Kênh dành cho phái đẹp!

Tai nghe không dây HyperX Cloud Buds chính hãng, giá rẻ – GEARVN.COM

articlewriting1

Tai nghe không dây HyperX Cloud Buds

Thông số kỹ thuật:

Màng loaĐộng với nam châm đất hiếmLoạiĐeo cổĐáp tuyến tần số20-20kHzTrở kháng65,2 ΩMức áp suất âm104±3 dB 1mW ở 1kHzTổng độ biến dạng sóng hài (T.H.D)≦2% ở 200-3kHzTrọng lượng27,5gChiều dài cáp sạcUSB-C sang USB-A: 0,2mThành phầnMicrô tụ điện dungTính định hướngĐa hướngĐáp tuyến tần số100Hz-7,2kHzĐộ nhạy mạch hở-16,5dBV (1V/Pa ở 1kHz)Bluetooth10 giờPhiên bản Bluetooth5,1Phạm vi không dâyTối đa 10 mét / 33 footCodec hỗ trợaptX™, aptX™ HD, SBCCấu hình hỗ trợA2DP, AVRCP, HFP, HSP

Đánh giá chi tiết tai nghe không dây HyperX Cloud Buds

Với sự phát triển của công nghệ ngày một đa dạng, các dòng sản phẩm như chuột không dây, loa, bàn phím không dây cho đến các thiết bị tai nghe luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Trong đó, tai nghe HyperX Cloud Buds là một trong những sự lựa chọn của hàng triệu game thủ trên thế giới.

 

gearvn tai nghe khong day hyperx cloud

HyperX Cloud Buds là người bạn sát cánh cho những ai có đời sống hay vận động và di chuyển. Tai nghe Bluetooth này rất tuyệt vời cho việc nghe nhạc, stream những chương trình yêu quý hoặc chơi 1 số ít game show để giết thời hạn. Dây đeo cổ linh hoạt nhẹ nhàng có mic trên dây và nút đa công dụng để bạn hoàn toàn có thể vấn đáp cuộc gọi, tinh chỉnh và điều khiển bài hát và kích hoạt trợ lý kỹ thuật số một cách thuận tiện .

Trải nghiệm sự tự do không dây với các thiết bị phương tiện hỗ trợ Bluetooth.

gearvn tai nghe khong day hyperx cloud buds

Tai nghe gaming chiếm hữu công nghệ tiên tiến không dây mới nhất, với phiên bản bluetooth 5,1 mang đến cho người dùng sự thưởng thức liên kết không dây tốt nhất lúc bấy giờ. Bạn hoàn toàn có thể tự do sử dụng tai nghe khi vận động và di chuyển trong quy trình tập luyện, chơi game và đối thoại nhiều giờ liên mà không sợ tính hiệu chập chờn .

Thời lượng pin dài

Thưởng thức âm nhạc và video ít bị ngắt quãng hơn với thời lượng pin lên đến 10 giờ trong một lần sạc duy nhất. Thời gian pin mang đến sự không thay đổi trong quy trình sử dụng, người giờ hoàn toàn có thể sử dụng nhiều giờ liền cung ứng tốt nhu yếu sử dụng của hầu hết mục tiêu sử dụng lúc bấy giờ .

Âm thanh HyperX cao cấp

gearvn tai nghe khong day hyperx cloud buds

Trang bị màng loa 14mm để giúp bạn chìm đắm vào không gian giải trí riêng mình. Đây được xem là một trong những ưu điểm nổi bật trên dòng tai nghe không dây HyperX Cluod Buds, mang đến tai người dùng âm thanh chất lượng. Tận hưởng không gian âm nhạc cực đỉnh cùng hiệu năng chơi game trên thiết bị di động.

Cảm giác thoải mái đặc trưng của HyperX

Một trong những dòng tai nghe in ear được trang bi thêm những nút tai bằng silicone độc quyền được phong cách thiết kế để mang lại sự tự do vừa khít. Có ba kích cỡ đi kèm để lắp vừa với nhiều hình dáng và kích cỡ tai khác nhau .

Mic trên dây và nút điều khiển âm thanh

Mic trên dây và nút đa công dụng được cho phép bạn hoàn toàn có thể vấn đáp cuộc gọi, điều khiển và tinh chỉnh bài hát và kích hoạt trợ lý kỹ thuật số một cách thuận tiện .

Related posts

Tai nghe Apple chính hãng chất lượng cao giá tốt

ladybaby

Đánh giá Top 12 tai nghe không dây giá rẻ đáng mua nhất 2021

ladybaby

Top 10+ Tai Nghe Bluetooth Tốt Nhất 2021

ladybaby