy tế bào chết còn tương hỗ làm sạch sâu những tạp chất và điều tiết lượng dầu ra trên da .

3.5 Sữa rửa mặt Simple Regeneration Age Resisting

Tương tự như những dòng mẫu sản phẩm khác của tên thương hiệu, Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash cũng chứa những Vitamin E và Pro Vitamin B5 tương hỗ làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong và tái tạo làn da .
Không những thế, loại sản phẩm còn chứa thêm chiết xuất từ lá trà xanh giúp ức chế vi gây mụn và kháng khuẩn hiệu suất cao, ngăn ngừa quy trình lão hóa da xảy da …
Đặc biệt, tinh chất của hoa cúc La Mã và nấm còn góp thêm phần làm sáng và cấp ẩm cho da láng mịn .
Nếu bạn đang gặp những yếu tố về lão hóa và dễ bị kích ứng, thì sữa rửa mặt Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn .

3.6 Sữa rửa mặt Simple Spotless Triple Action

Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt của Simple được nhìn nhận hiệu suất cao cao trong việc làm sạch da sâu xa .
Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash sở hữu bảng thành phần nổi trội là Phytosphingosine giúp kháng khuẩn và làm dịu da, đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ da .
chiết xuất từ nước cây phỉ và muối kẽm hoạt động giải trí như một hoạt chất hấp thụ nước từ thiên nhiên và môi trường bên ngoài, giúp trấn áp nhờn một cách can đảm và mạnh mẽ .. Nhờ vậy mà làn da luôn được ẩm mịn, căng bóng .

3.7 Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser

Có thể nói đây là dòng sữa rửa mặt đặc biệt quan trọng dịu nhẹ. Sau khi vô hiệu tạp chất vẫn tạo cảm xúc da ẩm mượt, nên vô cùng tương thích với những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Tuy nhiên, với những nàng da dầu thương mến sự khô ráo, căng mịn, thì sẽ không thích hợp với Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser .
Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser chứa 2 thành phần nổi trội là Vitamin E và Pro vitamin B5 có công dụng làm mềm và bổ trợ dưỡng chất cho da. Nuôi dưỡng từ sâu bên trong .

4. Cách phân biệt sữa rửa mặt Simple chính hãng

Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả
Hiện nay, thực trạng làm nhái những dòng mỹ phẩm đã không còn quá lạ lẫm và đang ở mức độ báo động. Sữa rửa mặt Simple cũng là một trong số những mẫu sản phẩm bị làm giả, làm nhái đó. Tuy nhiên, công nghệ tiên tiến làm giả đã phức tạp đến hơn cả nếu không để 2 mẫu sản phẩm sữa rửa mặt Simple Fake và Auth cạnh nhau, thì rất khó để phân biệt được .
Vì thế, dưới đây Fox Cosmetics sẽ gợi ý giúp bạn những cách phân biệt sữa rửa mặt Simple chính hãng thật chuẩn xác, chỉ qua vài yếu tố trên vỏ hộp .

4.1 Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả trải qua nhà phân phối

– Hàng thật : Nhà phân phối và chịu nghĩa vụ và trách nhiệm là công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn DKSH Nước Ta, ở Tỉnh Bình Dương. Và tại Nước Ta, chỉ có công ty DKSH là phân phối chính hãng của mẫu sản phẩm sữa rửa mặt Simple .
– Sữa rửa mặt Simple Fake

Sẽ không có bất kỳ thông tin nào đề cập về nhà phân phối và chịu trách nhiệm là Công ty TNHH DKSH.

4.2 Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả trải qua kích cỡ

Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả thông qua kích thước
– Sữa rửa mặt Simple Auth :
Nếu bạn để 2 loại sữa rửa mặt Simple thật và giả cạnh nhau, thì chai sữa rửa mặt Simple hàng thật sẽ thấp hơn hàng giả khoảng chừng 1 cm và lượng tinh chất bên trong cũng ít hơn hàng giả. Tuy nhiên, việc này cũng tùy vào đợt hàng và đơn vị chức năng làm giả nên cũng chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm mà thôi .
– Sữa rửa mặt Simple Fake
Kích thước sữa rửa mặt Simple Fake sẽ to và cao hơn một chút ít ( khoảng chừng 1 cm ) so với hàng thật .

4.3 Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả trải qua vỏ hộp

Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả thông qua bao bì
– Sữa rửa mặt Simple Auth :

  • Phía trên cùng sẽ có dòng chữ “ N1 UK OUR KINDEST EVER ” và chữ “ UK ” có màu hồng .
  • Hình ảnh chiếc lá trên vỏ hộp phía trước có size nhỏ và mảnh hơn so với hàng nhái .
  • Dòng chữ “ 100 % SOAP FREE GEL ” trên vỏ hộp sẽ có màu xanh lá mạ, nhạt .
  • Phía dưới cùng của mặt trước vỏ hộp sẽ đề rõ thành phần đơn cử, được đóng khung và có cam kết không chứa chất ô nhiễm .
  • Tiếp đến là mặt sau. Đối với hàng chính hãng sẽ có tem màu trắng bằng tiếng Việt của nhà phân phối và có ngày sản xuất rõ ràng .
  • Phần hướng dẫn sử dụng “ How to use ” sẽ có màu xanh lá mạ, nhạt và được in chìm. Đồng thời, những dòng chữ thông tin ở mặt sau mẫu sản phẩm đều khá bé nhỏ, thanh mảnh .
  • Dòng chữ Warning sẽ được ghi đơn cử “ For external use only. Avoid getting into your eyes ” .

– Sữa rửa mặt Simple Fake :

  • Phía trên cùng sẽ có dòng chữ “ N1 UK FACIAL SKINCARE BRAND ”, chữ “ UK ” có màu xanh .
  • Hình ảnh chiếc lá trên mặt trước của vỏ hộp sẽ dài và thô hơn hàng thật .
  • Dòng chữ “ 100 % SOAP FREE GEL ” có màu xanh lá cây rất đậm .
  • Phía dưới cùng của mặt trước không có khung thành phần chi tiết cụ thể, mà chỉ có mỗi câu “ NO HARSH CHEMICALS THAT CAN UPSET YOUR SKIN ” .
  • Đối với loại sản phẩm hàng giả thì mặt sau không có bảng tem màu trắng từ nhà phân phối. Tuy nhiên, nếu không may gặp phải cơ sở làm hàng giả phức tạp hơn, thì họ vẫn hoàn toàn có thể dán tem lên khiến người dùng khó mà phân biệt được .
  • Phần hướng dẫn sử dụng “ How to use ” sẽ có màu xanh lá đậm và in rõ lên. Các dòng chữ thông tin ở mặt sau loại sản phẩm được hằn rõ lên khá thô và to .
  • Trái ngược với hàng thật, dòng chữ Warning trên mẫu sản phẩm hàng giả được ghi sơ sài, chỉ có “ For external use only ” .

4.4 Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả trải qua nắp vặn

Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả thông qua nắp vặn
– Sữa rửa mặt Simple Auth :
Tiếp theo là phần nắp vặn. Nếu bạn nhìn trên nắp của sữa rửa mặt Simple chính hãng, nó sẽ có độ lõm nhẹ và không vặn ra được, vì không phải phong cách thiết kế theo dạng xoắn như thường thì .
– Sữa rửa mặt Simple Fake :
trái lại, phần nắp của loại sản phẩm hàng giả hoàn toàn có thể vặn ra một cách rất thuận tiện, đầu nắp cũng được làm phẳng. Thông thường, những mẫu sản phẩm được làm giả sẽ rất ít chú ý đến tiểu tiết, nên tất cả chúng ta hoàn toàn có thể dựa vào đó mà phân biệt .

4.5 Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả trải qua chữ in và thông tin

– Sữa rửa mặt Simple Auth :
Chữ và cụ thể in trên mẫu sản phẩm rất sắc nét, đồng đều. Ở mặt sau vỏ hộp, chữ sẽ được in nổi khi sờ, tay bạn sẽ cảm xúc được độ gồ lên rõ ràng. Đồng thời, vì là hàng chính hãng nên đương nhiên trên thân chai sẽ có khá đầy đủ những thông tin về mẫu sản phẩm .
– Sữa rửa mặt Simple Fake :

Nếu sản phẩm của bạn có các dòng chữ bị in mờ, màu sẫm hơn và đọc không rõ hoặc in không đồng đều, thì chắc chắn đó là hàng Fake. Ngoài ra, bạn cũng có thể cảm nhận ở mặt sau, hàng giả sẽ được in phẳng, nhám hoặc gồ lên nhưng không thể cảm nhận rõ như hàng thật.

4.6 Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả trải qua mã vạch

Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả thông qua mã vạch
Tốt nhất là bạn cứ check mã vạch trên những ứng dụng điện thoại thông minh để hoàn toàn có thể yên tâm phần nào về chất lượng. Tuy nhiên, lúc bấy giờ cũng có một số ít hàng giả đã copy được điều này, nên bạn cũng hãy chú ý quan tâm kiểm tra thêm những chi tiết cụ thể đã đề cập phía trên nhé .

4.7 Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả trải qua cấu trúc

Phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả thông qua kết cấu
Cuối cùng là hãy kiểm tra cấu trúc mẫu sản phẩm bên trong. Nếu là sữa rửa mặt Simple thật, thì cấu trúc sẽ có dạng gel hoặc cream, nhưng vẫn có một độ lỏng vừa phải, khi nghiêng trên tay sẽ hơi chảy xuống. Đồng thời chất gel rất mềm mịn và dễ tán đều trên da chứ không vón cục hay căng rít như những mẫu sản phẩm kém chất lượng .
Vậy là bài viết trên đây đã san sẻ đến bạn những thông tin về cách nhận ra sữa rửa mặt Simple chính hãng. Hy vọng rằng dựa theo những gợi ý này bạn hoàn toàn có thể chọn mua được cho mình dòng loại sản phẩm chính hãng, bảo đảm an toàn và đạt chất lượng .

Source: https://ladyfirst.vn
Category: MỸ PHẨM

Related posts

Review kem chống nắng dưỡng ẩm Sunplay UV Moisture Milk SPF50+ PA++++

ladybaby

Sữa rửa mặt Simple có độ pH bao nhiêu, hợp loại da nào?

ladybaby

Sữa Rửa Mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

ladybaby