Kênh dành cho phái đẹp!

Review TOP 8 Sữa rửa mặt Murad cho từng vấn đề về da

sua rua mat murad prebiotic 4 in 1 multicleanser 147ml4
Tổng hợp 8 loại Sữa rửa mặt Murad trên thị trường. Hướng dẫn chọn loại sản phẩm tương thích với nhu yếu đơn cử

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm làm sạch của Murad hay bạn là một người đã từng sử dụng các sản phẩm khác và muốn tìm hiểu thêm về sữa rửa mặt của thương hiệu này?

Hoặc chỉ đơn thuần là bạn muốn khám phá mẫu sản phẩm để lựa chọn, so sánh với những tên thương hiệu khác .

Bài viết này của EvaReview sẽ tổng hợp lại một số điều quan trọng như:

  • Thông tin về các loại sữa rửa mặt của Murad
  • Loại da phù hợp, công dụng và giá cả của từng loại
  • Địa chỉ mua hàng chính hãng
  • Giải đáp một sốthắc mắc liên quan đến sữa rửa mặt Murads

Tóm tắt lại là thế, và giờ tất cả chúng ta sẽ đến với nội dung chính ngay sau đây !

VỀ THƯƠNG HIỆU MURAD

sua-rua-mat-murad

Murad là tên thương hiệu mỹ phẩm hạng sang của Mỹ được sáng lập bởi Tiến sĩ da liễu kiêm dược sĩ người Mỹ – ông Howard Murad. Với khu công trình nghiên cứu và điều tra và ứng dụng của “ Nước trong tế bào ” vào trong những loại sản phẩm chăm nom da, ông được coi là cha đẻ của hướng đi chăm nom da từ bên trong, đồng thời tên tuổi, uy tín của ông đã được nâng lên tầm quốc tế về nghành chăm nom sức khỏe thể chất, quá trình lão hóa .
Tuy được xếp vào nhóm những tên thương hiệu mỹ phẩm high-end ( hạng sang ) nhưng có vẻ như Murad khá hờ hững trong việc tăng cường marketing. Thay vào đó, họ chú tâm vào việc nghiên cứu và điều tra, và tăng trưởng mẫu sản phẩm để nâng cao chất lượng, hiệu suất cao sử dụng hơn .
Và với tiêu chuẩn tăng trưởng độc lạ như vậy, họ đã được tưởng thưởng xứng danh với sự chăm sóc, yêu thích cũng như sự nhìn nhận cao từ phía người dùng cũng như những tên thương hiệu khác trong ngành nhờ chất lượng tiêu biểu vượt trội. Hiện Murad đã vươn lên thành thương hiệu toàn thế giới, với thị trường rộng khắp toàn bộ những lục địa và gần như mọi vương quốc .
Thương hiệu này cũng đã được phân phối chính hãng tại Nước Ta, do đó bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn loại sản phẩm chính hãng, với giá tốt. Chúng mình sẽ để địa chỉ mua hàng chính hãng trong từng loại sản phẩm sau phần nhìn nhận để chị em hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng nhé !
Gian hàng chính hãng trên Lazada

CÁC LOẠI SỮA RỬA MẶT MURAD

Hiện nay, Murad tăng trưởng khá nhiều dòng mẫu sản phẩm chăm nom da như sữa rửa mặt và toner, mẫu sản phẩm tái tạo da, serum, kem dưỡng ẩm, mặt nạ, kem chống nắng ..
Tất nhiên, trong khoanh vùng phạm vi bài viết này, mình sẽ trình làng tới cho những bạn 8 mẫu sản phẩm cốt lõi trong bộ sưu tập sữa rửa mặt của Murad. Cụ thể, chúng là :

  • Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser: sữa rửa mặt dạng nhũ tương 4 trong 1 với khả năng tẩy trang, làm sạch, nuôi dưỡng và cấp ẩm sâu
  • Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser: sữa rửa mặt làm sạch sâu, phục hồi da tổn thương, sức đề kháng yếu
  • Sữa rửa mặt Murad AHA

    sữa rửa mặt tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông với AHA

  • Sữa rửa mặt Murad Cleansing Cream: sữa rửa mặt làm sạch nhẹ nhàng, dưỡng ẩm, dưỡng da trắng sáng
  • Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser: sữa rửa mặt làm sạch nhẹ nhàng, làm dịu và phục hồi làn da hư tổn, kích ứng, chăm sóc da nhạy cảm
  • Sữa rửa mặt Murad Time Release Blemish Cleanser: sữa rửa mặt trị mụn, kiềm dầu và kiểm soát mụn, đồng thời dưỡng ẩm và chống lão hóa
  • Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser: sữa rửa mặt trị mụn, làm sạch sâu và diệt khuẩn mạnh mẽ, ngăn ngừa mụn quay trở lại
  • Sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser: sữa rửa mặt làm sạch sâu, cấp nước và dưỡng chất giúp làn da mịn màng, tươi mới

Hiện hàng loạt những mẫu sản phẩm này được bán chính hãng bởi Murad Nước Ta trên 1 số ít trang TMĐT lớn, chị em hoàn toàn có thể ghé thăm tại địa chỉ dưới đây .
Gian hàng chính hãng trên Lazada

ĐÁNH GIÁ SỮA RỬA MẶT MURAD

Dưới đây là phần nhìn nhận nhanh của từng loại sữa rửa mặt của Murad, kèm 1 số ít thông tin quan trọng mà bạn cần biết cũng như về Ngân sách chi tiêu, địa chỉ mua hàng. Để tìm hiểu và khám phá cụ thể, mình cũng sẽ để link bài nhìn nhận cụ thể của từng loại sản phẩm tương ứng .
Bắt đầu nhé !

Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser

sua-rua-mat-murad-prebiotic-4-in-1-multicleanser-147ml4

Sản phẩm phù hợp với: mọi loại da

Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser là sản phẩm đa năng với 4 công dụng trong một sản phẩm, đó chính là tẩy trang, làm sạch, nuôi dưỡng và cấp ẩm lâu dài trên da với nhiều thành phần hoạt chất có nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm có kết cấu nhũ tương, một dạng lai giữa kết cấu sữa và kem.

Khả năng tẩy trang hiệu suất cao nhờ thành phần Hemisqualane ( chiết xuất từ mía ) đồng thời làm mềm mịn da. Cyclic peptide giúp làm sạch sâu mà không gây kích ứng, không lấy đi lượng dầu tự nhiên trên da nên không gây khô da .
Ngoài ra, đặc biệt quan trọng nhất ở trong tên loại sản phẩm đó chính là Prebiotic có năng lực phân phối, nuôi dưỡng lợi khuẩn có trong da, khiến da có sức đề kháng tự nhiên hơn. Đồng thời năng lực giữ ẩm được bổ trợ với Hyaluronic acid Hyaluronic Acid là gì ? Hyaluronic Acid có tính năng gì với da ? Toàn bộ thông tin thiết yếu về Hyaluronic Acid sẽ có trong bài viết này .. Sản phẩm không chứa paraben, cồn, những hương liệu tổng hợp hay những loại sillicone khác, do đó em nó tương thích với mọi loại da, đặc biệt quan trọng là những cô gái hay trang điểm .

Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser hiện có mức giá khoảng 1.100k cho một chai 148ml dạng vòi xịt tiện dụng.

Check giá trên Lazada

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser

sua-rua-mat-murad-essential-c-cleanser

Sản phẩm phù hợp với: da thường, da khô, da hỗn hợp

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser là sản phẩm, đúng như cái tên, với thành phần gồm nhiều thành phần dưỡng chất với cái tên đi đầu là Vitamin C giúp bổ sung một lượng lớn dưỡng chất, khả năng dưỡng da và đặc biệt là khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ cho da.

Với năng lực làm sạch sâu ( từ Phospholipuds và Sodium PCA ) cùng với một loại Vitamin A, E, C cung ứng năng lực chống lại những gốc tự do có trong da, khiến làn da mất không thay đổi và dễ tổn thương. Tình trạng thường Open ở những cô nàng tiếp xúc nhiều với môi trường tự nhiên khắc nghiệt, ô nhiễm và tiếp tục tiếp xúc với những tia UV từ mặt trời khiến da sạm, yếu .
Ngoài ra thì em nó cũng phân phối một lượng chất dưỡng ẩm, làm mềm và làm dịu da vừa đủ để vỗ về làn da đang tổn thương trong một mẫu sản phẩm có cấu trúc dạng gel nhẹ và mát. Khả năng tạo bọt ít cũng giúp làm sạch da vừa đủ mà không gây khô da sau khi sử dụng .

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser hiện có giá khoảng 1.200k cho một tuýp 200ml.

Check giá trên Lazada

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

sua-rua-mat-murad-aha-bha-exfoliating-cleanser1

Sản phẩm phù hợp với: mọi loại da, trừ da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Murad AHATên gọi khác: α-Hydroxy acid, Alpha Hydroxy Acid Chức năng: tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm/hút ẩm Thông tin nhanh về AHA α-Hydroxy acid, Alpha Hydroxy Acid hay còn gọi tắt là AHA. Đây là một nhóm acid gốc nước có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng trong…/BHA Exfoliating Cleanser là sản phẩm làm sạch da, tẩy tế bào chết mạnh mẽ nhờ sự góp mặt của 2 cái tên là BHATên gọi khác: Butylated Hydroxy Anisole Chức năng: chống oxy hóa, chất bảo quản BHA BHA là tên viết tắt của Butylated Hydroxy Anisole là một chất chống oxy hóa tổng hợp được sử dụng như một chất bảo quản. Nguồn tham khảo https://incidecoder.com/ingredients/bha… và AHATên gọi khác: α-Hydroxy acid, Alpha Hydroxy Acid Chức năng: tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm/hút ẩm Thông tin nhanh về AHA α-Hydroxy acid, Alpha Hydroxy Acid hay còn gọi tắt là AHA. Đây là một nhóm acid gốc nước có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng trong…. Tuy hai thành phần này có rất nhiều tác dụng rất tốt như trị mụn, làm sạch sâu và kiềm dầu tốt nhưng đối với một số nàng da nhạy cảm thì có thể sẽ làm da kích ứng. Tất nhiên là không phải tất cả nên những nàng da nhạy cảm nên cân nhắc nhé.

Bên cạnh đó, em nó còn có Sodium PCA giúp phân phối độ ẩm, làm dịu da sau quy trình làm sạch sâu mà thường thì sẽ gây ra cảm xúc hơi khô và rát vì lúc này da cũng mất một lượng dầu đáng kể trên da. Đồng thời, thành phần dầu Jojoba cũng giúp nâng cao năng lực dưỡng ẩm, kiềm dầu, làm sạch bã nhờn cũng như thôi thúc quy trình hồi sinh của da .
Với sự phối hợp kiểu “ vừa đấm vừa xoa ” như thế này, em nó sẽ giúp những nàng làm sạch sâu lỗ chân lông, cuốn trôi bã nhờn, xác vi trùng và tế bào chết đồng thời vẫn dưỡng da hồi sinh sau quy trình thanh lọc “ sắc tộc ” dã man kia. Tuy nhiên, nhiều quan điểm cho rằng em nó có năng lực gây khô da nhẹ sau khi sử dụng, những bạn nên sử dụng thêm nước hoa hồng để làm sạch lại cũng như cấp ẩm lại cho da nhé .

Sữa rửa mặt Murad AHATên gọi khác: α-Hydroxy acid, Alpha Hydroxy Acid Chức năng: tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm/hút ẩm Thông tin nhanh về AHA α-Hydroxy acid, Alpha Hydroxy Acid hay còn gọi tắt là AHA. Đây là một nhóm acid gốc nước có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng trong…/BHA Exfoliating Cleanser hiện có mức giá từ 1.200k cho một tuýp 200ml.

Check giá trên Lazada

Sữa rửa mặt Murad Cleansing Cream

sua-rua-mat-murad-cleansing-cream

Sản phẩm phù hợp với: mọi loại da

Sữa rửa mặt Murad Cleansing Cream là một sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng đầu tiên sau một loại những tay chơi máu mặt phía trên rất mạnh mẽ trong việc làm sạch sâu. Với sản phẩm này, em nó thiên về khả năng làm sạch đơn giản, dưỡng ẩm, dưỡng da và quan trọng nhất là khả năng dưỡng da trắng sáng, tươi trẻ.

Với một loại cái tên độc lạ trong bảng thành phần như chiết xuất hoa Sứ trắng, phức tạp Omega-6 Essential Lipid Blend và Jojoba Esters Chức năng : dưỡng ẩm / hút ẩm, làm mềm, làm dịu Jojoba Esters Jojoba Esters là loại sáp được este hóa từ chiết xuất jojoba có năng lực làm mềm, giúp làn da của bạn trở nên đẹp và mịn màng. Về mặt hóa học, dầu jojoba nguyên chất cũng là … thì em nó mang lại nhiều thành phần dưỡng chất có năng lực cải tổ tông da, hồi sinh làn da yếu hoặc sạm do thiếu ẩm, tiếp xúc dài với môi trường tự nhiên khắc nghiệt và ô nhiễm .
Em nó có chất kem có năng lực tạo bọt nhiều nên khá thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, không gây tổn thương cho da khi cọ xát trong quy trình rửa mặt nhưng lại có năng lực gây khô da sau khi sử dụng. Do đó, một số ít nàng có chất da khô nếu muốn sử dụng thì mình khuyến nghị nên sử dụng thêm nước hoa hồng, toner sau khi rửa mặt để tránh thực trạng khô da, thiếu nước nhé .

Sữa rửa mặt Murad Cleansing Cream hiện đang có mức giá khoảng 1.200k cho một tuýp 135ml.

Check giá trên Lazada

Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser

sua-rua-mat-murad-soothing-gel-cleanser

Sản phẩm phù hợp với: mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ được thiết kế cho những nàng da nhạy cảm, vì vậy hầu hết mọi loại da khác đều có thể sử dụng được. Em này không quá mạnh về khả năng làm sạch sâu mà chủ yếu tập trung vào yếu tố làm dịu da, ổn định lại làn da đang mất sự cân bằng, đồng thời làm giảm kích ứng, mẩn đỏ trên da.

Thành phần chính là một cái tên vô cùng đặc biệt quan trọng đó chính là chiết xuất từ Goji Berry ( quả Kỷ Tử ), một loại quả thuộc họ Cà và mọc nhiều ở Trung Quốc và Khu vực Đông Nam Á. Thành phần này phân phối một lượng lớn chất chống oxy hóa tự nhiên cực mạnh và thân thiện với làn da. Ngoài ra thì một lượng lớn vitamin và những dưỡng chất khác có trong đó cũng giúp cấp ẩm, làm mềm da một cách tự nhiên, chống khô da do mất nước .
Một số thành phần khác hoàn toàn có thể kể đến là Alantoin, Panthenol cùng chiết xuất lá bạc hà giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da và mang lại cảm xúc mát lạnh khi sử dụng. Linoleic acid Tên gọi khác : LA, omega-6 fatty acid, 18 : 2 cis-9, 12, Form of Vitamin F Chức năng : mô phỏng thành tố da, hoạt động giải trí mặt phẳng / tẩy rửa, làm mềm Linoleic Acid Linoleic Acid là axit béo omega-6 nổi tiếng, mẹ của tổng thể những axit béo omega-6 khác trong khung hình …, lactic acid Tên gọi khác : 2 – Hydroxypropanoic Acid, AHA Chức năng : tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm / hút ẩm, kiểm soát và điều chỉnh độ pH Lactic Acid • Là loại AHA phổ cập thứ hai sau glycolic acid • Có năng lực tẩy tế bào chết nhẹ nhàng với nền da khô nhạy cảm • Là thành phần … giúp vô hiệu tế bào chết, dầu thừa và bụi bẩn. Nhờ vậy, da được phục sinh, tươi mới và tràn trề sức sống .

Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser hiện có mức giá tương đối cao, khoảng 850k cho một tuýp 200ml.

Check giá trên Lazada

Sữa rửa mặt Murad Time Release Blemish Cleanser

sua-rua-mat-murad-time-release-blemish-cleanser

Sản phẩm phù hợp với: mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn

Sữa rửa mặt Murad Time Release Blemish Cleanser là sản phẩm được thiết kế với công dụng mạnh mẽ thiên về khả năng trị mụn và khắc phục hầu hết các vấn đề về mụn. Do đó, không chỉ những nàng da dầu, da mụn mà những nàng với loại da khác có nguy cơ mụn cao, có thể vì môi trường hay cơ địa thì đều có khả năng sử dụng bình thường.

Điều này có được nhờ Công nghệ Salicylic acid Tên gọi khác : BHA Chức năng : tẩy tế bào chết, trị mụn, làm dịu, chất dữ gìn và bảo vệ Salicylic Acid là gì ? Salicylic Acid hay với tên gọi khác là BHA ( beta hydroxyl acid ) là một thành phần phổ cập trong những loại sản phẩm mỹ phẩm hoặc chăm nom cá … dạng nang nén độc quyền của tên thương hiệu Murad, không những có năng lực làm sạch bụi bẩn, vi trùng trên da, ức chế những tác động ảnh hưởng của mụn mà còn lê dài hiệu suất cao trấn áp mụn suốt thời hạn dài ngay cả khi bạn đã rửa mặt đi .
Bên cạnh đó, em nó có cho mình thành phần dưỡng ẩm Hylaronic acid cùng 1 số ít loại acid amin giúp dưỡng ẩm, bổ trợ dưỡng chất để phục sinh làn da hư tổn do mụn. Lượng nhiệt độ cấp cho da cũng ở mức độ vừa phải để khiến da không điều tiết bã nhờn nhiều hơn .

Sữa rửa mặt Murad Time Release Blemish Cleanser hiện có mức giá khoảng 950k cho một tuýp 200ml.

Check giá trên Lazada

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser

sua-rua-mat-murad-clarifying-cleanser

Sản phẩm phù hợp với: mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser cũng là một sản phẩm khác của Murad với khả năng kiểm soát mụn giống em phía trên. Trên thực tế, đây mới là sản phẩm chuyên dụng cho làn da mụn được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những làn da đang gặp các vấn đề về dầu mụn và sưng tấy đỏ như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn viêm sưng, tấy đỏ,…

Theo những điều tra và nghiên cứu lâm sàng ( nghiên cứu và điều tra trực tiếp trên những người sử dụng tại chỗ ), Sữa rửa mặt Clarifying Cleanser chứa nhiều hoạt chất bảo vệ da chống vi trùng, sát trùng và giảm mụn tối ưu như Salicylic acid Tên gọi khác : BHA Chức năng : tẩy tế bào chết, trị mụn, làm dịu, chất dữ gìn và bảo vệ Salicylic Acid là gì ? Salicylic Acid hay với tên gọi khác là BHA ( beta hydroxyl acid ) là một thành phần thông dụng trong những mẫu sản phẩm mỹ phẩm hoặc chăm nom cá …, Silver Citrate ( bạc ), Black Cohosh và Chiết xuất từ Trà Xanh nên có năng lực vô hiệu 99.9 % vi trùng chỉ trong 1 phút. Kết quả là 92 % người sử dụng đã thưởng thức giảm mụn rõ trệt trong 3 ngày .
Điều này có được nhờ thành phần chính Salicylic acid Tên gọi khác : BHA Chức năng : tẩy tế bào chết, trị mụn, làm dịu, chất dữ gìn và bảo vệ Salicylic Acid là gì ? Salicylic Acid hay với tên gọi khác là BHA ( beta hydroxyl acid ) là một thành phần thông dụng trong những mẫu sản phẩm mỹ phẩm hoặc chăm nom cá … vận dụng công nghệ tiên tiến nang nén sẽ liên tục giải phóng chất diệt mụn nhiều giờ ngay cả đã rửa và lau mặt giúp chống viêm, làm sạch và se khít lỗ chân lông, trấn áp nhờn rõ ràng, vừa trị mụn hiệu suất cao nhanh gọn. Tất nhiên việc sử dụng Salicylic acid Tên gọi khác : BHA Chức năng : tẩy tế bào chết, trị mụn, làm dịu, chất dữ gìn và bảo vệ Salicylic Acid là gì ? Salicylic Acid hay với tên gọi khác là BHA ( beta hydroxyl acid ) là một thành phần phổ cập trong những mẫu sản phẩm mỹ phẩm hoặc chăm nom cá … với liều lượng cao có năng lực làm da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, bong tróc hoặc bị bào mòn .
Điều này được Murad khắc phục bằng một nồng độ Salicylic acid Tên gọi khác : BHA Chức năng : tẩy tế bào chết, trị mụn, làm dịu, chất dữ gìn và bảo vệ Salicylic Acid là gì ? Salicylic Acid hay với tên gọi khác là BHA ( beta hydroxyl acid ) là một thành phần thông dụng trong những mẫu sản phẩm mỹ phẩm hoặc chăm nom cá … vừa đủ, chỉ khoảng chừng 1,5 % phối hợp cùng với Black Cohosh và Chiết xuất từ Trà Xanh. Hai thành phần này sẽ giúp giúp làm dịu kích ứng khi sử dụng cũng như do mụn, bên cạnh những hiệu quả sẵn có của chúng như kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hoá mạnh …

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser hiện có giá khoảng 900k cho một tuýp 200ml.

Check giá trên Lazada

Sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser

sua-rua-mat-murad-refreshing-cleanser

Sản phẩm phù hợp với: mọi loại da

Sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser là sản phẩm 2 trong 1 với chức năng chính là tẩy trang và làm sạch nhẹ nhàng, dưỡng da đối với những nàng hay trang điểm hoặc năng động với thời gian hoạt động ngoài trời lớn.

Ngoài hai hiệu quả chính phía trên, em nó còn có lợi thế trong việc chăm nom da với một loạt thành phần có năng lực phân phối nhiệt độ, dưỡng chất thiết yếu để luôn giữ làn da căng mọng, đủ ẩm và tươi mới sau khi sử dụng. Đúng như tên gọi của em nó – Refreshing .
Tất cả những thành phần như Chiết xuất dưa leo, Gừng trắng Hawaiian và Chiết xuất Tảo đều phân phối một lượng nhiệt độ dồi dào cùng những dưỡng chất, vitamin đa dạng và phong phú giúp da bạn khi nào cũng căng ẩm. Và như mọi mẫu sản phẩm khác của Murad, em nó có điểm yếu kém là có mức giá không phải ai cũng mua được .

Sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser hiện có mức giá vào khoảng 1.100k cho một tuýp 200ml.

Check giá trên Lazada

FAQ – CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Sữa rửa mặt Murad có tốt không?

Có. Với điều kiện kèm theo bạn chọn đúng mẫu sản phẩm tương thích với cơ địa da của bạn. Murad là tên thương hiệu skincare hạng sang nên có chất lượng rất tốt. Tuy nhiên là cũng đi kèm với mức giá khá cao .

Sữa rửa mặt Murad nào cho da dầu?

Da dầu và da hỗn hợp thiên dầu sẽ phù hợp nhất với sản phẩm Murad AHATên gọi khác: α-Hydroxy acid, Alpha Hydroxy Acid Chức năng: tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm/hút ẩm Thông tin nhanh về AHA α-Hydroxy acid, Alpha Hydroxy Acid hay còn gọi tắt là AHA. Đây là một nhóm acid gốc nước có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng trong…/BHA Exfoliating CleanserMurad Time Release Blemish Cleanser vì đây là hai sản phẩm có khả năng làm sạch sâu rất tốt, có bổ sung một số thành phần khác hỗ trợ cho việc dưỡng ẩm, trị mụn và kiềm dầu.

Sữa rửa mặt Murad nào cho da khô?

Da khô và hỗn hợp thiên khô sẽ phù hợp nhất với sản phẩm Murad Essential-C Cleanser, Murad Refreshing Cleanser hoặc Murad Cleansing Cream. Đây đều là những sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng, có bổ sung độ ẩm cần thiết để tránh tình trạng khô da sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Murad nào cho da mụn?

Da mụn, da dầu mụn hoặc tất cả các làn da có vấn đề về mụn sẽ thích hợp với Murad Clarifying Cleanser hoặc Murad Time Release Blemish Cleanser. Đây đều là hai sản phẩm sữa rửa mặt được thiết kế đặc biệt cho da mụn với khả năng diệt khuẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông và ngăn mụn quay trở lại hiệu quả.

Sữa rửa mặt Murad nào cho da nhạy cảm?

Với những nàng da nhạy cảm, Murad Soothing Gel CleanserMurad Cleansing Cream là 2 sản phẩm thích hợp với khả năng tẩy rửa nhẹ nhàng, phục hồi hư tổn và không gây kích ứng cho da.

Sữa rửa mặt Murad giá bao nhiêu?

  • Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser hiện có mức giá khoảng 1.100k cho một chai 148ml dạng vòi xịt tiện dụng.
  • Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser hiện có giá khoảng 1.200k cho một tuýp 200ml.
  • Sữa rửa mặt Murad AHA

    Tên gọi khác: α-Hydroxy acid, Alpha Hydroxy Acid Chức năng: tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm/hút ẩm Thông tin nhanh về AHA α-Hydroxy acid, Alpha Hydroxy Acid hay còn gọi tắt là AHA. Đây là một nhóm acid gốc nước có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng trong…

    hiện có mức giá từ 1.200k cho một tuýp 200ml.

  • Sữa rửa mặt Murad Cleansing Cream hiện đang có mức giá khoảng 1.200k cho một tuýp 135ml.
  • Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser hiện có mức giá tương đối cao, khoảng 850k cho một tuýp 200ml.
  • Sữa rửa mặt Murad Time Release Blemish Cleanser hiện có mức giá khoảng 950k cho một tuýp 200ml.
  • Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser hiện có giá khoảng 900k cho một tuýp 200ml.
  • Sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser hiện có mức giá vào khoảng 1.100k cho một tuýp 200ml.

Sữa rửa mặt Murad mua ở đâu chính hãng?

Hiện tại đã có shop chính hãng của Murad trên những sàn TMĐT, bạn hoàn toàn có thể truy vấn địa chỉ bên dưới để lựa chọn. Bạn cũng hoàn toàn có thể chat trực tiếp với nhà bán hàng để được tư vấn đơn cử cho thực trạng da của mình nhé .
Xem ngay tại địa chỉ phía dưới !
Check giá trên Lazada

Source: https://ladyfirst.vn
Category: MỸ PHẨM

Related posts

Kem chống nắng Doro Q10

ladybaby

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỐNG NẮNG CELL FUSHION C ĐÚNG CÁCH

ladybaby

Top 5 kem chống nắng Innisfree được yêu thích nhất

ladybaby