Kênh dành cho phái đẹp!

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Review kem chong nang Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch 5
Đánh giá tổng quanKem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có tính năng tốt, tương thích với mọi loại da, đặc biệt quan trọng là cho da dầu .Thiết kế

9

Công dụng9Giá thành8

Đánh giá của cộng đồng người dùng8 Votes

8.3Ưu điểmBảo vệ da trước những mối đe dọa của tia UVA, UVBChỉ số chống nắng caoCảm giác khô thoáng tức thì ngay sau khi applyKem chóng nắng dịu nhẹ, tương thích với da nhạy cảmKhuyết điểmKhiến da mình đổ dầu nhiều hơnChứa hương liệu8.7Đến nơi bán có giá rẻ

Lazada

Shopee

Sendo

Vài nét về mỹ phẩm Vichy

Vichy là một tên thương hiệu dược mỹ phẩm có tiếng của Pháp, thường trực tập đoàn lớn L’Oréal, được xây dựng vào năm 1931 bởi người kinh doanh Georges Guérin và Tiến sĩ Haller. Các dòng loại sản phẩm của tên thương hiệu này khá phong phú từ những mẫu sản phẩm tẩy trang, dưỡng da, chăm nom da, đồ trang điểm đến những loại sản phẩm chống nắng, loại sản phẩm đặc trị, chăm nom khung hình .Kem chống nắng Vichy đều là kem chống nắng hoá học hoặc kem chống nắng tích hợp giữa hoá học và vật lý, chính vì thế kem chống nắng Vichy không bị bết dính, trắng bệch. Điều đặc biệt quan trọng của kem chống nắng Vichy là kem có tới 3 lớp màng bảo vệ : màng lọc SV giúp bảo vệ da trước tia UVA, màng lọc XL ngăn tia UVB và màng lọc octocrylene ngăn ngừa cả tia UVA và UVB .

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50

Về thiết kếReview kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có dạng tuýp nhựa dẻo sắc tố chủ yếu là vàng cam đặc trưng của hãng cùng phần tên tên thương hiệu chữ V được in điển hình nổi bật. Các phong cách thiết kế mẫu sản phẩm của hãng khá đơn thuần, tựa như như nhiều hãng kem chống nắng khác. Phần vỏ tuýp kem được phong cách thiết kế vát chéo với phần nắp khá chắn chắn, kích cỡ những dòng mẫu sản phẩm của Vichy cũng khá nhỏ gọn, dễ mang theo khi vận động và di chuyển. Nhìn chung với vỏ hộp đơn thuần nhưng thông tin vừa đủ, cần gì thấy nấy của em nó thì mình không cảm thấy có gì phải chê trách cả .

Chất kem và mùi hương

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Có khá nhiều quan điểm khác nhau tương quan đến mùi hương của Vichy Ideal Solei SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch, có người thì khen thơm, người thì chê nồng. Nên mùi hương sẽ do cảm nhận của mỗi người, mình thì thấy Vichy Ideal Solei SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có mùi hương khá nồng và khiến mình hơk không dễ chịuVichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có cấu trúc dạng kem hơi đặc, nhanh tan dễ thẩm thấu, màu trắng đục. Sau khi khô sẽ tạo thành một lớp trong suốt, hơi bóng và căng, do vậy bạn nào da quá nhiều dầu thì nên quan tâm dùng thêm phấn phủ bên trên ( nếu có trang điểm ) hoặc là chỉ lấy ra một lượng kem vừa đủ thôi nhá !

Cách sử dụng kem chống nắng Vichy

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Kem chống nắng dù có tốt đến đâu cũng sẽ không đạt hiệu suất cao nếu bạn dùng không đúng cách. Tham khảo những bước sau đây nếu muốn làn da của mình được bảo vệ một cách tốt nhất nhé :

  • Sử dụng kem chống nắng vào bước cuối cùng của chu trình dưỡng da buổi sáng
  • Trước khi bôi kem chống nắng, cần làm sạch và lau khô cho da mặt.
  • Lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng ra tay
  • Thoa kem chống nắng lên mặt/ toàn thân và tán đều để thẩm thấu hoàn toàn vào da.
  • Sau đó tiến hành thực hiện các bước trang điểm (nếu có)

Chú ý :

  • Cần bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15-20 phút.
  • Khi sử dụng kem chống nắng, nên bôi 1 lượng vừa đủ, bôi quá mỏng sẽ không đạt hiệu quả còn nếu bôi quá dày sẽ dễ gây bí và kích ứng da.
  • Dùng kem chống nắng ngay cả khi trời không nắng vì vẫn có tia UV hại cho da.

Thành phần chính

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

  • Homosalate, Titanium Dioxide: Chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại
  • Màng lọc Mexoryl độc quyền: Tránh tác hại từ tia UVB và UVA lên làn da. Bảo vệ da không bỏng rát, kích ứng và lão hoa do các tác nhân trong ánh nắng mặt trời.
  • Alkyl Benzoate: thành phần giúp kem chống nắng không gây nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da, giúp da luôn khô thoáng.
  • Vitamin E: bảo vệ da và cấu trúc tế bào, chống oxy hóa cho da.
  • Silica: giảm dầu nhờn giúp da khô thoáng.
  • Nước khoáng Vichy: Tái tạo & nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, cho da căng khỏe. Hỗ trợ bảo vệ da dưới tia UVA & UVB toàn diện hơn. Giúp da căng khỏe nhờ tạo hàng rào nuôi dưỡng và bảo vệ da.
  • Các thành phần khác: Water, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Drometrizole Trisiloxane, ….

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 có tốt không ?

Vậy chất lượng của kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 có tốt không ? Đây là nhìn nhận của mình sau khi dùng em này .

Công dụng

  • Tránh tác hại của ánh sáng mặt trời từ tia UVA và UVB (gây biến đổi da, sạm da và tăng quá trình lão hóa và nguy cơ ung thư da).
  • Dưỡng ẩm vừa đủ cho da.
  • Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu
  • Có thể dùng được hằng ngày
  • Sản phẩm dùng cho da mặt

Cảm nhận khi sử dụng

Thành thật mà nói thì mình không có ấn tượng tốt với Vichy lắm ! Chắc những bạn sẽ quá bất ngờ vì tại sao một tên thương hiệu dịu nhẹ, lành tính được bán ở hầu hết những tiệm thuốc lớn nhỏ lại khiến mình không khiến mình hài lòng .Khi mình đọc thông tin của bạn này thì mình phải công nhận là bạn ấy khá “ lợi hại ” đó. Vichy Ideal Soleil sử dụng công nghệ tiên tiến 3 màng lọc bảo vệ da trước những mối đe dọa của UVA, UVB, đơn cử là :

  • Màng lọc SX bảo vệ trước tia UVA- nguyên nhân dẫn đến lão hóa, da không đều màu, thậm chí là ung thư da.
  • Màng lọc XL sẽ là rào cản, ngăn chặn sự xâm nhập của tia UVB gây bỏng rát.
  • Màng lọc Octocrylene đóng vai trò là lá chắn toàn diện, bảo vệ da trước tai hại của cả tia UVA và UVB.

Thành phần chính tạo nên mẫu sản phẩm kem chống nắng dịu nhẹ hút khách nhất của Vichy chính là Phersocinol và vitamin E có công dụng giảm thâm nám hiệu suất cao và làm đều màu da. Cùng với đó là Alkyl Benzoate giúp da khô thoáng sau khi thoa. Cuối cùng là Aluminium Starch Octenylsuccinate có tính năng giảm bóng dầu, chính thế cho nên đây được xem là kem chống nắng dành cho da dầu .Lần tiên phong mình sử dụng bạn Vichy Ideal Soleil này, mình đã hơi tuyệt vọng vì mùi của bạn ấy. Mình không nghĩ là bạn ấy lại có một mùi nồng như vậy ( mình cứ nghĩ là sẽ không mùi hoặc mùi siêu nhẹ ) .Mình thích sử dụng những loại kem chống nắng mỏng mảnh, texture dạng nước hơn nên là so với mình thì cấu trúc của Vichy Ideal Soleil đặc hơn so với hầu hết những loại kem chống nắng dành cho da dầu mà mình đang sử dụng. Dù là em ấy khá đặc nhưng bù lại là cực kỳ dễ tán và có vẻ như là thấm ngay vào da. Chính thế cho nên mà mình không hề thấy có cảm xúc bí da hay nặng mặt mà như có một lớp màng bảo vệ da của mình vậy đó. Em này hơi ngả vàng như khi apply trọn vẹn không có màu, không nâng tone da. Với cá thể mình thì mình thích điểm này vì có lỡ quá tay thì cũng không lo da sẽ bị trắng bệch như nhiều em kem chống nắng khác .Nếu hỏi mình là em này có Dry Touch không thì mình sẽ không ngại ngần là : Có ! Như mình đã nói, bạn này dễ tán và thấm nhanh. Nhưng nếu bạn hỏi mình rằng em ấy có kiềm dầu không thì thật sự là mình không chắc. Mình thật sự cảm thấy rất khó hiểu luôn vì lúc apply lên da khô ráo là vậy nhưng không hiểu sao lại khiến da mình đổ dầu nhiều hơn rất nhiều so với thông thường .

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil giá bao nhiêu, mua chính hãng ở đâu ?

Hiện nay, Vichy đã có hệ thống cửa hàng phân phối chính hãng ở Việt Nam trên toàn quốc, bạn có thể mua các chi nhánh showroom của Vichy Việt Nam: vichy.com.vn. Vichy Việt Nam cũng là đối tác của nhiều sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,…, bởi vậy bạn cũng có thể đặt hàng tại các trang mua bán online này.

Em kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có giá chỉnh hãng là 485.000 đ 1 tuýp dung tích 50 ml .Tham khảo những loại kem chống nắng khác :

Source: https://ladyfirst.vn
Category: MỸ PHẨM

Related posts

Review kem chống nắng nâng tone da Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+ PA++++

ladybaby

Cách Phân Biệt Thật Giả – Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Innisfree

ladybaby

Đánh giá sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Moisturizing Facial Wash

ladybaby