Kênh dành cho phái đẹp!

Top 8 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ năm 2021

pinit fg en rect red 28
Bí quyết mua sắm

Top 8 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ năm 2021

Chạy bộ mang lại nhiều quyền lợi về sức khỏe thể chất – điều này chắc chắc không ai bàn cãi rồi. Tuy nhiên, chọn được một đôi giày tốt sẽ tránh được những chấn thương không đáng có trong quy trình tập. Bí quyết con gái sẽ san sẻ bạn cách chọn một đôi giàu chạy bộ tương thích nhất với mình. Và tất yếu không quên list sẵn cho bạn một list 8 giày chạy bộ tốt nhất để bạn tìm hiểu thêm. Cùng xem bên dưới nhé !
Đầu tiên, mình chứng minh và khẳng định rằng sẽ không có đôi giày nào là tốt nhất cho tổng thể mọi người, mà bạn cần phải tìm ra đôi giày tương thích nhất. 3 tiêu chuẩn quan trọng mà bạn cần chú ý khi chọn giày là địa hình bạn chạy, phong cách thiết kế của giày và chọn size .

  1. Địa hình chạy: Xác định địa hình giúp bạn chọn được đôi giày có tính năng phù hợp. Chạy đường city cần một đôi giày nhẹ. Bạn chạy đường rừng, trecking thì sẽ cần đôi giày có độ bám và bền cao. Hoặc nếu bạn chỉ cần chạy loanh quanh công viên cho thư thái thì cũng không cần một đôi giày quá nhiều tính năng (đồng nghĩa với giá cao) mà chỉ cần một đôi đơn giản là đủ.
  2. Thiết kế: Ngày nay có rất nhiều công nghệ mới ra đời, bạn cần chọn đôi giày có thiết kế phù hợp với địa hình, cách bạn chạy và đặc điểm bàn chân bạn. Chất liệu cũng là một yếu tốt quan trọng để chân bạn cảm thấy thoải mái hơn khi tập luyện.
  3. Chọn size: Khi mua giày, các bạn nên để nhân viên đo đạc cẩn thận để tránh mang giày quá chật hoặc quá rộng. Giày chạy bộ nên có cỡ lớn hơn giày bình thường từ 0,5 – 1 size để tạo cảm giác thoải mái, tránh bị phồng rộp chân khi chạy.

Dưới đây là 7 mẫu giày chạy bộ nữ được nhìn nhận tốt nhất. Các bạn cùng xem thử nhé !

Adidas AlphaBounce Beyond 

Ưu Điểm :

  • Trọng lực nhẹ (chưa đầy 300gr).
  • Thiết kế thời trang, phối màu tinh tế.

Khuyết Điểm :

  • Không quá êm ái.
  • Không hoàn trả lực tốt so với các dòng giày Adidas khác.

Dòng AlphaBounce của Adidas là một dòng giày để tập thể thao tốt, không riêng gì riêng chạy bộ. Adidas AlphaBounce Beyond 2018 có phong cách thiết kế đẹp nhất trong những dòng AlphaBounce với phong cách thiết kế cổ lửng, lưới gà dính liền với thân. Mặt đế được làm từ cao su đặc Continenta chắc như đinh, được nới rộng ra tạo cảm xúc tự do .

Top 8 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ năm 2021 1

Dòng giày này của nhà Adidas cũng chăm sóc đến phái nữ khi có rất nhiều sắc tố tinh xảo như Ash Blue, Cloud White … Đây xứng danh là đôi giày số một được nhiều bạn trẻ thương mến thể thao lựa chọn .
Tham khảo giá :

Adidas Ultra Boost

Ưu Điểm :

  • Mềm mại, hoàn trả lực tốt.
  • Trọng lực nhẹ.
  • Thiết kế thời trang.

Khuyết Điểm :

  • Đế hơi mềm, đôi khi gây mất cân bằng với những người có trọng lượng cơ thể lớn.

Adidas Ultra Boost đã quá nổi tiếng với giới chạy bộ. Phần đế với công nghệ tiên tiến Boost siêu mềm và êm ái, hỗ trợ lực tối đa. Phần upper Primeknit thoáng rộng chứ không ôm sát, giúp đôi chân bạn luôn cảm thấy tự do vì có khoảng trống tối đa để hoạt động. Ngay cả sockliner của dòng này cũng được Adidas ưu tiên với phong cách thiết kế nhẹ như không. Và điều đáng nói nhất ở đôi giày này là phong cách thiết kế theo phong thái minimalist rất dễ phối đồ và thời trang. Đó cũng là lí do đôi giày này luôn nằm trong top những đôi giày chạy bộ tốt nhất mọi thời đại .

Top 8 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ năm 2021 5

Tham khảo giá :

Adidas Swift Run

Ưu Điểm :

  • Trọng lực nhẹ
  • Thiết kế thời trang.

Khuyết Điểm :

  • Rất ít mẫu mã để lựa chọn.

Như tên gọi Swift Run, đôi giày này của Adidas phong cách thiết kế tối ưu cho vận tốc chạy nhanh hơn. Thân giày adidas Primeknit tự do, đế giữa EVA có khối lượng nhẹ. Tuy không được thướt tha như dòng Ultra Boost nhưng với mức giá khoảng chừng 1 triệu 8 thì đã là một đôi giày hoàn hảo nhất về cả chất lượng và mẫu mã .
Tham khảo giá :

Nike Epic React Flyknit

Ưu Điểm :

  • Bộ đệm tốt, nhờ đó mà đôi giày cực kì nhẹ và êm ái.

Khuyết Điểm :

  • Giá cao
  • Phải đi kèm với vớ, nếu mang chân không như quảng cáo sẽ dễ bị đau chân.

Top 8 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ năm 2021 14

Nike React được xem là mẫu giày chạy bộ đáng trông chờ nhất năm 2018, cũng là đôi giày có công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển nhất của Nike lúc bấy giờ. Đôi giày cung ứng được 3 tính năng quan trọng : Nhẹ, êm và đàn hồi. Phối màu cơ bản với những tông quen thuộc như All Black, Dark Grey và True White cũng được nhìn nhận là rất thời trang, thuận tiện phối đồ .
Tham khảo giá :

Nike Zoom Pegasus 33

Ưu Điểm :

  • Bộ đệm hỗ trợ tốt giúp giảm sốc và cân bằng khi chạy.
  • Trọng lượng nhẹ.

Khuyết Điểm :

  • Phần upper nhỏ có thể gây đau chân khi chạy dài hoặc những người có phần ngón chân to.

Đây được cho là đôi giày chạy bộ với nhiều công nghệ tiên tiến văn minh nhất của Nike. Nike Air Zoom Pegasus 33 được thêm Zoom Air tại phần phía trước, phối hợp hợp tác ăn ý với phần đệm gót truyền thống lịch sử đem lại sự nhạy bén và êm ái. Phần upper lưới Dynamic Flywire thoáng khí và co và giãn tối đa khi chạy. Lót giày cũng cực kỳ tinh xảo và ôm sát chân. Dù có giá tiền cao hơn so với nhiều dòng giày chạy khác, nhưng chắc như đinh khi bỏ tiền ra mua đôi Nike Air Zoom Pegasus 33, bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm về chất lượng .

Tham khảo giá: 

Asics Gel Nimbus 20

Ưu Điểm :

  • Là đôi giày hoàn thiện nhất của Asis với nhiều công nghệ tiên tiến.
  • Cho cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và hỗ trợ tập luyện tối đa.

Khuyết Điểm :

  • Giá thành cao

Là đôi giày của hãng Asis – hãng giày trứ danh của Nhật, Asics Gel Nimbus 20 thừa kế hàng loạt những tinh túy của những đôi giày trước đó. Đầu tiên phải nói đến những công nghệ tiên tiến văn minh có trong đôi giày như :

  • Đế giữa FlyteFoam giúp giảm sốc, đàn hồi tối ưu
  • Công nghệ Gel giúp giảm trọng lực bàn chân, mang lại hiệu suất tối đa cho vận động viên trong suốt hành trình vận động.
  • Cấu trúc Gradien Jacquard Mesh (cấu trúc bề mặt lưới), dọc thân giày bao phủ lớp lưới 3D thoáng khí, giúp đôi chân được mềm mại, khử mùi hôi và độ ẩm.

Top 8 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ năm 2021 24

Thiết kế của đôi giày cũng là một điểm cộng sáng chói với những phối màu cơ bản. Đây xứng danh được xem là một trong những đôi giày đáng mua nhất năm 2018 .
Tham khảo giá : Hiện loại sản phẩm này chưa có trên những trang mạng điện tử tại Nước Ta. Bạn order xách tay hoặc tìm mua ở những shop chuyên giày nhé !
Giá tìm hiểu thêm :

Salomon Sonic Pro

Ưu Điểm :

  • Công nghệ hiện đại, nhẹ và bám tốt, phù hợp với địa hình dốc núi.

Khuyết Điểm :

  • Giá thành cao, thiết kế không được bắt mắt như những đôi trên

Salomon là hãng giày thể thao nổi tiếng với chất lượng bền chắc, chạy hàng ngàn kilomet không hư. Nhưng Salomon có vẻ như tương thích hơn với những người trekking, hiking hơn. Một trong những dòng giày khan hiếm được nhiều người chạy bộ lựa chọn chính là Salomon Sonic Pro .

Top 8 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ năm 2021 28

Nhìn bên ngoài, đôi giày cho cảm xúc hơi nặng nề nhưng khi mang vô lại nhẹ ngoạn mục. Có thể so sánh với Boost của Adidas hay React của Nike. Những công nghệ tiên tiến được sử dụng trong đôi giày như GORE-TEX 100 % chống thấm nước, PROFEEL FILM giảm xóc, ACS giúp giữ cân đối và chống vặn xoắn … đều là những công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển nhất lúc bấy giờ. Nếu bạn cần một đôi giày chạy trên những địa hình không được phẳng phiu thì đây là một lựa chọn tuyệt vời .
Tham khảo giá :

Biti’s Hunter X

Ưu Điểm :

  • Giá thành rẻ hơn những loại trên

Khuyết Điểm :

  • Hỗ trợ lực chưa nhiều.

Biti’s đã quá quen thuộc với người Nước Ta bởi chất lượng tốt, bền chắc theo thời hạn. Nhưng một thời hạn dài, Biti’s vắng bóng trong thị trường giày thể thao. Cho đến khi Biti’s Hunter ra đời và cạnh tranh đối đầu trực tiếp với những đối thủ cạnh tranh tên tuổi từ quốc tế như Adidas, Nike …

Top 8 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ năm 2021 32

Biti’s Hunter không những được giới trẻ yêu quý vì những chiến dịch truyền thông online rầm rộ, mẫu mã đẹp mắt, mà còn từ chính chất lượng tuyệt vời. Đôi giày với công nghệ LiteKnit ở phần upper giúp co dãn và thoáng khí tối đa, công nghệ tiên tiến LiteFlex tăng độ đàn hồi … bảo vệ cho bạn những bước chạy êm ái nhất. Tuy không so sánh được về chất lượng với những hãng nổi tiếng, nhưng với mức giá chưa dưới 1 triệu đồng, đây chính là lựa chọn tuyệt vời .
Tham khảo giá :

5
/
5
(
1
bầu chọn
)

Top 8 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ năm 2021 37

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIÀY

Related posts

Tín đồ công sở “Đánh giá chi tiết Giày Hồng Thạnh Giá & Sản Phẩm

ladybaby

Reebok Việt Nam – Giá Giày dép Reebok Chính Hãng

ladybaby

Giày Thể Thao Cho Nam Xiaomi – Màu Xám Đế Trắng

ladybaby