Kênh dành cho phái đẹp!

Hàng chính hãng

articlewriting1
Bạn mới tập luyện chạy bộ nên mua đôi giày chính hãng nào tương thích ? Cùng Minhshop điểm danh Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu tốt nhất tại tphcm nhé !

Bạn mới tập luyện chạy bộ nên muốn mua một đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu chạy êm chân tại tphcm? Bạn muốn mua sản phẩm chính hãng nhưng lại lo lắng về vấn đề tài chính? Hãy để Minhshop bật mí cho bạn Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau!

top 9 doi giay chay bo duoi 1 trieu 2021

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu 2021

Bạn đang đọc: Hàng chính hãng

Mục lục10.1. Minhshop – Giày chạy bộ giá rẻ TP.Hồ Chí Minh chính hãng10.2. Crown King Shop – Giày chạy bộ giá rẻ tphcm chất lượng10.3. Giày giá rẻ G-Lab phong phú10.4. Giày chạy bộ giá rẻ Sài Gòn Sneaker hạng sang10.5. Thời Trang Everest Shop10.6. Authenticity Store10.7. Sole Station Store – Shop giày chạy bộ tốt TP.Hồ Chí Minh10.8. K.B Sneaker Store – Đa dạng những mẫu giày chạy bộ giá rẻ tphcm10.9. Kinh doanh giày chạy bộ giá rẻ uy tín Kickzspot10.10. Bánh Bò Store – Chuyên giày chạy bộ tốt giá rẻ10.11. Giày chạy bộ tốt Simple 4 What10.12. YCB Store – Phân phối giày chạy bộ giá rẻ

1. Giày chạy bộ Biti’s Hunter Running dưới 1 triệu chất lượng cao

Biti’s là tên thương hiệu giày dép truyền kiếp của Nước Ta và được người tiêu dùng yêu thích thoáng đãng. Những mẫu sản phẩm của Biti’s luôn được nhìn nhận cao về chất lượng và độ bền. Bên cạnh những đôi giày sandal, ông lớn này đã gia nhập nghành nghề dịch vụ giày thể thao sneaker bằng việc cho sinh ra dòng loại sản phẩm Biti’s Hunter .

giay chay bo duoi 1 trieu Biti%E2%80%99s Hunter Running

Giày chạy bộ dưới 1 triệu -Biti’s Hunter Running

Đặc biệt, đôi giày Biti’s Hunter Running sinh ra giúp dân chạy bộ có hành trình dài chạy marathon đường dài êm ái, hạn chế phát sinh chấn thương. Phần Upper của giày được phong cách thiết kế thoáng khí, ôm trọn mọi hoạt động của bàn chân. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến LITE BOUNCE độc quyền mang lại phản hồi lực uyển chuyển, bảo vệ người chạy bộ luôn sự sung sức .

Giá thành: 999.000 VND

2. Giày chạy bộ Jogarbola 819 Running dưới 1 triệu có độ êm cao

Nếu bạn là một Newbie trong lĩnh vực chạy bộ hay marathon đường dài thì đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu – Jogarbola 819 Running là sự lựa chọn hàng đầu. Với chất lượng hoàn hảo, đôi giày này đã được những vận động viên SEA GAMES 30 Việt Nam lựa chọn mang khi di chuyển.

Nhà sản xuất Nhật Bản này đã vận dụng công nghệ tiên tiến đế BOOST vào đôi giày này để tăng độ êm, chống trơn trượt và giảm chấn hiệu suất cao. Nếu sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ có một hành trình dài chạy bộ bảo đảm an toàn và tự do hơn. Phần thân giày sử dụng vật liệu co và giãn hạng sang PRIMEKNIT để bảo vệ độ thoáng khí tốt vào những ngày hè oi bức .

Jogarbola 819 la doi giay Nhat duoc nhieu gioi tre Viet ua chuong

Jogarbola 819 là đôi giày Nhật được nhiều giới trẻ Việt ưa chuộng

Bên cạnh đó, Jogarbola 819 có phong cách thiết kế cổ giày ôm trọn bàn chân và cổ chân nhờ vận dụng công nghệ tiên tiến dệt FlyKnit. Không những thế, đôi giày này cũng rất thích hợp trong những hoạt động giải trí thường ngày, dễ dạng tạo kiểu với bất kỳ bộ outfit nào .

Giá thành: 790.000 VNĐ

3. Giày chạy bộ dưới 1 triệu Lining ARHNO51-5 thích hợp luyện tập thể thao

Lining được tạo ra bởi một vận động viên thể thao Trung Quốc với tên tên thương hiệu là chính tên của người sáng lập. Thương hiệu này tập trung chuyên sâu đa phần phân khúc tầm trung với mức giá khá rẻ, tương thích với những người mới rèn luyện thể thao .

giay Lining ARHNO51 5 co muc gia kha mem nhung chat luong cao

Giày Lining ARHNO51-5 có mức giá khá mềm nhưng chất lượng cao

Giày chạy bộ dưới 1 triệu – Lining ARHNO51-5 được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp kết hợp dệt sợi vải thể thao, mang đến sự chuyển động nhịp nhàng, thoải mái cho bàn chân người dùng. Kiểu dáng thiết kế chuyên dụng, khỏe khoắn, hỗ trợ tối đa hoạt động chạy bộ.

Ngoài ra, đôi giày này còn chiếm hữu những ưu điểm điển hình nổi bật sau

  • Độ thoáng khí, khử mùi hiệu suất cao .
  • Thiết kế vải lưới hạng sang, thời trang .
  • Đế được sản xuất với công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển, tạo lực đẩy tối ưu cho lòng bàn chân .

Giá thành: 650.000 VNĐ

4. Giày chạy bộ giá rẻ kiểu dáng đẹp Jogarbola 180298

Jogarbola 180298 được xem là đôi giày chạy bộ chất lượng cao nhưng giá tiền chỉ dưới 1 triệu. Hơn thế, đôi giày này được sản xuất phần tongue gắn liền với thân giày, cố định và thắt chặt bàn chân chắc như đinh, không bị tuột khi hoạt động mạnh .

Jogarbola 180298 co kieu dang thiet ke theo xu huong Nhat hien dai

Jogarbola 180298 có kiểu dáng thiết kế theo xu hướng Nhật hiện đại

Thêm một ưu điểm của giày nữa là mẫu mã phong cách thiết kế theo xu thế văn minh của Nhật nên được nhìn nhận cao về giá trị thời trang. Form giày ôm chân và có năng lực chống thấm cực kỳ tốt nhờ được làm từ vật liệu dệt Flyknit, giúp bạn có những bước chạy linh động. Đế giày được làm từ cao su đặc, có những rãnh sâu để tăng độ bám, tương hỗ bạn trên mọi đoạn đường lồi lõm nhất .

Giá thành: 441.000 VNĐ

5. Giày chạy bộ Biti’s Hunter X dưới 1 triệu công nghệ tiên tiến


Một mẫu giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng không kém đó là Biti’s Hunter X. Đây được xem như là mẫu giày chạy bộ của cộng đồng và đặc biệt thích hợp với những bạn runner mới tập tành chạy bộ.

Biti%E2%80%99s Hunter X Giay Viet Nam gia mem chat luong cao

Biti’s Hunter X – Giày Việt Nam giá mềm chất lượng cao

Với công nghệ tiên tiến đế Lite Flex kết hợp chất liệu Phylon ứng dụng trên công nghệ tiên tiến mới IP mang đến cho người dùng cảm xúc “ chạy như bay ”. Đồng thời, cấu trúc đế Eva được phong cách thiết kế nhằm mục đích tăng thêm độ đàn hồi, bám dính tốt, tự tin hoạt động trong mọi địa hình. Ngoài ra, mẫu giày Biti’s Hunter X này cón chiếm hữu những đặc tính ưu việt khác như :

  • Mũ quai Liteknit có độ thoáng khí tốt, co và giãn tối đa .
  • Đế giày có chiều cao đến 5 cm, được làm bằng cao su đặc với cấu trúc phân rãnh, bảo vệ độ bám dính và ma sát tốt .
  • Trang bị thêm đệm TPU Film giúp cố định và thắt chặt và ôm trọn gót chân, giúp bạn không bị tuột khi vận động và di chuyển

Giá thành: 899.000 VNĐ

6. Bmai – Mile 42k Pro – Giày chạy bộ dưới 1 triệu phối màu cá tính

Giày chạy bộ dưới 1 triệu Bmai – Mile 42k Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho những new runner cá tính nhờ kiểu dáng phá cách cùng màu sắc đa dạng. Đôi giày này phù hợp nhất với những hành trình chạy marathon 42km, mang lại trải nghiệm thoải mái, an toàn cho người dùng.

Bmai Mile 42k Pro duoc danh gia cao ve do em chan khi van dong

Bmai – Mile 42k Pro được đánh giá cao về độ êm chân khi vận động

Tấm lót giày được trang bị 3 lớp tách biệt gồm một mặt vải được làm từ sợi cây gai dầu có công dụng thấm hút và khử mùi hiệu suất cao ; một lớp lót Ortholite cải tổ độ êm ái khi hoạt động và một lớp đệm tỷ lệ cao gia cố tại phần Forefoot giúp không thay đổi những bước chân .Ngoài ra, giày Bmai – Mike 42 k Pro cũng có năng lực hấp thụ xung chấn từ những lần tiếp đất, sau đó tàng trữ nguồn năng lượng và cải tiến vượt bậc trong những hoạt động giải trí tiếp theo. Để làm được điều này, những nhà phân phối đã thêm vào lớp đệm BOOM có sức bật lớn. Nguyên lý rất đơn thuần : Khuôn đỡ EVA có cấu trúc mềm với cấu trúc tổ ong, những cú đáp chân sẽ làm những hạt Boom bị nén và lấp đầy những lỗ tổ ong. Sau đó, khi bàn chân chuyển sang thế strike, những hạt này sẽ bật ngược lại theo phương thẳng đứng. Điều này sẽ giúp bạn bật xa hơn với mức tiêu thụ nguồn năng lượng ít hơn. Dù khối lượng hoàn toàn có thể lên đến 100 kg, đôi giày running này vẫn hoàn toàn có thể cung ứng được .Cuối cùng là lớp cao su đặc dày dặn để bảo vệ độ bám dính và chống trơn trượt khi chạy bộ. Độ thoáng khí và tính năng khử mùi trong kiểu phong cách thiết kế này cũng được nhìn nhận cao không kém. Bạn hoàn toàn có thể tự do chạy bộ mà không lo ngại thời tiết oi bức, nắng gắt .

Giá thành: 899.000 VNĐ

7. Do-win MR3900 – Giày chạy bộ dưới 1 triệu công nghệ phản quang độc đáo

Nhắc đến giày chạy bộ dưới 1 triệu mang phong cách bisexual, sử dụng rộng rãi cho cả nam và nữ trên đường road phải kể tên đến Do-win MR3900. Đôi giày này được thiết kế hết sức tinh xảo và độc đáo nhờ công nghệ phản quang mới lạ. 

Do win MR3900 la lua chon hoan hao danh cho nhung new runner

Do-win MR3900 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những new runner

Ngoài ra, Do-win MR3900 cũng chiếm hữu những ưu điểm tiêu biểu vượt trội như sau :

  • Độ thoáng khí cao, thấm hút nhanh .
  • Hỗ trợ giảm chấn khi hoạt động mạnh .
  • Dễ dàng uốn cong, bảo vệ cân đối hiệu suất cao .
  • Công nghệ phản quang độc lạ giúp mọi hoạt đêm hôm, rạng sáng trở nên bảo đảm an toàn hơn .
  • Phần đế giày được làm từ những vật liệu như TPU, MD, cao su đặc, DSP, .. giúp tăng độ bám dính và tương hỗ chống trơn trượt hiệu suất cao .
  • Bề mặt giày được làm từ những vật liệu hạng sang như lưới, vải và những sợi da nhỏ .

Giá thành: 800.000 VNĐ

8. Adidas Archivo – Giày chạy bộ giá rẻ dưới 1 triệu

Adidas là thương hiệu nổi tiếng quen thuộc trong lĩnh vực giày dép thể thao. Nếu bạn muốn tìm kiếm một đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu thuộc thương hiệu này thì lựa giày Adidas Archivo chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Thân giày được làm từ vải lười phối hợp với da lộn tạo thành những chi tiết cụ thể độc lạ, mang lại phong thái thể thao tự tin, năng động. Midsole chạm khắc thành đế và được trang bị thêm đệm, miếng lót giày Ortholite êm chân. Outsole được làm từ cao su đặc và miếng lót giày Cloudfoam mang lại thưởng thức tự do, thoải mái và dễ chịu. Phần dưới đế phân bổ nhiều rảnh để tăng độ bám dính, ma sát cao khi hoạt động .

Adidas Archivo Mau giay chay bo duoi 1 trieu tu ong lon nganh the thao

Adidas Archivo – Mẫu giày chạy bộ dưới 1 triệu từ ông lớn ngành thể thao

Sở hữu một đôi giày Adidas Archivo giúp bạn có mọi hoạt động nhẹ nhàng, hành trình dài chạy bộ bảo đảm an toàn và tự do. Không những thế, mẫu mã phong cách thiết kế 3 sọc truyền thống cuội nguồn phối hợp nét riêng văn minh, giúp thuận tiện phối đồ với bất kỳ bộ outfit nào cho những hoạt động giải trí thường ngày như dạo phố, đi chơi, đi học, …

Giá thành: 750.000 VNĐ

9. Giày chạy bộ ASICS Men’s Patriot 10 dưới 1 triệu

Asics Men’s Patriot 10 có mẫu mã đặc trưng với sọc hổ, mang lại cho những bạn nam runner vẻ bên ngoài đậm cá tính, phá cách. Về tác dụng, đôi giày này giúp đôi chân của bạn linh động hơn phối hợp uyển chuyển trong từng hoạt động nhờ đế giữa Ampli Foam .

Giay chay bo ASICS Men%E2%80%99s Patriot 10 mang lai trai nghiem an toan

Giày chạy bộ ASICS Men’s Patriot 10 mang lại trải nghiệm an toàn

Ngoài ra, giày cũng được trang bị lớp lưới trên mặt phẳng để tăng độ thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, không ngại bất kể thể loại thời tiết nắng nóng nào. Đồng thời, công nghệ tiên tiến giảm sốc và chống trượt tuyệt vời mang đến hành trình dài chạy bộ bảo đảm an toàn, bảo vệ đôi chân bạn trước những chấn thương nghiêm trọng .Giày Asics Men’s Patriot 10 còn có đế cao su đặc với cấu trúc rãnh tuyệt đối, tương hỗ bàn chân thuận tiện uốn cong hơn và tăng độ ma sát với nền đất .

Giá thành: 1.150.000 VNĐ

Tất cả những mẫu giày chạy bộ dưới 1 triệu kể trên đều được đánh giá là phù hợp với những dân chạy bộ kỳ cựu hay newbie. Ngoài những mẫu giày này, bạn cũng có thể đầu tư cho sức khỏe của mình bằng những đôi giày thể thao chính hãng tại Minhshop như Adidas Ozweego Grey, Adidas NMD R1 White Blush Green 2021,…

10. Những địa điểm mua giày chạy bộ giá rẻ uy tín chính hãng tại TPHCM

Bạn đã lên một kế hoạch sống healthy, tuy nhiên đôi giày chạy bộ hiện tại đang làm bạn “ngao ngán”, và bạn chưa biết mua giày chạy bộ ở đâu hợp lý. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số shop bán giày chạy bộ giá rẻ TPHCM. 

Thoa suc dam me voi giay chay bo chinh hang gia re

Thỏa sức đam mê với giày chạy bộ chính hãng, giá rẻ

10.1. Minhshop – Giày chạy bộ giá rẻ TPHCM chính hãng

Minhshop là một trong những cửa hàng bán giày chạy bộ tốt, chính hãng có chính sách dành riêng cho khách hàng. Với chất lượng uy tín hàng đầu cùng mức giá rẻ, khách hàng đánh giá rất cao khi đến với Minhshop.

Một số loại giày chạy bộ nổi bật tại Minhshop như: Adidas Ultra Boost, Adidas NMD, Nike Air Max, Jordan, New Balance,…

Giay chay bo chinh hang tai Minhshop

Giày chạy bộ chính hãng tại Minhshop

Tại đây, bạn không chỉ mua được các loại giày thể thao chính hãng, mà bạn còn có thể nghía qua các mặt hàng khác như quần áo, phụ kiện, dép,… Tuy nhiên, với chất lượng uy tín, cùng những chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng mà các sản phẩm của Minhshop thường xuyên bị “cháy hàng”. Vì vậy, bạn nên để lại số điện thoại hoặc thường xuyên xem thông tin sản phẩm trên website để không bỏ lỡ các “siêu phẩm” từ Minhshop

Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online tại Website chính thức của chúng tôi. Ngoài ra, không gian tại Minhshop vô cùng rộng rãi, thoải mái giúp bạn có thể thỏa thích lựa chọn và thử các mẫu mã theo ý thích.

Để giúp bạn có trải nghiệm mua hàng được tốt hơn, Minhshop sắp xuất hiện trên các trang thương mại điện tử với các ưu đãi khủng.

Cua hang cua Minhshop

Cửa hàng của Minhshop

Minhshop với hơn 10 trong lĩnh vực, chúng tôi có cung cấm các cam kết về hàng Authentic và chính sách đặc biệt dành riêng cho khách hàng như:  

  • Nếu loại sản phẩm bị lỗi
  • Miễn phí đổi trả và hoàn tiền
  • Phát hiện hàng fake sẽ bồi hoàn 100 % và còn nhiều những chủ trương khuyễn mãi thêm khác .

Thông tin liên hệ: 

  • đường dây nóng 1 : 0849.449.264
  • đường dây nóng 2 : 0346.75.75.75
  • CN 1 : 60/18 Vạn kiếp, P. 3, Quận Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • CN 2 : 96/3 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1 TP.Hồ Chí Minh
  • Fanpage : Minhshop. vn – Hàng chính hãng
  • E-Mail : [email protected]

Giờ Open : Mở cửa suốt tuần từ 10 : 00 đến 22 : 00 .

10.2. Crown King Shop – Giày chạy bộ giá rẻ tphcm chất lượng

Một trong những cửa hàng giày chạy bộ tốt lâu đời nhất TP.HCM đó là Crown King Shop. Đây là cửa hàng chuyên nhận order các sản phẩm thời trang như: giày dép, quần áo, phụ kiện tại Mỹ, Hàn Quốc, Singapore,…

Crown King Shop giay chay bo uy tin chat luong

Crown King Shop giày chạy bộ uy tín chất lượng

Crown King Shop được người mua nhìn nhận rất tốt về chất lượng mẫu sản phẩm và dịch vụ chăm nom người mua. Tuy nhiên shop chỉ nhận order và không cung ứng hàng sẵn nên mất khá lâu thời hạn để nhận được loại sản phẩm mà bạn mong ước .

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 18A/1 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, TPHCM
  • Hotline: 093 884 30 02
  • Fanpage:  Crown King Shop – Dịch vụ order chuyên nghiệp

Nhung doi giay dac biet chi co tai Crown King Shop

Những đôi giày đặc biệt chỉ có tại Crown King Shop


10.3. Giày giá rẻ G-Lab đa dạng

Nếu muốn mua giày chạy bộ giá rẻ hãy đến ngay với G-Lab, đây là cửa hàng luôn nằm trong Top các shop giày thể thao được yêu thích nhất. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các thương hiệu đình đám như: Nike, Vans, Adidas, Puma,… và tìm cho mình được đôi giày phù hợp.

G-Lab có khoảng trống rộng và rất đẹp. Ngoài giày thể thao, bạn cũng hoàn toàn có thể mua những loại sản phẩm khác như quần áo và phụ kiện với mức giá rẻ .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 135/58 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. HCM.
  • Hotline: 094 537 88 09
  • Email: [email protected]
  • Fanpage:  G-LAB

G Lab cua hang gioi tre ua thich

G-Lab cửa hàng giới trẻ ưa thích giày chạy bộ Nike giá rẻ

Cua hang cua G Lab

Cửa hàng của G-Lab


10.4. Giày chạy bộ giá rẻ Sài Gòn Sneaker cao cấp

Một cái tên thân thuộc của giới trẻ sài thành: Sài Gòn Sneaker. Đây là cửa hàng bán giày giày chạy bộ nữ giá rẻ và giày chạy bộ nam giá rẻ chính hãng với các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Puma, Nike,… Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Sài Gòn Sneaker được khách hàng đánh giá tốt.

Hiện nay, Hồ Chí Minh Sneaker còn nhận những đơn hàng từ Úc, Mỹ và những nước khác trong khu vực với Ngân sách chi tiêu phải chăng .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 42 Hồ Bá Kiện, quận 10, TPHCM
  • Hotline: 090 137 56 77
  • Email: [email protected]
  • Fanpage:  Saigon Sneaker Store

Cua hang cua Saigon Sneaker

Cửa hàng của Saigon Sneaker

Saigon Sneaker cung cap hang Rep 11 san pham chat luong

Saigon Sneaker cung cấp hàng Rep 1:1 sản phẩm chất lượng


10.5. Thời Trang Everest Shop

Thời Trang Everest Shop được biết đến là shop chuyên kinh doanh thương mại trực tuyến những loại sản phẩm thời trang nam, nữ với chất lượng tốt và giá rẻ. Một trong những mẫu sản phẩm cháy khách nhất tại đây đó chính là giày chạy bộ .

Cua hang cua Thoi Trang Everest Shop

Cửa hàng của Thời Trang Everest Shop

Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm được những đôi giày chạy bộ với giá rẻ tại Thời Trang Everest Shop trên những trang thương mại điện tử lớn như : Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, … Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể mua hàng trực tiếp trải qua hotline hoặc website .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 86/52 Đông Bắc – Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – TPHCM
  • Hotline: 1900 633 657
  • Email: [email protected]
  • Website:  thoitrangeverest.vn

Thoi Trang Everest Shop giay chay bo gia re

Thời Trang Everest Shop giày chạy bộ giá rẻ


10.6. Authenticity Store

Tên gọi cũ của shop là Nguyen K Huan Shop. Tuy sinh ra sau Crown King Shop nhưng Authenticity trở thành một khu vực đáng an toàn và đáng tin cậy cho Fan Hâm mộ Sneaker. Được chú ý quan tâm đến nhờ vào dịch vụ chăm nom người mua cực tốt. Khác với Crown King Shop ở chỗ : Authenticity ngoài nhận những order thì shop còn bán trực tiếp tại shop những mẫu giày mới, đẹp .

Authenticity Store Giay the thao chat luong

Authenticity Store – Giày thể thao chất lượng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55/16 Lê Thị Hồng Gấm, TPHCM
  • Hotline: 090 671 47 01
  • Fanpage:  Authenticity

Authenticity Nhung mau giay dep doc la

Authenticity – Những mẫu giày đẹp – độc – lạ


10.7. Sole Station Store – Shop giày chạy bộ tốt TPHCM

Sole Station Store – cửa hàng bán giày chạy bộ giá rẻ tại TPHCM. Cũng giống những cửa hàng khác, khi đến đây bạn sẽ bắt gặp là lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp đến từ những thương hiệu đình đám như: Adidas, Nike, Converse,.. với mẫu mã độc đáo và giá cả phải chăng.

Sole Station shop giay chinh hang gia re

Sole Station shop giày chính hãng giá rẻ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 140/30 Đặng Văn Ngữ, P14, Q.Phú Nhuận, TPHCM
  • Hotline: 090 376 95 45
  • Email: [email protected]
  • Website: solestation.vn
  • Fanpage:  Sole Station

Khong gian tai Sole Station

Không gian tại Sole Station

10.8. K.B Sneaker Store – Đa dạng các mẫu giày chạy bộ giá rẻ tphcm

Thiên đường dành cho Fan Hâm mộ mê giày chạy bộ – K.B Sneaker Store. Khi đến đây bạn sẽ phải “ choáng ngợp ” với những mẫu giày chuyên về retro Runner như Asics, Air Max, New Balance, … Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu giày siêu “ hot hit ” như Air Jordan, Tubular, Vans với mức giá phải chăng .

Giay chay bo sieu chat tai K B Sneaker Store

Giày chạy bộ siêu chất tại K.B Sneaker Store

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 353 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM
  • Hotline: 094 970 07 93
  • Fanpage:  K.B Sneaker Store

Cua hang tai K B Sneaker Store

Cửa hàng tại K.B Sneaker Store


10.9. Kinh doanh giày chạy bộ giá rẻ uy tín Kickzspot

Kickzspot là shop được nhiều giới trẻ biết đến và có tên gọi cũ là Louislicious store. Đây là shop chuyên bán giày của tên thương hiệu Michael Jordan và những mẫu sản phẩm từ dòng Air Jordan .Các Fan Hâm mộ sưu tập giày thể thao rất thích đến đây, một số ít mẫu sản phẩm nổi tiếng đã đi vào lịch sử vẻ vang được tọa lạc tại Kickzspot như bộ Air Jordan VII “ J2K ”, VII “ Golden Moment ”. Ngoài ra Kickzspot có phong phú mẫu giày tương thích với nhiều mục tiêu cho bạn lựa chọn .

Khong gian vo cung dep mat cung Kickzspot

Không gian vô cùng đẹp mắt cùng Kickzspot

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 267 Tô Hiến Thành, P 13, Q.10, TPHCM
  • Hotline: 093 830 10 89
  • Email: [email protected]
  • Fanpage:  Kickzspot

Kickzspot Cua hang gioi tre yeu thich nhat

Kickzspot – Cửa hàng giới trẻ yêu thích nhất


10.10. Bánh Bò Store – Chuyên giày chạy bộ tốt giá rẻ

Bánh Bò Store nổi tiếng tại TP.HCM với giày chạy bộ giá rẻ. Tại đây bạn có thể tìm được những mẫu giày sneaker nổi tiếng đình đám, có cả các mẫu giày mới và Secondhand. Giá tại Bánh Bò Store rất tốt với chất lượng uy tín và được chọn lọc kỹ càng. Cũng giống các cửa hàng giày khác tại Bánh Bò Store bạn sẽ thấy những thương hiệu giày nổi tiếng như: Nike, Adidas, New Balance, Converse,…

Banh Bo Store giay chay bo noi tieng

Bánh Bò Store – giày chạy bộ nổi tiếng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 87/4 Bà Huyện Thanh Quan p7, quận 3, TPHCM
  • Hotline: 091 386 45 14
  • Fanpage:  Bánh Bò

Nhung doi giay chay bo tai Banh Bo Store

Những đôi giày chạy bộ tại Bánh Bò Store

10.11. Giày chạy bộ tốt Simple 4 What

Simple 4 What được biết đến là shop thời trang theo phong thái thể thao chính hãng. Giày chạy bộ là một trong những mẫu sản phẩm hút khách nhất tại đây. Bạn sẽ tìm thấy được phong phú những loại giày và tên thương hiệu hạng sang khác nhau như : Air Max, Air Force 1, Jordan Retro, Adidas, Vans, … Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể mua những loại sản phẩm thời trang khác như : Balo, quần áo và phụ kiện .

Simple 4 What giay chay bo chinh hang

Simple 4 What giày chạy bộ chính hãng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 246 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Q.3, TP.HCM
  • Hotline: 090 650 80 48
  • Fanpage:  Simple4What

10.12. YCB Store – Phân phối giày chạy bộ giá rẻ

Cửa hàng Yêu chạy bộ – YCB Store. Đây là cửa hàng bán giày chạy bộ giá rẻ tại TP.HCM. YCB Store tập trung chủ yếu vào các đôi giày chạy bộ với chạy road và cả chạy trail. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy các trang phục, dụng cụ cho các môn thể thao khác như đạp xe, bơi lội hay tập luyện trong nhà.

Giay chay bo gia re YCB Store

Giày chạy bộ tốt giá rẻ – YCB Store 

Thông tin liên hệ

  • Địa điểm: 196 Bùi Tá Hán, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ycb.vn/
  • Website: https://ycb.vn/
  • Hotline: 098.101.1013

Cua hang tai YCB Store

Cửa hàng tại YCB Store 

Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn thông tin từ A-Z về các shop giày chạy bộ giá rẻ TP.HCM. Nếu có nhu cầu mua giày chạy bộ, giày sneaker chính hãng uy tín chất lượng hàng đầu hãy liên hệ với Minhshop. Chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành riêng cho bạn.

Khi đến với Minhshop bạn sẽ nhận được những chính sách như:

  • Cam kết 100 % hàng Authentic / Legit, nếu người mua phát hiện hàng Fake bồi hoàn 100 %
  • Miễn phí đổi trả và hoàn tiền nếu mẫu sản phẩm bị lỗi
  • Luôn có chương trình ưu đãi hàng tháng dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng mới

  • Giao hàng nhanh gọn, tận nơi trên toàn nước

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với đường dây nóng : 0346.75.75.75 và chiếm hữu ngay cho mình một đôi giày thương mến .Truy cập ngay website Minhshop. vn hoặc liên hệ hotline để đặt ngay mẫu giày chạy bộ tương thích nhất với bạn !

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIÀY

Related posts

Giày cầu lông Yonex Drive – Đen chính hãng

ladybaby

Mua Giày sneaker Nam Giá Tốt

ladybaby

TOP 10 SHOP BÁN GIẦY THỂ THAO CHÍNH HÃNG UY TÍN TẠI TP HCM

ladybaby