Kênh dành cho phái đẹp!

Top 9 brand Kem chống nắng Mỹ, Ai cũng tìm được sản phẩm phù hợp

kem chong nang my 744x413 1
kem chống nắng mỹ
Ánh sáng mặt trời gây ra nhiều tai hại cho da. Chúng khiến làn da trở nên xỉn màu, nhăn nheo và kém sức sống. Vì thế, kem chống nắng chính là lớp chống nắng rất thiết yếu để bảo vệ da trước ánh sáng. Nếu những nàng là Fan Hâm mộ của mỹ phẩm Mỹ thì không nên bỏ lỡ review về top kem chống nắng Mỹ của TuDienLamDep rồi .

1. Kem chống nắng Kiehl’s – top đầu kem chống nắng Mỹ

Đây là tên thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và truyền kiếp của Mỹ. Được xây dựng năm 1851 và đến nay, Kiehl’s đã xuất hiện tại hơn 200 vương quốc trên quốc tế với 1000 khu vực kinh doanh nhỏ .

Kem chống nắng Kiehl’s - top đầu kem chống nắng Mỹ

Kem chống nắng Keihl’s có 5 sản phẩm được phân thành 3 dòng chính là:

  • Dành cho mọi loại da :
    • Kiehl’s Sunscreen Anti-Pollution : chống ô nhiễm
    • Kiehl’s Tone Up Cream : chống ô nhiễm và nâng tone
    • Kiehl’s CC Cream : chống ô nhiễm và thay kem nền
  • Dành cho da dễ nổi mụn và nhạy cảm: Kiehl’s Mineral Sunscreen
  • Kem chống nắng cho phái mạnh : Facial Fuel UV Guard SPF 50 PA + + +

Dòng chống nắng Keihl’s có màng chắn UV gồm những hoạt chất chống nắng đỉnh lúc bấy giờ. Sản phẩm tạo lớp bảo vệ da hữu hiệu trước ánh sáng. Bên cạnh năng lực chống nắng cực tốt, mẫu sản phẩm còn hạn chế thực trạng mụn .

Kem chống nắng Kiehl’s - top đầu kem chống nắng Mỹ

Xem Giá trên Lazada Xem Giá trên Shopee
Thêm vào đó, những dòng của kem chống nắng Keihl’s đều có công dụng ngăn ngừa lão hóa nhờ vào những dưỡng chất từ vạn vật thiên nhiên. Tùy từng mẫu sản phẩm mà thành phần còn chứa những dưỡng da điển hình nổi bật như :

  • Cellulospheres (Xenlulozo): tạo màng chắn vật lý giúp bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường.

  • Chiết xuất cây Hoàng Cầm: giúp chống lại các gốc tự do gây ra tình trạng oxy hóa. Đồng thời, tăng cường miễn dịch cho da, từ đó, da trở nên khỏe mạnh và tươi tắn hơn.

  • Chiết xuất trái vải: là một hoạt chất chống lại những tổn hại bề mặt da do oxy hóa gây ra. Nhờ thế, ngăn chặn được các vấn đề lão hóa da.

  • Chiết xuất hoa hồng Pháp (Rose Gallica): cung cấp dưỡng chất giúp da dịu mát cả ngày.

  • Vitamin E: cũng là một chất chống oxy hóa mạnh. Đồng thời, nuôi dưỡng da trắng mịn.

Dòng kem chống nắng Keihl’s apply lên da nâng tone nhẹ, kiểu sáng tự nhiên. Vì thế, bạn trọn vẹn tự do sử dụng ẻm mà không hề sợ lộ kem nhé. Điều này cực kỳ thích cho những nàng da ngăm .

2. Murad – kem chống nắng chống ô nhiễm, lão hóa cực đỉnh

Murad là tên thương hiệu mỹ phẩm được xây dựng bởi giáo sư bác sĩ Howard Murad vào năm 1989. Hãng mỹ phẩm tập trung chuyên sâu xử lý những yếu tố về loại da như da khô, nhờn, nhạy cảm và hỗn hợp .

Murad - kem chống nắng chống ô nhiễm, lão hóa cực đỉnh

Tham khảo Giá trên Lazada Tham khảo Giá trên Shopee
Murad có 8 loại sản phẩm chống nắng gồm 7 dòng kem và 1 dòng viên uống .

  • Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA + + + + – Mọi loại da .
  • Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum SPF30 PA + + + – Mọi loại da .
  • Murad Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF30 PA + + + – Da mụn .
  • Murad Age-Balancing Day Moisture Broad Spectrum SPF30 PA + + + – Da người trung niên ( độ tuổi tiền mãn kinh ) .
  • Murad Perfecting Day Cream Broad Spectrum SPF30 PA + + + – Da khởi đầu lão hóa .
  • Murad Oil And Pore Control Mattifier Broad Spectrum SPF 45 | PA + + + + / SPF 15 PA + + – Mọi loại da .
  • Murad Water Resistant Sunscreen Broad Spectrum SPF30 PA + + + – Mọi loại da .
  • Viên uống chống nắng nội sinh Murad Es Pomphenol Sunguard Dietary Supplement .

Ưu điểm của những loại sản phẩm chống nắng là bảo vệ da hữu hiệu trước ánh sáng và môi trường tự nhiên gây hại, kể cả ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử .
Bên cạnh đó, những loại sản phẩm còn có công dụng chăm nom da sâu xa. Sản phẩm bổ trợ nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giúp nuôi dưỡng da, kháng viêm và ngăn ngừa thực trạng lão hóa .
Các dòng chống nắng của Murad chiếm hữu một loạt công thức, hoạt chất độc quyền như Lutein, Iron Oxides, Mushroom Peptides, Phức hợp Soft-Focus Complex, …
Chưa dừng tại đó, kem chống nắng còn có tác dụng trấn áp nhờn và ngăn ngừa thực trạng mụn nhờ công nghệ tiên tiến độc quyền Oil Control Complex ; Chiết xuất tảo biển, tràm trà và Hạt khoáng siêu nhỏ .
Hầu hết mẫu sản phẩm của Murad dễ tán. Lớp finish sẽ tùy dòng. Tuy nhiên nhìn chung, kem chống nắng của Murad là mẫu sản phẩm cực nhìn nhận để thưởng thức

3. Image Prevention – kem chống nắng dược mỹ phẩm

Image Prevention là tên thương hiệu kem chống nắng của hãng mỹ phẩm Image Skincare xây dựng năm 2003 tại Hoa Kỳ. Hiện nay, thương hiệu đã xuất hiện trên 50 vương quốc và tại Nước Ta, công ty Khương Minh chính thức nhập khẩu vào năm 2008 .

kem chống nắng image skincare prevention

Xem Giá trên Lazada Xem Giá trên Shopee
Sản phẩm kem chống nắng Image Prevention có 3 dòng :

  • Image Prevention + Daily Hydrating Moisturizer SPF30 – Da khô, da thường
  • Image Prevention + Daily Matte Moisturizer SPF32 – Da dầu, da hỗn hợp
  • Image Prevention + Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50

Về thành phần, kem có những hoạt chất chống nắng truyền thống cuội nguồn Zinc oxide, Octinoxate, Octisalate ( tùy loại sản phẩm mà có 1 hoặc 2 hay cả 3 hoạt chất chống nắng với tỷ suất khác nhau ) .
Ngoài ra, kem chống nắng còn chứa nhiều dưỡng chất chăm nom da nâng cao như Photosomes, BVOSC Vitamin C, Camelia sinensis ( chiết xuất lá trà ), Arabidopsis thaliana ( chiết xuất cây họ cải ), Ergothioneine ( chiết xuất từ nấm ), Glycerin, Shea Butter, Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract ( chiết xuất từ loại táo hiếm ), Vitamin B5 và E, chiết xuất hạt nho .
Đặc điểm của dòng kem chống nắng này là kem thẩm thấu nhanh, không gây nặng mặt hay bết dính. Song song với việc bảo vệ da trước ánh sáng, loại sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, kháng viêm, tái tạo tế bào da. Đồng thời, nhờ thành phần chứa nhiều chống oxy hóa cực tốt nên mang đến hiệu suất cao ngăn ngừa lão hóa tối ưu .

Chi tiết: Review 3 dòng Kem chống nắng Image Skincare Prevention

4. Elta MD – Sự lựa chọn cho da mụn, nhạy cảm

Elta MD uy chỉ mới xây dựng được 25 năm nhưng được ưu thích tại nhiều nước trên quốc tế. Các mẫu sản phẩm đều được Thương Hội Ung thư da Quốc tể kiểm nghiệm và ghi nhận bảo đảm an toàn, nên trở thành lựa chọn số 1 của những bác sĩ da liễu và dược sĩ khuyên dùng

Elta MD - Sự lựa chọn cho da mụn, nhạy cảm

Xem Giá trên Lazada Xem Giá trên Shopee
Nhà sản xuất tuân thủ khắt khe nguyên tắc 4 không trong công thức mẫu sản phẩm. Đó là : không hương liệu, không cồn, không dầu và không paraben. Nhờ thế, toàn bộ những dòng kem chống nắng đều có điểm chung là thành phần lành tính, không gây tắc lỗ chân lông, không gây mụn .
Ngoài ra, mẫu sản phẩm còn có màng lọc tia UV tối ưu. Bên cạnh đó, tùy từng dòng kem chống nắng mà mẫu sản phẩm chứa chất chống viêm, ngăn ngừa mụn và phục sinh da hư tổn là Niacinamide. Hay bổ trợ thêm những hợp chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa là Hyaluronic Acid, vitamin E, màng lọc khoáng ( công nghệ tiên tiến độc quyền của Elta MD ) .
Elta MD có khá nhiều dòng kem chống nắng, trong đó điển hình nổi bật nhất là 3 dòng :

  • Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Untinted / Tinted – Da mụn
  • Elta MD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 Tinted – Da sau điều trị
  • Elta MD UV Elements Broad-Spectrum SPF 44 Tinted – Da tổn thương và có sẹo

Kem có cấu trúc mỏng mảnh nhẹ và không gây bí da. Lớp finish mỏng dính, nhẹ, không nâng tone .

5. Kem chống nắng Nuskin Mỹ

Nuskin là tên thương hiệu mỹ phẩm của Tập đoàn Nuskin xây dựng năm 1984. Năm 1997, nhãn hàng này lan rộng ra sang thị trường Khu vực Đông Nam Á và được người tiêu dùng nước này rất yêu thích .

Kem chống nắng Nuskin Mỹ

Xem Giá trên LazadaXem Giá trên Shopee

Một mẫu sản phẩm được xem là có năng lực chống nắng tối ưu khi chúng có hiệu quả tạo lớp màng lọc UV, ngăn ngừa lão hóa và kháng viêm hiệu suất cao. Và Nuskin đã phân phối được những yếu tố này .
Đó là, mẫu sản phẩm có màng lọc UV gồm những hoạt chất Homosolate, Octinoxate, Octocrylene, Titanium Dioxide và Avobenzone tốt nhất trên thị trường lúc bấy giờ .
Ngoài ra, kem chống nắng còn được bổ trợ thành phần dưỡng ẩm, chống oxy hóa và kháng viêm từ thiên nhiên. Điển hình là Chiết xuất lá lô hội, Chiết xuất cây tầm bóp, Chiết xuất tảo Astaxanthin, Vitamin E, Allantoin, Bisabolol, Vitamin B5, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol …
Dòng kem chống nắng này có chất kem đặc nên tán khá lâu. Lớp finish nâng tone nhẹ, nhưng nhìn vẫn tự nhiên. Tuy nhiên, mẫu sản phẩm kiềm dầu trung bình và không tương thích cho những hoạt động giải trí ngoài trời .

Chi tiết: Review Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF50 Hoa Kỳ

6. Kem chống nắng Clinique chống ô nhiễm

Thương hiệu Clinique thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder. Hiện tại, Clinique có 17.000 shop tại hơn 135 vương quốc trên quốc tế .

kem chống nắng clinique review

Kem chống nắng Clinique Mỹ chống ô nhiễm
Xem Giá trên Lazada Xem Giá trên Shopee
Kem chống nắng là một trong những loại sản phẩm được thương mến của tên thương hiệu này. Hiện hãng có 2 dòng :

  • Clinique Even Better City Block Anti Pollution SPF40 PA + + +
  • Clinique Super City Block SPF40 Broad Spectrum

Cả 2 dòng đều thuộc dòng mỹ phẩm Anti Pollution, giúp bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ô nhiễm thiên nhiên và môi trường .
Mỹ phẩm Anti-Pollution tập trung chuyên sâu bảo vệ làn da, chống những bụi mịn P.M 2.5. Đồng thời, trung hòa những tác động ảnh hưởng xấu đi của không khí đến da bằng những thành phần chống quy trình oxy hóa hiệu suất cao .
Điển hình là thành phần màng lọc UV của mẫu sản phẩm tối ưu với những hoạt chất Octinoxate, Octisalate, Titanium Dioxide, Zinc Oxide .
Ngoài ra, kem chống nắng còn sử dụng một loạt chiết xuất tự nhiên có công dụng chống oxy hóa ngăn ngừa quy trình lão hóa da. Đồng thời, bảo vệ, nuôi dưỡng và hồi sinh làn da .
Kết cấu kem không dầu và lớp finish không hề nâng tone da, không nhờn rít hay bí da. Sản phẩm tương thích dùng trong môi trường tự nhiên ít tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng .

Chi tiết: Review Kem chống nắng Clinique City Block Anti Pollution

7. Kem chống nắng Origins Mỹ – Khi sản phẩm đến từ thiên nhiên

Đúng như tên gọi và slogan của hãng. Tất cả những loại sản phẩm của tên thương hiệu Origins đều sử dụng nguồn nguyên vật liệu tinh túy của tự nhiên. Với 100 % thành phần chiết xuất từ vạn vật thiên nhiên. Hãng đã mang đến cho người dùng những mẫu sản phẩm bảo đảm an toàn, lành tính và dịu nhẹ cho da .

Kem chống nắng Origins Mỹ - Nơi sản phẩm đến từ thiên nhiên

Tham khảo Giá trên Shopee
Và kem chống nắng Origins chính là mẫu sản phẩm tiêu biểu vượt trội của tên thương hiệu này rất được người dùng yêu thích. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất nhân sâm và coffee. Nhờ thế, loại sản phẩm không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn tích hợp thêm nhiều công dụng khác .

  • Nhân sâm giúp tăng cường hoạt huyết, mang lại làn da luôn căng hồng. Bên cạnh đó, những dưỡng chất có trong nhân sâm còn nuôi dưỡng tế bào da, cân đối nhiệt độ và phục sinh cấu trúc da bị hư tổn. Đồng thời, ngăn ngừa thực trạng lão hóa, mang đến làn da tươi tắn, cải tổ sắc tố và làm mờ nếp nhăn .
  • Cà phê nổi tiếng là chất chống oxy hóa thần kỳ. Hoạt chất giúp vô hiệu tế bào chết, cho da sáng mịn và căng mọng. Tiếp đến, Axit nicotinic ( niacin ) có trong cafe đóng vai trò nuôi dưỡng, tái tạo và phân phối độ ẩm cho da từ sâu bên trong .
  • Ngoài ra, loại sản phẩm còn được bổ trợ 4 tinh dầu : chanh, bưởi, bạc hà và cam. Cùng một loạt những chiết xuất khác như : hạt dẻ, tảo nâu, ổi, đông trùng hạ thảo, lúa mì, lúa mạch, nấm men …

Kết cấu kem mỏng dính, nhẹ và tệp màu da. Lớp finish đẹp, không bóng dầu hay nhờn rít và che khuyết điểm nhẹ. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong văn phòng hoặc nơi không có ánh nắng chiếu trực tiếp .

8. Kem chống nắng Paula’s Choice – US Skincare Highend nên sở hữu

Paula’s Choice là tên thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được xây dựng bởi Paula Beth Begoun. Năm 1995, loại sản phẩm tiên phong ra đời, lưu lại sự sinh ra của tên thương hiệu Paula’s Choice. Tất cả những loại sản phẩm của hãng đều bảo vệ bảo đảm an toàn, không kích ứng. Kem chống nắng là một trong những dòng mẫu sản phẩm hút khách nhất .

Kem chống nắng Paula’s Choice - US Skincare Highend nên sở hữu

Kem chống nắng Paula’s Choice có 6 dòng dành cho những loại da khác nhau .

  • Paula’s Choice Skin Recovery SPF 30 – Da khô, da thường, da nhạy cảm .
  • Paula’s Choice Resist Cellular Defense SPF 25 – Da khô lão hóa .
  • Paula’s Choice Calm Redness Relief SPF 30 – Da khô, da lão hóa và da nhạy cảm .
  • Paula’s Choice Clear Ultra-Light SPF 30 – Da dầu mụn .
  • Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum SPF 30 – Da thường, da dầu, da dễ bị mụn, da hỗn hợp .
  • Paula’s Choice Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 – Da dầu lão hóa .

Màng lọc UV của mẫu sản phẩm cũng khá giống với những dòng trên .
Các loại sản phẩm của Paula’s Choice đều được bổ trợ những dưỡng chất trẻ hóa làn da, tăng sự đàn hồi, se khít lỗ chân lông, làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa. Đó là Niacinamide, Ceramins, Vitamin E, CoQ19, Oryzanol ( chiết xuất gạo ), chiết xuất đậu nành, trà xanh, cam thảo, chiết xuất tảo, dịch chiết từ hoa cúc, cây thuộc họ mâm xôi, yến mạch, lựu, Adenosine. Tùy từng loại da mà mỗi dòng kem chống nắng hướng đến dòng mẫu sản phẩm mà thành phần những dưỡng chất này sẽ khác nhau .
Sau cùng là những vitamin và chiết xuất dưỡng ẩm, làm dịu da như Hydrat, acid amin, tinh chất lô hội, Glycerin, Panthenol ( B5 ) cũng được thêm vào thành phần kcn ( tùy dòng ) .
Chất kem dễ tán và lớp finish mướt, không nâng tone, không bết dính. Tuy nhiên, mẫu sản phẩm có chỉ số chống nắng trung bình nên không tương thích cho những hoạt động giải trí ngoài trời nắng .

9. Kem chống nắng Neutrogena – Brand dược mỹ phẩm Mỹ

Neutrogena ( tiền thân là công ty mỹ phẩm Natone ) cũng là một tên thương hiệu mỹ phẩm khét tiếng của Mỹ. Được xây dựng năm 1930, đến nay, Neutrogena đã phân phối tại hơn 70 vương quốc trên toàn quốc tế. Năm 1994, Tập đoàn Johnson và Johnson đã mua lại tên thương hiệu này .

Kem chống nắng Neutrogena - Brand dược mỹ phẩm Mỹ

Các dòng kem chống nắng của Neutrogena rất được ưu thích nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến độc quyền Helioplex. Công nghệ này giúp khắc phục được điểm yếu kém của dòng kem chống nắng vật lý và hóa học. Đó là không tạo vệt trắng trên da sau khi thoa kem và bền vững và kiên cố dưới ánh sáng .
Sản phẩm chống nắng của Neutrogena không ghi chỉ số PA / PPD như những dòng kem chống nắng khác. Thay vào đó là từ “ Broad Spectrum ” ( tức quang phổ rộng ). Có nghĩa, năng lực chống nắng phổ rộng và bảo vệ da khỏi tia UV. Ngoài ra, kem chống nắng cũng sử dụng những chiết xuất vạn vật thiên nhiên giúp ngăn ngừa mụn, cải tổ sắc tố da và chống lão hóa .
Neutrogena có 10 dòng kem chống nắng dành cho những loại da, và tương thích với những điều kiện kèm theo hoạt động giải trí khác nhau. Sau đây, mình sẽ phân loại sản phẩm theo cấu trúc kem. Bởi texture của kem chống nắng Neutrogena có tới 4 dạng : Lotion ( sữa khá đặc ), Liquid ( lỏng ), Stick ( sáp ), Spray ( xịt ). Cụ thể :

  • Dạng lotion :
    • Clear Face Break-Out Free Liquid Lotion Sunscreen SPF 55 – Da dầu mụn .
    • Beach Defense Broad Spectrum SPF 70 Sunscreen Lotion – Da body toàn thân và dùng khi đi biển .
    • Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 100 + – Da body toàn thân .
    • Age Shield Face Oil Free Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 110 – Da lão hóa .
  • Dạng liquid
    • Pure và Free Liquid Sunscreen SPF 50 – Da nhạy cảm .
    • Ultra Sheer Liquid Daily Sunblock SPF 70 – Mọi loại da, trừ da nhạy cảm .
  • Dạng stick
    • Ultra Sheer Face + Body Stick Sunscreen Broad Spectrum SPF 70 – Da body toàn thân .
    • Beach Defense Water + Sun Protection Sunscreen Stick Broad Spectrum SPF 50 + – Mọi loại da, dùng khi đi biển .
  • Dạng spray

    • Ultra Sheer Body Mist Sunscreen Broad Spectrum SPF 70 – Mọi loại da .
    • Beach Defense Sunscreen Spray Broad Spectrum SPF 70 – Mọi loại da, dùng khi đi biển .

Trên đây là chia sẻ về top đầu brand kem chống nắng đến từ Mỹ. TuDienLamDep hi vọng bạn có thể chọn lựa được sản phẩm kem chống nắng ưng ý nhất để bảo vệ da trước những tác động xấu từ ánh sáng mặt trời. 

Source: https://ladyfirst.vn
Category: MỸ PHẨM

Related posts

Kem Chống Nắng CELL FUSION C LASER SUNSCREEN Mini 10ml

ladybaby

Sữa rửa mặt Estee Lauder Perfectly Clean Purifying Mask 150ML.

ladybaby

Kem trị mụn cấp tốc Jean D’Arcel Blemish Control

ladybaby