Kênh dành cho phái đẹp!

Top 4 mẫu giày da thể thao nam đẹp nhất 2021 và cách phối đồ cực chất

giay da the thao nam 4

Bài viết hôm nay, Coolmate sẽ gửi đến bạn những mẫu giày da thể thao nam đáng lựa chọn nhất cũng như tuyệt chiêu phối đồ cực chất cùng mẫu giày này để cánh mày râu thỏa sức tạo phong cách thời trang cho mình nhé.

Top 4 mẫu giày da thể thao nam nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu giày “hot hit” này được tung ra thị trường với rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau,…dưới đây, Coolmate sẽ mách bạn những mẫu giày da thể thao nam được ưa chuộng nhất mà tủ đồ của bạn nên có nhé.

Giày da thể thao nam trắng

giày da thể thao nam trắng

Mẫu giày da thể thao nam này toát lên vẻ đẹp, sang trọng tuy nhiên lại ít được cánh mày râu lựa chọn do lo sợ khó phối đồ cũng như dễ bẩn khi sử dụng.

Tuy nhiên, với phong thái thời trang ngày càng tân tiến của phái mạnh thì loại giày này đang dần trở thành xu thế được yêu thích. Cánh mày râu hoàn toàn có thể phối mẫu giày này với phục trang cho những bữa tiệc sang chảnh hoặc những buổi đi biển, du lịch, …

Giày da thể thao nam đen

giày da thể thao nam đen

Không còn bàn cãi gì nữa, màu đen chắc chắn là màu mà tủ giày của cánh mày râu nào cũng có bởi chúng rất dễ phối đồ và tiện lợi khi mang. Bạn có thể biến tấu rất nhiều phong cách với màu sắc này. Màu đen kết hợp với mẫu giày da nam thể thao thì quả là một sự lựa chọn tuyệt vời, dẫn đầu trong phong cách thời gian nam giới.

Giày sneaker nam da lộn

giày da thể thao nam da lộn

Nằm trong top những mẫu giày da thể thao nam được ưa chuộng nhất, mẫu giày này trở thành xu hướng bởi chất liệu thoải mái cũng như giá thành rất hợp lý.

Giày da thể thao nam da thật

giày da thể thao nam da thật

Giày thể thao nam da thật đang ngày càng trở thành khuynh hướng bởi da thật toát lên vẻ sang trọng và quý phái, bền chắc và dễ mix đồ .

Cánh mày râu có thể biến hóa nhiều phong cách từ năng động đến lịch lãm với loại giày da nam thể thao này.

Mách bạn cách chọn giày da thể thao nam phù hợp với từng dáng chân

Cách chọn đúng size giày da thể thao nam

Dáng chân của mỗi người sẽ khác nhau thế cho nên để chọn đúng size giày bạn cần biết kích cỡ chuẩn của chân là bao nhiêu .
Có một mẹo nhỏ là thường thì với những chàng trai có chân dày thì sự lựa chọn tuyệt vời là những đôi giày da nam có form cao và có phần cổ cứng .

Đối với những chàng trai có đôi chân mảnh hơn thì sẽ phù hợp với tất cả các kiểu giày da nam thể thao.

Chọn size giày da thể thao nam

Mục đích và thời gian sử dụng giày da thể thao nam

Giày da thể thao nam còn được gọi là giày sneaker da nam, đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu bởi tính thời trang và sự bền bỉ của nó. Sneaker da nam mang vẻ đẹp bền bỉ của chất liệu da bò thông thoáng, êm mềm mà đầy cuốn hút. Mẫu giày này đẹp không chỉ ở kiểu dáng, chất liệu của nó mà còn đẹp ở chỗ dễ phối đồ, tôn lên vẻ đẹp đầy trẻ trung của trang phục. 

Với loại giày này, bạn thỏa sức phát minh sáng tạo mọi phong thái, thỏa sức vận động và di chuyển mà không lo giày không thấm hút mồ hôi hay gây mùi, gây cảm xúc không dễ chịu .
Khi chọn giày, xác lập mục tiêu và thời hạn sử dụng là yếu tố cực kỳ quan trọng .
Nếu bạn sử dụng cho thời hạn dài thì nên ưu tiên chọn những đôi sneaker đế mềm, đeo vào có cảm xúc êm ái, thông thoáng .

Đối với các buổi dạo phố thì giày da thể thao nam có thiết kế đơn điệu sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Mục đích và thời gian sử dụng giày da thể thao nam

Tuyệt chiêu phối đồ cực chất cùng giày da thể thao nam cho bạn tham khảo

Cách phối đồ với Sneaker da nam theo màu sắc

Nguyên tắc khi phối đồ với giày da thể thao

Một số nguyên tắc cơ bản khi phối màu giày da thể thao namvới quần áo như sau:

  • Màu sắc của giày : Muốn có phong thái đẹp thì giày phải đồng màu với quần áo hoặc có cùng tông màu hoặc màu sẫm hơn .
  • Màu thắt lưng : Đi kèm với phục trang của cánh mày râu là thắt lưng, thắt lưng nên cùng màu hoặc có màu hợp với giày. Tuy nhiên nếu bạn chọn thắt lưng đặc biệt quan trọng để tạo điểm nhấn cho phục trang thì không cần quá quan tâm đến sắc tố của giày nhé .

Nguyên tắc phối đồ với giày thể thao da nam

Phối đồ với Sneaker nam da đen

Phối đồ với giày da thể thao nam màu đen

Đối với giày nam, màu đen luôn là lựa chọn của hầu hết cánh mày râu bởi ưu điểm thuận tiện phối hợp với phục trang, không “ kén ” mẫu mã, phong thái hay sắc tố phục trang .

Gợi ý cho bạn là nên kết hợp giày da nam thể thao màu đen này với các loại quần màu đen, màu xám, màu nâu bò,..sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo.

Phối đồ với giày da thể thao nam màu trắng

Phối đồ với giày da thể thao nam màu trắng

giày da thể thao nam màu trắng sẽ mang đến cho các chàng trai vẻ thanh lịch, trẻ trung và năng động.

Mẫu giày da thể thao nam này nên kết hợp với kaki, quần short, quần jean,…hay cả những bộ vest sẽ toát lên phong cách vô cùng ấn tượng, tạo cảm giác tự tin, thoải mái với người đối diện.

Lưu ý :

  • Bạn nên chọn những đôi giày hạng sang để khi phối cùng những bộ vest lịch sự sẽ cho bạn cảm xúc nhã nhặn và sang chảnh hơn .
  • Bạn cũng nên chọn những đôi giày trắng với phong cách thiết kế đơn thuần để dễ phối đồ và toát lên vẻ đẹp toàn diện và tổng thể của phục trang .

Sneaker da nam màu nâu đỏ nên kết hợp với trang phục gì?

Phối đồ với giày da thể thao nam màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ thuộc gam màu trung tính, không quá sáng mà cũng không quá tối. Màu sắc này sẽ tương thích với những chàng trai yêu sự tươi tắn, năng động, văn minh mà cũng có phần đứng đắn .

Mẫu giày da nam thể thao này nên được kết hợp với áo sơ mi trắng, áo len đỏ hay quần kaki xanh navy để tạo một tổng thể trang phục hoàn hảo nhất.

Phối đồ với Sneaker da nam màu xanh navy

Giày thể thao da nam màu xanh navy

Xanh navy là sắc tố được rất nhiều nhà phong cách thiết kế ưu tiên lựa chọn bởi đặc tính dễ phối màu với những phục trang khác .
Xanh navy mang cho bạn sự đậm cá tính và trẻ trung nhất là khi phối hợp với những chiếc quần màu đen, trắng hay những chiếc quần bò jean truyền thống lịch sử. Ngoài ra, phối hợp thêm màu áo xanh da trời hoặc xanh navy thì chắc như đinh là sự phối hợp quá tuyệt vời và hoàn hảo nhất .

Phối đồ với Sneaker da nam màu vàng

Giày da nam thể thao màu vàng

Đây là mẫu giày mang sắc tố đậm chất ngầu, tươi tắn, tân tiến thích hợp với những chàng trai năng động, thương mến vẻ đẹp độc lạ và một tạo cho mình một phong thái riêng .

Bạn có thể kết hợp mẫu giày da nam thể thao màu vàng này với quần short, áo sơ mi hay áo thun màu trắng để tạo cho mình sự năng động, độc đáo, khác biệt.

Phối đồ với giày Sneaker da nam màu cam

giày da thể thao nam màu cam

Màu cam thuộc tông màu ấm nóng, những đôi giày sử dụng màu này sẽ mang phong thái mới, vừa thời trang, vừa tân tiến tươi tắn .

Với giày da nam thể thao màu cam bạn có thể kết hợp với quần short, quần kaki hoặc quần jogger,..cho các buổi đi chơi, dạo phố hay tập thể thao,…Màu quần áo được chọn có thể là màu trắng, màu ghi hoặc màu nâu để tổng thể trang phục trở nên hài hòa.

Phối đồ với giày sneaker da nam màu tím

giày da thể thao nam màu tím

Màu tím là mắc sắc khá khó để phối hợp với quần áo và cũng không phải là sắc tố thông dụng được lựa chọn .

Tuy nhiên, nhiều chàng trai cũng rất thích sự độc đáo nên muốn muốn có một đôi giày da thể thao nam màu tím trong tủ đồ của mình để tạo sự khác biệt.

Với sắc tố này thì bạn hãy tích hợp chúng với áo và quần màu trắng hoặc quần áo cùng màu gần nhất với màu giày để tạo nên toàn diện và tổng thể tuyệt vời và hoàn hảo nhất .

Phối đồ với giày sneaker da nam màu nâu

giày da thể thao nam màu nâu

Với mẫu giày da thể thao nam màu nâu này bạn nên kết hợp với quần jean màu xanh sẫm, màu đen để có phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, năng động và nam tính.

Phối đồ với giày sneaker da nam màu trung tính

giày da thể thao nam màu trung tính

Với những đôi giày da thể thao nam có gam màu trung tính thường thấy là đen, ghi, xám,…thì nên được kết hợp với các trang phục có màu sắc trung tính để tạo sự đồng bổ, không lòe loẹt tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.

Cách bảo quản giày da thể thao nam hiệu quả

1. Bảo quản giày thể thao trong hộp đựng giày

Bảo quản giày da thể thao nam trong hộp đựng chuyên dụng là một việc vô cùng quan trọng. Cách này không chỉ giúp không gian trong nhà trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn, mà còn giúp bảo quản giày tránh khỏi những bụi bẩn và các tác nhân gây gaimr tuổi thọ giày như nắng, gió, độ ẩm.

Đừng quên để những túi hút ẩm hoặc giấy hút ẩm vào bên trong giày hoặc cho vào hộp. Gói hút ẩm sẽ giúp giày tránh được những khí ẩm trong hộp hoặc tác động ảnh hưởng của thời tiết gây ra hiện tượng kỳ lạ nấm mốc của da. Nếu cẩn trọng hơn thfi bạn hoàn toàn có thể trang bị thêm hộp đựng giày hút chân không nhé !

2. Bảo quản giày nơi khô thoáng

Cách bảo quản giày thể thao đơn giản nhất khi bạn là người thường xuyên mang giày là để giày ở những nơi khô thoáng, ví dụ như kệ giày. Ngoài việc giúp đế giày luôn được như mới, việc để giày ở nơi khô thoáng còn ngăn mùi cho giày hiệu quả gây ra bởi các vi khuẩn. Đặc biệt là những đôi giày da thể thao nam bị ướt thì việc bảo quản giày ở nơi khô thoáng sẽ giúp tránh được hiện tượng giày bị nấm mốc và bốc mùi.

3. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ bảo quản giày

Một số loại sản phẩm tương hỗ giúp việc dữ gìn và bảo vệ giày sneaker được sử dụng thông dụng như : bọt làm sạch, xịt nano và xịt khử mùi .
Bọt làm sạch : Bọt làm sạch có tác dụng giúp vô hiệu những vết bẩn và vết ố nhanh gọn trên mặt phẳng da, vải, cao su đặc. Đồng thời sử dụng mẫu sản phẩm này là cách dữ gìn và bảo vệ giày thể thao vô cùng bảo đảm an toàn và không ảnh tới chất lượng của vật liệu. Lưu ý, khi thực thi làm sạch giày với bọt làm sạch, bạn không được để giày ngấm nước lâu vì sẽ dễ khiến giày nhanh hỏng .
Xịt khử mùi : Công dụng của xịt khử mùi là giúp vô hiệu vi trùng gây mùi tối ưu, mang đến sự thông thoáng khi mang lên chân. Bên cạnh đó, loại sản phẩm còn giúp lưu mùi hương hiệu suất cao trong nhiều giờ đồng hồ đeo tay. Đây là mẫu sản phẩm giúp bạn cảm thấy tự tin hơn nhờ năng lực giảm tiết mồ hôi gây ra trên giày .
Xịt nano : Áp dụng cách dữ gìn và bảo vệ giày thể thao với xịt nano giúp cho giày thể thao luôn được bảo vệ bởi một lớp mỏng mảnh trong suốt. Bên cạnh đó còn có tác dụng ngăn nước bám và ngấm vào mặt phẳng giày .

4. Sử dụng giấy báo để giữ form giày

Để giữ cho form giày của bạn không bị biến dạng, bạn nên sử dụng giấy báo để cho vào bên trong giày. Hãy chuẩn bị sẵn sàng một tờ giấy báo, sau đó vò nhẹ rồi nhét vào phần thân giày. Khi đó, giày sẽ được hút ẩm và vô hiệu mùi hôi hiệu suất cao. Đồng thời form giày sẽ được cải tổ và trở lại trạng thái thông thường một cách nhanh gọn .
Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn báo có độ mềm vừa phải để ngày càng tăng năng lực hút ẩm và nên sử dụng báo ít chữ hoặc không màu để tránh việc lem mực in lên giày .

5. Không giặt giày thường xuyên và phơi giày dưới ánh nắng

Khi phơi giày dưới ánh nắng gắt, dễ khiến giày bị bay màu, biến dạng và không hề loại bỏ hết mùi hôi. Cách dữ gìn và bảo vệ giày thể thao tốt nhất là phơi giày ở những nơi thoáng mát và không bị ảnh hưởng tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể phơi miếng lót giày để khử mùi giày nhanh gọn và mang lại hiệu suất cao tốt nhất. \
Khi phơi giày xong nên sử dụng giấy vệ sinh để bọc giày để hút nốt phần ẩm còn sót để giúp giày đỡ bị ố .

6. Áp dụng các mẹo làm sạch giày da thể thao nam

Ngoài những cách bảo quản giày sneaker trên, bạn có thể áp dụng một số mẹo làm sạch nhanh chóng dưới đây để đôi giày của bạn luôn tinh tươm và sạch sẽ. Cụ thể như sau:

  • Sử dụng cồn để loại bỏ những vết bẩn mới.
  • Cải thiện các vết trầy trên đế giày bằng kem đánh răng.
  • Lựa chọn tất (vớ) thấm hút mồ hôi tốt và phù hợp với giày sneaker.
  • Sử dụng phấn rôm để khử mùi giày.
  • Làm mềm da và khử mùi hôi hiệu quả bằng cách đặt giày sneaker trong ngăn đá tủ lạnh.
  • Làm sạch giày nhanh chóng với baking soda.

Qua bài viết này, Coolmate đã gửi đến bạn thông tin về giày da thể thao nam cũng như mách bạn cách phối đồ với giày da thể thao nam cực chất. Hy vọng với những thông tin này các chàng trai có thể tự tin diện cho mình một phong cách thật ấn tượng cùng những mẫu giày da thể thao nam đa dạng nhé.

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIÀY

Related posts

Lacoste Việt Nam – Giá Giày dép Lacoste Chính Hãng

ladybaby

Top 5 mẫu giày slip on nữ siêu hót cùng cách mix đồ đơn giản

ladybaby

Giày Dior chính hãng trả góp 0%

ladybaby