Kênh dành cho phái đẹp!

[Review] Kem trị mụn Centella có hiệu quả như lời đồn?

articlewriting1

Mụn luôn là một trong những nỗi lo lắng và là “cơn ác mộng” số 1 của làn da. Nếu mụn được điều trị đúng cách sẽ nhanh chóng được loại bỏ, thế nhưng nếu không được can thiệp kịp thời thì tình trạng da sẽ trở nên tồi tệ hơn với những nốt mụn dai dẳng và các vết thâm kém thẩm mỹ. Có nhiều cách để điều trị mụn, một trong số đó chính là sử dụng kem trị mụn. Hôm nay, hãy cùng Dep3000 tìm hiểu về một loại kem trị mụn được đánh giá khá cao trên thị trường hiện nay: Kem trị mụn Centella và xem xem liệu loại kem trị mụn này có thật sự hiệu quả với làn da mụn không nhé!

Đôi nét về thương hiệu Medi Peel

Kem trị mụn Centella là mẫu sản phẩm chăm nom dành riêng cho da mụn đến từ tên thương hiệu mỹ phẩm Nước Hàn nổi tiếng Medi Peel. Medi Peel được biết đến là tên thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học đón đầu khuynh hướng tại xứ sở kim chi và được phần đông hội chị em ưu thích sử dụng. Thương hiệu Medi Peel luôn tận tâm điều tra và nghiên cứu kỹ lưỡng, nghiên cứu và phân tích cụ thể, phối hợp sử dụng công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển, tân tiến bậc nhất để tinh lọc nguyên vật liệu và cho sinh ra những mẫu sản phẩm làm đẹp và chăm nom da chất lượng cao. Vì vậy, mẫu sản phẩm của hãng đều chứa thành phần có chiết suất vạn vật thiên nhiên, vô cùng lành tính, bảo đảm an toàn, không gây kích ứng cho da và đem lại sự tự do, dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng .
Kem tri mun Centella e1614174883819Thương hiệu khét tiếng đến từ Nước Hàn

Một số sản phẩm nổi bật làm mưa làm gió của Medi Peel trên thị trường mỹ phẩm có thể kể đến như: Medi Peel Peptide 9, Serum Medi Peel Gold 24K,…và đặc biệt là kem trị mụn Centella Medi Peel.

Chính nhờ sự tận tâm và chất lượng mẫu sản phẩm, Medi Peel đã được vinh danh qua những phần thưởng mang tầm cỡ quốc tế như : ECO, ISO, USAD, … Đặc biệt, Medi Peel đã được người tiêu dùng bầu chọn và nằm trong “ Top 5 tên thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng tại Nước Hàn ” vào năm năm ngoái .
Và tiếp theo đây, hãy cùng Dep3000 review cụ thể về loại sản phẩm điển hình nổi bật của tên thương hiệu mỹ phẩm số 1 Nước Hàn Medi Peel : Kem trị mụn Centella Medi Peel nhé !

Thiết kế – bao bì sản phẩm kem trị mụn Centella

Về vỏ hộp, Centella được đóng gói dưới dạng tuýp nhôm, đi kèm theo đó là nắp bằng nhựa. Việc sử dụng sắt kẽm kim loại nhôm mỏng mảnh mà không phải nhựa giúp cho việc dữ gìn và bảo vệ loại sản phẩm được hiệu suất cao, vệ sinh hơn và đặc biệt quan trọng ngăn ngừa thực trạng oxy hóa .
Kem tri mun CentellaThiết kế dạng nhôm dễ dữ gìn và bảo vệ
Phần thân tuýp đề tên của loại sản phẩm Centella cùng logo Medi Peel. Hướng dẫn sử dụng được ghi bằng tiếng Hàn ở mặt phía sau của loại sản phẩm .
Sản phẩm có dung tích : 30 ml nhưng với chất kem lỏng màu trắng sữa thì hoàn toàn có thể sử dụng trong thời hạn tương đối lâu, từ 6 – 8 tháng .

Về thành phần Kem trị mụn Centella Medi Peel

Trị mụn Centella có bảng thành phần đa phần là những chiết suất vạn vật thiên nhiên như :

  • Chiết suất rau má: Giúp cải thiện mô biểu bì, làm mềm và mờ sẹo thâm cùng với đó là kháng khuẩn, đẩy lùi viêm nhiễm trên da
  • Chiết suất cà tím, hoa tiêu, hoa sen, địa y, bạch đầu ông: Đây đều là các thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da yếu, da mụn, có tác dụng tăng cường khả năng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.
  • Chiết suất nha đam: Giúp làm mềm và làm mát làn da kích ứng bẩn đỏ.
  • Chiết suất hạt nho, hạt macca có tác dụng cấp ẩm, giúp làn da được căng bóng, mượt mà
  • Asiatic Acid, Asiaticoside, Madecassol và Madecassic Acid có khả năng tạo nên hàng rào bảo vệ, đồng thời phục hồi, tái tạo làn da bị tổn thương sau khi nặn mụn, giúp da thêm chắc khỏe.
  • Niacinamide và Adenosine: giúp kiềm dầu, cải thiện sắc tố, làm đều màu da, trắng da và còn giúp chống nhăn hiệu quả
  • Bộ 5 Peptide có tác dụng xây dựng và phục hồi lại lớp hàng rào bảo vệ da. Thêm vào đó, yếu tố EGF giúp đẩy nhanh quá trình sinh trưởng và phân hóa của tế bào biểu bì, vì thế mà nhân mụn được tiêu đi, cồi mụn được đẩy lên, cùng với đó bề mặt da cũng được nhanh chóng chữa lành.

Tóm lại, thành phần của kem trị mụn Centella hầu hết là những chiết suất thực vật đến từ vạn vật thiên nhiên, đi kèm theo là 1 số ít yếu tố giúp hồi sinh và Phục hồi hàng rào bảo vệ da, giúp trẻ hóa làn da, mờ thâm mụn nên được sự chăm sóc của rất nhiều chị em .

Xem thêm bài viết: Nước hoa hồng Dear Klairs Supple Preparation Facial Toner có thực sự TỐT như lời đồn?

Kết cấu và mùi hương của kem trị mụn Centella

Kết cấu của trị mụn Centella có dạng kem đặc, màu trắng, tương tự như như những loại kem thường thì .
Kem tri mun Centella..Kem có cấu trúc dạng đặc màu trắng
Về mùi hương, Centella có mùi hương dược liệu khá nhẹ nhàng và dễ chịu và thoải mái, mang đến cảm xúc tự do, thư giãn giải trí cho người sử dụng .

Centella có tác dụng gì?

  • Cấp ẩm, làm mềm da, điều tiết bã nhờn: Dưỡng chất từ thiên nhiên có trong sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da suốt ngày dài, thêm vào đó điều tiết bã nhờn, giúp da luôn được thông thoáng
  •  Tiêu sạch nhân mụn và ngừa mụn, ngăn mụn quay trở lại.
  • Kháng viêm, giảm sưng tấy: Chiết suất nha đam rau má và các thành phần khác có khả năng làm dịu mát, kháng viêm giúp vết thương do mụn không bị tấy đỏ.
  • Mờ sẹo, liền sẹo, kích thích tế bào sinh trưởng, tái tạo, phục hồi bề mặt da bị hư tổn
  • Mờ thâm, trắng da, cải thiện làn da kém đều màu, giảm thâm nám và tàn nhang
  • Làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa và ngừa nếp nhăn

Kem tri mun Centella.

Ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Dưỡng ẩm khá tốt
  • Đẩy nhanh cồi mụn, giảm sưng tấy đỏ do mụn
  • Giá thành phù hợp

Nhược điểm

  •  Chưa hiệu quả trong việc điều trị mụn ẩn

Ai có thể sử dụng kem trị mụn Centella?

Với chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, kem trị mụn này phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm, nhờn mụn hay bị tổn thương do mụn.

Centella sẽ là một giải pháp lý tưởng nếu bạn :

  • Đang ở tuổi dậy thì, phải đối mặt với các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc,…
  • Đang có nhu cầu cải thiện và điều trị một làn da bị tổn thương sau mụn
  • Da bị thâm, sẹo sau khi nặn mụn
  • Da có sẹo phẫu thuật, sẹo do mang thai mổ,…

Một số đánh giá từ người sử dụng

Youtuber Shan Shan khi review về mẫu sản phẩm cho hay : “ Sau khi sử dụng mẫu sản phẩm đúng 3 ngày, kem trị mụn Centella đã cho mình một ấn tượng vô cùng xinh xắn về loại sản phẩm. Chiết suất rau má giúp trị mụn hiệu suất cao mà không gây tổn thương cho da. Dung tích 30 ml sài được rất lâu. ”
Bạn Phạm Hằng cho biết : “ Mình mới mua được 3 hôm rồi mà bôi ngày hôm nay mụn cũng đã khô dần và rụng rồi. Thật sự kỳ vọng mẫu sản phẩm hiệu suất cao để được làm cô dâu xinh đẹp ”
Bạn có nickname Mai_230396 nhìn nhận trên trang thương mại điện tử Shopee : ” Mình thuộc loại da mụn và có dùng qua rất nhiều mẫu sản phẩm đặc trị bôi mụn. Nhưng Centella rất được ý mình vì chỉ kiên trì bôi 2 – 3 ngày là mụn đã se lại rồi tự bong. Không để lại thâm mụn và giảm mụn lên lại. Mọi người hãy thử sử dụng mẫu sản phẩm này đi, rất đáng tiền và khiến bạn hài lòng. ”

Người dùng Whipcreamapplebea chia sẻ về mùi hương của sản phẩm: “Dùng tuyệt lắm nha. Tưởng sẽ có mùi nồng như mùi mấy đồ y khoa nhưng thơm lắm, mùi trà xanh-rau má. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời”

Xem thêm bài viết: Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy có làm sạch và sáng da?

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Centella

Bước 1 : Làm sạch khu vực da cần bôi kem. Để đạt hiệu suất cao cao, người dùng nên chú trọng dưỡng da trong quy trình sử dụng bằng cách sử dụng nước hoa hồng ( toner ) trị mụn, giúp cho việc thẩm thấu của kem được thuận tiện và sâu hơn .
Bước 2 : Lấy một khối lượng kem trị mụn Centella vừa đủ, bôi một lớp mỏng mảnh hoặc thoa nhẹ lên toàn bộ mặt. Đối với những nốt mụn, chấm kem lên mụn 2 – 3 lần 1 ngày .
Bước 3 : Không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng .
Kem tri mun Centella 1

Một số lưu ý khi sử dụng

  • Đóng nắp thật kỹ để bảo quản sản phẩm sau khi sử dụng
  • Để nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Để đạt hiệu quả cao, hãy chú trọng cả việc dưỡng da và làm sạch da trong quá trình sử dụng
  • Tránh cho tay, sờ lên các nốt mụn, vùng da bị mụn và vùng da sử dụng kem trị mụn.

Giá thành và địa chỉ mua hàng

Kem trị mụn Centella đang được bán với giá 250.000 đồng ~ 300.000 đồng
Địa chỉ mua hàng : Tại những shop dược phẩm hoặc mỹ phẩm chính hãng trên toàn nước. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại những trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki hoặc Shopee, …
Nhấn vào đây để xem giá trên ShopeeNhấn vào đây để xem giá trên Lazada

Lời Kết

Với bảng thành phần không chứa cồn, paraben hay hương liệu, kem trị mụn Centella là một mẫu sản phẩm bảo đảm an toàn và lành tính cho làn da bị mụn, kích ứng mẩn đỏ hay làn da bị sẹo thâm, sẹo lồi. Ngoài ra, Centella còn có tính năng làm sáng và đều màu cho làn da của bạn. Sản phẩm có mức giá tương đối phải chăng với một dung tích khá lớn, hoàn toàn có thể sử dụng trong một khoảng chừng thời hạn dài nên rất đáng để thử .

Trên đây là những review về Kem trị mụn Centella của Dep3000. Qua bài review này, Dep3000 chúc bạn có được những thông tin chi tiết về sản phẩm và có được một sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp để “giải cứu” làn da của mình! Hẹn bạn ở các bài review tiếp theo!

5/5 – ( 29 bầu chọn )

Source: https://ladyfirst.vn
Category: MỸ PHẨM

Related posts

Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50+ PA+++ (50ml) (không tích điểm)

ladybaby

Kem Nghệ Miss White Có Tốt Không? Mua Chính Hãng Ở Đâu?

ladybaby

Review kem chống nắng Innisfree Daily Mild Sunscreen SPF50+/PA++++: dưỡng ẩm và làm dịu mát làn da

ladybaby