Kênh dành cho phái đẹp!

Trên tay tai nghe Bluetooth Tekin: Kết hợp với Realme 5i có chuẩn bài?

realme 5i blue amee thumb 600x600 1

Realme 5i là một smartphone mới vừa lên kệ độc quyền tại Thế Giới Di Động, nổi bật với mặt lưng thiết kế mới lạ và giá bán “hạt dẻ” hơn người đàn anh Realme 5. Nhưng chúng ta sẽ không nói về “em nó” nữa mà quà tặng đi kèm là chiếc tai nghe Bluetooth Tekin TK063, để xem có gì “ngon” hay không nhé!

tai ngheQuà Tặng Kèm của tất cả chúng ta đây nè .Xem thêm : Trên tay tai nghe OPPO Enco Q1 : Cặp ‘ trời sinh ‘ của OPPO Reno2 !

Ngoại hình khá “ngầu”

tai ngheChiếc hộp đựng chiếc tai nghe Tekin TK063 của tất cả chúng ta có màu Xanh ngọc, mặt trước in hình loại sản phẩm, cách đóng hộp cũng tương đối chắc như đinh .tai nghe

Đến với nhân vật chính của chúng ta, Tekin TK063 có màu Đen bóng đêm, màu sắc này không bao giờ lỗi thời cả, bụi bẩn hay dấu vân tay để lại cũng khó nhìn, hạn chế hơn chứ màu trắng thì thời gian đầu rất đẹp, sau đó bạn sẽ thấy thành màu “cháo lòng” ngay.

tai ngheThiết kế của TK063 khá đơn thuần .Tekin TK063 là mẫu tai nghe phong cách thiết kế theo kiểu over-ear, nhìn vẻ bên ngoài đơn thuần chứ không có gì đặc biệt quan trọng nhưng nhìn rất giống với những mẫu tai nghe Bluetooth hạng sang .tai ngheMặt sau của earcup có những phím tinh chỉnh và điều khiển, tính năng .Phần đệm headband và earcup khá là dày, để mang lại cảm xúc đeo tự do, khi mình đeo vào tai thì thấy cũng nhẹ nhàng thôi chứ không không dễ chịu đâu. Các phím bấm tai nghe, phím công dụng và cổng sạc microUSB được sắp xếp tại mặt sau của earcup. Nhưng mình thấy độ triển khai xong của chiếc tai nghe này chưa được cao, nó còn bị ọp ẹp, dễ hiểu thôi vì tiền nào của nấy, đây chỉ là một chiếc tai nghe Bluetooth có giá bán rất rẻ .

Âm thanh thì “như nào”?

tai ngheHẳn những bạn sẽ nghĩ giá rẻ làm gì có chuyện nghe nhạc hay cơ chứ ? Mình nói thật là thuộc thành phần ” tai trâu “, thực ra thì tai nghe này cho chất lượng âm thanh không có độ chi tiết cụ thể cao, dành cho người dễ tính đeo thì tương thích .Mặc dù, ngay ở phần hộp đựng có nhấn mạnh vấn đề về âm Bass tương thích để nghe nhạc EDM. Nhưng khi mình nghe thì âm Bass không chắc, thiếu lực, nói chung thì chất âm tạp mà không nổi trội cho một thể loại nhạc nào cả .tai ngheKhi tăng mức âm lượng ở mức tối đa thì sẽ hơi gây không dễ chịu, nhức tai do đó bạn nên nghe ở mức âm lượng 80 % là to rồi, không thì tác động ảnh hưởng đến thính giác .tai ngheTekin TK063 tương hỗ đàm thoại, nghe nhạc khoảng chừng 8 giờ đồng hồ đeo tay, thời lượng kim chỉ nan này nghe cũng có vẻ như ” ổn áp ” đấy chứ ! Thiết bị này tương hỗ liên kết Bluetooth, việc liên kết diễn ra cũng khá nhanh, không đến nỗi tệ .Sản phẩm này còn tương hỗ nghe nhạc khi bạn gắn thẻ nhớ trực tiếp lên tai nghe và cả nghe đài FM nữa, một tính năng hẳn những bạn thích nghe thời sự, nghe những câu truyện Radio đêm khuya của những nhà đài .

Kết luận chung

tai ngheNói thật với những bạn là Realme 5 i đã có giá bán dễ tiếp cận vì vậy quà Tặng Ngay là Bluetooth Tekin TK063 không phải là chiếc tai nghe ” xịn xò ” để bạn kỳ vọng quá nhiều, tính năng ” em nó ” cũng khá ít. Nhưng dành cho người dễ tính như mình sử dụng thì nghe nhạc cũng không đến nỗi nào, phong cách thiết kế cũng ở mức ” tàm tạm “. Quà Tặng mà cứ dùng với Realme 5 i thôi, còn không thích bạn hoàn toàn có thể Tặng cho người thân trong gia đình, bạn hữu được mà .Không biết bạn nhìn nhận như thế nào về chiếc tai nghe Bluetooth Tekin TK063, mời san sẻ quan điểm ở bên dưới phần phản hồi nhé ! Nếu thích tai nghe này những bạn hoàn toàn có thể đặt mua Realme 5 i.
realme 5i blue amee thumb

Realme 5i (3GB/32GB)

Ngừng kinh doanh

Màn hình IPS LCD, 6.52 “, HD +
Chip Snapdragon 665 AIE

RAM 3 GB, ROM 32 GB

Camera sau : Chính 12 MP và Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
Camera trước : 8 MP
Pin 5000 mAh
Xem chi tiết

realme 5i xanh duong new 600x600 1

Realme 5i (4GB/64GB)

Ngừng kinh doanh

Màn hình 6.52 “, Chip Snapdragon 665 AIE
RAM 4 GB, ROM 64 GB
Camera sau : Chính 12 MP và Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
Camera trước : 8 MP
Pin 5000 mAh
Xem chi tiết
Xem thêm : Trên tay Realme 5 i độc quyền Thế Giới Di Động : Mặt sống lưng màu mới đẹp thật, pin ‘ trâu ‘, giá rẻ hơn !

Biên tập bởi Vương Gia Bảo

Không hài lòng bài viết

9.280 lượt xem

Hãy để lại thông tin để được tương hỗ khi thiết yếu ( Không bắt buộc ) :

Anh
Chị

Bài viết liên quan

Related posts

Top 5 nồi cơm điện giá rẻ 200k

ladybaby

Tai nghe wireless chính hãng, chất lượng, nhiều mẫu

ladybaby

Tại sao tai nghe Bluetooth chỉ nghe nhạc mà không call được

ladybaby