Kênh dành cho phái đẹp!

Giày MLB LA Dodgers (2021) Chính Hãng, Giao Hàng và Đổi Trả tận nhà

MLB Chinh Hang tai Sneaker Daily 3

MLB Chính Hãng tại Sneaker Daily (3)

Giày MLB LA Dodgers chính hãng tại Sneaker Daily

MLB Los Angeles Dodgers là một trong những phong cách thiết kế của dòng giày MLB. Được lên sáng tạo độc đáo dựa theo đội bóng chày LA dodgers trong giải bóng chày nhà nghề Mỹ. Các logo LA / Dodgers vô tình trở nên ăn khớp một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất với form giày của MLB, từ đó tạo nên một phong thái thời trang trọn vẹn mới hướng mọi ánh nhìn đồ dồn về tên thương hiệu thời trang này .

Lịch sử hình thành và những thứ xung quanh cái tên MLB

MLB là từ viết tắt của Major League Baseball – hay còn được biết đến là liên đoàn bóng chày của Mỹ, một trong những giải đấu sở hữu độ phủ sóng lớn trên toàn cầu. Giải đấu này quy tụ 30 đội bóng đến từ nhiều bang khác nhau của Mỹ và Canada và đã trải qua quá trình hình thành và phát triển lên đến hơn 100 năm (từ năm 1901). Biểu tượng chính của giải đấu (đồng thời cũng là logo mà các bạn thường thấy trên sản phẩm MLB) là hình tượng của huyền thoại Jackie Robinson đang trong thế đánh bóng chày. Đặc biệt, ông còn ghi danh mình vào sử sách khi là người da màu đầu tiên chơi cho giải đấu này.

Những món đồ liên quan đến MLB được bầy bán kể từ khi bắt đầu hình thành giải đấu hấp dẫn này, tuy nhiên để chúng trở thành một biểu tượng của thời trang như ngày hôm nay thì phải kể đến khoảng thời gian những năm trở lại đây, khi thương hiệu thể thao đến từ Mỹ này quyết định chia sẻ bản quyền thương hiệu và hợp tác cho những nhà thiết kế thời trang Hàn Quốc. Và chính bước ngoặt đó đã nâng tâm MLB trở thành một trong những “thế lực” thời trang được biết đến rộng rãi trên toàn cầu. Với những thiết kế trẻ trung bắt kịp xu hướng hiện đại, đi kèm là những phối màu đa dạng đầy phá cách, MLB nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng như một mẫu giày thời trang thời thượng với mức giá vô cùng “phải chăng”.

MLB LA Dodgers

Cũng giống như những dòng thương hiệu khác của MLB, MLB La Dodgers lấy cảm hứng từ chính đội bóng chày chuyên nghiệp nơi đây mang tên LA Dodgers thuộc thành phố hoa lệ Los Angeles.

Nếu để đem so sánh với những người đồng đội khác của mình như như Boston hay Thành Phố New York thì cảm xúc êm ái tự do, cũng như form giày không có gì quá độc lạ cả ( chúng đều chung từ một nhà máy sản xuất với dây chuyền sản xuất tương tự như nhau ). Tuy nhiên, phong cách thiết kế logo của La Dodge dù vô tình hay cố ý thì cũng đều được fan hâm mộ nhìn nhận là có phần dịu dàng êm ả, thanh thoát hơn, không cần quá táo bạo nhưng chúng vẫn mang những nét nổi trội riêng không liên quan gì đến nhau. Form giày mềm nhưng không quá xốp, Logo ép nhiệt trên thân giày có màu sắc đẹp, sờ qua không có cảm xúc cấn. Đặc biệt, sau vài tháng sử dụng một đôi giày xịn vẫn giữ nguyên vẻ đẹp như bắt đầu cũng như khá dễ vệ sinh .

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIÀY

Related posts

Giày dép trẻ em mẫu mới nhất

ladybaby

Giày vải nam đẹp chọn lựa và phối với trang phục hợp thời trang

ladybaby

SKECHERS Việt Nam – Giá Giày dép SKECHERS Chính Hãng

ladybaby