Kênh dành cho phái đẹp!

Ananas Việt Nam – Giá Giày dép Ananas Chính Hãng

articlewriting1
Giày Ananas là một trong những tên thương hiệu giày mới nổi được giới trẻ yêu quý trong thời hạn gần đây. Bên cạnh đại chiến của những tên thương hiệu nhập ngoại, những tên thương hiệu trong nước cũng đang dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Ananas là loại sản phẩm giày được sản xuất tại Nước Ta, xây dựng vào năm 2010. Dù ra đời thị trường chưa quá lâu nhưng hãng đã liên tục cho ra đời những loại sản phẩm mới với những phong cách thiết kế tươi tắn, thời thượng và hợp thời trang .

Giày Ananas – Thương hiệu giày Việt ấn tượng

Chất lượng cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho Ananas chiếm được thiện cảm của giới trẻ. Giày được sản xuất từ những nguyên vật liệu chất lượng số 1. Vì thế khi mang lên chân sẽ vô cùng êm ái, tự do, giúp cho những bước vận động và di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn. Ananas cũng đã có mạng lưới hệ thống shop tại thành phố Hồ Chí Minh và đang liên tục lan rộng ra trên toàn nước. Trong tương lai, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thuận tiện thưởng thức những item này.

Giày Ananas xuất xứ ở đâu?

Ananas là một tên thương hiệu giày từ Nước Ta lần đầu ra mắt thị trường vào năm 2010. Dù chưa được phổ cập vào thời gian ra đời nhưng cho đến nay giày Ananas đã gây được nhiều ấn tượng và tên tuổi trong thị trường giày sneaker bởi chất lượng mẫu sản phẩm và mẫu mã luôn được nâng cấp cải tiến để không ngừng tăng trưởng và khẳng định chắc chắn vị thế của mình.

Sản phẩm của Ananas được sản xuất tại Nước Ta và tập trung chuyên sâu vào đối tượng người tiêu dùng là những người trẻ tuổi từ 18 đến 26.

Giày Ananas có tốt không?

Để nhìn nhận được chất lượng mẫu sản phẩm cần có nhiều yếu tố gồm có chất lượng, cảm nhận khi sử dụng và giá tiền. Tuy nhiên, theo nhìn nhận chung thì Ananas có chất lượng vô cùng bỉ, đã được khẳng định chắc chắn nhờ 20 năm kinh nghiệm tay nghề trong ngành giày dép, từng phối hợp sản xuất nhiều tên thương hiệu nổi tiếng như Puma, Reebok, Keds, Burberry, …. Giày Ananas được nhìn nhận là nhẹ và êm, tạo cảm xúc tự do khi sử dụng với mức giá tầm trung.

Thiết kế ấn tượng, trẻ trung

Giày Ananas gây ấn tượng bởi sự tỉ mỉ và công phu trong phong cách thiết kế. Có thể thuận tiện nhận thấy sự tác động ảnh hưởng của phong thái những tên thương hiệu giày sneaker nổi tiếng khác như Vans và Converse trong phong thái của giày Ananas, tuy nhiên vẫn có những điểm nhấn rất riêng trong sắc tố và đường nét. Thiết kế đa phần của giày Ananas đó là giày vulcanized ( giày cao su đặc lưu hóa ), tựa như như giày Vans hay Converse. Ananas chuyên sản xuất loại giày này vì nó tôn vinh sự cổ xưa với đế cao su đặc, phong cách thiết kế tối giản. Giày vulcanized đã trải qua hơn nhiều thập kỉ nhưng vẫn luôn là mẫu mã vĩnh cửu và không khi nào lỗi mốt. Nắm bắt được phong thái thời trang và đặc thù này, giày Ananas đã tạo được ấn tượng và dấu ấn cho những phong cách thiết kế tươi tắn, cổ xưa mà vẫn thời thượng của mình.

Giá giày Ananas tầm trung, hợp lí

So với độ tỉ mỉ và phong cách thiết kế công phu, giá tiền giày Ananas nếu so sánh với những hãng giày sneaker khác là quá rẻ và hời. Thông thường, những loại sản phẩm giày kém chất lượng và nhái những tên thương hiệu lớn đã rất mắc. Nhưng với giày Ananas, với sự phối hợp phong cách thiết kế của những tên thương hiệu đi trước và chất lượng ấn tượng thì giá tiền lại rất nhã nhặn và ở mức tầm trung, ai cũng hoàn toàn có thể chiếm hữu mà không phải quá lo ngại về vấn đề tài chính. Thật không nói quá khi nhìn nhận Ananas là tên thương hiệu giày tiên phong Nước Ta tiên phong trong việc mang đến cho giới trẻ những đôi giày rẻ, đẹp và vẫn cực kỳ chất lượng.

Giày Ananas có nhiều sản phẩm đa dạng

Hiện nay, Ananas có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, cả nam và nữ với nhiều thiết kế khác nhau.

Giày slip-on Ananas

Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày tươi tắn, phong phú và mang phong thái thời trang thời thượng thì giày Slip-on là một gợi ý. Giày slip-on của Ananas đặc biệt quan trọng được yêu quý bởi nhiều phong cách thiết kế phong phú, tươi tắn, từ đơn thuần cho đến phá cách, điển hình nổi bật và chất lượng cực êm, tự do khi mang.

Giày sneaker cổ thấp Ananas

Thiết kế đơn thuần và mang lại cảm xúc tự do chính là ưu điểm của dòng loại sản phẩm giày sneaker cổ thấp của Ananas, tương thích với những bạn đang tìm cho mình đôi giày tiện nghi và gọn nhẹ. Với phần phong cách thiết kế dây buộc và sắc tố nhã nhặn, giày sneaker cổ thấp của Ananas khá dễ phối đồ với giá tiền hợp lý.

Giày sneaker cổ cao Ananas

Đối với những fan trung thành với chủ của giày sneaker cổ cao thì dòng loại sản phẩm từ Ananas sẽ là một lựa chọn khá tự do. Thiết kế tinh xảo và tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện phối đồ cho những dịp đi chơi đặc biệt quan trọng.

Các mẫu giày Ananas cũng được phân theo kích thước và nhiều thiết kế đa dạng như giày Ananas nữ và giày Ananas nam. Có thể thấy đây là một ưu điểm trong sự đa dạng hóa sản phẩm của Ananas bởi nó không phân biệt đối tượng khách hàng và phù hợp với nhiều giới tính và cá tính khác nhau. Giày Ananas được ưa chuông bởi sự tối giản và cả sự phá cách, kích thước vừa vặn cho cả nam và nữ.

Giá giày Ananas có đắt không?

Về giá tiền, Ananas có giá thấp hơn hẳn những tên thương hiệu giày khét tiếng khác trên thị trường. Tuy nhiên chất lượng của nó không hề kém cạnh. Giá thành rẻ là do chúng được sản xuất trọn vẹn trong nước nên sẽ không bị tính thêm những khoản phí nhập khẩu và đẩy giá. Hiện Ananas đã xuất hiện ở những shop kinh doanh bán lẻ ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trên trang chính thức của Ananas hoặc tìm hiểu thêm nhiều giá khác được tổng hợp trên những trang mạng điện tử bởi iPrice .

Source: https://ladyfirst.vn
Category: GIÀY

Related posts

Giày Anta chính hãng có tốt không? Top 10 được giới trẻ yêu thích

ladybaby

Khuyến Mãi Tháng 11/2021

ladybaby

Giày Nike (2021) Chính Hãng, Bảo Hành, Đổi Trả tận nhà

ladybaby