Kênh dành cho phái đẹp!

Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ

136

Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ – Mang những bước di chuyển của nhà vô địch

1. Giới thiệu về giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ

– Chắc hẳn dòng giày cầu lông Yonex không còn lạ lẫm với người tiêu dùng Nước Ta, với tên thương hiệu được khẳng định chắc chắn trên toàn quốc tế và được những tay vợt cầu lông nổi tiếng như : Lee Chong Wei, Chou Tien Chen, Kento Momota … lựa chọn và tin dùng. Nổi trội nhất chính là đôi giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ .
– Đây là đôi giày thể thao hạng sang cùng với những phong cách thiết kế mưu trí nâng đỡ đôi bàn chân của vận động viên luôn là mẫu mẫu sản phẩm mà những tuyển thủ chuyên nghiệp muốn hướng tới .

– Với lớp da tổng hợp dai bền, chống thấm nước vượt trội mà vẫn cung cấp đủ tính năng thoáng khí và êm ái để bạn hoạt động liên tục ngay cả dưới mùa hè nắng nóng, cho đôi chân khỏe khoắn, dẻo dai mà không bí bách.

– Chất liệu TPU tạo sự cân đối không thay đổi cho bàn chân và gót chân giúp người vận động và di chuyển chắc như đinh thuận tiện, giảm thiểu chấn thương như lật cổ chân, gập cổ chân …
– Phần má trong giày ( da sần và có lớp mài ) giúp tăng độ bền, tăng năng lực chống mài mòn của giày khi sử dụng .
– Phía bên ngoài giày với phong cách thiết kế da bóng tạo sự sang chảnh cho đôi giày, thuận tiện trong việc vệ sinh, vệ sinh giày .

* Hướng dẫn cách chọn mua giày của VNB trong đó có dòng SHB 65 của Yonex

2. Tổng quan về giày cầu lông hiện đại Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ

– Màu sắc giày cầu lông tân tiến Yonex SHB 65Z Men : Đen / Đỏ
– Size : 35 – 45
– Phía trên : Synthetic fiber
– Midsole : Synthetic resin ( Nhựa tổng hợp )
– Đế ngoài : Cao su
– Sản xuất : Nhật Bản

Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

* Bảng size giày Yonex bao gồm giày cầu lông hiện đại Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ

Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

3. Công nghệ áp dụng trên giày cầu lông chất lượng Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ

– POWER CUSHION +: Bằng cách thêm một loại nhựa đàn hồi đặc biệt vào POWER CUSHION, trong khi vẫn duy trì các đặc tính nhẹ thông thường, khả năng hấp thụ sốc cao được thực hiện. Các rãnh được thiết kế theo mô hình mạng tinh thể, với khoảng cách và độ sâu tối ưu, đạt được khả năng phục hồi hơn. So với vật liệu đệm thông thường, POWER CUSHION mới + tự hào về khả năng hấp thụ sốc hơn 28% và lực đẩy mạnh hơn 62%.

POWER CUSHION + - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

– TOE ASSIST SHAFE: Giày cầu lông chất lượng Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ có thiết kế tập trung vào ngón chân giúp giảm áp lực ở ngón chân cái, cũng như cung cấp sự hỗ trợ được cải thiện ở giữa bàn chân và gót chân cho phù hợp, ổn định. 

TOE ASSIST SHAFE - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

– LATERAL SHELL: Lớp vỏ bên nằm ở bên ngoài của bàn chân trước ngăn trượt ở mép đế. Nó làm giảm mất năng lượng, tăng phản ứng chân và tạo ra các chuyển động chân trơn tru, linh hoạt và tấn công. 

LATERAL SHELL - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

– SYN CRO FIT INSOLE: Cấu trúc đế YONEX Synchro-Fit Insole tạo ra sự tiếp xúc an toàn giữa chân và giày, giảm lãng phí năng lượng thông qua sự phù hợp được cải thiện.

Hình 1. So với giày cầu lông thường thì, phần giữa đến gót trên đế được nâng lên để mang lại sự tương thích được cải tổ giữa bàn chân và giày .
Hình 2. Bằng cách giữ gót chân chắc như đinh với đế, khoảng cách giữa bàn chân và giày được giảm bớt, cải thiện sự tự do và hiệu suất, bảo vệ bàn chân có độ bám tối đa bên trong giày .

SYN CRO FIT INSOLE - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ      SYN CRO FIT INSOLE - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

– POWER GRAPHITE: Một tấm than chì được chèn dưới phần giữa của bàn chân để tăng sự ổn định và giảm trọng lượng trong giày.

Power Grappite - Giày cầu lông Yonex SHB 65 Z 2 WIDE

– ROUND SOLE: YONEX Round Sole được thiết kế để cung cấp hỗ trợ toàn diện cho các bước chân nhanh chóng và trơn tru. Round Sole đảm bảo chuyển động trơn tru và truyền năng lượng tối đa.

ROUND SOLE - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

– HEXAGRIP: Đối với bước chân nhanh nhẹn và ổn định, mẫu hexagrip cung cấp độ bám cao hơn 3% và nhẹ hơn 20% so với vật liệu đế tiêu chuẩn.

HEXAGRIP - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏHEXAGRIP - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

– DOUBLE RASCHEL: Double Raschel Lưới là một lưới siêu mịn cực kỳ nhẹ và bền. Nó cung cấp trao đổi không khí nhiều hơn tám lần để giải phóng độ ẩm so với vải lưới thông thường.

DOUBLE RASCHEL - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men - Đen đỏ

Việc vận dụng hàng loạt những công nghệ tiên tiến mới vận dụng vào từng bộ phận trên giày giúp Yonex SHB 65Z Men trở thành một trong những đôi giày hoàn thành xong nhất của Yonex. Từ những thông tin trên, tất cả chúng ta thuận tiện nhìn thấy Yonex rất chú trọng vào việc bảo vệ, nâng niu đôi chân người chơi. Từ đó mang đến những thưởng thức tốt nhất cho người chơi .

Ưu điểm của giày cầu lông cao cấp Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ 2018

– Giày cầu lông hạng sang Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ 2018 được sản xuất tỉ mỉ bằng vật liệu da bóng mép ngoài giúp tăng độ bền khi cọ sát .
– Cổ giày ôm khít tạo cảm xúc bảo đảm an toàn khi chuyển dời, trong khi đó đế giày có đệm khí tạo độ êm trong quy trình bật nảy, chuyển dời khi chơi cầu lông, tương thích cho cả nam và nữ .
– Màu sắc điển hình nổi bật, phong cách thiết kế lạ, hấp dẫn ánh nhìn .

– Với thiết kế hiện đại không những có thể sử dụng riêng cho việc đi đánh cầu, mang đi du lịch, đi tham gia các hoạt động ngoài trời cũng rất phong cách.

– Đây là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ thích mạnh khỏe, năng động, thích sự phá cách .
– Giày cầu lông Yonex SHB 65Z Men – Đen đỏ là mẫu giày hoàn hảo nhất, thành công xuất sắc nhất cảu Yonex chắc như đinh sẽ làm bạn hài lòng về mọi mặt khi sử dụng, là mẫu sản phẩm ưu việt cho bộ dụng cụ tranh tài cầu lông của những đồng đội lông thủ .

Xêm thêm: Những mẫu giày cầu lông mới nhất tại ShopVNB.

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIÀY

Related posts

Hướng dẫn chọn size giầy và bảng quy đổi size giầy

ladybaby

Bảng size giày CHUẨN Việt Nam và quốc tế cho bạn THAM KHẢO

ladybaby

Giày MLB Korea và nguồn gốc của chúng

ladybaby