Kênh dành cho phái đẹp!

Kem dưỡng da trị mụn Garnier Hautklar

dd84b44c 5359 5de1 bef8 ac16fdadb10f

Garnier hautklar – chăm sóc da nhờn và da mụn

GIẢM MỤN CHỈ SAU 10 NGÀY VÀ NGỪA MỤN TRỞ LẠI .

kem duong da chong mun garnier

Garnier – Thương hiệu mỹ phẩm bán chạy số 1 tại Đức, cung cấp giải pháp toàn diện cho da mụn từ nước tẩy trang, sữa rửa mặt dạng bọt/gel rửa mặt, nước cân bằng, tinh chất đặc trị mụn, kem dưỡng cho da nhờn mụn và kem che khuyết điểm mụn. 

Garnier Tagliche 24h Feuchtigkeitspflege Anti-Unreinheiten là kem dưỡng đặc biệt dành cho da mụn và da nhờn.
Nhờ sự kết hợp các thành phần điều trị 4 nguyên nhân chính gây ra mụn: Hội chứng dày sừng (rối loạn chuyển hóa tế bào da), seborrhea (tăng tiết bã nhờn), ức chế vi khuẩn và chống viêm da, bộ sản phẩm giúp giảm mụn hiệu quả và ngừa mụn tái phát.

Đặc tính và công dụng

Bạn cần loại bỏ bọn cứng đầu – mụn trên da? Tất nhiên nó phù hợp – với chăm sóc dưỡng ẩm chống tạp chất hàng ngày Garnier Hautklar.

Phương pháp điều trị nâng cao cho làn da không đều màu và vết thâm mụn hoạt động giải trí hàng ngày chống lại năm loại tạp chất .

kem duong da tri mun garnier

Kết quả có thể nhìn thấy:

  • Kem làm mềm da ngay lập tức.
  • Giảm mụn đầu đen rõ rệt.
  • Se khít lỗ chân lông .
  • Làm mịn và tái tạo làn da.
  • Làm dịu vết mẩn đỏ .

– Nhờ khoáng chất perlite có nguồn gốc núi lửa và axit salicylic kháng khuẩn, làn da được làm sạch sâu và đồng thời được cung cấp độ ẩm lâu dài.

– Sự phối hợp hiệu suất cao của những thành phần hoạt tính này chống lại những tạp chất, ngăn ngừa những mụ mọc trở lại và đồng thời tương hỗ quy trình tái tạo da .
– Kết cấu nhẹ của kem được hấp thụ ngay lập tức, không gây nhờn dính và với hiệu ứng tươi mát để lại cảm xúc thoải mái và dễ chịu trên da .

– Vì vậy, làn da cảm thấy mềm mại và căng bóng sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng :

Để đạt được hiệu suất cao tối ưu nhất, bạn nên sử dụng phối hợp với sữa rửa mặt trị mụn Garnier và nước cân đối Garnier

  • Rửa mặt bằng nước rửa mặt dành cho da dầu, da mụn
  • Cân bằng da bằng nước tẩy trang,cân bằng.
  • Thoa một lượng kem thật mỏng đều lên toàn bộ da mặt.
  • Nhẹ nhàng mat-xa, vỗ nhẹ để kem thấm luôn.

Có thể sử dụng kem chống nắng, trang điểm tiếp theo thuận tiện .

dd84b44c 5359 5de1 bef8 ac16fdadb10f

Và đây là đánh giá của khách hàng tại Đức :

1. Tôi đã sử dụng Kem dưỡng ẩm Hautklar 24 h được khoảng chừng 4 tuần và tôi rất vui. Kem rất dễ thoa và rất tiết kiệm ngân sách và chi phí. Da của tôi chịu đựng nó rất tốt và tôi hài lòng hơn với tác dụng. Mặt khác, không còn bóng dầu và những khuyết điểm trên da gần như biến mất trọn vẹn. Tuy nhiên, làn da được chăm nom rất tốt. Vì vậy, tôi sẽ liên tục sử dụng chúng và rất vui khi được ra mắt .

garnier hautklar

2. Kem dưỡng da mặt thực sự tuyệt vời và đã thao tác kỳ diệu so với tôi. Tôi đôi lúc có những mảng rất khô trên mặt và khi tôi sử dụng kem lần đầu, tôi hoàn toàn có thể thấy những cải tổ trong ngày. Nó rất dễ chịu và thoải mái trên da và hơn hết là thấm rất nhanh, đây là một lợi thế thực sự nếu bạn trang điểm sau đó. Tôi thực sự chỉ hoàn toàn có thể trình làng nó !

gel duong da mun garnier hautklar

3. Thật không may, tôi bị mụn tương quan đến stress và theo khuyến nghị, tôi vừa thử kem cách đây 2 tuần và nhận thấy sự cải tổ ngay lập tức. Trong khi đó, làn da của tôi đã trở nên tinh khiết hơn rất nhiều và nếu mụn nhỏ Open, chúng sẽ biến mất nhanh gọn sau khi tôi sử dụng thuốc bổ và kem dưỡng da mặt tương ứng và thực trạng mẩn đỏ đã giảm đáng kể. Tôi hài lòng hơn cả .

Source: https://ladyfirst.vn
Category: MỸ PHẨM

Related posts

TOP 4 ĐỊA CHỈ MAKE UP ĐẸP TẠI QUẬN 1 KHÔNG THỂ BỎ LỠ

ladybaby

Review kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55

ladybaby

Review kem trị mụn Dalacin T Gel 1%: “đối thủ” của mụn bọc, mụn sưng viêm

ladybaby