Kênh dành cho phái đẹp!

RICK OWENS Việt Nam – Giá Giày dép RICK OWENS Chính Hãng

articlewriting1
Giày Rick Owens chính là di sản thừa kế từ dòng áo khoác da Rick Owens đầy phát minh sáng tạo. Giày Rick Owens tập trung chuyên sâu vào vật liệu da, sự phá cách và mang đến tự do cũng như đậm chất ngầu cho bạn khi mang. Click ngay để tò mò hàng trăm mẫu giày Rick Owens với mã giảm giá cực đã !

Giày Rick Owens

Giày Rick Owens mang đậm chất của một tên thương hiệu thời trang Ý, đủ mạnh và đủ đậm chất ngầu để luôn chinh phục những Fan Hâm mộ thời trang không dễ chiều Thành Phố New York, Paris, Tokyo, dù mức giá giày Rick Owens nam hay giày Rick Owens nữ luôn ở mức 20 triệu đồng. Rick Owens Slip On cũng là một cái tên đáng để bạn tìm hiểu và khám phá sau dòng giày Rick Owens da chính, giày Rick Owens Canvas Dark Shadow. Khám phá thêm thông tin giày Rick Owens ngay bên dưới.

Giày Rick Owens nam

Giày Rick Owens nam luôn được xem là một tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ đường phố. Những đôi giày sneaker Rick Owens không hề rẻ bởi chất lượng đôi giày cực bền. Nếu so với những tên thương hiệu giày sneaker có cùng phong cách thiết kế, vật liệu và mức giá thì giày Rick Owens nam không sản xuất theo kiểu khan hiếm. Giày Rick Owens nam được làm ra để bạn thật sự tự do, cảm nhận được phong thái thời trang của mình và độ bền của một đôi giày sneaker đáng đồng xu tiền bát gạo.

Rick Owens cũng là thương hiệu thời trang liên tục cho ra những mẫu thiết kế giày sneaker đẹp và đậm chất nhất, nên không dễ để tìm đúng người mang, giá giày Rick Owens nam cũng thường khá đắt, tầm 20 triệu cho một đôi. Nhưng thực tế cho thấy các thương hiệu giày thể thao luôn lấy cảm hứng từ dòng giày Rick Owens hoặc như bắt tay cùng nhau cho ra các mẫu giày sneaker đình đám.

Giày Rick Owens nữ

Giày Rick Owens nữ chứa đựng đậm chất ngầu của bạn nữ văn minh không qua những tông màu hồng thường thấy. Thiết kế giày Rick Owens nữ được làm thướt tha trải qua vật liệu da lộn, da bọc nhung hay những cụ thể tua rua, hoạ tiết cách điệu đầy dịu dàng êm ả trên nền trắng, đen, xám hoặc da tưởng chừng như thô ráp. Giày Rick Owens nữ cũng chiếm lòng những Fan Hâm mộ thời trang và giới mộ điệu bởi những phong cách thiết kế giày boot nữ, giày sandal nữ cực kỳ độc lạ, đúng như bạn đang mang một tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật ra đường. Giá giày Rick Owens nữ từ 16 triệu đồng trở lên.

Rick Owens Canvas

Rick Owens Canvas là sự phá cách đầy phát minh sáng tạo của Mr. Owens, sau thành công xuất sắc của dòng thời trang da hạng sang, từ áo khoác cho đến giày Rick Owens. Rick Owens Canvas đương nhiên được làm từ vải denim, cotton. Bạn hoàn toàn có thể thấy Rick Owens Canvas với dòng DRKSHDW Open cùng nhau ? Thật ra, Rick Owens Canvas, DRKSHDW hay còn được gọi là Dark Shadow chính là một. Các phong cách thiết kế giày Rick Owens Canvas thường đi cùng với dải khóa kéo zipper phần thân giày hướng vào trong .

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIÀY

Related posts

Giày MLB Chính Hãng Hàn Quốc 2021. Giá Rẻ Vô Địch

ladybaby

Danh sách cửa hàng Nike chính hãng tại Việt Nam (cập nhật mới nhất)

ladybaby

Tiết lộ 15 mẫu giày Nike nữ đẹp đáng mua nhất 2021

ladybaby