Kênh dành cho phái đẹp!

Giày Mlb NY Yankees Shiny Hologram Big Ball Chunky Rep 1:1

giay mlb ny yankees shiny hologram big ball chunky rep 11 4

Giày MLB NY gót Xanh rep 1:1 đã trở thành thiết kế khiến dân tình sốt rần rần, đua nhau mua cho bằng được. Thậm chí, nhiều người còn không quan tâm đến giá cả, chỉ muốn tìm mọi cách để sở hữu. Bởi chúng sẽ mang lại cho bạn hơn cả những gì bản thân mong đợi đấy!

Thông tin chi tiết về giày  MLB NY gót Xanh rep 1:1 

Giày MLB NY Yankees Shiny Hologram Big Ball Chunky Rep 1:1 là siêu phẩm được giới trẻ săn lùng tại BT Sneaker. Ngay khi vừa cập bến đông đảo khách hàng đã Order cháy máy, sở hữu liền lúc nhiều đôi. Bởi họ không thể kìm lòng trước sức hấp dẫn và những ưu thế dưới đây:

Giày MLB NY gót Xanh rep 1:1 – Một thiết kế nhỏ cũng đủ để đốn tim giới trẻ
Tên sản phẩm 

Giày MLB NY Yankees Shiny Hologram Big Ball Chunky Rep 1:1

 

Mã sản phẩm 
NIKE-01-1-136
Đơn vị cung cấp 
BT Sneaker
Thiết kế

  • Má giày được phong cách thiết kế chữ NY lồng vào nhau điển hình nổi bật .
  • Gia công tỉ mỉ với đường may phân bổ hài hòa và hợp lý và không kém phần thẩm mỹ và nghệ thuật .
  • Phần gót được phong cách thiết kế với dòng chữ YANKEES .

Phong cách

  • Hầm hố và can đảm và mạnh mẽ .

Chất liệu

  • Bên trong giày là vải lưới giúp thấm hút mồ hôi tốt .
  • Phần trên của giày được bao trùm bằng da .
  • Đế giày được làm từ cao su đặc 2 lớp .

Màu sắc

Tính năng

  • Thoải mái, dễ chịu và thoải mái dù sử dụng suốt ngày dài .
  • Đẹp và chất, khẳng định chắc chắn phong thái cá thể .

Xem Thêm : giày MLB ny vàng Rep 1 : 1

Giày MLB NY gót Xanh rep 1:1 hàng chất như nước cất, mua ngay!

Giày MLB NY gót Xanh rep 1:1 được giới mộ điệu không tiếc lời khen ngợi. Siêu phẩm này hoàn hảo đến nỗi khó có thể tìm ra hạn chế cũng như điều khiến khách hàng kém hài lòng. Do vậy, bạn nên cân nhắc và sớm mua ngay hôm nay.

Giày xinh – nâng bước nhẹ tênh

Giày MLB NY Yankees Shiny Hologram Big Ball Chunky Rep 1:1 với thiết kế ôm trọn bàn chân, dây giày chắc chắn. Vì thế, bạn không quá khó khăn trong việc di chuyển mà tự do chạy nhảy, sải bước trên mọi cung đường. Điều này đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin yêu của đông đảo khách hàng hiện nay.

Giày MLB NY gót Xanh rep 1:1 đi êm chân, nâng bước nhẹ nhàng

Tuyệt vời hơn cả, giày MLB NY gót Xanh rep 1:1 không bị hầm nóng với hệ thống vải lưới thiết kế ngay bên trong. Do vậy, dù rong ruổi suốt ngày dài bạn cũng tìm thấy sự thoải mái. Qua đó, góp phần tạo nên cảm xúc tích cực, mang lại thành công trong cuộc sống.

Đằng sau siêu phẩm là “lịch sử”

Ngoài ra, loại sản phẩm thuộc tên thương hiệu MLB ( Major League Baseball ) – tổ chức triển khai thể thao chuyên nghiệp. Cùng với đó là dòng chữ NY phong cách thiết kế trên thân giày mang tên đội bóng chày nổi tiếng. Bởi vậy, đây không chỉ đơn thuần là một mẫu sản phẩm thời trang mà còn biểu lộ giá trị lịch sử vẻ vang thâm thúy .
Giày MLB NY gót Xanh rep 1:1 không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩaChính cho nên vì thế, giày MLB NY gót Xanh rep 1 : 1 xứng danh là sự lựa chọn giày sneaker đáng xem xét của bạn. Hơn hết, đây còn là đồ vật không hề thiếu mỗi khi bạn ra ngoài, đi làm, dạo phố .

Hai lớp đế giúp bền hơn, bám sát mặt đất hơn

Đặc biệt, giày MLB NY gót Xanh rep 1:1 được thiết kế 2 lớp đế dính liền nhau cùng các đường cách điều mềm mại. Tuy nhiên, nếu nhìn vào bạn luôn có cảm giác chúng có tới 3 đế nên dày dặn, càng tăng thêm nét hầm hố. Chưa hết, bên ngoài còn thiết kế các lỗ liti giúp giày bám chắc mặt đường hơn.

Giày MLB NY gót Xanh rep 1:1 có tới 2 lớp đếMặt khác, khi bạn dùng tay chạm vào phần đế sẽ cảm thấy cứng, chắc. Thế nhưng, thật sự xỏ chân và sải bước lại không hề thấy đau chân mà cảm nhận rõ độ nhún vừa phải. Đây cũng là cụ thể đắt giá làm siêu lòng mọi dân chơi .

Xem Thêm : giày MLB bẩn ny đen Rep 1 : 1

Không để bạn phải mong ngóng quá lâu, BT Sneaker hiện đang có sẵn siêu phẩm kể trên. Bạn muốn sở hữu giày MLB NY gót Xanh rep 1:1 hãy kết nối với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIÀY

Related posts

TOP 7 Mẫu Dép Quai Hậu Sandal Nữ Đẹp, Mới Nhất 2020

ladybaby

Lấp Đầy Tủ Giày Với 10 Cửa Hàng Giày Thể Thao Đà Nẵng

ladybaby

Top các hãng giày nổi tiếng đình đám nhất làng thể thao thế giới

ladybaby