Kênh dành cho phái đẹp!

Tai nghe không dây Earteana X cao cấp

tai nghe khong day earteana x 6 1 1200x800 1

Tai nghe không dây Earteana X là sản phẩm của công ty Callisto Concepts – Anh Quốc. Với thiết kế đơn giản, cách điệu tinh tế cùng chất âm là điểm nhấn mạnh của dòng tai nghe này. Tai nghe không dây Earteana X kế tiếp thành công từ phiên bản trước là Earteana i8s. Đây là tai nghe không dây tiếp theo của hãng với phiên bản đặc biệt có tên gọi là X-Edition rất đáng mong chờ gây nên cơn sốt trong năm 2018.

Tai nghe không dây Earteana X cao cấp
Xem thêm
Tai nghe Bluetooth Sony MDR-XB650BT chính hãng

Tai nghe không dây Bluetooth TWS X6 chống nước IPX6

Đặc điểm nổi bật của Tai nghe không dây Earteana X

1. Thiết kế

1.1. Thiết kế Earteana X mang phong cách “Ergonomic Design”

Đây là kiểu phong cách thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và quý phái. Nhưng cũng không kém phần bền chắc, chắc như đinh trong mọi điều kiện kèm theo. Nhìn từ bên ngoài thì tai nghe không dây Earteana X khá nhỏ và tinh xảo .
Tai nghe không dây Earteana X cao cấp

 1.2. Thiết kế với cụm đèn LED viền xanh

Thiết kế đáng chú ý quan tâm là cụm đèn LED viền xanh lạ mắt xung quanh phần cảm ứng điểu khiển trên 2 tai nghe khá đẹp và sang chảnh tránh thất lạc khi sử dụng trong bóng tối, nâng cấp cải tiến tiếp theo là 2 tai nghe được sử dụng vật liệu đặc biệt quan trọng nên khá trưởng thành chống va đập tốt .
Tai nghe không dây Earteana X cao cấp

2. Âm thanh

Earteana X phiên bản Only Black hay gọi là X-Edition có gì đặc biệt?

Với nhiều người thương hiệu Earteana X khá lạ lẫm. Nhưng với những ai đã thưởng thức qua 2 phiên bản trước đó là i7 và Earteana i8s. Thì không quá kinh ngạc bởi chất lượng âm thanh tiêu biểu vượt trội so với những dòng cùng phân khúc khác. Nếu bạn là một Fan Hâm mộ âm thanh thì đây là một tên thương hiệu không hề bỏ lỡ .
Earteana X chính là loại sản phẩm tiếp nối thành công xuất sắc của người nhiệm kỳ trước đó Earteana i8s. Trước đây, Earteana i8s cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng .
Tai nghe không dây Earteana X cao cấp

3. Khả năng chơi nhạc chất lượng cao

Tai nghe Earteana X được tích hợp công nghệ chip âm thanh “Megabass HD Stereo” cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh ở mức cao nhất.

Âm thanh ấn tượng vẫn với điểm nhấn như những phiên bản trước âm bass sâu và ấm tai người nghe, năng lực cân đối của 3 dải âm thanh được cải tổ tốt hơn người nhiệm kỳ trước đó Earteana i8s. Hãng sản xuất cũng cho biết phiên bản đặc biệt quan trọng lần này của họ có chất âm hòa giải với bass mạnh trầm ấm. Những vẫn biểu lộ tốt ở phần mid và high phân phối lớn nhu yếu của người nghe những thể loại nhạc khác nhau. Bên cạnh đó 2 tai hoạt động giải trí độc lập cũng là điểm nhấn quan trọng của thiết bị tai nghe không dây trọn vẹn này .
Tai nghe không dây Earteana X cao cấp
Earteana X được triển khai xong từ vật liệu nhựa hạng sang gọn nhẹ. Cho cảm xúc cầm trên tay rất thú vị và sang trọng và quý phái, khu vực cảm ứng dễ tinh chỉnh và điều khiển hơn phiên bản cũ trước đó .
Tai nghe không dây Earteana X cao cấp

4. Đàm thoại tốt hơn với công nghệ giảm ồn – Noise Reduction:

Âm thanh bên ngoài được hạn chế ở mức tối thiểu. Để bạn hoàn toàn có thể tha hồ cảm nhận một chất lượng đàm thoại tuyệt vời với công nghệ tiên tiến giảm ồn mới nhất .

5. Phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng

Bạn là một người tiếp tục nghe nhạc ? => Earteana X là một sự lựa chọn không hề tồi .

Bạn là người thường xuyên phải trả lời các cuộc gọi trong khi di chuyển?

Việc cầm điện thoại thông minh liên tục hay sử dụng tai nghe có dây làm bạn cảm thấy không dễ chịu => Earteana X chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Hơn nữa việc hoạt động giải trí độc lập của hai tai nghe cũng là một ưu điểm cho những người nghe tai nghe bằng một tai và liên kết được nhiều thiết bị khác nhau .

Tai nghe không dây Earteana X cao cấp

Xem thêm : Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth đúng chuẩn

Related posts

Nồi cơm điện mini Xiaomi 1.6L

ladybaby

Tai nghe Bluetooth Sony WI-XB400

ladybaby

Kiến thức về Tai nghe Bluetooth

ladybaby