Kênh dành cho phái đẹp!

Bộ mỹ phẩm Laneige gồm những gì? Sử dụng như thế nào?

8ff210d6 water bank moisture kit

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc giữa thị trường làm đẹp đầy cạnh tranh, biến động ở Hàn Quốc với hơn 10 năm phát triển. Những bộ mỹ phẩm Laneige luôn ghi điểm với những tín đồ làm đẹp bởi nguyên liệu lành tính, dịu nhẹ, hiệu quả vượt trội, các dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với từng loại da. Bạn còn băn khoăn việc bỏ ra chi phí lớn cho sản phẩm “đắt xắt ra miếng” này? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết này nhé.

1. Bộ mỹ phẩm Laneige có tốt không?

Thuộc tập đoàn lớn Amorepacific Corporation với những cái tên quen thuộc như Innisfree, Etude House, HERA, Sulwhasoo, Laneige xuất hiện ở 13 vương quốc với 500 shop trong những TT thương mại hạng sang. Vậy tại sao mỹ phẩm Laneige Nước Hàn hoàn toàn có thể tạo nên một làn sóng làm đẹp mới trong thị trường Châu Á Thái Bình Dương như vậy ?Sở dĩ đó là nhờ nguyên vật liệu vạn vật thiên nhiên, lành tính, công nghệ tiên tiến tân tiến, bảo đảm an toàn tuyệt đối với người dùng, tương thích với làn da châu Á. Song đã có rất nhiều người “ tiền mất tật mang ” vì mua phải sản phẩm Laneige hàng nhái, hàng giả. Vậy nên, để chiếm hữu mỹ phẩm Laneige chính hãng, bạn nên tìm đến những showroom chính hãng của Laneige hoặc những địa chỉ uy tín .

2. Những bộ mỹ phẩm của Laneige

Ngần ngại việc bỏ số tiền lớn cho những bộ mỹ phẩm Laneige fullsize, việc lựa chọn những bộ sản phẩm Laneige mini cho những người mới bắt đầu là lựa chọn không tồi chút nào! Dưới đây là 6 bộ mỹ phẩm làm nên thương hiệu của Laneige.

2.1. Dưỡng ẩm: Laneige Water Bank Moisture Line

Bộ sản phẩm Laneige mini dòng Water Bank chính là sự lựa chọn tuyệt đối cho những cô nàng mới mở màn. Với chiết xuất gel mát lạnh từ những ion khoáng chất “ Hydro-Ion Mineral Water ”, làn da sẽ được cấp ẩm tức thì, thẩm thấu sâu từ bên trong mà không hề có hiện tượng kỳ lạ bí da. Sự tương hỗ của những hạt siêu vi hyaluronate còn giúp duy trì nhiệt độ tự nhiên trên mặt phẳng da, giúp làn da luôn mềm mịn và căng sáng, kể cả ngồi điều hoà cả ngày dài .Bộ Water Bank Moisture Kit gồm 3 sản phẩm nhỏ gọn, thuận tiện mang theo trong những chuyến du lịch dài ngày mà không tốn nhiều diện tích quy hoạnh .

  • Water Bank Moisture Essence 10 ml
  • Water Bank Moisture Cream 10 ml
  • Water Bank Eye Gel_EX 3 ml

Water Bank Moisture Kit

Để việc sử dụng hiệu suất cao, những cô nàng nên vận dụng cách sử dụng bộ mỹ phẩm Laneige Mini ( Water Bank Moisture Kit ) theo tiến trình chăm sóc da như sau :Sữa rửa mặt và Nước hoa hồng ( tùy sở trường thích nghi của bạn ) -> Kem dưỡng mắt Water Bank Eye Gel -> Tinh chất dưỡng Water Bank Moisture Essence -> Kem dưỡng Water Bank Moisture Cream .Giá bộ mỹ phẩm Laneige ( Water Bank Moisture Kit ) : Khoảng 180.000 VNĐ

2.2. Dưỡng trắng phục hồi: Laneige White Plus Renew 

Có thể nói đây chính là dòng sản phẩm khét tiếng nhất trong “ mái ấm gia đình ” mỹ phẩm Laneige Nước Hàn khi lọt Top 50 Sản phẩm Làm Đẹp Toàn Cầu. Các bạn có biết chìa khóa bí hiểm làm ra tên tuổi bộ mỹ phẩm Laneige dòng dưỡng trắng hồi sinh này ? Đó chính là sự tích hợp tuyệt vời từ chiết xuất cỏ tam bạch thảo và lá trà xanh. Công thức White Plus Renew thế hệ mới với cấu trúc dạng sữa lỏng, hoạt động giải trí bằng cách thủy phân Melanin trong da ( gây sạm da, da tối màu ). Bằng cách này, làn da hấp thụ tối đa những tinh túy, luôn căng bóng, ẩm mượt, sáng bừng và đều màu .Bộ White Plus Renew Trial Kit gồm 4 bước tổng lực giúp nàng tự tin với làn da căng bóng, trắng sáng .

  • White Plus Renew Skin Refiner
  • White Plus Renew Emulsion 15 ml
  • White Plus Renew Original Essence 10 ml
  • White Plus Renew Capsule Sleeping Pack 3 ml

Mách bạn cách tăng hiệu suất cao sử dụng bằng việc phối hợp với những sản phẩm khác : Các cô gái nên nhớ Tinh chất dưỡng nâng cao Clear C trước bước tinh chất dưỡng trắng phục sinh ( White Plus Renew Original Essence ) và bôi kem chống nắng không thiếu trước khi ra khỏi nhà nhé !Giá bộ mỹ phẩm Laneige ( White Plus Renew Trial Kit ) : Khoảng 230.000 VND

2.3. Chống lão hóa: Laneige Time Freeze

Bạn luôn ngưỡng mộ “làn da không tuổi”, căng bóng của các diễn viên điện ảnh Hàn Quốc. Đó là thành quả đáng ngưỡng mộ của chu trình chăm sóc da đúng cách sau độ tuổi 25 – dấu mốc khi làn da của bạn thiếu sức sống, sạm da, xuất hiện tình trạng nếp nhăn. Hãy cải thiện ngay làn da từ hôm nay với bộ mỹ phẩm Laneige chống lão hóa. Công thức Dynamic Collagen ™ kích thích đàn hồi, tái tạo làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa, giữ trọn làn da căng bóng bất chấp tuổi tác. 

Bộ White Plus Renew Trial Kit ) với 4 bước tổng lực tạo nên “ làn da không tuổi ” .

  • Time Freeze Eye Serum 3 ml
  • Time Freeze Essence EX 5 ml
  • Time Freeze Intensive Cream EX 10 ml
  • Time Freeze Firming Sleeping Mask 10 ml

Đừng quên tuân theo quy trình tiến độ này để đạt hiệu suất cao tối đa nhé : Essence -> Eye Serum -> Sleeping Mask -> Cream .Giá bộ mỹ phẩm Laneige ( Laneige Time Freeze Trial Kit ) : Khoảng 250.000 VND

2.4. Phục hồi, tái tạo da: Perfect Renew Line

Bộ sản phẩm Laneige dòng chống lão hóa, phục sinh Perfect Renew – “ thần dược ” của làn da tràn trề sức sống, săn chắc. Bộ đôi công nghệ tiên tiến điển hình nổi bật Skin Rebirth ™ ( chất Flavonoid chiết xuất từ rễ cây riềng nếp ) và Ceramide Water ( nước Ceramide ) với thành phần “ Skin Charger Complex ” bảo vệ làn da khỏi những tác động ảnh hưởng bên ngoài, củng cố cấu trúc da vững chắc, săn chắc, mềm mịn với hiệu suất cao dưỡng ẩm tự nhiên tiêu biểu vượt trội .

Perfect Renew Line

Bộ Perfect Renew Trial Kit với 5 sản phẩm :

  • Multi-Cleanser EX 30 ml
  • Perfect Renew Skin Refiner 50 ml
  • Perfect Renew Emulsion 50 ml
  • Perfect Renew Regenerator 15 ml
  • Perfect Renew Cream 20 ml

Quy trình tuyệt đối với 5 bước theo thứ tự : Cleanser -> Skin Refiner -> Emulsion -> Regenerator -> CreamGiá bộ mỹ phẩm Laneige ( Perfect Renew Trial Kit ) : Khoảng 220.000 VNĐ

2.5. Dưỡng tăng cường: Laneige Clear-C Peeling 

Làn da sẽ được bổ trợ nguồn nguồn năng lượng dồi dào từ hàm lượng Vitamin C cao từ 92.5 % chiết xuất từ những loại quả mọng như Cherry Acerola, Acai Berry, giàu chất oxy hóa gấp 4 lần. Cùng với công nghệ tiên tiến độc quyền Melacrusher, bạn sẽ giật mình với hiệu suất cao dưỡng ẩm, dưỡng trắng tiêu biểu vượt trội từ ngoài vào trong chỉ sau một thời hạn ngắn sử dụng. Thiết kế vòi bơm đơn thuần, thuận tiện sử dụng cũng là điểm cộng của bộ sản phẩm Laneige này .Bộ Clear-C Peeling Trial Kit ) quy tụ 5 sản phẩm khét tiếng của “ mái ấm gia đình ” mỹ phẩm Laneige Nước Hàn :

  • Multi-Cleanser EX 30 ml
  • Perfect Renew Skin Refiner 50 ml
  • Perfect Renew Emulsion 50 ml
  • Perfect Renew Regenerator 15 ml
  • Perfect Renew Cream 20 ml

Cách sử dụng bộ mỹ phẩm Laneige Mini ( Perfect Renew Trial Kit ) : Đầu tiên, bạn sẽ thanh lọc làn da với mặt nạ tẩy da chết Peeling Mask và liên tục quy trình tiến độ giống như những dòng sản phẩm Laneige ở trên .Giá bộ mỹ phẩm laneige ( Perfect Renew Trial Kit ) : Khoảng 300.000 VNĐ

2.6. Trang điểm makeup: Laneige Special Kit

Nổi tiếng với những bộ mỹ phẩm chăm sóc da không có nghĩa bộ mỹ phẩm trang điểm Laneige sẽ yếu thế đâu nhé ! Hãng mỹ phẩm Laneige Nước Hàn còn rất “ chiều lòng ” những cô gái với những kit trang điểm gọn nhẹ, thích hợp mang đi trong những chuyến du lịch. Hãng còn liên tục biến hóa những combo tương thích với từng loại da, mẫu mã phong cách thiết kế, phong phú sản phẩm .

Bộ mỹ phẩm makeup Laneige (Special Makeup Kit) “tút tát nhan sắc” nhanh chóng chỉ với 5 sản phẩm:

  • Laneige BB Cushion Mini 5 g
  • Fresh Brightening Cleansing Oil 25 ml
  • Pure Radiant Shadow Palette 3.5 g
  • Gương Laneige mini thời trang
  • Silk Intense Lipstick 2 g

Giá bộ mỹ phẩm makeup Laneige ( Special Makeup Kit ) : Khoảng 800.000 VND

MỞ APP VINID – CHO NÀNG SHOPPING THỎA Ý!

Xem thêm bài viết tương quan :Paula’s Choice là gì ? Mỹ phẩm Paula’s Choice có tốt không ?Sisley Paris là gì ? Mỹ phẩm Sisley có tốt không ?

Related posts

Phân biệt mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask: Auth và Fake

ladybaby

Top 20 phương pháp làm đẹp da tại nhà từ tự nhiên cực kì hiệu quả

ladybaby

Bộ dưỡng da Oriflame phục hồi làn da trung niên 28972 Novage

ladybaby