Kênh dành cho phái đẹp!

Cầm 300k trong tay tự tin mua được một đôi sneaker secondhand “xịn sò”

soom 160430859610988699414
Lựa chọn nào cho những Fan Hâm mộ mê giày nhưng không phải khi nào hầu bao cũng được cho phép ? Câu vấn đáp chính là săn giày secondhand. Bạn sẽ có thời cơ chiếm hữu những em giày ” ngon nghẻ “, đôi lúc mới đến hơn 90 % với giá chỉ từ 300 k đến 800 k. Nếu suôn sẻ, bạn còn ” lùng ” được những đôi siêu hiếm đấy. Ghé 5 shop giày sneaker secondhand dưới đây để shopping nhé !

1. S.soom

Ghé S.soom, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thuận tiện phát hiện những đôi giày luôn được giới trẻ yêu thích, đơn cử như đôi New Balance 608 dáng chunky và Nike Air Force 1. Bằng chứng là chỉ vài phút sau khi lên sóng, những em này nhanh gọn treo biển ” đã bán “, đủ để biết độ hot đáng gờm thế nào .Cầm 300k trong tay tự tin mua được một đôi sneaker secondhand xịn sò - Ảnh 1.

Nhìn chung, S.soom khá chuộng hai màu trắng và đen khi những đôi giày được chọn lựa ở đây đều mang tông màu này, bên cạnh đó thi thoảng vẫn có những đôi giày được nhấn nhá màu sắc hơn một xíu.

Nơi mua

  • S.soom webuy product info callout icon

2. Bow Shoes

Một shop sneaker secondhand khác được những bạn trẻ chăm sóc không kém chính là Bow Shoes. Tương tự S.soom, phần đông lựa chọn mà Bow Shoes đem lại cho người mua là những đôi sneaker của Vans, Nike, Adidas với mẫu mã cơ bản mà ai cũng hoàn toàn có thể diện được .Cầm 300k trong tay tự tin mua được một đôi sneaker secondhand xịn sò - Ảnh 4.Ngoài giày trắng, có những đợt Bow Shoes sẽ về toàn những đôi sneaker phối màu, vật liệu ” chất lừ “. Chịu khó update tin từ shop liên tục, bảo vệ tủ giày của bạn sẽ phong phú và đẹp mắt hơn nhiều đấy .Nơi mua

  • Bow Shoes

3. Vintage Kicks

Nếu bạn muốn tìm những đôi giày tương hỗ việc rèn luyện thể thao thì đừng bỏ lỡ Vintage Kicks, ở đây có rất nhiều lựa chọn tùy theo nhu yếu rèn luyện của bạn đấy .Cầm 300k trong tay tự tin mua được một đôi sneaker secondhand xịn sò - Ảnh 7.Đa số những đôi giày ở đây có phong cách thiết kế hoành tráng cùng những tông màu nam tính mạnh mẽ, can đảm và mạnh mẽ đặc biệt quan trọng tương thích cho những bạn nam. Nhưng không có nghĩa những bạn nữ phải ra về tay không đâu nhé, shop vẫn còn rất nhiều mẫu giày dịu dàng êm ả, ngọt ngào với tông màu hồng hay trắng cho những bạn đấy .

Nơi mua

  • Vintage Kicks

4. Tiệm Giày Cũ

Ai đam mê Converse, mà đặc biệt quan trọng là Converse hàng limited độc lạ thì follow Tiệm Giày Cũ rồi bật thông tin liền tay. Những đôi Converse họa tiết limited ở đây sẽ khiến bạn trầm trồ không ngừng đấy .Cầm 300k trong tay tự tin mua được một đôi sneaker secondhand xịn sò - Ảnh 10.Nếu bạn không thương mến sắc tố hay họa tiết điển hình nổi bật thì đố bạn hoàn toàn có thể cầm lòng trước những em Converse độc lạ này đấy. Không chỉ có những đôi sắc tố tươi đẹp, Tiệm Giày Cũ vẫn luôn về hàng túc tắc những mẫu Converse cơ bản và cả một số ít loại giày thông dụng khác nữa nên bạn nhớ chăm update để ” săn ” cho mình một đôi vừa lòng nha .Nơi mua

  • Tiệm Giày Cũ

5. High Cut Vintage

Với hơn 56 k lượt theo dõi, High Cut Vintage chính là khu vực mua sneaker secondhand uy tín của những bạn trẻ. Ghi điểm với phong thái chụp hình chân thực, luôn quay và chụp dưới ánh sáng tự nhiên để người mua thấy rõ được chất lượng của giày, thế nên không có gì lạ khi những đôi giày của shop cứ ” sold out ” liên tục .Cầm 300k trong tay tự tin mua được một đôi sneaker secondhand xịn sò - Ảnh 13.Nhìn chung, những đôi giày ở High Cut Vintage vẫn hướng đến sự đơn thuần và thông dụng, với mức giá loanh quanh 300 k và hiếm khi nào vượt quá 550 k, cực kỳ thích hợp cho những bạn học viên, sinh viên. Giày dễ mang, Chi tiêu lại hài hòa và hợp lý thì bảo sao lượng follow của High Cut Vintage không tăng túc tắc cơ chứ ?

Nơi mua

  • High Cut Vintage

Ảnh: Internet

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIÀY

Related posts

Top 5 shop order giày sneaker Quảng Châu cực xinh trên Shopee

ladybaby

Giày NIKE REP 1 1 GIÁ RẺ hàng ĐẸP kiểu dáng MỚI NHẤT

ladybaby

Dễ dàng cưa đổ nàng nhờ 7 cách phối đồ với giày Nike cho nam cực ngầu

ladybaby